ขายของ

วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แก้เผ็ดแบบสะใจ ๓

ดิฉันกลับบ้านด้วยความสุขที่แปลกใหม่ดิฉันไม่สนใจสามีแล้วทุกวันนี้เราอยู่กันไม่แยกทางกันก็เพราะรักษาหน้าตาทางสังคม ดิฉันคุยกับสามีบ้างเป็นปกติส่วนใหญ่เรื่องงาน ส่วนหนึ่งลูกชายเขาสิบเจ็ดแล้วรับผิดชอบตัวเองได้เขาไม่เกเรดิฉันให้ทุกอย่างที่เขาต้องการ แต่บ่อยครั้งหลายเดือนมานี่เขาชอบแอบมองดิฉันด้วยสายตาแปลกมันก็คงธรรมดาเพราะดิฉันมารู้ว่าเขาชอบเข้าดูเวปโป้ดิฉันอยากห้ามเขาบ้างแต่ก็อีกคนวัยนี้ก็แบบนี้ดิฉันคงห้ามอะไรเขาไม่ได้มากนัก เขาไม่ทำความเสียหายเดือดร้องให้ดิฉันๆไม่เคยเห็นหรือรู้ว่าเขามีแฟนหรือยังแต่หวังว่าเขาคงไม่เบี่ยงเบนทางเพศไปเป็นอื่นเพราะดูเขาเป็นแมนชายเต็มตัว หลังจากที่ดิฉันทำกับสาวเจนดิฉันรู้สึกชอบ เวลาผ่านไปสองสัปดาห์อารมณ์เปลี่ยวดิฉันมีทุกวันแต่ด้วยดิฉันเป็นคนทำงานหนักออกสังคมจึงไม่ค่อยมีเวลาว่างถ้าว่างเมื่อไรก็เสียวหงี่ที่ระหว่างขาก็ต้องทำใจ จนที่สุดดิฉันเห็นตารางมีเวลาว่างจึงติดต่อสาวเจนเพื่อนัดหมายใช้บริการ ดิฉันถามหาอานนท์ เธอบอกตามวันนัดอานนท์ถูกจองตัวไว้แล้ว ดิฉันผิหวังอีกตามเคย แต่เจนเสนอมาแบบเดิมจะใช้คนอื่นหรือกับเธอก็ยังได้ ดิฉันขบคิดเพราะเสียวเงี่ยนมาหลายวันถ้าจะเอากับเธออีกก็ดีแต่ขัดๆดูไม่ธรรมชาติหญิงชายควรคู่กันหญิงกับหญิงมันดูเพี้ยนไปนิด เธอเสนอ ถ้าจะดูเด็กรุ่นน้องอานนท์ก็ได้เธอจะพามาให้ดูแล้วเธอจะเป็นตัวเลือกถ้าดิฉันพอใจเด็กหนุ่มก็จบกันถ้าไม่พอใจก็จ่ายค่ารถดิฉันคิดก็ดีเหมือนกันเลยตกลงตามนั้น ดิฉันนัดเธอที่โรงแรมเดิมแต่บอกจะไม่รอที่ห้องอาหารเพราะยังไงดิฉันก็ต้องเอาไม่เธอก็เด็กที่เธอพามาดิฉันจะจองห้องไว้ถ้าเธอมาก่อนก็ให้ขึ้นไปรอเลย เมื่อถึงเวลานัดดิฉันไปที่โรงแรมปรากฏว่าเธอเอากุญแจไปเปิดห้องแล้วดิฉันรีบขึ้นไปหา เธอเปิดห้องรับสีหน้าสดใส ดิฉันไม่เห็นเด็กหนุ่มที่เธอว่าจะพามาเธอบอกอยู่ในห้องน้ำเรานั่งคุยกันอึดใจ เด็กหนุ่มที่ว่าออกมาจากห้องน้ำดิฉันตกใจสุดขีดแทบตกเก้าอี้เพราะเด็กหนุ่มคนนี้ไม่ใช่ใครอื่นหนึ่งลูกชายดิฉันเอง เขาเองก็ตกใจแต่ทำเฉย สาวเจนถาม เป็นไงค่ะถึงกับตะลึงเลยพอใจไม ดิฉันอยากบอกว่านี่ลูกชายฉันก็ไม่ได้สาวเจนจะรู้ไม่ได้เป็นเด็จขาดจะอับอายและอาจมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้นในภายหลังเพราะเจนทำธุรกิจแบบนี้ยังไงดิฉันก็ไม่ไว้ใจ ดิฉันพยายามสะกดอารมณ์ไม่แสดงอาการให้เธอสงสัยแต่พูดขัดๆไปว่า ก็ดี หนึ่งท่าทางเคอะเขินบ้างแต่ก็ไม่มีพิรุธไม่พูดอะไร ดิฉันรู้สึกอายที่มาเจอเขาในเหตุการณ์แบบนี้ เจนถาม ตกลงพอใจเขาไม่ค่ะหนูรับรองแรงดีฝีมือเยี่ยม ดิฉันอึ่งนิ่งสับสนตัดสินใจไม่ถูก แต่ตอนนี้แน่นอนหนึ่งรู้ถึงพฤติกรรมของดิฉันๆก็รู้เขาต่างคนต่างรู้ว่ามาที่นี่ทำไม ดิฉันคิดถ้าเลือกเจนหนึ่งกลับไปคงไม่ได้ดิฉันคงต้องเลือกเขาเพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจ ดิฉันตัดสินใจบอกเจนเลือกเขา เจนยิ้มอย่างพอใจดิฉันต้องส่งค่ารถและค่าตัวหนึ่งให้เจนๆบอก ขอบคุณ แล้วเธอสั่ง หนึ่งอย่าทำให้คุณน้าผิดหวังนะ หนึ่งแสยะยิ้มฝืนๆพยักหน้ารับคำว่า ครับ เจนออกจากห้องไปเหลือแค่เราสองคนหนึ่งสบตาดิฉันยืนก้มหน้านิ่ง เราเงียบไม่พูดอะไรกันอยู่ครู่ใหญ่ ดิฉันตัดสินใจถึงจะอายไม่พอใจที่เจอเขาดิฉันก็ต้องเป็นคนพูดขึ้นก่อนแต่ใช้เสียงที่ดุดันเพื่อข่มเขาและข่มใจตัวเอง หนึ่งทำไมทำแบบนี้เงินทองแม่ให้ไม่พอใช้หรือไง เขาพูดสวนกลับ แล้วแม่มาทำไมที่นี่ทำไมแม่ทำแบบนี้ ดิฉันเกิดอารมณ์โกรธขึ้นมาในทันทีที่เขาสวนคำดิฉันๆพูดด้วยเสียงและอารมณ์ที่ไม่พอใจต่อว่าเขาไป เรื่องของแม่ไม่ต้องยุ่ง เขาตอบกลับทันที นี่ก็เรื่องของผมงานของผม ดิฉันพูดเสียงดังอย่างโมโหหวังสยบเขา “งานบ้าๆอะไรกัน” เขาไม่เกรงพูดสวนกลับ ก็งานบ้าๆที่คนอย่างแม่แสวงหาเรียกใช้บริการ ดิฉันโกรธเลือดขึ้นหน้ายกมือจะตบเขาๆยืนเฉยกลับบอก ตบสิแม่ถ้าแม่ต้องการแบบซาดิส ดิฉันยั้งมือไว้ในทันทีไม่กล้าตบทั้งที่โกรธและโมโหดิฉันกัดฟันจ่องหน้าเขาๆก็สู้สายตาดิฉันไม่ถอยดูเขาก้าวร้าวไม่กลัวเกรง ดิฉันพูดออกมา แกนี่เลวๆที่สุด ดิฉันไม่เคยใช้คำว่า “แก”กับเขาๆถามกลับ ผมเลวแล้วแม่หละ ดิฉันตกใจโกรธที่เขาถามสวนถึงกับกำมือกัดฟันแน่น ดิฉันคิดแรงเขาก็แรงตอบดิฉันควรอ่อนบ้างจะได้พูดกันรู้เรื่องดิฉันสะกดใจลดความโมโหลง “หนึ่งก็รู้พ่อทำอะไรกับแม่” เขาพูดเบาลง “เรื่องของพ่อผมไม่เกี่ยวแต่แม่ทำแบบนี้มันถูกแล้วหรือ” ดิฉันอึดใจพูด ถูกไม่ถูกมันก็เป็นความพอใจที่แม่จะทำพ่อทำได้แม่ก็ทำได้ แล้วหนึ่งทำไมทำตัวแบบนี้เงินทองแม่ก็ให้ทุกอย่าง เขาพูดหน้าตาเฉย เงินทองไม่สำคัญนี่มันเป็นความพอใจของผมเช่นกัน เขาตอบแบบกวนๆดิฉันต้องทำใจถาม ทำมานานหรือยังใครแนะนำ เขาบอก ทำมาก็หกเจ็ดเดือนได้แล้วคนแนะนำก็พี่อานนท์ที่แม่เคยขึ้นเตียงด้วย ดิฉันรู้สึกขุ่นเคืองและอายที่เขาพูดถึงอานนท์ แต่พูดไปแบบประชด “หนึ่งพอใจใช่ไมที่ทำแบบนี้” เขายักไหล่ตอบแบบขวางๆ “ผมทำให้ผู้หญิงที่ใช้บริการผมพอใจทุกคน” ดิฉันว่า อะไรจะขนาดนั้น เขากลับบอก แม่จะลองก็ได้ ดิฉันระงับอารมณ์โกรธไม่อยู่ทำใจเย็นไม่ได้ว่าเขาไป “คิดอะไรแกนี่เลวระยำสิ้นดีนี่แม่นะ” เขาบอก แม่ก็เหมือนผู้หญิงทุกคนที่มาใช้บริการอย่างนี้..เขาพูดไม่ทันจบคำดิฉันว่าเขาไป “หุบปากนะจะเอาแม่ไปเปรียบกับพวกนั้นไม่ได้” เขาพูดแบบไม่เกรงว่า พวกไหนก็เหมือนๆกันผมรู้แม่ต้องการอะไร” ดิฉันถาม จะเอายังไงกับแม่ เขาถามกลับ “อยู่ที่แม่จะเอายังไงกับผมๆแค่มาตามที่คนว่าจ้างร้องขอจะอะไรก็ได้แล้วแต่แขกจะสั่ง” ดิฉันนิ่งครู่พูดออกไป ทำตามที่ลูกค้าสั่งถ้าอย่างนั้นเรื่องนี้จะให้พ่อหรือใครรู้ไม่ได้เด็จขาดเป็นคำสั่ง เขาพยักหนักรับว่า เป็นกฎของเราความลับแขกเป็นยอดผมพูดไปไม่ได้ ถ้าแขกเปลี่ยนใจจะยกเลิกเราก็ยอมรับไม่ว่ากันอยู่ที่แขกจะเอายังไงแต่เราไม่คืนเงินให้ ดิฉันส่ายหน้าก้มขบคิดเขาถามย้ำ ถ้าไม่มีอะไรเราก็แยกทางกันกับแล้วทุกอย่างก็จบกันแค่นี้ เขาทำท่าจะกลับ ด้วยความเสียวกระสันที่อัดอั้นมาหลายวันทั้งตั้งใจมาปลดปล่อยทำให้ดิฉันทักถามเขาทันที เดี๋ยวก่อน..หนึ่งกล้า..เออ..กับแม่เหรอ? มันก็แปลกที่ดิฉันอายโกรธโมโหด่าว่าเขาถึงกับทะเลาะกันมันทำให้ตอนนี้จิตใจดิฉันฮึกเหิมเกิดความใคร่ ความกระสันไฟราคะมันเพิ่มขึ้นจากปกติเป็นหลายเท่า เขาหันมองดิฉันแล้วบอก ผมทำตามหน้าที่ๆรับจ้างมา ดิฉันยืนนิ่งขบคิดกัดฟันมือสั่นกำแน่นแต่ไม่ใช่เพราะโกรธมันเป็นเพราะไฟราคะมันร้อนอยู่ในอกต้องการใครก็ได้มาช่วยดับถ้าเป็นอานนท์หรือเจนดิฉันจะไม่ลังเลเลย แต่นี่ถ้าดิฉันก้าวขาขึ้นเตียงตอนนี้แน่นอนคนที่จะมาดับไฟราคะให้ดิฉันจะเป็นใครไม่ได้นอกจากหนึ่งลูกชายดิฉันๆทำไม่ได้ แค่ให้หนึ่งรู้ว่าแม่เขามาระบายความใคร่โดยให้ชายขายบริการบำเรอกามสุขมันก็ผิดและอายเกินกว่าที่ดิฉันจะรับได้ แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นอะไรความใคร่กระสันในอกมันจะระเบิดอยู่แล้ว ดิฉันคิดหนึ่งก็รู้แล้วว่าดิฉันทำตัวเลวแบบนี้ดิฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วคิดว่าจะเลวก็ให้เลวถึงที่สุด ดิฉันควรทำในสิ่งต้องการและที่ตั้งใจจะทำมาตั้งแต่แรก แต่ผิดพลาดที่คู่ที่จะขึ้นเตียงกับดิฉันๆต้องคิดหนักไหนๆก็มาถึงขนาดนี้แล้วจะเอายังไง ในความเงียบที่เราสองคนไม่พูดกันอยู่ครู่ใหญ่ดิฉันคิดแล้วต้องทำใจ หันตัวกลับไปยืนที่ริมเตียงยังสับสนทำอะไรไม่ถูกในที่สุดดิฉันตัดสินใจก้าวขาขึ้นนอนหงายบนเตียงหันหน้าสบตาหนึ่งโดยไม่พูดอะไรแล้วหันหน้าหลบไม่มองเขาๆคงมีประสบการณ์เข้าใจได้ว่าดิฉันต้องการอะไร เขาเดินมานั่นที่ริมเตียงเขาใช้สายตาจ่องมองโรมเร้าร่างดิฉันที่นอนนิ่งโดยเราไม่พูดอะไรกันเพียงอึดใจเขาเอามือวางลงที่หน้าขาเหนือเข่าดิฉันแล้วลูบคลำอย่างแผ่วเบา ดิฉันสะดุ้งขยับขาอยากลุกหนีแต่ทำไม่ได้ตัวมันแข็งสั่นไปหมด มือเขาลูบสูงขึ้นมาจนสุดโคนขาแล้วเลื่อนมือเข้ามาลูบท้องน้อยดิฉัน แล้วเขาเลื่อนมือต่ำลงใต้ท้องน้อยค่อยๆลูบคลำโหนกนูนระหว่างขาดิฉันๆอยากบอกห้ามเขาไม่ให้จับเพราะนั้นมันอวัยวะเพศของสงวนที่เขาไม่ควรจับเล่นแต่ดิฉันพูดไม่ออกนอนนิ่งเฉยเมินหน้าหลบด้วยความอายไม่หันมองเขาๆเริ่มลูบบีบคลึงกดมือหนักขึ้นจนดิฉันตัวเกร็งใจสั่นขยับขา ดิฉันยังคิด เพราะความเงี่ยนสะใจอยากแก้เผ็ดสามีจึงทำให้ดิฉันยอมปล่อยตัวถึงขนาดนี้เชียวหรือๆเป็นเพราะความพอใจของดิฉันเอง หนึ่งค่อยๆผละมือออกลูบขึ้นมาที่ท้องสูงถึงใต้ราวนมแล้วใช้ฝ่ามือโอบประคองเต้านมดิฉันอย่างนิ่มนวลเหมือจะวัดขนาดแล้วค่อยๆบีบคลึงเขาเอามืออีกข้ามาจับนมอีกเต้าเขาต้องรู้สึกได้ว่าดิฉันกำลังกระสันใจเต้นแรงเพราะหน้าอกมันสั่นกระเพื่อม ดิฉันหันมองจ่องหน้าเขาด้วยสีหน้าหวาดๆและอับอาย เข้าก้มหน้าลงจะจูบปากดิฉันๆเอียงหน้าหนีเขาจูบหอมแก้มดิฉันแทนจูบปากดิฉันสะบัดหน้าหนี แต่เขายังหอมแก้มคลุกหน้าไซร้ไปทั่วลงถึงซอกคอ ดิฉันเผลอตัวปล่อยให้สองมือเขาที่จับอกเต้านมเริ่มปลดกระดุมเสื้อดิฉันออกทีละเม็ด เขาคลุกหน้าลงจูบไซร้ถึงร่องอกเต้า ดิฉันตกใจเอามือจับเสื้อปิดอก เขาผละหน้าออกดิฉันเอามือเกาะปิดอกเมินหน้าหลบเขาเริ่มปลดเข็มขัดที่เอวดิฉันๆยังนอนนิ่งไม่ขยับเขาปลดขอจะรูดซิบกระโปรงลงดิฉันคว้าจับมือเขาไว้ทำตาแข็งจ่องหน้าเขาๆไม่สนใจกลับถลกชายกรโปรงดิฉันเปิดขึ้นจนถึงเอว ดิฉันเห็นตาเขาลุกวาวมองขาอ่อนดิฉันที่เรียวงามได้สัดส่วนตาเขาจ่องมองเป้ากางเกงในดิฉันที่รัดรูปจนอวบนูนแล้วเขาเอามือลูบจับดิฉันทำได้แค่หนีบขานอนตัวแข็ง เขาเห็นดิฉันไม่ขัดขืนทีนี้เขารูดซิบกระโปรงดึงมันลงจนหลุดปลายเท้า จากนั้นเขายืนขึ้นแล้วถอดเสื้อกางเกงเขาออก ดิฉันจ่องมองด้วยหัวใจที่สั่นระทึกเมื่อเขาถอดกางเกงออกดิฉันได้เห็นควยเขาเป็นครั้งแรกดูมันแข็งไม่เล็กเลยขนหมอยมีน้อย เขานั่งลงข้างดิฉันทีนี้สองมือเขาจับขอบเอวกางเกงในดิฉันๆสั่นหน้าพูดเสียงสั่น ไม่ๆนะ ก็ได้แค่นั้นเพราะเขารูดมันลงโดยดิฉันไม่ขัดขืน เขาจ่องมองหีขนหมอยดิฉันด้วยสายตาที่หืดกระหาย ดิฉันสุดจะอายเอาสองมือปิดหน้า แต่มือเขามาลูบจับหีขยุ้มขนหมอยดิฉันเล่นอย่างแผ่วเบา ดิฉันพูดเสียงกระเส่า ไม่ๆนะ แต่ไม่เป็นผลเขาเอามือมาปลดกระดุมเสื้อดิฉันออกจนหมดสองมือดิฉันไม่ได้ปัดป้องเพราะยังเอามาปิดหน้าด้วยความอาย เขาปลิ้นยกทรงดิฉันขึ้นจนสองเต้านมที่เต่งตึงเด้งออกมาเกือบเป็นอิสระเขาจับมันนวดบีบแล้วก้มหน้าลงดูดหัวนม ดิฉันเอาสองมือลงแนบข้างตัวกำมือแน่นเอียงหน้าหลบไม่มองเขาดิฉันได้แต่ครางเสียงสั่น อย่าๆๆทำกับแม่แบบนี้ เขาพูดทั้งปากอมดูดหัวนมดิฉัน นมแม่สวยหีก็สวย เขาเอามือลงจับหีแล้วสอดนิ้วแยงลงในร่องหีขยี้เม็ดเสียว เขาคงรู้ว่าดิฉันเสียวเงี่ยนเพราะหีแฉะ เขาจับเข่าสองข้างดิฉันให้กางออก ดิฉันพยายามเกร็งขืนเพราะรู้ว่าถ้าขากางออกเมื่อไร ความเป็นแม่ลูกระหว่างดิฉันกับเขาจะจบกันในไม่กี่อึดใจเขาจะเปลี่ยนฐานะจากลูกมาเป็นผัวหรือชู้รักของดิฉันในทันทีซึ่งดิฉันไม่เคยคิดจะให้เขาทำเช่นนั้น แต่ถึงดิฉันจะเกร็งขาฝืนๆยังไงเขาก็กางขาดิฉันออกจนได้แล้วก็จริงอย่างที่ดิฉันคิด เขาขึ้นเตียงมานั่งในระหว่างขาดิฉันเขาทั้งจับบีบลูบล้วงหีดิฉันอย่างสนุกมือดิฉันอายและสุดเสียว อยู่ๆเขาก้มหน้าลงซบจูบสุดดมหีทำเอาดิฉันตกใจเมื่อเขาแบะแหกพูหีให้เปิดออกแล้วใช้ลิ้นฉกเลียลงในร่องหีที่แฉะๆอย่างไม่รังเกียด ปากขบดูดแคมในสลับดูดแตดเม็ดเสียวอย่างแผ่วเบาเขาซุกหน้าลงลึกแล้วห่อลิ้นสอดแยงลงในรูหี ดิฉันเงี่ยนเสียวครางหงิงๆสะอึกลมหายใจหอบเผลอตัวแอ่นหีสู้ สองมือดิฉันตบทุบลงบนที่นอนด้วยความเสียว อึดใจใหญ่เขาคลุกที่โหนกหีจูบเลียขนหมอยลงไปซอกง่ามขาไปทั่วทั้งซ้ายขาวแต่ไม่จูบดูดแคมในๆร่องหีอีก ทำให้ดิฉันรู้ซึ้งว่าเขามีลีลาไม่เหมือนใคร แต่ก็อีกหีดิฉันเคยผ่านปากมาแค่สามีกับอานนท์และสาวเจนเท่านั้นจะรู้ได้ไงว่าคนอื่นจะลีลาขนาดไหนแต่เขาทำได้นุ่มนวลเท่านี้ดิฉันก็เสียวจนใจจะขาดตายอยู่แล้ว เขาจูบไซร้จากโคกหีขนหมอยไล่ขึ้นมาถึงสะดือจนถึงราวนมเขาคร่อมตัวอยู่บนร่างดิฉันเขาจูบไซร้เต้านมสลับดูดหัวนม สอดสองมือเข้าไปข้างหลังแล้วปลดขอยกทรง เขาพยายามถอดเสื้อดิฉันออกครั้งนี้ดิฉันไม่ขัดขืนเป็นเพราะอารมณ์เคลิ้มเสียวดิฉันกลับช่วยขยับตัวให้ทั้งยกทรงและเสื้อหลดออกอย่างง่ายดาย ตอนนี้ดิฉันไม่ผ้าอาภรใดปกปิดร่างกายแม้แต่ชิ้นเดียว ดิฉันอายสุดๆที่แก้ผ้าเปลือยกายให้เขาเห็นและเชยชม เขาขยับตัวขึ้นนอนกอดทาบทับบนตัวดิฉันเหมือนจะไม่ให้ดิ้นหัวควยเขาทิ่มแทงถูกร่องหี ดิฉันได้สติรู้ว่าเขากำลังจะสมสู่ร่วมเพศกับดิฉันๆสะดุ้งร้องบอก อย่าๆนะ ดิฉันจะเอามือลงปิดหีแต่เขาจับไม่แล้วเขาแอ่นเอวกระเด้าแทงควยลงในรูหีดิฉันๆสะดุ้งร้อง ว้าย!โอย! ทั้งดิ้นถีบตัวหนีหวังให้เขาหยุดการกระทำแต่ไม่เป็นผล ดิฉันอึดอัดสำลักลมหายใจสะบัดหน้าสุดเสียวเงี่ยนที่ถูกเขาใช้ควยทะลวงแทงรู้หี ดิฉันดิ้นหนีไม่ได้มากไปกว่านี้เพราะเขากอดรัดไว้เขาซบหน้าที่ไหล่ดิฉันปากขบใบหูเบาๆควยเขาค่อยๆกระเด้าแทงหีดิฉันอย่างใจเย็นไม่กี่ทีควยก็เข้าในรูหีดิฉันจนสุดลำโคน เขากดนิ่งแนบสนิทแต่ขยับเอวขึ้นลงให้โคนควยหัวเหน่าถูร่องหีทั้งส่ายเอวทำให้หัวเหน่าเขาบดกับเม็ดเสียวในร่องหีดิฉันๆเสียวเงี่ยนใจจะขาดใช้มือตบตีแขนไหล่เขาทั้งร้องบอก อย่าๆทำกับแม่แบบนี้เอาออกไป เขาขยับก้นค่อยๆชักควยออกดิฉันแอ่นเอวยกหีตามกลัวควยเขาหลุดจากรูหีปากกับใจดิฉันไม่ตรงกัน เขากระแทกแทงสวนกลับสุดแรงทำเอาดิฉันถึงกับร้องเกร็งหีรับแทบไม่ทันแล้วเขาเริ่มกระเด้าซอยควยแทงเข้าออกรูหีดิฉันอย่างไม่เกรงใจช้าเร็วแรงเบาตามจังหวะทั้งโยกส่ายแทงควยที่แข็งเข้าสุดแล้วเสยงัด ดิฉันดิ้นบิดตัวแอ่นหีกันแทบไม่ติดพื้นไม่อยากเชื่อเลยเขาแค่เด็กวัยสิบเจ็ดจะทำอะไรได้ถึงขนาดนี้ดิฉันร้องครางสะอื้นไห้น้ำตาไหลด้วยความเสียวอย่างที่ไม่เคย ขนาดอานนท์รุ่นพี่เขาเย็ดดิฉันๆว่าสุดๆแล้วทั้งสาวเจนก็ไม่แพ้กันแต่นี่หนึ่งอีกควยที่เย็ดหีดิฉันๆถึงกับน้ำหีน้ำตาไหลสะอื้นไห้ด้วยความกระสันเสียวยิ่งกว่าสองคนทำให้ เขาคงรู้ดิฉันร้องไห้ไม่ใช่เพราะเสียใจแต่เป็นเพราะความเงี่ยน เขาหัวหน้ามาประกบจูบดูดปากดิฉันๆไม่หันหนีหรือขัดขืนแล้วคราวนี้แต่ใช้ลิ้นโต้ตอบกับลิ้นเขาอย่างเมามัน เขาขยับตัวลุกขึ้นนั่งเพราะรู้ว่าดิฉันไม่ดิ้นหนีแล้ว เขาไม่ขยับกระเด้าควยแต่เอามือลูบจับโหนกหีลูบขยุ้มดึงขนหมอยเอานิ้วโป้งกดลงในร่องหีบดขยี้เม็ดเสียวทั้งที่ควยยังคาอยู่ในรูหีเขาทำแบบนี้ทำให้ดิฉันเสียวแทบบ้าตายดิ้นสะบัดสองมือทุบที่นอนหน้าแอ่นหีก้นลอยแต่เขากดไว้มืออีกข้างเขาลูบสะโพกโอบลงข้างหลังดิฉันแล้วยกเอวขึ้นให้หีแอ่นก้นลอยด้วยมือเขา จากนั้นเขาก็โยกขยับควยเย็ดหีมือก็ยังขยุ้มขนหมอยสะลับกดขยี้เม็ดเสียวมือที่ช้อนเอวยกลูบลงจับก้นมือเซาะเข้าร่องตูดจับบีบก้นเขานิ้วสอดแยงเข้าในรูตูดดิฉันๆถึงกับร้องครางดิ้นเหมือนหมูถูกเชือดอย่างไม่อายทั้งรูหีรูตูดถูกของแข็งสอดแยงขนหมอยก็ถูกขยุ้มเม็ดแตกก็ถูกขยี้มันสุดเสียวจนหัวใจแทบวาย เขาเห็นดิฉันดิ้นแบบนี้มือเขาที่จับหีขยุ้มขนหมอยเลื่อนมาจับเต้านมดิฉันที่สั่นกระเพื่อมบีบขย้ำอย่างมันมือนิ้วที่อยู่ในรูตูดแทงลึกแล้วควานส่ายควยกระเด้ากระแทกหีไม่หยุดยั้งให้ตายดิฉันทนไม่ได้ต้องฝืนยันตัวลุกขึ้นโอบโน้มคอเขาลงกอดจูบดูดปากอย่างหืดกระหายๆใจหอบ ความเงี่ยนเข้ามาปัดเป่าความอายออกใจจิตใจดิฉันๆไม่สนใจแล้วว่าควยใครจะอยู่ในรูหีขออย่างเดียวให้เขากระเด้าซอยกระแทกแรงๆ ดิฉันยันศอผงกหัวก้มดูควยเขาเข้าออกรูหีจนแคมในลู่เข้าออกตามลำควยดิฉันเกร็งสะโพกขมิบตูดเพราะนิ้วเขายังแยงอยู่ในรูตูดแอ่นร่อนกระเด้าหีด้วยความเงี่ยน ดิฉันนึกถึงคำที่สาวเจนบอก เด็กหนุ่มคนนี้แรงดลีลายอก ดิฉันยอมรับ เขาดันดิฉันให้นอนลงแล้วเขานอนทับกอดจูบดูปากมือบีบนมควยซอยเย็ดดิฉันตัวสั่นจะหลั่งน้ำหีอยู่ๆเขาก็หยุดเย็ดให้ตายดิฉันอยากฆ่าเขาที่ทำแบบนี้ดิฉันร้องออกมาอย่างไม่อาย ไอ้บ้าหยุดทำไม เขายิ้มขำกระเด้าต่ออีกเป็นสิบทีจนดิฉันเกร็งร่างสั่นกระตุกเขากดควยแนบสนิมในรูหีแล้วหลั่งน้ำกาม มันนานเท่าไรไม่รู้ที่เราเย็ดกันแต่หีดิฉันระบมแฉะรู้สึกการเย็ดกันครั้งนี้เหมือนเอากันนานเป็นชั่วโมงหรือเป็นวัน ดิฉันนอนหายใจระทวยแทบขาดใจทุกอย่างผ่านไปดิฉันหน้ามืดแทบเป็นลมเอามือปาดคราบน้ำตาแห่งความใคร่เสียวกระสัน ดิฉันดันหนึ่งลงจากอกลุกนั่งก้มมองหีที่ขนหมอยเปียกแฉะแล้วหันมองเขาอย่างสมเพศทุเรศตัวเองที่ว่า ดิฉันร่านสวาทเงี่ยนขนาดยอมให้ลูกตัวเองปี้เย็ด ดิฉันอายอย่างบอกไม่ถูก ดิฉันก้มหน้าสลดไม่พูดอะไร ดิฉันหันหลังให้หนึ่งแล้วลงจากเตียงรีบเอากระดาษชำระเช็ดหีรีบใส่เสื้อผ้าโดยไม่พูดอะไรปล่อยให้เขานอนดู ดิฉันยอมรับหนึ่งทำให้ดิฉันตื่นเต้นถึงจุดสุดยอดของความใคร่ยิ่งกว่าอานนท์ทำแต่ถ้าไม่ใช่หนึ่งดิฉันจะรู้สึกดีกว่านี้ อยู่ๆหนึ่งลุกเอามือมาจับก้นดิฉันๆหันปัดมือเขาออกแล้วบอก พอๆอย่านะเท่านี้ก็มากเกินไปแล้วกลับบ้านเองนะ แล้วดิฉันออกจากห้องไป....

ไม่มีความคิดเห็น: