ขายของ

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

โดนลูกชายเย็ดตอนเมา

ฉันอายุ 44 ปี ทำงานรับราชการทั้งคู่กับสามี มีลูกชาย 1 คน เขาอายุ 21 ปี ชีวิตครอบครัวราบรื่นดีมาตลอด แต่ช่วงสองเดือนที่ผ่านมานี่ซิค่ะ ฉันเองต้องอยู่ด้วยความระแวง อยากจะนั่งจับเข่าคุยกันก็ไม่กล้ากลัวโน่นกลัวนี่ไปสารพัด เรื่องคือว่า เมื่อสองเดือนก่อนฉันไปงานเลี้ยงกับเพื่อนร่วมงานสามีติดอบรมที่ต่างจังหวัด กลับจากงานก็มึน ๆ หัวเพราะถูกเพื่อนตัวดีบังคับให้ดื่มเข้าไปเยอะเหมือนกัน กลับถึงบ้านได้ไม่ไหวจริง ๆ กะว่าจะขอนอนที่โฟห้องรับแขกสักพักแล้วค่อยเข้าไปนอนในห้อง ตอนนั้นลูกชายฉันคงหลับแล้วเพราะบ้านปิดไฟมืดไปหมด ฉันหลับไปเหมือนกับฝันว่ากำลังมีอะไรกับผู้ชายหัวก็มึนพยายามตั้งสติแทบช็อคคะ ฉันค่อย ๆ ลืมตามองด้วยความมืดนี่ฉันกำลังถูกลูกชายตัวเองกำลังกระแทกฉันอยู่ กระโปรงของฉันถูกยกขึ้นมาที่เอวส่วนเสื้อก็ถุกปลดกระดุมออกหมด ฉันพูดออกมาว่าทำกับแม่อย่างนี้ได้อย่างไร ลูกชายไม่หยุดเขากลับยิ่งกดกระแทกฉันแรงขึ้นจนตัวฉันสั่นไปหมดสักพักเขาก็ถึงปล่อยน้ ำเต็มเต่าของฉัน เขารีบหยิบเสื้อผ้าแล้วเข้าไปในห้องเขาเลย ปล่อยให้ฉันงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฉันพยายามฝืนเดินกลับไปที่ห้องนอน บอกตามตรงว่าฉันนอนไม่หลับเลยนอนร้องไห้ทั้งคืน เช้ามาฉันเดินไปเรียกเขาคิดว่าจะคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแต่เขาไม่อยู่แล้วไม่รู้ว่า เขาไปไหน โทรศัพท์ไปก็ไม่รับสาย เชื่อหรือไม่ว่าเขาไม่เข้าบ้านมา 4 วัน สามีฉันกลับมาก็ถามฉันว่ามีปัญหาอะไรกับลูกหรือเปล่า ฉันก็ต้องตอบไปว่าไม่มี โดยปกติลูกชายของฉันจะกลัวฉันด้วยเพราะฉันเป็นคนที่ค่อนข้างที่จะดุ สามีโทรไปหาลูก ลูกบอกว่ากลัวแม่ สามีก็ยิ่งมาคาดคั้นฉันว่าฉันไปดาอะไรกับลูก ลูกถึงกลัวฉันไม่กล้าเข้าบ้าน ฉันทำอะไรไม่ถูกเลยมันอึดอัดไปหมดสามีส่งโทรศัพท์ให้ฉันพูดกับลูก ฉันต้องพูดกับเขาว่าแม่ยกโทษไม่โกรธลูกหรอก ลูกชายตอบกลับมาด้วยอาการที่ดีใจว่าจริงนะแม่ งั้นผมจะกลับบ้านแล้วอยู่บ้านเพื่อนมันอึดอัด จากนั้นดีนะที่สามีไม่ถามอะไรฉันต่ออีกเพราะดีใจที่ลูกชายกำลังจะกลับบ้าน &nbs p; เรื่องนี้การแก้ปัญหามันผิดมาตั้งแต่ต้นมันถึงยืดเยื้อมาถึงทุกวันนี้ ก็หลังจากที่ลูกชายฉันกลับบ้านเหมือนเขาจะได้ใจ จากที่เขาเป็นคนที่กลัวฉันมันกลับไม่เป็นเช่นนั้นเลย สองเดือนที่ผ่านมาฉันต้องตกเป็นของเขาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งมันมากมายเหลือเกิน ซึ่งฉันเองก็พยายามที่จะหลีกเลี่ยง ฉันบอกตามตรงนะคะว่าเริ่มต้นก่อนที่เขาจะมีอะไรกับฉันทุกครั้ง ฉันจะบ่ายเบี่ยงแต่สักพักฉันก็จะอ่อนถูกเขาถอดเสื้อผ้าฉันออกหมดทุกครั้ง มันเป็นธรรมชาติที่น้ำมันกับไฟอยู่ใกล้กันไม่ได้จริง ๆ ในบางครั้งฉันกำลังทำกับข้าวอยู่ที่ห้องครัวสามีก็ใกล้ที่จะกลับบ้านแล้ว จู่ ๆ ลูกชายของฉันเขาก็เข้ามากอดด้านหลังของฉัน ฉันต้องร้องห้ามเขาทันทีเขากลับตอบออกมาว่าแม่ไม่ต้องบ่ายเบี่ยงหรอกเสียเวลาเดี๋ยวพ ่อกลับมาเห็นจะเป็นเรื่อง จะทำอย่างไรได้หละ เขาก็ดันตัวฉันติดกับผนังห้องครัวถอดเสื้อผ้าออกช่วงล่างและกระแทกฉันเป็นอยู่อย่างน ี้หลายครั้งมาก ฉันควรทำอย่างไรดีค่ะ ควรปล่อยให้เรื่องนี้เป็นความลับระหว่างฉันกับลูกชายไปตลอดดีไหม หรือว่านั่งจับเข่าคุยกับเขาเรื่องนี้ไปเลย ก็ยอมรับจากใจริงว่าในส่วนลึก ๆ ฉันก็มีความสุขกับเรื่องนี้ด้วย สามีจะมีอะไรกับฉันก็นาน ๆ ทีเดือนละครั้งได้มั้ง แต่ลูกชายเกือบทุกวันคะ บางครั้งสามีไปต่างจังหวัดค้างคืน ลูกชายจะเข้ามานอนในห้องฉันเลยแทบจะไม่ได้นอนเขามีอะไรกับฉันได้หลายรอบจนฉันแสบไปหมด

ไม่มีความคิดเห็น: