ขายของ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Swing Vs Incest ตอนที่ 06

ตอนที่ 06 000000000000000000000000000000000000000 .......ผมบอกนิดว่า ตกลง เสาร์นี้ที่บ้านผม แต่นิดบอกว่า ที่บ้านนิดดีกว่า เพราะ พ่อแม่นิดไม่อยู่บ้านเหมือนกัน ...จึงเป็นอันตกลงตามนั้น .....ผมฝันหวาน ถึงวันเสาร์นี้ อยากให้มาถึงเร็วๆจังครับ....เย็ดหีนิดจะเป็นยังไงนะ อูยย... 000000000000000000000000000000000000000 ผม กลับมาจากโรงเรียน แม่กลับมาจากที่ทำงาน ผมเย็ดแม่อีกเช่นเคย ผมไม่ห่างจากแม่เลย ผมชอบเซ็กส์ อยากทำอย่างนี้ ตลอดจังเลยครับ ทำไมผมเซ็กส์จัดอย่างนี้ไม่รู้ แม่เองร้อนแรงเหมือนกัน ตอบสนองผมทุกครั้งไป “ตื๊ด...ๆๆๆๆๆ” เสียงโทรศัพท์บ้านดัง กะลังนั่งเย็ดกับแม่อยู่เลย หียังโดนควยอยู่เลย จะรับโทรศัพท์ยังไงดี พ่อก็ไม่อยู่ ...ผมบอกแม่ว่า เดี๋ยวจัดการเอง ผมให้แม่อยู่ใน ท่า โอบกอดอยู่ที่เอวผม “ลูกจะรับน้ำหนักแม่ไหวเหรอ?” ผมขอลองดู แม่เลยตามใจ ผมจับแม่และลุกขึ้น ….ไหวครับ... “อื้ออ..ลูกนี่เยี่ยมจังเลย” ผม อุ้มแม่ เดินมาที่โทรศัพท์ เพราะเสียงดังนานพอสมควรแล้ว แม่ตัวหนักเหมือนกัน แต่สบายมากแค่นี้ ...แม่รับโทรศัพท์ ผมกระเด้าใส่หี ป๊าบๆ แม่สั่งห้าม เดี๋ยวคุยไม่รู้เรื่อง... ...แม่คุยซักพัก ยื่นหูโทรศัพท์แนบหูผม แม่ถือให้ บอกว่า ...แม่หน่อยจะพูดด้วย... “ครับผม” “ลูกแพนจ๊ะ เสาร์นี้ ว่างไหมจ๊ะ” วันเสาร์ผมจะเย็ดกับนิดที่บ้านแม่หน่อย....แต่จะบอกอย่างนั้นได้อย่างไร “ว่างครับ..มีอะไรเหรอครับแม่หน่อย” ....แม่หน่อย อยากให้คืนวันเสาร์ ไปอยู่เป็นเพื่อนกับนิดเพราะนิดอยู่บ้านคนเดียว พ่อน้องกับแม่หน่อยไปทำธุระ..... พ่อ แม่ของนิดไว้ใจผมขนาดนี้เลยครับ....ทั้งที่ตอนนี้ผมโต เย็ดหีได้แล้ว ท่านทั้งสองยังใจผมอีก... รู้สึกละอายเหมือนกัน ที่ จะแอบเย็ดหีลูกสาวท่าน....แต่ก็จะเย็ดเพราะผมอยากได้นิดมาครอบครอง “ได้ครับ” ผมตอบตกลง....แม่หน่อย ฝากปลาย่างไว้กับแมวแท้ๆ ชั่งเป็นโอกาสเหมาะเหลือเกินที่ ผมไปค้างเป็นเพื่อนกับนิดแบบนี้ จะทำได้อะไรกับนิดเต็ม ....แม่แซว...ดีใจกับผมด้วย “งั้นเราพอแค่นี้นะ ลูกต้องเก็บแรงเอาไว้” “ยังอีกสองสามวันแน่ะ..ต่อเถอะแม่..” ผมยังเย็ดแม่ต่อ ... ซักพักก็พอเพราะแม่ต้องทำอาหารเย็น ........... 000000000000000000000000000000000000000 คืนนี้เรานั่งดูหนังโป๊กัน ผู้ชายเอาตูดผู้หญิง .............. “โห...เอาตูดกันด้วย....จะรู้สึกยังไงนะ” “แน่นควยดีลูก แปลกๆดีไปอีกแบบ” พ่อพูด พ่อเคยเอาตูดด้วยเหรอ..พ่อผงกหน้ารับ “สมัยรุ่นๆเอาบ่อย...แต่ตอนนี้เข้าไม่ได้แล้ว” เคย เย็ดรูตูดแม่ด้วย....พ่อกับแม่เย็ดกันตั้งแต่รุ่นๆแล้ว เรียกได้ว่า เย็ดกันในวัยเรียน ตอนเรียนมัธยมเลย พอมีผมก็ไม่เคยให้ใครเลี้ยงเป็นภาระท่านทั้งสองเลี้ยงเอง พร้อมเรียนไปด้วย และยังมี พ่อน้อง แม่หน่อยเลี้ยงดูผมด้วยตั้งแต่ผมเกิด สลับกันเลี้ยง เพราะทั้งสี่ท่านเป็นเพื่อนสนิทกันหมดเลย............ .....ควยพ่อได้เพิ่มขนาดขึ้น จึงไม่ได้เย็ดรูตูดแม่อีก...ควยพ่อเข้าไม่ได้... ผมดึงชุดนอนแม่ขึ้น จับก้นแม่ยกแหวกดูง่ามก้น อืม..ไม่เคยสังเกต มีร่องรอยการโดนเอาจริงๆด้วย “ผมอยากลองบ้างได้ไหมครับ” ผมถามพ่อและแม่ “ไม่เอาน่ะลูก ด้านหน้าก็มีจะเอาทำไมด้านหลัง” เมื่อแม่ไมให้ ผมเลยไม่ขออีก… “อืม...อยากเอาก็เอาสิ...หีมีอยู่ดีๆไม่เย็ด.............เหมือนพ่อเปี๊ยบเลย” แม่พูด คงเพราะเห็นผมอยากทำ.......ผมยังลังเลทั้งที่อยากลอง ด้วยเกรงใจแม่ ...แม่บอกว่าเต็มใจ....เพื่อลูก.. ผมได้อย่างนั้น ขอลองกับแม่ทันที ...แม่เตรียมพร้อม นอนคว่ำโค้งก้น ยกก้นขึ้นคู้ เผยโชว์ก้นงาม “เอาเจลชโลมก่อน รูไม่เคยโดนควยนานแล้ว ลูกก็เพิ่งครั้งแรก” พ่อพูด...........บีบเจลชโลมรูตูด เอานิ้วแยงเข้าไปในรูตูด และเอามาชโลมควยผมด้วย ..พ่อทำให้ผมเลยครับ จับควยผมชโลมเจล เมื่อ ผมพร้อม แม่พร้อม ผมขยับจ่อที่หีก่อน นอนคู้โค้งก้นได้ดีจริงๆ บีบไปหลายที ควยเขี่ยหี ให้เสียวแปล๊บๆ กระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่จะเอาเย็ดรูตูด ควยผมจ่อที่รูตูด ดันเข้าไป............อึ๊บบบบบบ.... เข้าไม่ได้ครับ....รูภายในมันตันไปหมด แต่ว่าพ่อเคยยังเอาเข้าได้นี่ ...ผมก็น่าทำได้ “ใจเย็นลูก เข้าได้อยู่แล้ว....เพิ่งครั้งแรก อาจจะยังไม่ชิน ไม่คล่อง” จริงอย่างพ่อพูด ผมเพิ่งจะเริ่มเย็ดตูดครั้งแรก ก็ต้องทุลักทุเลกันหน่อยละ ขนาดเย็ดหีครั้งแรก ยังทุลักทุเลเหมือนกัน ผมลองใหม่อีกครั้ง แม่เตรียมพร้อมเต็มที่อยู่แล้ว ผม ค่อยๆดันและกระเด้าก้นไปด้วย...ได้ผล...มันเริ่มเข้า...แม่เองสนใจเหมือนกัน หันมามองที่ก้นตนเอง แต่ไม่มีทางเห็นรูตูดตนเองโดนควยเข้า หรอกครับ..... ...ความ พยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ผมดันเข้าได้แล้ว อูยยย..แน่นควยมาก รัดแน่นตึ๊บสุดๆ แตกต่างจากหีตอดรัดเลย...รูตูดตอดรัดแน่นซะ แทบชักเข้าออกไม่ได้ ผมต้องพยายาม… “อูยยย..แน่นรูตูดไปหมด ไม่เคยโดนเสียนาน....ค่อยๆ เบาๆนะลูก ให้รูของแม่คุ้นเคยซะก่อน” ................... ผมแน่นหัวควยหนึบเลย ......พอนานๆเข้า ชักดีขึ้น อย่างที่แม่บอกครับ รูของแม่เริ่มคุ้นเคยแล้ว เสียวสนุกไปอีกแบบครับ เหมือนที่แม่เอาปากดูดโม๊กควยผม ....นี่เป็นรูตูดที่ดูดโม๊กควยผมแทน ....... เย็ดตูดแม่ซะเพลินเลยครับ ... พ่อเข้าร่วมด้วย “พ่อขอหีนะ” พ่อ จับผมและแม่ตะแคงข้าง ผมเย็ดตูด อยู่ทางด้านหลังของแม่ พ่อนอนลงตะแคงด้านหน้าแม่ รู้สึกว่าพ่อดันควยเข้าไปในหี........อูยยย..อย่างนี้แม่โดนเย็ดรุมสองรูเลย ครับ....ผมคิด...ควยผมอยู่ในรูตูด แล้วควยพ่อจะเข้าหีแม่อีกแม่จะรับไหวเหรอ... โอ้....แม่รับได้ครับ สุดยอดเลยแม่ พ่อเย็ดหีแล้ว เอาควยเข้าออกสั้นๆช้าๆ ..........เมื่อเห็นแม่รับได้ ผม สบายใจ เย็ดตูดแม่ต่อ “อื้อออ...” แม่คราง.. “เมียโดนอย่างนี้ ชอบไหมจ๊ะ” “ยังมาถามอีก ของเคยๆ..อื้อออออ...” ........ ผมงงที่แม่พูด ของเคยๆ แม่เคยโดนรุมเอาตูด กับ เอาหีพร้อมกันเหรอ?....เอากับใครอีกคนล่ะ?...งง?.... ผมไม่ได้ใส่ใจ....เย็ดต่อ........ “มาแข่งกันเย็ดแม่กันไหมลูก” พ่อชวน ผมตกลง “นี่....ไม่ต้องมาแข่งกันนะ... เล่นขยับควยเข้าออกพร้อมกันงี้ แม่ไม่ไหวนะ อึดอัด” ผมเห็นแม่ยิ้มๆ “ชอบมากกว่ามั้ง” พ่อแซว พ่อ กระเด้า ผมกระเด้า แม่โดนทั้งสองทาง ครางอี๋ๆๆๆ ..มีเปลี่ยนท่ากันบ้าง พ่ออยู่ล่างนอนหงาย แม่นอนคว่ำทับกัน ผมอยู่ด้านบน คร่อมเย็ดรูตูดแม่ ..แม่ไม่ยอมเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวหรอกครับ... กระแทกหีใส่ลงควยพ่อ จังหวะที่แม่กระแทกลงใส่ควยพ่อ ผมกับพ่อสวนกลับไป ..อูยยย “อูยยย..พ่อครับ..แม่ครับ..ผมขอไปก่อนนะครับ” ผมจะน้ำแตกแล้ว “อื้อออ...จ๊ะลูก... ปล่อยในรูของแม่ได้เต็มที่เลยจ๊ะ” “เดี๋ยวพ่อตามไป...ซี๊ดดด..” ผมเย็ดป๊าบๆๆ เร่งเพื่อให้น้ำแตก พ่อนิ่งไม่ขยับ ปล่อยให้ผมกับแม่ขยับกันเพียงสองคน คงจะปล่อยให้ผมทำเต็มที่ “โอะ...........ซี๊ดดดดดดด” ผมน้ำแตกแล้ว อูยยย น้ำพุ่ง ปรี๊ด เข้ารูตูดแม่...... แม่นิ่ง ผมกอดแม่นิ่งอย่างมีความสุข พ่อตบแผ่นหลังผมเป็นเชิงว่า ผ่อนคลายผม “ทีพ่อบ้าง” พ่อให้ผมออกไปก่อน แต่ผมยังอยากอยู่อย่างนี้ซักพัก.... “เอางี้พ่อ” ผมเสนอ.............. ……………… “จะไหวรึลูก” ผม ตอบว่าไหว.......เราทั้งสาม จึงขยับเปลี่ยนตำแหน่งกัน .........ผมนอนหงาย แม่นอนหงาย ทับผมอีกที ควยยังแช่อยู่ในรูตูด พ่อคร่อมเย็ดหีด้านบน “ท่านี้ไหวรึลูก” พ่อถามด้วยความเป็นห่วง เพราะแม่ทิ้งน้ำหนักตัว... ผมรับเต็มๆ แถมมีพ่ออีกด้วย ...ผมไหวครับ............. พ่อ เห็นเช่นนั้นและลงตัวแล้ว จัดการ กระหน่ำใส่หีแม่ทันที ผมเอามือจับขาแม่แยกขาอีกแรง พ่อกระหน่ำเย็ดป๊าบๆๆๆๆ จับนมคลึงไปด้วย ดูดปากกันเป็นครั้งคราว... “โอ้วววววววววว..ซี๊ดดด..” พ่อน้ำแตก ประกบลงจูบกับแม่ ....ผมหอมเส้นผมของแม่เล่น “โทษทีลูก” พ่อ บอกผมแล้วลุกขึ้น กลัวผมหนักมั๊งครับ ความจริงผมสบายมาก พ่อเอาควยออก ผมเอาควยออก มองดู น้ำควยทะลักออกมาทั้งรูตูดและหีเลย... “ไม่เคยเจอเสียนาน .....ตูดดูโหว๋งๆ” แม่พูด..ผมชมว่าตูดแม่เยี่ยม โดนทีเดียวสองรูยังรับไหว ... อย่างนี้ต้องเย็ดบ่อยๆ ...แม่ยิ้ม ..ว่า ..ตามใจผม... ผมได้เย็ดทั้งหี และได้เย็ดรูตูดเพิ่มอีก เป็นประสบการณ์ที่ดีครับ 000000000000000000000000000000000000000 เหลือ เวลาอีกวัน ผมจะได้เย็ด ได้มีอะไรกับนิดแล้ว พอตื่นเช้า แม่ไม่ยอมให้ผมเย็ดแม่อีก บอกว่า ให้ผมเก็บแรงไว้ ทำกับนิด แม้แต่ลูบไล้ แม่ก็ไม่ให้ บอกว่า เดี๋ยว ทั้งท่านและผมมีอารมณ์เสียวจะอดใจกันไม่ไหว พอ เข้านอน ผมได้กลับเข้ามานอนห้องตนเองอีกครั้ง เพราะอยู่ใกล้แม่ไม่ได้ เดี๋ยวอารมณ์เสียวจะเกิดขึ้นมา... ผมยังไงก็เต็มที่กับนิดอยู่แล้ว ถึงจะเย็ดกับแม่ก็เถอะ.... แต่แม่ไม่ยอม ผมจึงตามใจแม่ ...แม่รักนิดไม่แพ้ผมเหมือนกัน...อยากให้ผมมอบความสุขกับนิดเต็มที่ วันนี้เป็นวันเสาร์ เป็นวันที่นัดหมาย มาถึงแล้ว ผมอดตื่นเต้นไม่ได้ ทั้งที่ได้รับรสหีมาแล้ว ... ....จะได้เย็ดหีนิดแล้ว โว้ยยยยยย........ ......... ผมต้องไปบ้านนิด ประมาณ บ่ายสามบ่ายสี่ ก่อนที่พ่อแม่ของนิดไม่อยู่ ตอนนี้ยังเพิ่งอยู่ในช่วงเช้าเอง ผมขอแม่ดูหีกระตุ้นอารมณ์จะได้คึกคัก...แม่ตามใจ ถอดเสื้อผ้าให้ผมดู.... เปลือย... “ได้หนูนิดแล้ว รักหนูนิดมากๆนะ” ....แม่ย้ำผมเป็น ครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ ผมนั้นก็รับคำตลอด แม่เนี่ย เอาใจใส่นิดจริงๆ ไม่แพ้ที่จะเอาใจใส่ผม คงคิดว่านิดก็คือลูกคนหนึ่งน่ะครับ.........เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กๆเล็กๆ เหมือนที่ผมก็ถูกพ่อน้องและแม่หน่อยเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กๆเล็กๆ เหมือนกัน ผมรู้ว่า พ่อแม่ของนิด รักผมมากเช่นเดียวกัน “ห้ามทิ้งนิดไปมีคนอื่น” ผมรับคำ “ต้องรักเดียวใจเดียวเหมือนที่แม่รักพ่อ” ผมรับคำ ดูแม่พร่ำบอกผมสิครับ พูดแล้วพูดอีก ผมไม่รำคาญหรอกครับ เพราะผมเข้าใจ... ดีซะอีก ที่พ่อแม่ รักคนที่ผมรักแบบนี้ ............................................................................... “ได้เวลาออกเดินทางแล้วลูก .....” ......ผมเตรียมของเสร็จ ขี่มอเตอร์ไซค์ไปเองครับ ...แม่ก็ยังย้ำผมอีกหลายเรื่อง.... พ่อแม่อวยพร ให้ผมมีความสุขกับนิด.. ผมหอมแก้มพ่อ และแม่ก่อนไป แถมยัง ถลกกระโปรงแม่จับหี “จะได้เย็ดหีหนูนิด... ยังมาทำแม่แบบนี้อีก.. พอแล้ว” ผมยังจับหีต่อซักพัก ไม่เพียงเท่านั้น ผมมุดเข้าไปใต้กระโปงบานของแม่ จูบหี ซะสองสามฟอดด้วย แม่ไม่ได้ขัด “พอแล้วลูก... เดี๋ยว พ่อน้อง แม่หน่อยก็รอแย่หรอก” ....ผมลาทั้งสองท่าน ....ขี่มอเตอร์ไซค์ มาบ้านนิด ...อย่างตื่นเต้น หัวใจพองโต..

ไม่มีความคิดเห็น: