ขายของ

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Swing Vs Incest ตอนที่ 05

...........ผมค่อยๆหรี่ ลืมตาขึ้นมา เมื่อคืน เราทั้งสาม เล่นเซ็กส์เกือบตีสามเห็นจะได้ เย็ดสลับกับพ่อ อย่างคึกคัก..พ่อกับแม่ตื่นก่อนแล้ว เห็นนอนหยอกล้อกันหนุ๋งหนิ๋ง แม่นอนตรงกลาง มีผมกับพ่อขนาบข้าง คลุมผ้าห่มผืนเดียวกัน เห็นยุกยิกๆตรงหน้าขาของแม่ พ่อคงคลำหีแม่อยู่ ทั้ง สองท่านยังไม่รู้ว่าผมตื่นแล้ว แอบดูสองท่าน หนุ๋งหนิ๋งกันซักพัก ค่อยๆขยับมือเข้าไปในผ้าห่มของพ่อแม่ที่ห่มร่วมกัน จับแปะที่หว่างขาแม่เพื่อจับหี ...โดนมือพ่อเต็มๆ พ่อกำลังคลำหีแม่เล่นอยู่จริงด้วย “อ้าววว..ลูกตื่นแล้วเหรอ?.” พ่อชะโงกมามอง แม่หันมองตามที่พ่อมองมา “พ่อแม่ตื่นกันนานแล้วเหรอ?” “ประมาณชั่วโมงนึงแล้วจ๊ะ” แม่ตอบ…………..โอ้..งั้นพ่อคงคลำหี คลำนม กันเป็นชั่วโมงแล้วล่ะสิ “ตอนลูกหลับอยู่ แม่เค้าแอบเปิดผ้าห่มลูก ดูควยลูกด้วยนะ” พ่อพูด ขำ “จะบอกลูกทำไมกันเล่า” แม่ว่าพ่อ...พ่อขำ… เมื่อเห็นผมตื่นแล้วทั้งสองท่านเตรียมตัวลุกขึ้น ..ผมรีบกอดแม่เข้าหมับ...จับนมทันที “ผมไม่ยอมนะ....พ่อตื่นได้นอนจับหีแม่เล่นเป็นชั่วโมง ผมยังไม่ได้เล่นเลย” “แหม...เมื่อคืนตอนนอน ลูกจับหีแม่ก่อนนอนตั้งนาน ยังไม่พออีกรึ” แม่พูด...หลังจาก เข้านอนพักผ่อน ผมจับหีแม่เล่น จนหลับไป “พ่อก็จับ” ผมพูด....... ผมจับคลำหีเต็มๆ ส่วนพ่อลูบไล้อยู่ที่หน้าท้องของแม่ ผมเลื่อนมือมาจับหี ลูบไล้ อ้อนแม่ แม่ยิ้ม “จ๊ะๆๆๆ..งั้นคุณลุกไปก่อนก็แล้วกัน” แม่ตกลง หันไปบอกพ่อ พ่อส่ายหน้า บอกว่า ขออยู่ด้วยกำลังเพลินเหมือนกัน เดี๋ยวลุกขึ้นไปพร้อมกันดีกว่า... ผม เข้าไปในผ้าห่มของแม่อีกคน เป็นผืนใหญ่ จึงห่มทีเดียวได้สามคน ผมคลำหีเล่น พ่อให้ผมจองเล่นหีแม่เต็มที่ แต่ขอมีส่วนร่วม ด้วยการ จับเต้านมแม่เล่นแทน ภายใต้ผ้าห่ม มีมือผมยุ๊กยิ๊กที่หี ส่วนนมเป็นมือพ่อ “อูยย..ลูกอย่าเอานิ้วแยงเข้าไปสิ” “หือ...ลูกเอานิ้วแยงเข้าไปในหีเหรอ?...อย่างนี้พ่อไม่ยอมนะ...พ่อได้แค่คลำเล่น ไม่ได้เอานิ้วแยง อย่างนี้พ่อต้องเอาบ้าง” “ไม่ต้องเลย....ลูกล่ะพอรึยัง” ผมส่ายหน้าบอกแม่ “ต้องให้ได้ชั่วโมงนึงเท่าพ่อครับ” แม่ร้อง ...เฮ้ออออ.... พ่อลูกนี่ พอๆกันเลย เรื่องแบบนี้.. ........................................................................................................... “เอ้า..ครบชั่วโมงนึงแล้ว” แม่พูด.... เอาผ้าห่มออก เห็นมือผมจับหีแม่ มือพ่อจับนม พอผมเอามือออก พ่อเอามือมาจับหี เอานิ้วเข้าไปในหี บอกว่า ขอแยงหีทีนึง .... “อุ้ยนี่...ไม่ยอมแพ้เลยนะ” เราทั้งสามลุกจากที่นอน ยังจับหีแม่เล่นอย่างสนุก พ่อเอาบ้าง.. “พอได้เพื่อนเล่น เอาใหญ่เลยนะ” แม่ว่าพ่อ สงสัย แม่จะโดนแกล้งแบบนี้ บ่อยๆ พ่อมีผมเพิ่มด้วยอีกคน พ่อจึงสนุกมากขึ้นมั้งครับ... ก่อน ที่จะเดินออกจากห้อง พ่อไปหยิบ เอากล้องวิดีโอ บอกว่าจะเอามาถ่ายเล่น เราทั้งสามเปลือยกันหมด พ่อถ่ายมาทางผม ผมเล่นกล้อง ทำท่าทางต่างๆ .....หันไปถ่ายแม่ ที่ยืนเปลือย แม่ทำเป็นโพสท่า ยั่วยวน เล่นกล้อง ผมจับก้นแม่เล่น แม่ทำเป็นโค้งก้น รับมือผม พ่อเอามือมาจับนมแม่แล้วถ่ายนมที่จับอยู่ ..แม่โดนผมกับพ่อหยอกเย้าจนถึงห้องน้ำ …………………………………………………… “จะบ่ายแล้ว แป้งไม่ทำอาหารนะ ออกไปทานข้างนอกกันดีกว่า” ทุกคนเห็นด้วย เรากำลังเช็ดตัวเช็ดผมเผ้า... ทั้งหมดเปลือย แม่เช็ดผม เช็ดตัวให้.... ทุก คนกำลังเรียบร้อยกำลังจะแต่งตัวกัน เห็นแม่เปลือยอย่างนี้ รู้สึกดีจังเลย..ผมกอดแม่ บอกแม่ว่า วันนี้เปลือยแบบนี้ทั้งวันได้ไหม…..วันนี้วันอาทิตย์ ทุกคนอยู่บ้าน “หึ...แบบนี้เหมือนพ่อไปทุกที ...เชื้อไม่ทิ้งแถว” แม่พูด ….ยังกอดแม่...จับนมจับหีเล่น “จ้า...เดี๋ยวอยากให้แม่ทำอะไร...ทำได้เต็มที่...แต่ตอนนี้เราต้องออกไปหาของทานกันก่อน” “ติ๊งต่อง ๆ” เสียง กริ่งหน้าบ้านดังขึ้น พ่อ ออกไปดูและเดิน กลับมา บอกว่า นิดมาหา...แม่บอกให้ผมแต่งตัว...ผมส่ายหน้าไม่ออกไป ให้แม่ออกไปบอกว่าผมป่วยดีกว่า.... ถ้าผมออกไปพบนิด ผมต้องอยู่กับนิดทั้งวัน ผมก็อดเห็นหีแม่... “แป้งออกไปแทนลูกสิ” พ่อพูด....เสียงกดกริ่งดังอีกครั้ง ....แม่เลย โอเค บอกว่าไปแทนก็ได้....แม่กำลังหยิบชุดมาใส่..ผมแย่งเอาไว้.. “แกล้งแม่ เดี๋ยว หนูนิดก็รอนานนะ” ผมให้แม่เดินออกไปหานิดแบบเปลือย... “จะบ้าเหรอ...ทำแบบนั้นหนูนิดจะคิดยังไง” “เออ...ความคิดดีลูก” พ่อสนับสนุน ใน ที่สุดแม่ออกไปพบนิดเปลือยๆ แม่ได้แต่ยิ้ม ...นิดเป็นผู้หญิงเห็นก็ไม่เสียหายหรอก...ผมก็อยากอยู่กับนิด เพราะวันหยุดแบบนี้ ผมกับนิดอยู่กันไม่เคยห่าง…แต่เวลานี้ ผมอยาก อยู่และเห็นหีแม่มากกว่า.. ผมกับพ่อแอบตามไปดู....เห็นเดิน เอามือ ปิดหี ปิดนม ออกไปที่รั้วหน้าบ้านมองซ้ายมองขวา คงกลัวคนอื่นเห็น เราแอบเข้าไปใกล้ นิดตาโต ตะลึงเลย คง งง.. แม่บอกนิดว่า อยู่ในห้องน้ำเลยรีบออกมา ยังไม่ทันได้ใส่อะไร กลัวนิดจะรอนาน...และบอกว่าผมไม่อยู่ไปบ้านเพื่อน... เหมือนว่านิดนั้นเกรงใจ...เพราะแม่เปลือยอยู่ เลยกลับไป...แม่เดินเข้ามาพบผมกับพ่อ “อายนม อายหีนิดรึแม่” “ไม่ได้อายเท่าไหร่...แต่เดี๋ยวหนูนิดจะคิดว่าแม่ผิดปกติ” “แม่เค้าชอบโชว์อยู่แล้วล่ะลูก” พ่อ ถือกล้องวิดีโอมาด้วย ถ่ายไว้ตลอด แม่อยู่ภายในบ้าน เอามือออกจากหีจากนมแล้ว ผมดูพ่อถ่าย ยืนข้างๆพ่อพ่อให้ผมดู กล้องที่กำลังถ่ายแม่ ซูมเข้าไปที่หีของแม่ ผมกับพ่อขำสนุกกัน “สนุกกันจริงนะสองพ่อลูก ไม่หิวข้าวรึไง” ................................................................................. เราทั้งสามกลับมาจากทานอาหารข้างนอก ผมทวงสัญญาจากแม่ที่จะเปลือยให้ผมดู....แม่ไม่ขัดผมเปลือยทันที...ผมกอดแม่ ...พ่อแจมกับผมด้วย.. “สองพ่อลูก..เนี่ย เมื่อคืนไม่พอรึไง” ผมทั้งสองบอกว่าไม่พอ แต่ไม่ได้ขอเย็ด แต่วันนี้ทั้งวัน ขอดูหี ดูสัดส่วนของแม่แบบนี้… “ดูอย่างเดียว มือห้ามต้องนะ” “ไม่ได้หรอกแม่ต้องจับด้วย” ผมพูด แม่ยิ้มๆ “กลางวันดู แต่คืนนี้เย็ดครับแม่” ......................................................................................... สรุปแล้ว ทั้งวัน แม่เปลือยโชว์ให้ผมกับพ่อดู ไม่ว่าแม่จะทำอะไร ผมได้เห็นสรีระของแม่เปลือยตลอด เป็นความสุขอีกแบบนึงครับ 0000000000000000000000000000000000000 ผม มาโรงเรียนเจอนิด ผมทักทายนิด นิดทำท่าทางงอนผม....คงเพราะผมไม่ยอมไปหาเธอเลย พอเธอมาหาผมก็ไม่ยอมออกมาพบเธออีก ...โทรผมก็ไม่ยอมโทรไป นิดโทรมาไม่ติดแน่ เพราะลืมเปิดมือถือ มัวแต่สนใจเรื่องเซ็กส์กับแม่...โทรกลับไปนิดก็ไม่รับซะแล้ว..งอนผมรึเปล่า ไม่รู้... นิดไม่พูดกับผม พอผมหันไปมองในช่วงเวลาเรียนนิดกับทำหน้าบึ้ง…งอนแน่ๆ “นิด...ช่วงนี้เรามีธุระจริงๆ...เราขอโทษ..” นิด สะบัดหน้าหนีไม่ยอมพูดกับผม ........ผมเลยตัดสินใจดึงเธอออกนอกห้องเรียน ช่วงพักคาบเรียน มายังที่ลับตาคน...พอผมปล่อยมือ นิดเดินหนีผม ผมเข้ากอด “เดี๋ยวใครมาเห็นนะ...ปล่อยยยย...” “นิดไม่ยอมหายงอนเรานี่” “ใครงอน..ไม่ได้ง๊อน” นิดไม่ยอมรับ “แล้วไอ้ที่ทำอยู่นี่ล่ะ...เรียกว่าอะไร” นิดเงียบ ผมรุกหอมแก้ม จับนม นิดดิ้น “หายงอนเราสิ” “บอกว่าไม่ได้งอน” ผมกอดแน่นไม่ปล่อย จนนิดหยุดดิ้นไปเอง “ไม่มีเวลา แล้วมาเสียเวลากับนิดทำไม” “ไม่ได้เจอกันแค่วัน-สองวันเนี่ยนะ” ผมพูด .... “ก็มันคิดถึงนี่” นิดหลุดพูดออกมา ผมยิ้มหอมแก้มใหญ่ ผมเลยขอโทษนิด คิดถึงนิดเหมือนกัน บอกว่า ต่อไป จะอยู่กับนิดตลอดเลย อ้อนแล้วอ้อนอีกจนนิดยิ้ม “จริงนะ” “จริง…” นิดยิ้มท่าทางหายโกรธแล้ว ผมจึงปล่อย บอกว่าทีหลังอย่าคิดมาก เรามีนิดคนเดียวเท่านั้น ............เราจับมือกันเดิน กลับมายังห้องเรียน เพื่อนเรียนต่อ...... ตอน นั่งทานข้าวกลางวัน ผมนั่งข้างๆนิดสองต่อสอง บรรดาเพื่อนใครๆก็รู้ว่าเราเป็นแฟนกัน จึงเป็นเรื่องปกติที่ใครจะเห็นนั่งคู่กันแบบนี้ ผมมองสรีระของนิด เวลานี้ผมคิดเรื่องเซ็กส์ทุกที อยากเย็ดหีนิดบ้างจัง จะแตกต่างกับแม่ไหมนะ คิดๆแล้ว อยากลูบขา จับนม กอด ...แต่นี่ในโรงอาหาร คงไม่สะดวกที่ผมจะทำ... ผมได้เย็ดหีแม่ เลยทำให้ผมอยากเย็ดหี นิดไปด้วยครับ อยู่บ้าน ผมอยู่ใกล้ชิดพ่อแม่ เวลามาอยู่โรงเรียน ผม ออเซาะอยู่กับนิด 00000000000000000000000000000000000000000000 เป็น เรื่องปกติ ที่ผมแอบมาจู๋จี่กับนิด เราหาที่ดี กอดนิดพลอดรักกัน จับนมจับหีนิดเล่น นิดไม่ขัดผมแล้ว เพราะ เราทำอย่างนี้กันบ่อย เราพร่ำบอกรักกันทุกวัน แต่ช่วงนี้ ผมห่างหายในเรื่องช่วยปลดปล่อยอารมณ์ให้นิด เพราะ ผมมัวแต่ติดหีแม่อยู่ แต่จิตใจไม่ห่างหายจากนิด เพราะนิดคือคนที่ผมรักแบบหนุ่มสาว ผม เริ่มชำนาญขึ้นจากที่เย็ดกับแม่บ่อยๆ พ่อไม่ได้สอนอะไรผมหรอก ผมดูและเลียนแบบท่าน ท่านบอกว่า ความจริงก็ไม่มีอะไรจะสอน เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ จะเรียนรู้เองได้ตามธรรมชาติ “นิด..เราอยากเย็ดหีแล้วอะ” “ทำไม..รอไม่ไหวแล้วเหรอ?..” “ทำกันบ่อยอย่างนี้จะห้ามใจไงไหวล่ะนิด…….นะนิดนะ ให้เราเย็ดเถอะ” นิด ทำท่าทางคิด....... ขอคิดดูก่อน นิดเองก็ยอมรับว่า มีอารมณ์และอยากมีอะไรกับผมแบบ ปักหลักปักฐาน แต่ กลัวว่า ผมได้เธอแล้วจะทิ้ง.. “เราไม่ทิ้งนิดหรอก..รักนิดตลอดชีวิตของเรา” ...........................นิดเงียบ .........ซักพัก ผงกหน้า...........ผมยิ้มอย่างดีใจ...นิดยอมให้ผมเย็ดแล้ว.... “ไชโยยยยยยย...” ผมไชโยออกมา นิดยิ้ม บอกให้ผมเบาๆ .........และไม่เอากันในที่แบบนี้ ถ้าไม่บ้านเธอก็บ้านผม เราจึงตกลงหาโอกาสเย็ดกัน เวลาที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน........จังหวะนั้นแหละ ผมจะได้เย็ดนิดซะที หวังมานานแล้ว.... 0000000000000000000000000000000000000 ผมกลับไปบอกพ่อแม่ ว่านิดยอมให้ผมเย็ด...... ทั้ง สองท่านดีใจและยินดีกับผม ท่าทางอยากให้ผมเย็ดกับนิดจริงๆ คงเพราะ เคยเลี้ยงดูนิดมาด้วยพร้อมผม คงรักและรู้สึกเอ็นดูนิดเหมือนลูกคนหนึ่ง ก็อยากได้นิดมาเป็นลูกสะใภ้ ถึงนิดจะหมั้นหมายกับผมก็เถอะ แต่คนเรามันเปลี่ยนกันได้ ถ้าผมมัวแต่ลีลารึไม่รีบเอามาครอบครอง พ่อแม่ตกลงกับผมว่า วันเสาร์นี้ ไม่อยู่บ้าน และให้ผมนำนิดมาบ้าน... “ดีใจด้วยนะลูก...จะได้เย็ดหีอีกรูแล้ว” พ่อพูด “ต้องทำให้หนูนิดเค้าประทับใจด้วยนะลูก” แม่พูด ผมไม่แน่ใจว่าจะทำให้นิดประทับใจได้รึไม่ เพราะผมเย็ดกับแม่ ถึงจะดูพัฒนาและคล่องขึ้น แต่ก็ยังไม่มั่นใจ “ตอนนี้เราสนุกกันดีกว่านะลูก.......” เรา เปลือยกันเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่เราจะนอน ...ต้องเล่นเสียวกันหนึ่งยก ...รุมดูดเต้านมแม่คนละข้าง พ่อจัดการเย็ดแม่ก่อนป๊าบๆ ถึงจะรู้ว่าถ้าผมต่อจากพ่อ หีจะหลวม แต่ก็หลวมเพียงไม่นาน หีแม่ก็เข้าภาวะปกติแล้ว... ....มองควยพ่อแล้วอยากมีควยใหญ่แบบพ่อ จัง ...ผมแอ่นให้แม่อมดูดควย ...มีน้ำอึดน้ำทนกว่าเดิม ถึงผมจะเย็ดได้หลายครั้งต่อเนื่อง แต่ก่อน ผมไม่ค่อยมีน้ำอดน้ำทน ตอนนี้ผมพัฒนาขึ้นแล้ว จริงอย่างที่พ่อแม่เคยบอกเอาไว้ .....................พ่อเย็ดแม่น้ำแตกแล้ว ชักควยออกมา ต่อไปคิวผมบ้าง พ่อลุกออกไปห้องน้ำ “เย็ดแม่เลยไหมลูก?” ผมกำลังโดนดูดควย......แม่จึงถาม ...ผมเย็ดเลยครับ...ผมขยับมาที่หีแม่ มีน้ำเยิ้มออกมา น้ำควยพ่อนั่นแหละครับ.... ...แม่แบะหีรอแล้ว...มองหีที่เนืองนองด้วยน้ำเสียว...อืม...ถ้าผมเลียจะเป็นอะไรไหมนะ ผมก้มหน้าลงไปที่หี ดมๆ อืม .....น้ำเสียวเต็มหีเลยนะ... แหวกดูข้างในของแม่ แฉะฉ่ำเยิ้ม... “อุ้ยยย...เลียเลยรึลูก...มีน้ำควยนะลูก..” “ทำไมล่ะครับแม่ ...พ่อไม่เคยเลยหีแม่ทั้งน้ำควยอย่างนี้เหรอ” ทั้งๆ ที่รู้ว่าพ่อเคย ผมดูในวิดีโอ ...แต่เย็ดร่วมกับพ่อ..ผมยังไม่เคยเห็นว่าพ่อเคยเลียหีตอนที่มีน้ำเสียวนี้ เลย ...แม่บอกว่าเคยแต่ไม่คิดว่า ผมจะทำเเบบนี้ด้วย “ผมอยากทำนี่ครับ” แม่ยิ้ม......... “’งั้นทำสิลูก” แม่ยิ้ม ผมก้มลงเลยทันที กลืนน้ำควยพ่อ เอือกๆ อย่างไม่รังเกียจ แม่ยกหัวขึ้นมาดูผมมองไปแม่ยิ้ม ผมแหวกหีดูเลียภายในกลืนจนหมดสิ้น เมื่อ หมดจดแล้ว ผมจ่อควยที่หี เข้าหีมิดด้าม ผมมิได้เร่งกระแทก ...ความเป็นจริง ผมอยากให้ควยผมอยู่แบบนี้นานๆมากกว่า ผมจึงสาวควยเข้าออก ยาวๆช้าๆอย่างที่ใจต้องการให้ควยผมสีสัมผัสกับหีไปมา อูยยย...ได้อารมณ์ มันส์ควยมาก แม่ร้องอี๋เลย ตอนนี้ ผมคิดเองทำเองแล้วครับ ไม่เลียนแบบพ่อ อยากทำแบบไหนก็ทำ “แม่ไม่ต้องเด้งรับนะครับ อยู่เฉยๆ” แม่ ทำตามที่ผมบอก สะโพกอยู่นิ่ง ผมสาวออกช้าๆได้อารมณ์ แม่หลับตาพริ้ม ดูคลาสสิคยิ่งนัก ผมเย็ดเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากที่เคยผมเย็ดกับแม่อย่างรุนแรง เปลี่ยนมาเย็ดแม่อย่างนุ่มนวล ปลดปล่อยความรักมอบให้แม่เต็มที่ “อื้อออ..ดีจังเลยลูก...ดี...” มือ ผมคลึงนมเบาๆ บีบยักย้าย คลึงนมไปมา ..ดึงแม่ลุกขึ้นนั่งตัก หันหน้าเข้าหากัน กดก้นแม่ให้กระแทก เป็นจังหวะไม่รุนแรง เน้นให้เนื้อแนบเนื้อสีกัน ...จากที่ผมเย็ดแบบคลาสสิค เปลี่ยนมาเร่งความเร็วสลับบ้าง บางจังหวะ “อูยยย...ครั้งนี้ทำไมลูกเยี่ยมจัง..รู้สึกดีมากๆ..อูยย…ลูกเก่งขึ้นแล้วนะเนี่ย...เย็ดเพียงไม่นาน” แม่พูด.... “ผมเย็ดแม่เพราะว่าผมอยากเย็ดนี่ครับ..ไม่ใช่เพราะตามอารมณ์อย่างเดียว... ผมใส่จิตใจความรักแม่ไปด้วยครับ” แม่ยิ้ม ซึ้งให้ผม บอกว่า ทำเป็นพูดเป็นหลักการนะ........ ผมเย็ดดั่งใจผม ผมอยากทำอะไร ...ผมจะทำครับ และผมถามแม่ด้วยว่าอยากทำอะไรกับผม “แบบที่ลูกทำนี่แหละแม่ชอบ” ................................................................................. พ่อ กลับเข้าห้อง....ผมคร่อมทับแม่ ซึ่งกระฉูดน้ำใส่หีไปแล้ว ครั้งนี้ แม่บอกว่า เสร็จพร้อมผม ชมผมใหญ่ ว่า ลีลา แปลกดี เดี๋ยวรุนแรงเดี๋ยวนุ่มนวล ชักเริ่ม ชำนาญ คล่องแล้ว “จะนอนแล้วรึครับพ่อ” “อืม..พรุ่งนี้มีงานด่วน” “แหม..เสียดายจังครับ...ว่าจะร่วมเย็ดแม่กับพ่อสนุก อีกซักรอบ” พ่อให้ผมตามสบาย ............เข้าจูบปากแม่ และบอกผม...อย่านอนดึกมากนักละ... “ลูกจะเอาต่อเหรอ?” ..... “กำลัง หนุ่มใหม่ไฟแรงก็เงี๊ยแหละ” พ่อแอบแซว ผม คิดว่าจะพอแล้วเหมือนกัน เพราะกลัวรบกวนการนอนของพ่อ ตลอดมา เราทั้งสามจะนอนพร้อมกันเสมอ ซึ่งตั้งแต่ผมได้เย็ดกับแม่ ผมก็มาอยู่ห้องนอน... นอนในห้องนี้ตลอด “เย็ดไปเถอะลูก ไม่รบกวนพ่อหรอก เสียงเย็ดกัน ฟังแล้วเพลินดีอีกต่างหาก...แม่เค้าเองยังอยากเย็ดกับลูกอยู่” เมื่อ เป็นเช่นนั้น ผมกกกอดกับแม่ ควยยังไม่หลุดออกจากหี ผมชอบให้ควยอยู่ในหีแบบนี้นานๆ พอผมน้ำแตกแล้ว ผมไม่ค่อยที่จะเอาออกมา ชอบให้แช่อยู่ในหีอย่างนั้นนานๆ ผมเย็ดกับแม่อย่างเนิบนาบ นิ่มๆ เพราะทำแบบนี้ มันส์ สุดยอดได้เหมือนกัน แม่รู้สึกชอบด้วย เราพูดกันเบาๆ เย็ดกันเบาๆ ที่นอนจึงไม่สั่นทะเทือนมาก สั่นไหวเพียงเบาๆ มองไปที่พ่อ หลับผล๋อยไปแล้ว .................................................................. “ไว้ล้างหีตอนเช้าเถอะแม่” ผม เย็ดแม่เสร็จ จึงพักผ่อนแต่ผมยังไม่ห่างแม่ ขอนอนทับหีแม่อย่างนั้น ...ความจริง กลัวแม่จะเมื่อย จะหนัก แต่แม่บอกว่า ตามสบายเลย ผมเลยกะว่าซักพักจะเอาควยออก........... 0000000000000000000000000000000000000000 ผม ตื่นเช้าขึ้นมา เมื่อคืนนอนไม่ดึก ...ผมนอนทับแม่ทั้งคืน หลับผล๋อยตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เลยไม่ได้เอาควยออกจากหี แม่ไม่หนัก เมื่อยแย่รึนี่ ตอนนอนผ้าห่มคลุม ตอนนี้ไม่มี ...เเม่ตื่นแล้ว พอผมตื่นแม่ยิ้มให้ ขอโทษแม่ที่นอนทับทั้งคืนเลย “แม่ชอบ...แค่นี้แม่ทนได้สบายมาก” อ้าววว..พ่อก็ตื่นแล้ว นั่งมองมาทางผม..สงสัยพ่อเอาผ้าห่มออก...เพื่อดูผมกับแม่ “เอาควยไว้ในหีเมียพ่อทั้งคืนเลยนะ...เอาออกเลยนะ....พ่อขอเย็ดบ้าง...นั่งดูลูกซะพ่อเงี่ยน...” พ่อ จะเย็ดแม่เช้าๆงี้เลย ...ผมเอาควยออกผละจากกายแม่ ...พ่อจัดการเย็ดแม่ป๊าบๆๆๆ แม่เลยยังไม่ได้ ชำระล้างกาย ก็โดนพ่อเย็ดต่ออีก.....ส่วนผมขอตัวไปอาบน้ำก่อน...อาหารเช้า แม่คงทำไม่ทัน วันนี้ คงต้องไปกินอาหารเช้าที่โรงเรียนซะแล้ว...ผมออกมา...พ่อยังโยกอยู่กับแม่ อยู่เลย.........

ไม่มีความคิดเห็น: