ขายของ

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Swing Vs Incest ตอนที่ 01

ครอบครัวของผมและของ “นิด” เป็นครอบครัวที่สนิทกันมาก เพราะพ่อแม่ของเราทั้งสองฝ่าย เป็นเพื่อนรักกันมานานแล้ว บ้านอยู่ชุมชนเดียวกัน ผมกับนิดรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก รึ ตั้งแต่เกิดก็ว่าได้ เล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ เรียน ก็เรียนอยู่ที่เดียวกันมาโดยตลอด และที่สำคัญ ผมกับนิดเป็นแฟนกันครับ พ่อแม่ของเราทั้งสองฝ่ายนั้นรับรู้ เพราะ เป็นจุดประสงค์ของพวกท่านด้วยที่ต้องการให้เรา เป็นคู่ครองกันในอนาคต พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายได้คลุมถุงชนผมกับนิดตั้งแต่เด็กๆแล้ว ว่า ในอนาคต ผมกับนิดโตขึ้นต้องแต่งงานกัน ผมรับรู้เรื่องนี้ ตั้งแต่ผมจำความได้ ตอนนี้ผมกับนิด อายุ 15 ปีเท่ากัน ผมนั้นยินดี เพราะว่าผมรู้จักนิดมาตั้งแต่เกิดนั่นเอง นิดเองสวยน่ารัก ถูกใจผม เรื่องของความสนิทสนมเราสนิทสนมกันมาก เพราะเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ นิดเองยินดี บอกว่าชอบผมด้วยเช่นกัน เราเข้ากันได้เป็นอย่างดี ผมชื่อ “แพน” ครับ พ่อผมชื่อ “พงษ์” แม่ผมชื่อ “แป้ง” ทั้งสองท่านนั้นเป็นเพื่อนกับพ่อแม่ของนิดมานานนมแล้วจัดว่าเป็นเพื่อนรัก เลยทีเดียว ไปมาหาสู่กันเป็นประจำ พ่อของนิดชื่อ “น้อง” แม่ของนิดชื่อ “หน่อย” ผมเรียกทั้งสองท่าน พ่อน้อง แม่หน่อยครับ เพราะ พ่อแม่ผมปลูกฝังผมให้เรียกพ่อแม่ของนิดแบบนั้น พ่อแม่ของนิดเองก็ให้ผมเรียกท่าน ว่า พ่อ แม่ด้วยเช่นกัน ผมจึงต้องเรียก ท่าน ว่า พ่อน้อง และแม่หน่อย เพื่อมิให้สับสน เมื่อทั้งสองฝ่ายอยู่ด้วยกัน ส่วนนิด เรียก พ่อแม่แบบที่ผมเรียกด้วยเช่นกัน ผมกับนิดเป็นแฟนกันแต่ยังไม่เคยมีอะไรเกินเลยนะครับ อย่างมากสุด จับมือถือแขน ถูกเนื้อต้องตัวกันบ้าง เวลาที่เล่นหยอกล้อสนุกๆกัน ผมนั้น ดูภาพโป๊ ดูหนังโป๊บ้างเป็นธรรมดาของวัยมันส์ แต่ยังมิได้คิดอะไรมากนัก 000000000000000000000000000000000000000000000 บ้าน ของผมเป็นบ้านสองชั้น ชั้นบนจะเป็นห้องนอน ของ พ่อแม่ และของผม ....ห้องของผมจะไม่มีสิ่งของจุกจิกมากนัก เป็นห้องโล่งๆ มีเพียงที่นอนและ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ผมไม่ค่อยได้เข้าห้องนอนของพ่อแม่ซักเท่าไหร่ นอกจากท่านจะใช้ไปเอาสิ่งของเท่านั้น ...ผมเข้ามาห้องนอนของพ่อแม่ เพื่อมาเอา เมาท์คอมพิวเตอร์ที่พ่อซื้อให้ผม เพราะเมาท์ของผมมันเสีย พ่อบอกว่าอยู่ในห้องนอน ซึ่งซื้อมาให้หลายวันแล้ว แต่ผมไม่ได้เข้าไปเอาซะที วันนี้กะจะใช้ คอมฯ เลยเข้ามาเอาเมาท์ ผมมองหาไปทั่ว เพราะพ่อไม่ได้บอกว่า เอาไว้ตรงส่วนไหนของห้องนอน ผมกะว่า น่าจะอยู่บริเวณที่วางคอมฯ และผมเจอจนได้... ก่อนที่ผมจะออกจากห้อง ผมเห็น แผ่น ซีดีวางเอาไว้ที่หน้าจอคอมฯ หยิบจับดู เห็นเขียนว่า “พ่อกับแม่” อะไร หว่า?? พ่อกับแม่ สงสัยจะเป็นรูปพ่อกับแม่มั้งครับ เพราะพ่อกับแม่ ชอบ ถ่ายรูป และ ถ่ายวิดีโอเล่นเป็นประจำ ผมเลยหยิบเอาออกมาแผ่นนึง เพื่อเอามาดูเล่นๆ ………………………………………………………………. “เฮ้ยยยย!!!” ผม เปิดแผ่นซีดีที่ผมเอามา พ่อแม่ผมจริงๆนั่นแหละครับ แต่ไม่ใช่ภาพ เป็นวิดีโอครับ แถมไม่ใช่ วิดีโอธรรมดา ...เป็นวิดีโอ พ่อกับแม่ผมเล่นเซ็กส์กันครับ... กำลังเย็ด โลมเลียกันอย่างเมามันส์เลยครับ อูยยยย.. หนังโป๊ผมเคยดูนะครับ แต่นี่ เป็น พ่อกับแม่ของผม ตั้งกล้องถ่ายเอากัน ผมรีบปิดทันที เพราะคิดว่ามันไม่เหมาะสมที่ผมจะดูเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งสองท่าน ผมกะจะเอาไปวางที่เดิม แต่ยังลังเลครับ อีกใจอยากดู คิดกับตนเอง จะเอายังไงดีหว่า? ..ใน ที่สุด ผมเปิดดูอีกครั้ง พ่อแม่ผมกำลังค่อยๆเปลือยทีละชิ้น จากชุดนอน จนเปลือยเปล่า ...ผมมองสรีระของแม่ อูยย แม่ผมเป็นคนรูปร่างดีอยู่แล้ว ยิ่งเปลือยอย่างนี้ แม่ผมเอ็กซ์สุดๆ เนินหีอูมนูน ..ผมมองแม่อย่างหลงใหลเลยครับ ..พ่อเองมิใช่ย่อย ควยโตพองก๋า โอ้โห..มันใหญ่โตน่าดูเลยครับ ของผมเทียบไม่ติดเลย แม่กำควยไว้แน่น อมดูดควยของพ่อ พ่อแอ่นสะโพกครางซี๊ด ผมดูแล้วตื่นเต้นมาก มันรู้สึกตื่นเต้น ยิ่งกว่า ดูหนังโป๊ไหนๆที่ผมเคยดูเสียอีก ทั้งสอง ท่านเย็ดกันแล้ว ....ตอนแรกผมคิดว่า ควยใหญ่ขนาดนั้น เข้าหีของแม่ได้อย่างไร ...แต่ควยเข้าได้ครับ ผมไม่เห็นตอนควยเข้าหีชัดเจนเท่าไหร่หรอกครับ เพราะกล้องนั้นตั้ง ให้เห็นในแบบ เต็มๆตัว อูยยย...ทีนี้ ผมเห็นควยเข้าออกหีแล้วครับ เพราะทั้งสองท่าน หันก้นมาทางกล้องที่ตั้งกล้อง พ่อขยับก้นพับๆ มองควยเข้าหี อูยยย ควยใหญ่ของพ่อเย็ดเข้าไป หีแม่ปลิ้นไปมาเลยครับ เข้าไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ เห็นแล้วสยิว ... ผมเอามือสาวควยผมตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ตัวเลย ผมทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว สยิวกระสันต์ ..น้ำควยผมพุ่งออกมา เต็มที่.. อูยยย นี่เป็นน้ำแรกของผม ที่ผมชักว่าวน้ำแตก....ชักว่าวมันเป็นแบบนี้นี่เอง... วันนี้ พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน ...ผมจึงสะดวกเต็มที่ ตอนที่ผมไปเอาเมาท์ ผมเห็นยังมีวางอยู่อีกหลายแผ่น ผมจึงเอามาดูอีก แต่ก่อนที่จะดูแผ่นต่อไปต้อง เช็ดน้ำควยผมเสียก่อน .....อูยยย ...ไม่ว่าแผ่นไหนๆ ก็เป็น วิดีโอ เล่นเสียวของพ่อกับแม่ที่ถ่ายเอาไว้ทั้งนั้น ควยผมตั้งแข็งตลอดเวลา .......เป็นอันว่า วันนั้นผมไม่ได้ทำอย่างอื่น นอกจาก นั่งอยู่หน้าคอมฯ ชักว่าว ดู วิดีโอของพ่อแม่เย็ดทั้งวันจนพ่อแม่กลับมานั้นแหละครับ แล้วผมจึงรีบเอาแผ่นซีดี ไปวางไว้ที่เดิมห้องของพ่อแม่.. ................................................................................... ตอน ทานข้าวเย็น พร้อมหน้าพร้อมตากัน ผมรู้สึกตะขัดตะขวงใจ เมื่ออยู่ต่อหน้าท่านทั้งสอง ผมมองสรีระของแม่ ที่อวบอัดน่าเย็ดยิ่งนัก ..นี่ผมคิดไม่ดีกับแม่เรื่องเซ็กส์รึนี่... “แม่มีอะไรเหรอ?...ลูกมองแปลกๆ” แม่ถามผม ผมอึกอักๆ “แม่เค้าสวยไง ลูกถึงมอง” พ่อพูดแทรกขึ้นมา เป็นการช่วยผมไม่ต้องแก้ตัวได้ดีเลย “เห็นกันอยู่ทุกวัน” แม่พูด และดูมิได้สนใจเท่าไหร่นัก........ 00000000000000000000000000000000000000000 ตั้งแต่ นั้น ผมแอบเข้ามาที่ห้องนอนของ พ่อแม่อยู่บ่อยครั้ง เพื่อแอบมาเอาซีดีมาดู ซึ่งวางไว้ที่เดิมมิได้ย้ายที่แต่อย่างได ครั้งนี้ผมเอาลงเครื่องเก็บเอาไว้เลย แต่ยังแอบเข้าห้องนอน พ่อแม่เนืองๆ ดูว่า มีแผ่นอื่นอีกไหม “อูยย..อันนี้อันใหม่นี่..” ครั้งนี้ผมเข้ามาดูอีก เห็นมีแผ่นหนึ่งเป็นแผ่นใหม่ อัพเดต เมื่อสองวันที่แล้วนี่เอง นั่นเป็นวันที่ผมไม่อยู่บ้าน ผม เอาแผ่นล่าสุดมาเปิดดู เปิดปุ๊บ เห็นแม่เปลือยปั๊บ พ่อเป็นคนถือกล้องถ่ายแม่ แม่เล่นเดินเปลือย เดินไปมาในบ้านทั่วไปหมด ตอนที่ผมอยู่คงไม่กล้าทำแบบนี้ ถือโอกาศผมไม่อยู่บ้าน เล่น เซ็กส์กันเต็มที่เลยนะ แม่เดินเข้าครัว พ่อถือกล้อง ถ่ายแม่ตามไปเรื่อย พ่อถ่ายนมบ้าง ก้มซูมถ่ายหีแม่บ้าง อูยยย ผมดูตามแล้วตื่นเต้น ผมดูเพลินเลยครับ อย่างนี้ ต้องเซฟลงเครื่องอีกแล้ว... “ลูกมาแล้ว” ก่อนที่วิดีโอจะหมดเวลา ในวิดีโอ แม่พูด มองออกไปข้างนอก ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมกลับมาบ้านนั่นเอง ตอนนี้ผมจึงรู้แล้วว่า วันนั้น พ่อแม่เล่นเสียวโชว์เปลือยกันภายในบ้าน ....มิน่า พอผมเข้ามา ทั้งสองท่าน ดูลุกลน แปลกๆ... ก็จากที่เห็นในวิดีโอ รีบใส่เสื้อผ้ากันพลันวัลเลยนี่ครับ 0000000000000000000000000000 จาก ที่ผมไม่ค่อยจะสนใจเรื่องแบบนี้ พอมาเห็น วิดีโอที่พ่อแม่ถ่ายเก็บเอาไว้ มันทำให้จิตใจผมคิดถึงเรื่องนี้เข้ามา ผมมองนิด หลายครั้ง ผมมองแบบคิดพินิจพิจารณา ถึงสัดส่วนของนิด ว่า ถ้านิดเปลือยจะเป็นอย่างไรนะ นิดเป็นคนสวยน่ารักอยู่แล้ว รูปร่างก็อึ๋มดี ผมเริ่มคิดกับนิดในเรื่องเซ็กส์... .................................................................. “นิด..เราขอลองจับนมนิด หน่อยสิ” ผมตัดสินใจพูดเมื่อเราอยู่กันสองต่อสอง นิดหันมามองหน้าผมแบบงงๆ “...แกเป็นอะไรรึเปล่าเนี่ย” “น่า...เเป๊บเดียวเอง” ผมอ้อนขอจับนม เพราะผมอยากลองสัมผัสของจริงเหลือเกิน จากที่ดู วิดีโอบ่อยๆ อยากจะลองสัมผัสของจริงดูบ้าง ...ดูท่านิดนั้นไม่ยอม แถมยังลุกหนี ผมฉุดมือเอาไว้ทัน และขออ้อนนิดอีก “จะบ้าเหรอ? ..ใครเค้าจะให้จับ..” “น่านะ..นิดเดียวเอง ..อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ...เราเป็นแฟนกันไม่ใช่เหรอ? ..อนาคตยังไงเราก็ต้องแต่งงานกันอยู่ดี” “บ้า..ลามก!!..” นิดไม่ได้สนใจคำพูดของผมเลย สะบัดเอามือผมหลุดออก จากแขนเธอ และเดินจากไป ท่าทางโกรธผม ...................................................... ....................... นับจากนั้น พอผมเจอนิด ผมมองนิดไม่ติดเลยครับ นิดเองก็ไม่ยอมพูดกับผม.. ผมเลยตัดใจเรื่องนี้ซะ..กะว่าจะหาโอกาสดีๆขอโทษนิด .........และระงับจิตใจที่ฟุ้งซ่านให้เป็นปกติ 0000000000000000000000000000 ผมระงับจิตใจที่ฟุ้งซ่านโดยการไม่ดูวิดีโอที่พ่อแม่ถ่ายอีกเลย..จนภาวะจิตใจเริ่มสงบเป็นปกติ ......... คืนนี้ ผมเล่นคอมฯได้ซักพักก็ปิดเครื่องเพื่อนอน ก่อนที่จะนอนผมออกไปยังห้องน้ำ ฉี่ซะก่อน ผมผ่านห้องพ่อแม่ ยังมีแสงไฟสว่าง สงสัยจะดูละครกันอยู่ เพราะในห้องนอนของพ่อแม่ มีทีวีดูด้วย ได้ยินเสียงทีวีดังออกมาเบาๆ ..ผมกลับมาจากห้องน้ำ มองไปยังห้องพ่อแม่ที่สว่าง สังเกตดีๆ ประตูปิดไม่มิดนี่ ...อืม..ผมเลยคิดว่า จะเข้าไปราตรีสวัสดิ์ พ่อแม่ซะหน่อยแล้วกัน “อุ้ยย..” ผม อุทานในใจ โอ้...พ่อแม่เล่นเซ็กส์กันจะๆเลยครับ ผมเห็น เปิดไฟซะสว่างจ้าเลย ส่วนทีวีเปิดทิ้งเอาไว้อย่างนั้น ชะดีนะเนี่ย ที่ผมค่อยๆแง้มเปิดเข้ามา และทั้งสองท่านกำลังเมามันส์ จึงไม่ได้สังเกตผม ...จะเล่นเสียวกัน น่าจะปิดให้มิดชิดซะก่อนนะ.. อดไม่ได้ที่ผมจะต้องแอบดู พ่อกำลังคร่อมกายแม่ เย็ดพับๆเลยครับ เต้านมแม่โดนมือพ่อคลึงเล่น สลับกับใช้ปากดูดงับหัวนม ...อูยยยย.. ผมดูทั้งสองท่านเย็ดกัน ..นี่ของสดจะๆเลยนะเนี่ย อูยยย เสียวอีกแล้ว ...ผม ดูไปเรื่อยๆ จนเห็นทั้งสองหลับตาพริ้ม และนิ่ง ... ทั้งสองท่านถึงจุดสุดยอดแล้วมั้ง... ผมจึงรีบกลับมาที่ห้องผมทันที ก่อนที่พ่อแม่จะรู้ว่าผมแอบดู อูยยย อุตส่า สงบสติอารมณ์ได้แล้ว มาเจออย่างนี้ ทำให้จิตใจผมกลับฟุ้งซ่านขึ้นมาอีกจนได้.. 00000000000000000000000000000000000 “นิด...เราเดินกลับด้วยสิ” ผม เห็นนิดกำลังเดินกลับบ้าน หลังจากเลิกเรียนแล้ว ผมกับนิดเดินกลับด้วยกันประจำ แต่หลังจากที่ผมขอจับนมและนิดปฏิเสธ ผมก็ไม่กล้าสู้หน้านิด เพราะรู้สึกอายและผิดกับนิด จึงห่างเหินกับนิดไปช่วงนึง วันนี้ถือโอกาศดีคิดที่จะขอโทษนิด “พอไม่ให้จับนม...แกเนี่ยหายหน้าหายตาเลยนะ…หันไปสนใจผู้หญิงคนอื่นแล้วล่ะสิ” นิด พูดดูท่าทางหงอยๆ ผมรีบบอกว่าไม่ใช่ และบอกความจริงว่าที่ห่างเหินไปนั้นเพราะอายและรู้สึกผิด ครั้งนี้จะมาขอโทษ...ผมสังเกตดูสีหน้านิดดีขึ้น นิดแคร์ผม.... เราเดินกันได้ซักพัก นิดก็หยุดกึก หันมาทางผม “แกอยากจับนมใช่ไหม ... ได้แต่แป๊บเดียวนะ” ผมอึ้ง อยู่ดีๆ นิดพูดขึ้นมา “เพราะรักนะ..ถึงยอม..” นิด พูดออกมา ผมปลื้มใจ ในที่สุดนิดยอมผมจนได้ และแคร์ผมจริงๆ นิดรักผมจริง ถึง จะเป็นการคลุมถุงชนตกลงกันระหว่างพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย แต่ผมกับนิดนั้นก็ยินยอมด้วย ผมดีใจอย่างลิงโลด ออกนอกหน้า ดูท่านิดจะหมั่นไส้ผม ก่อนที่จะกลับบ้าน เราทั้งสองจึง หาที่ดีๆ ที่เป็นส่วนตัวเพื่อที่ผมจะได้จับนม ผมตื่นเต้นสุดๆ ผมจะได้จับนม ผู้หญิงแล้ว เราเดินมายังสวนหย่อมเล็กๆ มายังต้นไม้ใหญ่ เป็นมุมส่วนตัวมิดชิดดี วางกระเป๋านักเรียนเรียบร้อย นิดปลดกระดุมเสื้อตรงอก ออก เห็นเต้านมร่องเต่งตูมดันยกทรงเลยครับ อูยยย “มองจนลูกกะตาจะทะลักออกมาอยู่แล้วนะนั่น..” นิดว่าผม “มันตื่นเต้นนี่ “ ผมบอกจากใจจริง เป้าผมตุงเต็มเป้า “เอาสิ..แป๊บเดียวนะ” นิดบอก “เอายกทรงออกด้วยสิ” ผมบอก “เรื่องมากจริง..จะจับรึไม่จับ..อายเป็นเหมือนกันนะ” นิดพูดเหมือนรำคาญที่ผมเรื่องมาก ท่าจะดึงเสื้อมาใส่กระดุม ผมเลยรีบรับคำว่าจับทันที ....”หมับบ..” อู ยยย ในที่สุดผมได้จับนมผู้หญิงแล้ว เป็นความรู้สึกที่สยิวดีจริงๆ ดูแน่น เด้งสู้มือดีเหลือเกิน ผมลูบไล้เบาๆ รอบๆภายนอกยกทรง นิดหันไปทางอื่นไม่มองที่ผมจับนม เธออายน่ะครับผมรู้ “นิด..เราอยากจับแบบ เน้นๆเนื้อๆ...นะนิดนะ” ผมขออีก แค่นี้ผมถือว่าพอใจแล้ว แต่อยากจับแบบเนื้อๆเต็มๆ คงจะดีกว่านี้ “ถอดเอาเองสิ” นิด บอกผม โดยหันหน้าไปทางอื่นตลอด ด้วยผิวพรรณของนิด ขาวนวลอมชมพู มองหน้าดูออกได้เลย นิดนั้นอาย เพราะสีหน้าแดงซ่าน แต่ก็ยอมผม คงเพราะว่ารักผมมากอย่างที่เธอบอกนั่นแหละ ไม่เป็นการยากที่ผมจะปลดยกทรงออก ซิบที่อยู่ทางด้านหน้า รูดแป๊บเดียว ก็เผยเต้านม ตูมเต่งๆ แล้ว “อูยย..ของนิดสวยจัง” ผมชม นิดยิ้มโดยไม่มองผมเช่นเคย “อย่าพูดสิ...นิดอายนะ..จะจับก็จับ” ผม เข้าใจนิด ผมจึงไม่พูดอะไรต่อ จับนมแน่น ...ที่ครั้งนี้ไม่มียกทรงกั้นแล้ว... โอ้...สนุกมือดีจังเลย หัวนมเล็กๆชมพูสวยงามยิ่งนัก ....นี่ คือ เมียผมในอนาคต ชั่งงดงาม ถ้าเธอโตขึ้นอีก จะสวยสะพรั่งขนาดไหนนะเนี่ย ดูได้จาก แม่หน่อย ที่สวยอวบอัดสุดๆ นิดสวยไม่แพ้แม่หน่อยเลย.. ...........”..แก...พอแล้ว..นานไปแล้วนะ” ผม จับนมเล่นเสียเพลินจนนิดพูดขึ้น ผมจึงพอแค่นั้น เพราะไม่อยากขัดใจ ขัดความรู้สึกของนิดที่ยังรักนวลสงวนตัวกับผม ผมให้เกียรติ์นิดบ้าง “มา...เราใส่ให้” ผมเอายกทรงดึงรูดซิบปิดเช่นเคย และดึงเสื้อติดกระดุมให้ด้วย พอเสร็จแล้ว สายตาเราจ้องมองกันและกัน “เรารักนิดนะ.” เป็นประโยคสั้นๆที่ผมบอกนิด นิดยิ้มหน้านั้นแดงตลอดเวลาแล้ว เราพากันเดินกลับบ้าน ผมจับมือนิดเดินไปด้วยกัน ..... 0000000000000000000000000000000000000000000 ตั้งแต่ ผมจับนมนิด ระหว่างเราสองคนมีความรู้สึกลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผมทั้งรักและหวงแหนนิดมากกว่าแต่ก่อนยิ่งนัก และสืบเนื่องด้วย ตั้งแต่ที่ผมได้แอบดูพ่อแม่เย็ดกันสดๆ เต็มๆตา ผมยังได้มีโอกาส แอบดูอีกหลายครั้ง จากตอนที่ผมไม่อยู่บ้านและกลับมาเห็นด้วยความบังเอิญบ้าง แอบดูที่ประตูห้องที่มักจะปิดไม่สนิท.... เป็นอย่างนี้ อยู่หลายครั้ง ...ทำไมพ่อแม่ถึงทำอะไรไม่มิดชิดเลยนะ แต่ก่อนผมไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้เลย รึ ว่าพ่อแม่เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว แต่ตอนนั้นยังเด็กอยู่ผมมิได้สนใจ ตอนนี้ ผมโตขึ้น และมีความสนใจเรื่องเพศ จึงได้รับรู้ ยิ่งผมได้ดูบ่อยๆ ผมยิ่งคึก อยากจะทำกะเค้าบ้างจัง แต่ผมก็ยังไม่กล้าที่จะพูดเรื่องนี้กับนิด ....มากเกินเลยไปกว่า ได้กอดนิด และจับนมนิดเล่น ซึ่งนิดไม่เคยขัดใจผม เราจึงแอบกุ๊กกิ๊กกันบ่อยๆ เวลาหลังเลิกเรียน รึ วันหยุดเรียนเป็นประจำ อย่าง เช่นวันนี้หลังเลิกเรียน เราแอบมาพลอดรักกันสองต่อสอง วันนี้ผมคิดยังไงไม่รู้ กอดกับนิด อยู่ดีๆ ผมเอามือเลื่อนกระโปรง ลูบไล้ขาอ่อนเธอเล่น เธอห้ามผม “นับวันเข้า ชักเกินเลยนะ” นิดว่าผม “เราห้ามความต้องการไม่ได้นี่” ผมพูด เอามือเลื่อนกระโปรงลูบไล้อีก ทีนี้นิดลุกขึ้นเลย “กลับบ้านได้แล้ว” นิดพูด เดินออกไป ผมเดินตามเธอไป ……………………………………………………………… ผมเดินมาส่งนิดถึงบ้าน ไม่มีใครอยู่ ผมนั่งคุยกับนิด และถือโอกาสกอดนิดอีก และจับตะปบนมนอกเสื้อนักเรียนของนิด “เอาใหญ่เลยนะ” นิดพูดว่าผมไม่ได้จริงจังอะไร “นิดรักเราไหม?” ผมถาม ผมมีเลศนัยอยู่ในใจ “รักสิ..ไม่รักจะให้ทำอย่างนี้เหรอ..” ผมได้ฟังคำตอบจากนิด ผมยิ้ม มือผม คลึงนมนอกเสื้อนักเรียน นิดมีอารมณ์ตอบสนองด้วย “พอเถอะ..” นิด บอก ผมยังไม่บรรลุเป้าหมายที่ต้องการเลย และทำต่อ นิดพูด แต่นิดไม่ได้ขัดขืน ..ผมเลื่อนมาใต้กระโปรงลูบไล้ขาอ่อน รีบลูบไปที่หน้าขาทันที โดนกางกางในตัวน้อยของนิดกั้นอยู่ “แกเนี่ย..เอาจนได้นะ” นิดดูงอนนิดๆ มิได้ขัดเพราะคงคิดว่าไหนๆก็มาถึงขั้นนี้แล้ว คงจะปล่อยให้ผมทำตามอำเภอใจเลยตามเลย ผมลูบเนินหีที่มี กางเกงในกั้น เธอขยับกระตุกเฮือก “จับก็จับเฉยๆสิ อย่าลูบ “ ผมหอมแก้มเธอ ยังลูบไล้เนินหีอยู่ “เสียวเหรอ?” ผมถาม นิดผงกหน้ารับ ทีนี้ผมล้วงเข้าไปในกางเกงในเลย เธอขยับช่วงล่างเหมือนจะหลบมือผม “อย่า..แพนอย่า...แค่นี้ก็พอได้แล้ว” นิดเอามือมาจับมือผมเพื่อจะเอามือผมออกจากหีของเธอ แต่ไม่ทันเสียล่ะ มือผมตะปบหีเธอซะหนึบแล้ว “โอะ..” ผม ตะลึงตาโต ตื่นเต้น ผมได้จับหีเป็นครั้งแรก อูยย มันส์ เสียว ตื่นเต้นสุดๆ ...หี ...มือที่เราจับอยู่คือหี อูยยย… ผมรำพึงอยู่ในใจ ตอน แรกๆ นิดพยายามแกะเอามือผมออก ตอนนี้รู้สึกนิดอ่อนแรงลง เธอคงเสียวหี อารมณ์ของเธอคงกระเจิงไม่แพ้ผม มือนึงของผมตะปบนมคลึงเบาๆ อีกมือนึง ล้วงคลำหีเบาๆไปด้วยเช่นกัน ปากผมดูดปากกับนิดอยู่ นิดปล่อยอารมณ์เสียวออกมาแล้ว... สนุกจริงๆ.. จากมือที่ผมสัมผัสหี ของนิด รู้สึกได้เลยว่า หีนิดโล่งเตียนมาก อย่างกับไม่มีหมอยซักเส้น นี่ นิดอายุ 15 แล้วนะ ตามความคิดผม น่าจะมีหมอยขึ้นได้แล้วนี่ แต่ทำไมของนิดโล่งเตียนจัง ไม่ใช่ว่าไม่ชอบนะครับ ชอบครับ ผมอยากจะก้มลงไปดูซะเหลือเกิน ว่าหีจริงๆ จะๆ มันเป็นแบบได? ผมปล่อยจากที่ดูดปากกัน เลื่อนตัวลงเพื่อจะดูหี.....แต่ไม่ทันที่ผมจะดูหีของนิด เสียงรถยนต์พ่อแม่ของนิดดังขึ้นมา “พ่อแม่กลับมาแล้ว” นิดพูด นิดรีบจัดแจงเสื้อผ้าให้ดูดี ส่วนผมรีบมานั่งทำเป็นดูนั่นดูนี่ พอทั้งสองท่านเข้ามา ผมยกมือไหว้ “จ๊ะ..ลูกแพน” ทั้งสองท่านเรียกผมว่าลูกทุกครั้ง และไม่ว่าผมอยู่แล้วที่ผมอยู่กับนิดสองต่อสอง ผมถามทั้งสองท่านว่าไปไหนมา “ไปบ้านของลูกแพนนั่นแหละ ไปเที่ยวคุยกับพ่อพงษ์ แม่แป้ง” พอ ทักทายกันเสร็จ ผมถือโอกาสลากลับบ้าน ทั้งสองท่านชวนให้ผมอยู่นานๆ แต่ผมสิอยู่ไม่ได้ รีบออกมา เอากระเป๋านักเรียนปิดที่หน้าขาด้วย กลัวว่าทั้งสองท่านจะเห็นเป้าตุงของผม .......ระหว่างที่เดิน ทางกลับบ้าน ผมมองมือที่จับหีนิด เหนียวๆหนืดๆ คงเป็นน้ำเสียวเยิ้มจากหีนิด ผมคิด ..นี่นิดมีอารมณ์ตอบสนอง จนน้ำเยิ้มเลยรึนี่... พอผมกลับมา ถึงบ้าน สวัสดีพ่อแม่เสร็จรีบเข้าห้องนอนทันที อย่างที่บอกครับ ว่าผมรีบ ..รีบมาชักว่าวครับ เพราะยังค้างสุดๆจากที่ทำกับนิด ล็อคประตูเสร็จ เปิดคอมฯ ดูวิดีโอพ่อกับแม่เล่นเซ็กส์กัน ที่แอบ ลงเครื่องคอมฯเอาไว้ สาวควย ฉับบๆๆๆๆไปด้วย ...ผมยังอัดอั้นขนาดนี้แล้วนิดล่ะ ดูจะเสียวเงี่ยนไม่น้อย ไม่รู้ว่า จะแอบปลดปล่อย เหมือนผมรึเปล่านะ..

ไม่มีความคิดเห็น: