ขายของ

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Swing Vs Incest ตอนที่ 04

...ผมค่อยๆเปิดประตูเข้าไป จิตใจเป็นกังวล.... ....... เมื่อเปิดประตูเข้าห้อง ต้องอ้าปากหว๋อค้างเลยครับ ...........เป็นเรื่องของผมกับแม่จริงๆด้วย...ผมกับแม่อยู่ในทีวีครับ เป็นวิดีโอที่ผมเอากับแม่ ผมกำลังคร่อมทับเย็ดแม่... มี กล้องแอบตั้งไว้ในห้องนั่งเล่นด้วยรึนี่......ถึงจะรู้ว่า พ่อกับแม่ชอบเล่นกล้อง แต่ไม่คิดว่า ผมจะโดนถ่ายไว้แบบนี้.........หัวใจผมเต้นโครมครามหวั่นใจเข้าไปใหญ่ ..พ่อหันมาทางผม.....ยิ้มครับยิ้ม...เอะ!!! ยังไงกัน....พ่อนั่งดูวิดีโอ...เห็นผมทำกับแม่แบบนี้ พ่อกลับยิ้มครับ “เข้ามานั่งสิลูก” ผมเดินเข้าไปนั่ง ห่างพ่อเล็กน้อย แม่ไม่อยู่ในห้อง “แม่ไปในครัวน่ะ เดี๋ยวมา” ตอนที่ผมนั่งดูทีวีผมไม่ได้สังเกตซะด้วยว่าแม่ออกมาจากห้องนอนตอนไหน “ลูกนี่อึดไม่ใช่ย่อยนะ เย็ดกับแม่ซะสามรอบ แถมเย็ดต่อที่ห้องน้ำอีก เป็น สี่รอบ” ผมงงเป็นไก่ตาแตก พ่อไม่ได้ว่าอะไรผมเลย “แม่..แม่..เล่าให้ฟังรึครับ” “อื้ออ...เล่าหมดเเหละ” ...นี่แม่เล่าเรื่องของผมกับแม่หมดเลยรึนี่ พ่อนั่งดูวิดีโออย่างสบายใจได้แบบนี้ ไม่มีอาการโกรธไดๆเลย เป็นไปได้ยังไงกัน… “พ่อไม่โกรธ ไม่ว่าผมรึครับ ที่ผม ทำแบบนี้” พ่อกลับหัวเราะชอบใจ บอกว่า ชอบอีกต่างหาก ที่ ลูกและกับแม่มีอะไรกัน ในที่สุดก็สำเร็จ สำเร็จ!!! สำเร็จอะไรกัน.... พ่อ บอกว่า นี่เป็นแผนของพ่อกับแม่ ตั้งแต่ ที่เอาแผ่นซีดีวางเอาไว้แล้ว ซึ่งตั้งใจวางเอาไว้เพื่อที่จะให้ผมหยิบไปดู เพื่อที่ให้ผม มีความต้องการที่จะเย็ดกับแม่ พ่อรู้หมด เพราะ พ่อตั้งกล้องวิดีโอบันทึก เอาไว้ในห้องนอนด้วย จึงเห็นผมเข้ามาทำอะไรในห้องพ่อว่าผมแอบเอาซีดีไปดู วัน ที่พ่ออ้างว่าไปเคลียร์งานและไม่กลับบ้าน เป็นวันที่ จะให้แม่เผด็จศึกผม เพราะแน่ใจแล้วว่า ผมมีอารมณ์เสียวสนองตอบแม่ ยิ่งวันที่ผมอยู่กับแม่ แม่เล่าให้พ่อฟัง ว่า แม่อ่อยผม แม่เห็นควยผมตุงเป้าตลอด แม่จึงจัดการผมซะเลย........................ .........ผมฟังพ่อเล่า จบ ผมผ่อนคลายเลยครับ แถมรู้สึกดีใจ...เป็นแผนของพ่อแม่นี่เอง ช่วงหลัง ถึงมีวิดีโออัพเดตบ่อยจัง เพื่อที่ จะให้ผมดู ให้ผมซึมซับ... “ผมอยากรู้ครับ...ว่าทำไม พ่อกับแม่ ถึงอยากให้ผมมีอะไรกับแม่” พ่อยิ้ม “ไม่มีอะไรมาก พ่อกับแม่อยากเปลี่ยนรสชาติเรื่องเซ็กส์ให้แปลกใหม่ จะได้ไม่จำเจ ..........เป็นรสชาติเซ็กส์ที่ตื่นเต้นไปอีกแบบ “ ผมถามต่ออีก ว่า แล้วทำไมต้องเป็นผม คนอื่นมีถมเถไป เพราะผมเป็นลูก แต่ดันมาเย็ดกับแม่ของตนเอง “เป็นลูกสิดี” พ่อ บอกว่า เพราะผมเป็นลูก ถึงยอมให้มีอะไรกับแม่ เพราะจะได้ไม่เปิดเผย และอีกอย่างผมก็เป็นลูกของท่าน ..ท่านเต็มใจให้ผมเย็ดแม่ มากกว่า ที่จะให้คนอื่นเย็ดแม่ ..ส่วนความสัมพันธ์ความเป็นแม่ลูก....พ่อบอกว่า ผมไม่ต้องไปคิดมาก เพราะเรายังเป็น พ่อแม่ลูกกันเหมือนเดิม เพียงแต่มีเรื่องเซ็กส์มาช่วยเสริมให้ความรักแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น... ผมคิดอย่างนั้น จากที่ผมได้เย็ดแม่ ผมรู้สึกว่าผมรักแม่เหลือเกิน อยากอยู่ใกล้แม่ตลอด.. “ลูกเองก็ชอบหีแม่ไม่ใช่เหรอ?..จริงรึเปล่า?” แม่ คงเล่าเรื่องนี้ให้พ่อรู้ ผมผงกหน้าว่าจริง พ่อใจกว้างเปิดใจให้ผมขนาดนี้ ผมจึงมิปิดบังเรื่องใดๆ แถมยังบอก ว่าหีผู้หญิง ทำแล้วสนุกดีเหลือเกิน ............ “ตกลงกันเสร็จรึยังจ๊ะ” แม่นั่นเอง เดินเข้ามานวยนาด เปลือยโป๊ซะด้วย “แม่เปลือย....เปลือย...” “อื้อ...จะใส่เสื้อผ้าทำไม ยังไงเดี๋ยวต้องถอด” แม่มานั่งข้างๆผม ดึงมือผมมาแปะที่หีท่าน ผมมองพ่อ เพราะต่อน่าพ่อ...พ่อยิ้ม.. “ชอบหีแม่ไม่ใช่เหรอ...บอกแม่ให้ชื่นใจว่าชอบหีแม่ซิ” แม่พูด “ชอบหีแม่ครับ ชอบมากด้วย” ผมตอบ....โอ้...ผมไม่คิดไม่ฝันเลยว่า ครอบครัวของผมจะเป็นแบบนี้ ผมได้มาทำเบบนี้ ... พ่อขยับมานั่งข้างๆแม่กอด จับนมแม่เล่น ส่วนหีโดนผมจับเล่นอยู่ พ่อขอดูอาวุธของผม เห็นควยผมตุงเกางเกง บอกให้เอาออกมาโชว์เถอะ.. ผมไม่รอช้าจัดการถอดทันที ควยผึ๋ง ตั้งตระหง่าน แม่จับควยผม “นี่แหละ..ควยนี้แหละ...คืนนั้น เย็ดหีซะไม่รู้กี่รอบ” แม่พูดหันบอกพ่อ “แล้วชอบไหมล่ะ” พ่อถามกลับ….. “ชอบมากเลย...เย็ดได้อึดดี………..เสร็จตั้งสองที” ...แม่ เสร็จสองทีเหรอ ผมเสร็จตั้งสี่ที .....ผมยังไม่รู้เลยว่า ทำยังไงถึงจะทำให้ผู้หญิงเสร็จพร้อมเรา…เสร็จสุดยอดเป็นแบบไหนบ้าง ….ที่รู้ๆน่าจะเป็นน้ำเยิ้มที่ไหลปริ่มออกมา ...จากประสบการณ์ที่ผมทำให้นิด และนิดบอกผม แม่บอกว่า เสร็จตรงห้องนั่งเล่นหนึ่งครั้ง และในห้องน้ำหนึ่งครั้ง......ไอ้ตรงที่นั่งเล่น ผมเสร็จไปตั้งสามครั้งแล้วนะแม่เสร็จครั้งเดียวเองเหรอ??.............ผมขอ โทษแม่ที่ผมเห็นแก่ตัว...เย็ดให้ตนเองเสร็จ สนองอารมณ์ตนเองเพียงฝ่ายเดียว “ยังเย็ดไม่เป็น ยังเย็ดไม่เก่งครับ” แม่ยิ้ม ดึงผมเข้าไปกอด บอกว่าไม่เป็นไร คืนนั้น แม่มีความสุขมากต่างหากและ ลูกเยี่ยมมากแล้ว....ผมบอกพ่อ ว่าอยากให้พ่อสอน “ได้เลยลูก....รับรองลูกเก่งแน่ หีแม่ต้องสลบควยลูกแน่ๆ” เรายิ้มขำกัน .... เริ่มอยากเล่นเสียว ตอนนี้ไม่เกรงใจพ่อแล้ว จับหี จับนมคลึงเล่นทันที พ่อช่วยผมรุมแม่ ผมตื่นเต้นที่ได้เล่นเสียวหมู่อย่างนี้ แม่โดนผมกับพ่อประกบ สลับกันจับ สลับกันคลอเคลีย “เอาควยมา” ผมกับพ่อเปลือยเรียบร้อยแล้ว ควยของพ่อแข็งปึ๋ง ใหญ่โตอะไรเช่นนี้ ผมเทียบไม่ติดเลยครับ “ของพ่อใหญ่จังครับ เทียบกับของผมเล็กนิดเดียว” พ่อ ยิ้มบอกว่า ผมยังอายุแค่นี้ ควยยังพัฒนาขึ้นไปอีก ไม่นาน ก็ใหญ่เท่าท่าน... ผมเองก็ฝันเหมือนกันว่า อยากให้ควยผมโตใหญ่แบบพ่อจัง.... แม่จับควยพ่อมาโม๊กดูด พ่อชอบให้แม่อมดูดควย ก่อนเย็ดเสมอ ...แม่ดูด จ๊วบๆๆๆ พ่อยืนแอ่นสะโพก ครางซี๊ดดดๆๆ “ทำให้ลูกบ้างสิ” พ่อบอกแม่ เห็นผมยืนควยโด่อยู่ “ฝีมือการดูดควยของแม่ไม่เป็นสองรองใครนะ....ลูกลองแล้วนี่” ทุกเรื่องในคืนที่ผมมีอะไรกับแม่ แม่คงเล่าให้พ่อฟังหมด... “อูยยย” แม่ดูดควยให้ เยี่ยมจริงๆ พ่อบอกว่า เห็นไหมล่ะว่าเยี่ยม ..บอกให้แม่ยั้งมือบ้าง..เดี๋ยวผมจะแตกโดยที่ยังไม่ทันทำอย่างอื่น...... แม่ สลับอมดูดควยผมกับพ่อ ควยผมแม่อมได้เต็มปาก แต่ควยพ่อ แม่อมไม่ได้ทีเดียวทั้งหมด ต้องค่อยๆอมเลียทีละส่วน แค่หัวแดงถากของพ่อ แม่เเทบอมไม่ได้แล้ว ต้องอ้าปากกว้างมาก... “เต็มที่กันแล้วสินะสองพ่อลูก….ใครจะเริ่มก่อนล่ะ” ผม ตื่นเต้น อยากให้พ่อทำก่อน เพราะผมทำไม่ค่อยคล่อง พ่อบอกว่า ให้ผมเริ่มก่อน....เพราะผมเพิ่งได้เย็ดแม่ไม่กี่ที ส่วนพ่อเย็ดมาเยอะแล้ว.. ผม เลยจัดการจ่อควยเขี่ยสองสามที พ่อมองดูควยผมเขี่ยหีแม่บอกว่าตื่นเต้น ค่อยๆดันควยเข้าหี...จนมิดด้าม...อ้า...มันส์ควยอีกแล้ว...ในที่สุดผมได้ เย็ดหีแม่อีกครั้งจนได้...อูยยย ผมเย็ดกระแทกใส่หีอย่างที่ผมเคยเย็ดกับท่านครั้งนั้น แม่เด้งรับควยผมตลอด “อู้วววว..ดีจ๊ะลูก......” “มันส์ไหมจ๊ะที่รัก โดนควยลูก” พ่อถามแม่ ก้มดูดนมแม่เล่นไปด้วย “มันส์หีมากเลยล่ะ อูยยย ไม่เชื่อผัวดูสิ” แม่ดันตัวผม เพื่อให้พ่อดูหีโดนควยชัดๆ “โอ้...จริงด้วย เข้าออกหีเมีย น่าดูจังเลย ..ซี๊ดดดด...เย็ดเต็มที่เลยลูก” พ่อมองมาที่หีกับควย ผมตื่นเต้น ที่พ่อมอง กระแทกใส่หีเต็มกำลัง ป๊าบๆๆๆๆ... .........โอ้ยยย..ผมจะเสร็จอีกแล้ว....ผมป๊าบเฮือกสุดท้าย....น้ำพุ่งเข้าหีแม่ทันที... ผมคิดว่าแม่ยังไม่เสร็จนะครับ... “ขอโทษนะครับแม่ ที่ผมยังทำแม่ให้ไม่เสร็จ” แม่ยิ้มให้ บอกว่า ไม่เป็นไร เรื่องแบบนี้ต้องค่อยเป็นค่อยไป บอกว่า ผมเยี่ยมมาก แม่มันส์หีที่สุด “ไม่ต้องห่วงลูก..ยังมีพ่ออยู่ทั้งคน” พ่อพูด..ควยพ่อโด่ ...ผมเอาควยออกจากหีแม่ เพื่อให้พ่อต่อ ..หีแม่แฉะด้วยน้ำควยผม แล้วอย่างนี้ พ่อจะเย็ดต่อจากผมไหมนะ พ่อขยับมาแทนที่ โอ้...พ่อจะเย็ดแม่ต่อจากผมทันทีเลยรึ... “น้ำลูกไม่ใช่น้อย” พ่อ พูด....จ่อควยใหญ่เขื่องที่หี ผมจ้องมองอย่างตั้งใจ ควยใหญ่อย่างนี้เข้าหีได้ยังไงกัน อยากรู้จัง ตอนที่อยู่ในหีนั้นเคยเห็นแล้ว...แต่ตอนที่กำลังจะเอาเข้าหี ยังไม่เคยเห็นชัดๆซักที... โอ้....หัวควยงามๆเข้าไปแล้ว หีแม่แบะกว้างเลย พ่อคงรู้ว่าผมดูอยู่ จึงตั้งใจเอาควยเข้าหีช้าๆชัดๆ เพื่อให้ผมดู...เข้าไปได้ครับ... หัวแดงถากของพ่อเข้าไปแล้ว หีแม่อ้ากว้างรับควย หีค่อยๆกลืนกินแล้ว โอ้..รูหีแม่ขยายใหญ่ขึ้น หีแม่เยี่ยมจังครับ รับควยใหญ่ของพ่อได้ อย่างนี้ไม่แน่นหีน่าดูรึ ขนาดของผมยังดูแน่นฟิตแล้ว “อื้อออ..” แม่ครางออกมาระหว่างที่ควยกำลังเข้าหีอย่างช้าๆ อย่างงูอนาคอนด้า กำลังจะเข้าถ้ำยังไงยังงั้น อูยยย..มิดด้ามแล้วสุดยอด... “พร้อมแล้วนะ” พ่อพูด... ป๊าบบบ... ป๊าบแรกของพ่อดังสนั่นเลย แม่กระตุกเฮือก ครางอี๋....ป๊าบๆๆๆๆ พ่อ ขยับ ป๊าบที่ สองสาม ไปเรื่อย โอ้ โห.เสียงดังสนั่นหวั่นไหวเลยครับ เย็ดกันรุนแรงจริงๆ แม่ขยับเขยื้อนกาย ตามจังหวะกระแทกของพ่อ สั่นเทิ้ม รุนแรงกว่าผม ควยเข้าออกหีปลิ้นไปมา อย่างกับว่าจะพัง ...แต่แม่ รับได้ เเถมเด้งตอบด้วย ....อะไรจะเยี่ยมขนาดนี้ ผมทาบไม่ติดเลยครับ ...พ่อไม่ได้กระแทกควยใส่หีอย่างเดียว มีคว้านหีด้วย ยักย้ายไปมา ลีลาของพ่อเยี่ยม พ่อ หยุดกระหน่ำใส่หี ดึงแม่ขึ้นมากกอดอยู่บนตัก เด้งสะโพกสวนขึ้นป๊าบ ท่านี้ความจริงผมจะต้องไม่เห็นหีกับควยแล้ว แต่พ่อกับแม่เอนตัว ให้มีช่องว่างตรงกลางเอาไว้ไม่ได้กอดแน่น พ่อจับเอวรั้งเอาไว้ แม่คล้องคอพ่อ ผมจึงเห็นควยเข้าหี ....เปลี่ยนท่ากันอีกแล้ว ทีนี้เป็นท่านั่งโก้งโค้งของแม่ พ่อกระแทกใส่หีทางด้านหลังป๊าบๆ ผมมอง อรรถรส ต่างจากที่ผมดูในวิดีโอเลยครับ ตอนแอบดูนั้นตื่นเต้นมากแล้ว แต่นี่เห็นจะๆใกล้ๆแนบชิด สุดยอดที่สุด “โอ้ววว...พร้อมกันนะผัวจ๋า” “จ๊ะ” พ่อเร่งกระเด้าเต็มที่ ครางเสียงดังเต็มห้อง โอ๊วๆๆๆ ...ในที่สุดพ่อก็เสร็จ แม่เองก็ดูเสร็จเพราะผมเห็นแม่กระตุกเฮือก... ผม ดูแล้ว อยากตบมือให้ทั้งสองท่านเหลือเกิน ยอดเยี่ยมมาก ผมได้เห็นอะไรดีๆแบบนี้ เยี่ยมด้วยกันทั้งสองท่าน ผมยังต้องเรียนรู้จากทั้งสองท่านอีกเยอะ ...ในการทำให้ผู้หญิงมีความสุขและเสร็จสมพร้อมเรา ........ลีลาท่วงท่าในการเย็ด ทำสุขกันและกัน ผมคิดว่าตอนนี้ความสามารถผมยังไม่ได้ถึงครึ่งของพ่อเลยครับ...คิดถึงตนเอง.. เป็นคนเห็นแก่ตัวจริง ที่เอาแต่ตนเองมีความสุข โดยไม่ได้คิดถึงความสุขของแม่...ผมจะต้องฝึกเพื่อทำให้แม่มีความสุขที่สุด ให้ได้.. ทั้งสองท่านอ่อนระโหยโรยแรง ....ดุเดือดเหลือเกิน ผมชมลีลา ฝีมือของพ่อ ชั่งยอดเยี่ยมเหลือเกิน ...พ่อยิ้มขอบใจผม “ลูกควยโด่แล้วต่อกับแม่เลยสิลูก” พ่อบอกผม....ผมดูทั้งสองท่านเย็ดกันแข็งตั้งนานแล้ว....แม่เพิ่งโดนมาหมาดๆหนักๆ แม่จะไหวเหรอ... “ไม่ต้องห่วงลูก แม่เค้าร้อนแรง รับได้ต่อเนื่องอยู่แล้ว” พ่อบอกผม ..แม่มองควยผมแล้วยิ้ม “อยากเย็ดแม่... เข้ามาเลยสิ...” แม่เชิญชวน.... พ่อเอาควยออกจากหี แท่งงามของพ่อยังไม่อ่อนตัว รึว่าหดเลย ...งามยังไงก็ยังงามอย่างนั้น หี แม่มีน้ำเยิ้มออกมา ทั้งน้ำควยผมและน้ำควยพ่อ..หีดูกรวงโบ๋เลย ผมเย็ดเข้าไปจะไม่หลวมเหรอ... ผมเข้าใกล้แม่..ไม่รอช้า...อัดควย ซวบบ..เข้าไปเลย...หลวมจริงด้วย..ดูโหวงเหวงเลย... ข้างในแฉะฉ่ำน่าดู...ผมกระแทก พับๆๆๆ ถึงอย่างไรก็มันส์ควย “ขอโทษนะแม่...มาเจอควยของผม แม่อาจไม่สะใจ ถึงใจแม่เท่าไหร่” “คิดมากลูก...ควยลูกมันส์หีแม่เสมอ...” ผมกอดแม่อย่างรักมากมาย ซึ้งไปชั่วขณะหนึ่ง จนแม่บอกว่าให้ผมทำต่อ..... ................................. โอ้....ไม่นาน หีแม่กระชับควยผมแล้ว แน่นฟิตเหมือนเดิม หีแม่คืนสภาพเดิม จากที่คลายตัว เพราะว่ารับของใหญ่ๆ “ตอดควยดีจังเลยแม่” แม่ยิ้ม.. “ตอดดี ชอบหีแม่ก็เย็ดแม่บ่อยๆนะลูก” “ได้อย่างนั้นก็ดีสิครับ” ผมหันไปทางพ่อที่นอนมองอยู่ ลุกขึ้น ตีก้นผมป๊าบเบาๆ “เย็ดหีเมียของพ่อ ติดใจล่ะสิ” พ่อพูดหยอกเล่น “ติดใจสิครับ..หีเย็ดมันส์อย่างนี้” แม่ยิ้ม ตีผมและพ่อ “พูดอะไรกันไม่รู้สองคนเนี่ยยย..” “เย็ดได้เต็มที่เลยลูก พ่ออนุญาต” พ่อไม่พูดเปล่า จับแก้มก้นของผมกดลง ผมเลยกระแทกใส่หีแม่ “อันนี้พ่อกดก้นผมให้เย็ดแม่นะครับ” แม่ยิ้ม..กดกระแทกซ้ำอีก ป๊าบๆๆๆ มือพ่อกุมแก้มก้นผม กดลงพร้อมจังหวะที่ผมกระเด้าลงหี “แกล้งเมียเหรอ?” แม่พูดกับพ่อ เราทั้งสามอมยิ้มกัน.... ผมยังดำเนินการเย็ดแม่ต่อ ครั้งนี้ ผมลองยักย้ายคว้านหี อย่างที่พ่อทำด้วย “แม่..ถ้า..แม่จะเสร็จช่วยบอกผมด้วยนะ...ผมจะได้เรียนรู้” “จ๊ะ ลูก...ลูกคงกังวลล่ะสิ...ที่ทำไม่ให้ไม่ถึงที่สุด..แม่บอกแล้วไงว่าไม่ต้อง กังวล ค่อยเป็นค่อยไป ไม่นาน จะรู้ และพัฒนาไปเอง แม่มันส์ มีความสุขมากที่เย็ดกับลูกทุกครั้ง” “ครับแม่” ผมเย็ดกับแม่ต่อ...พ่อนอนดูอย่างสบายใจ “แม่..ผมอยากเล่นท่าอื่นแบบพ่อ” “เอาสิ...เอาท่าไหนล่ะ” ที่ผมดูพ่อเย็ดแม่มีตั้งหลายท่า “แล้วแต่แม่แล้วกันครับ” ผมเลือกไม่ถูก “งั้นเอาท่านี้แล้วกัน” แม่ให้ผมนอนลง ส่วนท่าน นั่งคร่อม “เดี๋ยวแม่ขอควบคุมและกำกับเอง รับรอง แม่เสร็จพร้อมลูกแน่ครั้งนี้” แม่ จัดการขย่มลงใส่ควยผมปั๊บบบ ....อูยย...ไอ้ท่านี้ ผมเคยดูในวิดีโอของพ่อแม่ แม่ขย่มใส่ตอได้เผ็ดร้อนยิ่งนัก ครั้งนี้ ผมได้ทำกับแม่ในท่านี้ อูยยยย อูยยย..สุดยอด....แม่ทั้งกระแทกทั้งส่าย ก้นขยับไปมา ควบคุมผมอยู่หมัด .............. “ผมจะไม่ไหวแล้วแม่...” “อ้า...ดีลูกแม่กำลังเต็มที่เหมือนกัน เดี๋ยวพร้อมๆกันเลย” ........ปรี๊ดดดดดดดดดดดด....อ้า... หีแม่ตอดผมถี่ยิบ ...หลับตาพริ้ม...นี่แหละที่แม่เสร็จสม ...ผมดีใจยิ่งนัก ถึงผมจะไม่ได้เป็นฝ่ายคุมเกมส์ก็เถอะ “เยี่ยมมากเลยจ๊ะลูก” “ผมรักแม่” เราทั้งสองกอดกันคลอเคลีย “เป็นปลื้ม..เป็นปลื้ม...เมียกับลูกเย็ดกัน ..พ่อมีความสุขจัง” เสียงพ่อแซวดังขึ้นมา “หีเมียพ่อ...แต่ผมเย็ด...งั้นแม่ก็เป็นเมียผมด้วยสิ” แม่ได้แต่ยิ้มรับฟัง “เมียจ๋าว่าไง..รับลูกเป็นผัวอีกคนรึเปล่า” พ่อหยอกแม่เล่น แม่ยิ้ม “อันนี้ก็แล้วลูก ว่าจะรับแม่เป็นเมียรึเปล่า” “ไงลูก...จะเอาเมียพ่อ เป็นแม่รึเป็นเมียดี” พ่อหันมาทางผม ผมยิ้ม จูบแม่ ควยผมยังอยู่ในหี “แม่ครับ” “งั้นลูกก็ทำกับเมียพ่อแบบนี้ไม่ได้นะ” พ่อพูด ผมกระเด้าหีแม่ไปทีนึง “เอาเป็นเมียด้วยครับ…เลือกทั้งสองอย่างเลย” ทั้งสองยิ้ม พ่อหัวเราะชอบใจ “ไม่ค่อยจะโลบเลยนะ..เจ้าเล่ห์จริงๆ” แม่พูดว่าผม.. “เย็ดแม่ได้เหมือนเป็นเมียไงครับ” ผมพูด “ลูกพูดได้ดีมาก” พ่อสนับสนุน “เข้ากันดีจริงๆนะ พ่อลูกคู่นี้” เป็นภาพที่เฮอามีความสุขยิ่งนัก ..แม่มองผม กอดผมแน่น “ลูก” “ครับ” เรียก ...จ้องมองอย่างซึ้ง “ไม่ว่าต่อไป จะเกิดอะไรขึ้นระหว่าง แม่กับลูก…อย่าจากแม่ไปไหนนะ...แม่รักลูก” แม่ กอดผมแน่น แม่พูดเรื่องอะไรกันผมไม่เข้าใจ จะเกิดเรื่องอะไรขึ้น..คงเป็นเพียงสมมุติ นึกถึงอนาคต ที่ผมมีเมียไปแล้ว แม่กลัวว่าผมจะลืมแม่ “ไม่จากไปไหนหรอกครับ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ผมจะอยู่กับพ่อแม่...ถึงจะแต่งงานกับนิดแล้วก็เถอะ” ........เป็นอะไรที่ซึ้งอีกแล้ว.. ........................................................................ “ลูกกับนิด เคยเย็ดกันรึยัง” พ่อถามผม ผมส่ายหน้า “อะไรกัน...ลูกนิดสวยๆออกอย่างนั้นเดี๋ยวใครก็คาบไปแดกหรอก” พ่อพูด “ไม่ต้องห่วงหรอกคุณ...ลูกเราทั้งสองเค้ารักกัน เข้าใจกัน ลูกนิด รัก ลูกแพน เหมือนแม่เค้าที่รักเดียวในเดียว” แม่พูด พ่อ แม่ของนิดรักกันมาก เหมือนครอบครัวของเรา แม่หน่อยเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ไม่แพ้แม่แป้งของผม แม่หน่อยรักกับพ่อน้องออกจะมากมาย ผมไปบ้านนิด บางทีเห็นจู๋จี๋กันอยู่บ่อยๆ ....ผมเล่าบอกให้พ่อแม่รับรู้ว่า ผมเคยทำอะไรกับนิดบ้าง…. “รีบจัดการได้แล้วนะลูก” พ่อพูด แม่พยักหน้า สนับสนุน ....แต่นิดดูยังไม่พร้อม........และถ้าพ่อแม่นิดรู้เข้า เดี๋ยวจะหาว่า ผมชิงสุกก่อนห่าม “เรื่องนี้ พ่อเคลียร์ได้ ไม่มีปํญหาเลยลูก” ......ผมตอบตกลง จะหาโอกาสดีๆ จัดการนิด.. “ผมอยากเย็ดแม่อีกแล้วเนี่ย” ควยยังไม่ได้ออกจากรูหีเลย มันพองเต็มหีอีกแล้ว “พ่อก่อนสิ...พ่อต่อคิวอยู่นะ” “พ่อเย็ดแม่มาเยอะแล้ว.....ผมขอต่อนะพ่อ แบ่งผมบ้าง” ผมพูดหยอกเย้า ทั้งที่จริงผมก็ให้พ่อในรอบนี้...ผมกำลังจะเอาควยออกจากหี เพื่อให้พ่อจัดการต่อ แม่กอดผมเอาไว้ “พูดกันสองคน ถามเจ้าของหีรึยังน่ะ ว่าจะเอาแท่งไหน” แม่พูด “แม่เลือกแท่งนี้จ๊ะ” แม่กอดและบอกผม พ่อแซวแม่ ...มีแท่งใหม่ ติดใจ ลืมแท่งเก่าเลยนะ... “เร็วด้วยล่ะลูก พ่อเงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว” ผม เป็นผู้ที่เย็ดแม่ต่อครับ... จัดการดูดปากคลึงนมกระแทกป๊าบๆ รอบนี้พ่อไม่นิ่งเฉยเข้ามาร่วม จับ ดูด นมแม่ แล้วให้แม่ดูดควยไปด้วย พอผมน้ำแตก พ่อเย็ดแม่ต่อทันที แม่โดนควยใหญ่ๆอีกแล้ว... ...................................................................... “สองพ่อลูก..นี่เอากันใหญ่เลย อื้อออออ..” เรา ทั้งสามเข้ามาในห้องน้ำ แม่โดน ผมกับพ่อ กระหน่ำหีอีกแล้ว...สงสัยคืนนี้แม่หีจะไม่เว้นว่างควยซะแล้ว...เสร็จควยผม พ่อก็ต่อ..เสร็จควยพ่อ ผมก็ต่อ...

ไม่มีความคิดเห็น: