ขายของ

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Swing Vs Incest ตอนที่ 02

“เมื่อวานแอบช่วยตนเองรึเปล่า” พอวันรุ่งขึ้นมาเรียน ผมถามนิด นิดหน้าแดง อีกแล้ว “ช่วยอะไร ...ใครจะไปทำกัน” ผมคิดว่านิดโกหกผม ดูท่าทางนิดแอบช่วยตนเองแน่ๆ ตอนนั้นมีอารมณ์ซะขนาดนั้น ...ผมมิได้คาดคั้นอะไรมากนัก “นี่...นิด ..ผู้หญิงช่วยตนเองเค้าทำกันยังไงอะ บอกหน่อยสิ อยากรู้” นิดหันมองมาทางผม “แกเนี่ยนับวัน มีแต่เรื่องแบบนี้อยู่ในสมองนะ” นิดว่าผม ผมยังถามคำเดิมต่อ… “ไม่รู้...ไม่เคยทำ” นิดตอบ ผมไม่เชื่อเด็ดขาด แต่มิได้คาดคั้นเช่นเคย ……………………………………………………………………………. ผม ได้สัมผัสหีเป็นครั้งแรก ทำให้ผมนึกถึงหีของนิดตลอด อยากรู้เหลือเกินว่าหีนิดเป็นเช่นไร จากที่สัมผัส ผมจินตนาการว่า หีนิดเป็นแบบนั้นแบบนี้ อูมๆ เกลี้ยงเกลา สวย... ผมลองสอบถามเพื่อนๆ ที่เป็นพวกร้ายๆ เพลบอยทั้งหลาย ที่เคยมีอะไรกับแฟน รึผู้หญิงมาแล้ว ว่า หีของผู้หญิงที่อึ๊บเป็นอย่างไร มีหมอยบ้างรึเปล่า.. ที่กล้าถาม เพราะว่า สำหรับผู้ชาย ถือว่าคุยเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติ ความจริงไม่ต้องถาม พวกมันก็พร้อมจะบอกรายละเอียดอยู่แล้ว เพราะส่วนใหญ่ชอบโอ้อวดให้เพื่อนๆฟัง ว่า กูได้เย็ดสาวคนนั้น สาวคนนี้แล้ว เพื่อที่จะให้ตนเองดูเป็นคนที่เพื่อนๆเห็นว่า ตนเองเก่ง รึเจ๋ง เรื่องสาวๆ ..คำ ตอบที่ได้มา ..สาวๆราวๆ14-15 จะมีหมอยกันหมดแล้ว...ส่วนของนิดเนี่ยผมสัมผัสมา หีนิดเนี่ยเกลี้ยงเกลาดีเหลือเกิน ทั้งที่รูปร่างของนิด โตตามวัยเหมือนเพื่อนๆผู้หญิงคนอื่น แถมสวยสง่าเด่นกว่าใครๆด้วย.... แต่ หีจะมีหมอยรึไม่มีหมอยผมไม่ได้สนหรอกครับ ขอให้เป็นหี เป็นอันว่าโอเคแล้ว คิดแล้ว ผมอยากเห็นหี นิดเสียเหลือเกิน.. “นิด...เราขอดูหีหน่อยสิ” “เอาอีกละ..ลามก พูดจาหยาบคาย ตอนนั้นขอจับนม ครั้งนี้ ขอดูไอ้นี่ของเราอีก” ผมยิ้ม “หยาบคายตรงไหน ขอดูหีจริงๆนี่ ..ก็ต้องเรียกว่าหีสิ” “ทะลึ่ง” ผมโดนนิดตีเบาๆ เป็นแกมหยอกล้อกัน “แกเคยจับแล้วนี่..จะเอาอะไรอีก” “จับแล้ว...แต่..ตอนนี้อยากเห็นบ้างอะ” ผมตอบ “หึ....งั้นเดี๋ยวครั้งต่อไปคงไม่พ้นขออึ๊บแน่ๆแบบนี้” “ถ้าได้จริงก็ดี” ผมพูดย้อน นิดทำเป็นมาตีผมอีก ผมจึงย้ำอีกครั้งว่าผมขอ ดูหีจริงๆ “ไปขอคนอื่นดูสิ” “ไปขอคนอื่น ..กลัวใครบางคนจะงอนเอาน่ะสิ” ผมพูดย้อนนิด นิดได้แต่ทำหน้าค้อน ผมกอดอ้อนคอยที่จะเอามือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงด้วย “นี่มันในโรงเรียนนะ…ไปดีกว่า..ไม่อยากอยู่ใกล้คนลามก” นิดลุกขึ้นและเดินไป ผมก็เดินตาม ผมอ้อนขอไปตลอดการเดิน นิดตีผมคืนตลอด 000000000000000000000000000000000000 ผม กับนิดยังหยอกล้อกันเล่นแบบนี้เสมอ ผมขอดูหีนิดอยู่หลายครั้ง แต่นิดก็ไม่ยอม จะขอจับก็ไม่ยอมเหมือนครั้งนั้น บอกว่ากลัวเผลอใจเหมือนครั้งนั้น ผมเลยอดต่อไป....... 000000000000000000000000000000000000 เวลา ผ่านมา สองอาทิตย์ ผมก็ยังไม่ได้ เห็นหีของนิดเสียที วันนี้วันหยุด ผมมาเที่ยวบ้านของนิด ส่วน พ่อแม่ของนิดนั้นออกไปธุระกับพ่อแม่ของผม ซึ่งมักออกไปด้วยกันบ่อยๆ ผมมิได้สนใจเท่าไหร่ว่าพวกท่านไปทำอะไร…. ผม อยู่บ้านของนิดสองต่อสองอีกแล้ว ผมคิดว่า ครั้งนี้ จะต้องขอดูหีนิดให้ได้ ยังไงถ้าอ้อนๆๆๆๆๆตื้อๆๆๆๆต่อไป เรื่อยๆ นิดต้องใจอ่อนแน่ๆ “แกอยากดูตรงนั้นของนิด..นิดยอมก็ได้นะ..” นั่น..วันนี้มาแปลก นิดยอมผมง่ายๆซะงั้น วันนี้ผมยังไม่ทันได้ขอ รึอ้อน ขอดูหีเลย...อย่าบอกนะเพราะว่ารักผม ถึงยอม..เหมือนครั้งก่อน “แต่แกต้องให้นิดดูตรงนั้นของแกด้วย” ป๊าด!! เข้าแล้วสินั่น ไม่ใช่ยอมเพียงอย่างเดียว ยังมีแลกเปลี่ยนด้วย นิดอยากดูควยผมคืนด้วย วันนี้นิดคิดยังไงนะเนี่ย ผมไม่ถามว่าเพราะอะไร ดีเสียอีกที่นิดยินยอม ถามๆไป ดีไม่ดีเดี๋ยวอดดู… “ตกลง” ผมตอบ ................................................................. นิด พาผมเข้ามาในห้องนอนของเธอ ผมไม่ได้เข้ามานานแล้ว เคยเข้าบ่อยตอนที่ยังเป็นเด็ก ยังจำได้ ภายในห้องนอนของนิดยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก ที่เห็นส่วนใหญ่ จะเป็น รูปของผม และรูปของนิด ที่ถ่ายคู่กัน จะมีทั้งวาง แขวน แปะเอาไว้รอบพนังห้อง ….ดูเพียงเท่านี้ผมก็รู้ครับ ว่านิดรักผม.. นิดดึงเก้าอี้มานั่งมองมาทางผม “เอ้า..ถอดสิ” นิดใช้ผม “ทำไมไม่ถอดพร้อมกันอะ...” ผมพูดแบบนนั้น นิดลุกขึ้น “ได้” เรา ยืนเข้าหากัน ค่อยๆถอดเสื้อผ้าแต่ละชิ้น เริ่มตั้งแต่เสื้อ นิดถอดเสื้อออก เห็นยกทรงเต้านมตูมดีครับ จับแล้วเด้งสู้มือดี ส่วนผม ถอดเสื้อตัวเดียวก็เห็นแผ่นกายช่วงบนผมทั้งหมดแล้ว ...ดูนิดสนใจในการรูปร่างของผม นิดถอดกางเกงขาสั้นออก ผมมองอย่างตั้งใจ ตื่นเต้นลุ้นตามไปด้วย ผมมองเสียเพลิน จนนิดเตือนผมว่าผมยังไม่ถอด ผมจึงรีบถอดกางเกงผมออก ..โอ้...ว้าวววว...นิดโชว์สรีระต่อหน้าผม มีเพียง ยกทรง กับกางเกงในตัวน้อย ปิดเอาไว้เท่านั้น เห็นเท่านี้ ควยผมลุกซู่ขึ้นแล้ว อูยยย ผม นั้นถอดจนหมดเช่นกัน ดูครั้งนี้นิดไม่อายเหมือนครั้งก่อนซักเท่าไหร่ ตั้งใจมองสรีระของผมอย่างตั้งใจเช่นกัน ควยผมมันดันตุงกางเกงในของผม รู้สึกอึดอัดเหลือเกิน ผมเองตื่นเต้นที่ผมจะโชว์ควยให้นิดได้เห็น นิดจะคิดยังไงนะถ้าได้เห็นควยของผม.. นิดค่อยๆปลดยกทรงออกก่อน เต้านมเผยออกมาให้ผมเห็น อูยย ผมอยากจับจังเลยครับ...เราค่อยๆถอดกางเกงในพร้อมๆกัน... อูยยยย...ผมเห็นหีนิดแล้ว นิดเองก็เห็นควยผม ที่แข็งเต็มที่ ผมรู้สึกเขิน เอามือมากุมควย นิดเองก็คงอายเอามือมาปิดหี “ขอดูหีเถอะนิด” ผมขอให้นิดเอามือออก “แกก็เอามือออกด้วยสิ” นิดหน้าแดงซ่านบอกอย่างอายๆ.....ผมและนิดจึงเอามือออก ผมโชว์ควยให้นิดเห็น นิดมองจ้องควยผมดูท่าตื่นเต้น ไม่วางตาเลย ผม เองดูหีนิดไม่วางตาเช่นกัน หีนิดเป็นแบบนี้นี่เอง โล่งเตียนอย่างที่คิดจริงๆ อูมนูน เป็นกลีบร่องอยู่ทางด้านล่าง มีเพียงหมอยเพียงเล็กน้อยเหลือเกิน เป็นขนอ่อนๆอยู่เนินโหนกหี ถึงสัมผัสก็ไม่รู้หรอกว่ามีหมอยออกมาแพลมๆ อูย.. ถึงไม่มีหมอย แต่โหนกนูนไม่ใช่เล่น ดูสะอาดตาดีครับ ผมเอื้อมไปจับอย่างใจคิด อูยย นุ่มมือดีอีกแล้ว นิดมิได้ว่าอะไร จับควยของผมคืนบ้าง “หมับ..” นิดได้จับควยผมเป็นครั้งแรก ......เราแลกกันจับของกันและกัน นานพอดู .....มา ถึงขั้นนี้แล้ว ผมเองสุดทน ดูนิดเองสุดทนเช่นกัน สีหน้าท่าทางนิดบ่งบอก ผมอยากเย็ดหีรูนี้จังเลยครับ ผมขอเย็ดหีนิดเลยครับทีนี้ ถึงจะเงี่ยนสุดๆ ผมไม่คิดปล้ำนิด ผมขอนิด เพราะอยากให้นิดเต็มใจเป็นของผมจริงๆ “จะดีรึแพน..เราสองคนยังเด็กอยู่เลย” เราพูดกันไป มือยังจับของสงวนกันและกันอยู่ตลอด “เราทนไม่ได้อยากเย็ดนิดเหลือเกินแล้ว ...แต่ถ้านิดยังไม่พร้อมก็ไม่เป็นไรนะ” ผมพูดจากใจจริง “นิดเองก็อยากทำนะ..เเต่นิด...อยากให้เป็นวันที่เราแต่งงานกันมากกว่า” ผม ยิ้มเข้าใจนิดกอดนิดด้วยความรัก นิดพูดคำว่า อยากทำเซ็กส์ ให้ผมรับรู้ แต่กว่าเราจะแต่งงานกันมันยังเป็นเวลาที่อีกนานนัก แล้วนิดจะทนได้เหรอเนี่ย.. ผมรู้สึกเสียวควยแปล็บๆเพราะควยผมนาบอยู่ที่หน้าขาของนิด ถูกหีนิด นิดเองคงรู้สึกได้ ผมกอดนิดมองหน้า “เป็นไงรู้สึกดีไหม ..เรารู้สึกดีมากเลยล่ะ” ผมถามถึงหีนิด ที่สัมผัสกับควยผมที่โดนเพราะเรากอดกัน นิดอายๆ หน้าออกชมพูแดงระเรื่อย งดงามมาก ผงกหน้ารับเบาๆ “เอางี้แล้วกัน เรามาทำกันภายนอกก็เเล้วกัน.. เอามั๊ย?” “ทำยังไงนิดไม่เข้าใจ” ผมถามซ้ำว่าจะลองทำไหมล่ะ.. “อื้อ..ลองดูก็ได้” ผมจับมือนิดนำมาตรงที่นอนของนิด นั่งลง กอดนิด “ทำอย่างนี้ไงล่ะ” ผมบอก เอามือลูบไล้กายนิดให้สยิว ..เป็นผลครับ นิดสยิวตอบ ผมลูบไล้ไปเรื่อย แผ่นหลัง หน้าท้อง แขน มายังเต้านม ผมไม่ต้องถามนิดก็รู้ว่านิดรู้สึกดี ผมจึงทำต่อ ผมคลึงเต้านมเล่นเบาๆ อย่างทนุถนอม ผมทำให้นิดสยิว และผมเองสยิวตามไปด้วย “หมับ..” นิดมีอารมณ์สยิวตอบ เอามือมาจับควยผมหมับกำเบาๆ ที นี้ ผมเลื่อนมาทางช่วงล่างของนิดบ้าง ลูบไล้ ขาขาวนวลอวบเล่น ค่อยๆเลื่อนลูบไล้แก้มก้น และมาลงที่เนินหี คลำไปมา อูยยย นิดเองร้อง อื้อ ครางออกมาเลยครับ มีทั้งหลับตาพริ้ม และ เหลือบตามองมือผมเล่นหีของเธอเป็นครั้งคราว ผมใช้ให้นิดเอามือสาวควยผมไปด้วย นิดว่าง่าย เอามือถอกสาวควยผม อูยยย ผมเสียวควย “อูยยย...นิดเสียวจัง....” “แพนจะทำอะไร?....” ผมขยับเลื่อนให้นิดเอนนอนลง ผมแยกขานิดออก ก้มหน้าผม อยู่ตรงหน้าหีของนิด กลิ่นกาย กลิ่นหี เป็นแบบนี้นี่เอง ผมสูดดมอย่างรันจวน “อุ้ยย..แพน” ผมก้มดมหี แล้วไซ้ซอกซอนหีของนิด “อื้อ...นิดเสียว” ผมลองใช้ลิ้นดูบ้างว่ามันจะเป็นยังไง “อูยยย.แพนนนน.....” ทันที ที่หีนิดโดนลิ้นของผม นิดกระตุกเฮือก ผมเลียหีต่อ นิดกระตุกเฮือกเป็นระยะ ผมแยกกลีบหีดูภายใน หีออกชมพูแจ๋เลย มีน้ำปริ่มๆออกมาด้วย เท่าที่ผมรู้มันคือ น้ำเสียว ที่เยิ้มออกมามันต้องเป็นเพราะว่า โดนกระตุ้นจนเสียวมาก นิดเสียวมาก เลยเยิ้มออกมา ผมคิดว่าจะทำอย่างไรต่อไปดีหว่า?? ผมทำให้นิดเสียวได้ แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ให้นิดเสร็จสม ผมก็เพิ่งทำแบบนี้ครั้งแรกด้วย มีทางเดียว ก็ต้องลงที่ควยของผม แต่ ตกลงกันแล้วนี่ว่าผมจะไม่สอดใส่ ด้วยความ ที่ยังไม่เป็นและไม่ชำนาญ ผมจึงไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อ สิ่งที่เรียนรู้มามันเป็นเพียงขั้นพื้นฐานในการกระตุ้นอารมณ์ให้เกิดเท่า นั้น ระหว่างที่ผมคิดๆหาวิธีจากที่ผมเห็นในหนังโป๊ และวิดีโอที่พ่อแม่ว่าทำอย่างไร จริงสิ!! ทำเลียนแบบพ่อผมไงว่าทำอย่างไร ...ผมเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหี และบอกนิดให้นิด จินตนาการว่า นิ้วนี้คือควย .... ผมแซะเข้าไปในหีช้าๆ นิดร้อง อื้อตลอด อูยยย เอาเข้าไปเพียงนิ้วเดียว หีตอดนิ้วผมยุ๊บยิ๊บเลยครับ ผมนึกในใจว่า ถ้าผมเอาควยเข้าไปในหี คงมันส์น่าดู... ผมเอามือ เข้าออก เหมือน เอาควยชักเข้าออกช้าๆ หีนิดตอดแรงมาก นิดครางตลอด “นิดเคยเอา นิ้วเข้าไปในหีของตนเองแบบนี้ ช่วยตนเองไหม” ผมถาม คิดว่า ถ้าผู้หญิงช่วยตนเอง น่าจะทำแบบนี้ เอาอะไรซักอย่างสอดใส่เข้าไป โดยคิดว่าเป็นควยแท่งนึงแทน “เคย สิ..ตอนที่แพนจับหีนิดครั้งแรกนั่นไง..นิดอยากจนทนไม่ไหว พอแพนกลับไปนิดก็เข้าห้องนอนทันที..เป็นครั้งแรกของนิดที่ช่วยตนเอง..อื้อ ออ..” ในที่สุดนิดก็สารภาพตนเองมาจนได้ว่า เคยช่วยตนเอง “อูยยย..แพนจะไหวเหรอ แค่นิ้วเดียว ของนิดตึงแน่นแล้วนะ” นิด เห็นผมเอานิ้วออกจากหี และเอาเข้าไปสองนิ้วแยงที่หีนิด ...หีนิดยังไม่เคยมีอะไรแทรกเข้าไปมันเลยแน่น..ผมคิดว่าเข้าได้อยู่แล้ว เพิ่มมาแค่อีกนิ้วเดียว...ควยผมใหญ่กว่าตั้งเยอะ...เจอเพียงนิ้ว นิดยังบอกว่าแน่นไม่ไหวแล้ว ถ้าโดนควยผม นิดจะตกใจเพียงไดเนี่ย ....ขนาดควยพ่อผมใหญ่มาก ยังเข้าหีของแม่สบายๆเลย “ซวบบบ” “อื้อ...แน่นหีไปหมด..อื้อออ..” ผมเอานิ้วผมสองนิ้วเข้าไป รู้สึกแน่นจริงๆ หีตอดนิ้วผมน่าดู “เห็นไหมว่าเข้าไปได้” ...ผม สาวชักนิ้วเข้าออกหี จนเห็นว่าเข้าที่แล้ว ผมจึงเร่งเร็วขึ้นตามลำลับ นิดครางเสียวอย่างถูกใจ ผมใช้ปาก ลิ้นช่วยอีกทางด้วย ทุกอย่างเพื่อให้นิดเสร็จสม “อื้ออ...นิดไม่ไหวแล้วอื้อออ......” ผมเห็นนิดกระตุกเฮือกอยู่หลายครั้ง มีน้ำไหลเยิ้มออกมาจากหี .....นี่แหละมั้ง ที่เรียกว่าเสร็จสมของผู้หญิง “เป็นไงบ้างนิด” ผมถาม นิดนอนหลับตาพริ้ม คงเป็นความสุขของนิดที่กำลังมีความสุขอยู่ ...นิดค่อยๆลืมตามองผมและยิ้มลุกขึ้นกอดผมแน่น “รักแพนที่สุดเลย” นิดกอดผม ผมกอดตอบ ถามว่าเป็นไงบ้าง นิดตอบว่าสุดยอดมากเลย “นี่..แกเก่งจังเลย...แอบไปทำกับใครมารึเปล่า ทำไมเก่งอย่างนี้....นี่ขนาดยังไม่เอาของแกมาใส่ ตรงนี้ของนิดนะ” นิดยังไม่กล้าพูดคำตรงๆ คงจะยังรู้สึกกระดากปากอยู่ ....ของอย่างนี้ต้องค่อยเป็นค่อยไปครับ “เปล่า...เราก็อยู่กับนิดตลอดแล้วจะไปทำกับใครล่ะ” “แล้วทำไมเก่งจังล่ะ” ผม นั้นไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไรดี ....อย่างนี้รึที่เค้าเรียกว่าเก่ง ...ผมจดจำมาจากหนังโป๊ที่ผมดู และที่สำคัญ ต้องขอบคุณพ่อแม่ของผม ที่ผมดูท่านเล่นเสียวกันประจำ เลยนำเอามาใช้กับนิดได้เป็นอย่างดี ทั้งๆที่ผมคิดว่า ผมทำให้นิดอย่างกระท่อนกระแท่นด้วยซ้ำ คิดตลอดเวลา ว่าจะทำอย่างไร ให้นิดเสร็จสม “ก็จำจากหนังโป๊ที่เคยดูกับเพื่อนๆหน่ะ” ผมตอบ “นิดมีความสุขแล้ว แต่ แกน่ะสิ” นิดมองที่ควยผม ที่แข็งอยู่ ผมยังไม่ได้ปลดปล่อยนี่ “ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราช่วยตนเองในห้องน้ำก็เป็นอันเรียบร้อย” “ทำไมต้องในห้องน้ำด้วยล่ะตรงนี้ก็ได้ นิดอยากเห็น อยากรู้ว่าผู้ชายเค้าช่วยตนเอง เค้าทำกันยังไง” ผมคิดว่าเวลานี้ นิดเองคิดแต่เรื่องแบบนี้อยู่ในหัวไม่แพ้ผม ผมไม่ขัด ขยับจัดท่า เพื่อที่จะช่วยตนเองให้นิดดู ผมจับควยสาวฉับๆ “นิดนั่ง ให้เราดูหีชัดๆด้วยสิ จะได้กระตุ้นอารมณ์ของเรา” ผมบอกนิด นิดจัดท่าทางนั่งของตนเอง แยกขาออกให้ผมเห็นหีชัดเจน อ้า...ซี๊ดดด... ผมชักว่าวมองหีนิดเพื่อกระตุ้นอารมณ์ไปด้วย เอื้อมจับหีนิดลูบไล้เล่นเป็นระยะๆ “นิดพอจะช่วย แพนได้อีกไหม” นิดพูด คงมีอารมณ์เสียวขึ้นมาอีกจากการที่มองผมช่วยตนเอง และถูกมือผมลูบไล้หี “จะช่วยจริงๆเหรอ?” ผมถามย้ำ นิดผงกหน้ารับ ผมจึงหยุดสาวควย แอ่นสะโพกไปที่หน้าของนิด ควยอยู่ต่อหน้านิด “จะให้นิดทำอะไร” “อมดูดให้เรา” “ห๋า...” นิดดูตกใจ ที่ผมจะให้นิดใช้ปากอมดูควยของผม ..ผมจำมาจาก แม่ ที่อมดูดควยของพ่อ จนน้ำควยพ่อกระฉูดเลย “ไหนว่าจะช่วยไง?” “นิดทำไม่เป็นนะ” ผมบอกให้นิดลองทำดู ให้ใช้ปากดูด อม เลียตามแต่ต้องการ “จ๊วบบบ” นิดเอาปากอมควยผมแล้ว อูยยย เสียวดีไปอีกแบบครับ ผมให้นิดทั้งเลีย และดูดควยผม “จ๊วบบบๆๆๆ” อู ยยย..มันเสียวควยจังเลยครับ มิน่าล่ะครับ ในวิดีโอของพ่อกับแม่ พ่อถึงชอบให้แม่ดูดควย ก่อนเย็ดกันทุกที มันเสียว สนุก มันส์ เช่นนี้นี่เอง ....นิดทำเรื่อยๆ จากกระท่อนกระแท่น เริ่มเข้าที่เข้าทาง .. ผมเลยเสียวสุดๆได้ดังใจ อย่างนี้ไม่นานผมต้องน้ำแตกแน่ๆ “อูยยย..เสียวจังนิด..อูยยย เราจะแตกแล้ว อูยยย…..นิดพอก่อนเราจะแตกแล้ว....” ผม บอกให้นิดพอ นิดปล่อยจากควยผม ที่ผมบอกให้พอก็เพราะว่า ผมกลัวว่า น้ำจะแตกเลอะหน้านิด ผมเห็นพ่อแตกใส่หน้าแม่เป็นประจำ แต่สำหรับนิด เพิ่งครั้งแรก ผมกลัวว่านิดจะว่าเลอะเปรอะประ “ปรี๊ดดดดด...” ....ในที่สุดน้ำควยผมพุ่งออกมา ผมเสร็จสมแล้ว เรายิ้มให้กัน… “ดูสิ ที่นอนของนิด” อุ้ยย..ผมลืมไปเลย น้ำควยผมหน่ะสิ มันพุ่งลงที่นอนของนิดเปรอะเลย ผมขอโทษนิด ไม่ได้ตั้งใจ “ไม่เป็นไร แค่นี้ซักได้” นิดพูด ผมกอดนิด และพากันห้องน้ำ ผมบอกกับนิดว่า ต่อไป ผมขอทำแบบนี้กับนิดต่ออีกนะ นิดรับคำอย่างว่าง่าย.. นี่เป็นครั้งแกที่ผมได้เล่นเสียวกับผู้หญิง ถึงจะไม่ได้เอาควยเข้าสอดใส่ แต่ผมถือว่า สุดยอดมากๆเลยครับ…ผมรักนิดที่สุดเลย

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบมากๆครับ เยี่ยมมาก อ่านก็เงี่ยนแล้ว อดว่าจะไม่ว่าวแล้วนะ555