ขายของ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Swing Vs Incest ตอนที่ 09

ตอนที่ 09 ผมได้เย็ดกับนิด ส่วนหนึ่งมาจากแม่หน่อย ช่วยส่งเสริมผม .....ได้บอกพ่อแม่แล้วว่า นิดทราบเรื่องที่แม่หน่อยรับรู้เรื่องผมเย็ดนิดแล้ว ............ นิดมาบ้านผม มิได้พูดถึงเรื่องนี้ ต่างฝ่ายต่างรู้เรื่องนี้กันดี ดังนั้นนิดมาบ้านผมจึงมิต้องปิดบังอะไร นิดเข้าออกห้องนอนผมได้เต็มที่ จึงเป็นอะไรที่สะดวกกว่าแต่ก่อนมาก ส่วนผมยังไม่เคยไปคุยกับแม่หน่อยเลยตั้งแต่นิดบอกความจริงกับผม วันนี้ เป็นวันหยุดเรียน ผมมาหานิดตั้งแต่เช้า แต่นิดไม่อยู่บ้าน เจอแต่แม่หน่อย บอกว่านิดไปบ้านญาติกับพ่อ ผมเลยกะจะกลับบ้านแต่แม่หน่อยบอกว่าให้อยู่คุยกันพลางๆก่อน บอกว่าตั้งแต่ผมโตมา เหมือนห่างไกลบ้านของท่าน .......แต่ก่อน ผมจะมาเที่ยวเล่นที่นี่เป็นประจำ ถึง นิดจะไม่ได้อยู่ก็เถอะ ผมก็จะถือวิสาสะเข้ามาข้างในบ้านๆได้เลย ถ้ามีใครซักคนอยู่ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมเกรงใจ เพราะผมก็ไม่ได้เล่นแบบเด็กๆแล้ว.. ถ้าไม่มีธุระ รึมาหานิด ผมก็ไม่รู้ว่าจะมาทำอะไรดี แม่หน่อยยังดีกับ ผมเหมือนเดิม ...คุยกับผมไปเรื่อย แม่หน่อยเป็นคนสวยมากไม่แพ้นิด อวบอัดมากเลยเชียวละครับ ถ้าเทียบกับแม่แป้ง แม่หน่อยจะมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากว่า สะโพกงี้บานผายมหึมา ใครเห็นต้องมอง เพราะมันตัดกับเอว ที่คอด ยิ่งทำให้ดูสะโพกผายมากขึ้น ส่วนแม่แป้งของผม เรียกได้ว่า ก้นอวบงอน แต่เอว มิได้คอด จะเรียบ พอดีกับช่วงบน...ความอวดอัดนั้นไม่แพ้กันครับ อวบอัดเนื้อแน่นทั้งคู่ “ขอขอบคุณแม่หน่อยนะครับ ที่ช่วยส่งเสริมผมกับนิด” นิดคงจะบอกเรื่องที่ผมรู้เรื่องที่แม่หน่อยส่งเสริมเราสองคนแล้ว...แม่หน่อยยิ้ม “เห็นลูกมีความสุข แม่ก็มีความสุขด้วย” ผม รู้สึกรักแม่หน่อยเหลือเกิน ผมทำกับลูกสาวท่านถึงขนาดนี้ กลับยินดีกับซะมากมาย อยากจะกอดท่านซักครั้ง แต่เกรงใจ เพราะผมไม่ใช่เด็กๆเหมือนก่อนแล้ว .........เหมือนว่าท่านรู้ใจผม ยกแขนกว้างยื่นมาที่ผม เหมือนจะให้เข้าไปกอด “เข้ามาสิลูกแพน” ผม เข้าสวมกอดแม่หน่อยทันที...อื้อออ... อบอุ่นจัง...รู้สึกผูกพันธ์กับแม่หน่อยยิ่งนัก อืม..หน้าอกที่ซบนุ่มๆ ...กายที่น่าไซ้ซอกซอน ...แม่หน่อยยัง ดี มีความรู้สึกรักผมเหมือนเดิม... ......... อูยยยย...ตอนนี้ความรักของผมมักจะเปลี่ยนเป็นความใคร่ทุกทีเป็นเพราะผมกอด แม่แป้งบ่อย และถ่ายเทความรัก มาเป็นเซ็กส์กับแม่แป้งทุกที “.....อยากกอดแม่ไหม ....กอดนานๆก็ได้นะลูก...” ผมเงยหน้ามองซึ้งแม่หน่อย ....บอกรักท่านเหมือนสมัยผมเป็นเด็กๆ ที่มักกอดท่านแบบนี้เป็นประจำ และบอกรักด้วยเสมอ “คิดถึงสมัยก่อนจัง ที่ลูกแพนกอดกับแม่แบบนี้” “แม่ชอบให้ผมกอดรึครับ” แม่หน่อยยิ้ม “ชอบสิ” “งั้นผมขอกอดแบบนี้บ่อยๆได้ไหมครับ” “ทำไมจะไม่ได้ล่ะ…ไม่มีใครว่าลูกหรอก” .............................เรากอดกันนานแสนนาน จน พ่อน้องและแม่หน่อยกลับมา “แหม ....แพนเป็นไงมาไงกอดแม่ของนิดเนี่ย” นิดเข้ามาเห็น พูดยิ้ม ผมยกมือไหว้พ่อน้อง ..พ่อน้องยิ้ม “เราสองคนอยาก ระลึกถึงความหลัง สมัยก่อนน่ะสิ...ดูสิ...พอโตขึ้นห่างแม่เลย...” “ผมยังเหมือนเดิมแต่ผมเกรงใจ เพราะผมโตแล้วครับ” “ไม่เห็นต้องเกรงใจเลย ......ลูกแพนก็เหมือน ลูกของพ่อและแม่คนหนึ่ง” พ่อน้องพูด ....ผมประทับใจพ่อน้องเหลือเกิน อยากเข้าไปกอดพ่อน้องบ้างจัง.. “มาสิ” พ่อน้องเหมือนรู้ใจผมเช่นกัน ยื่นมือโอบมาที่ผม ผมผละเข้าไปกอดพ่อน้อง “ว้า.........มีแต่คนรัก แพน ไม่มีใครรักนิดซะแล้ว” นิดแซว “แหม..รักทั้งสองคนนั่นแหละ” แม่หน่อยพูด…นิดโผเข้ากอดแม่หน่อย...ตอนนี้ยังกับ ผมกับนิดเป็นพี่น้องกัน กอดแม่และพ่อ... 000000000000000000000000000000000000000 ตั้งแต่ นั้น ผมรู้สึกเป็นกันเองมากขึ้น(ความจริงก็กันเองอยู่แล้ว แต่พอโตขึ้น ค่อยๆห่างเหินไป) มาบ้านนิดทีไร ผมจะเข้าไปกอด พ่อน้องและแม่หน่อยเสมอ โดยเฉพาะ แม่หน่อย ผมรู้สึกดีกับแม่หน่อยจริงๆ ผมต้องไปกอดแม่หน่อยทุกครั้งที่ผมมาบ้านของท่าน ............................................................................... ...นานๆ เข้า ผมเริ่มคิด ในเรื่องเซ็กส์กับแม่หน่อยเข้าให้แล้ว ด้วยกอดท่านบ่อยๆ เกิดจาก อิทธิพล ที่ผมคิดและกระทำกับแม่แป้ง .......กอดแม่หน่อยแต่ละครั้ง ...คิดๆ อยากจับนมบ้างจัง มองก้นที่ใหญ่สวย อยาก บีบบ้างจัง... ถ้าแม่หน่อยใส่รัดรูป จะเห็นก้นงามแต่ไกลเด่นเลยครับ เป็นสะโพกที่ใหญ่เกินตัวจริงๆ น่าบีบที่สุด อูยยย ...อย่างวันนี้ ผมมาส่งนิดที่บ้านหลังเลิกเรียน นิดไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แม่หน่อยกลับมาจากที่ทำงานพอดี คุยกัน... ผมแอบคิดลึกไปเรื่อย ชุดออฟฟิศแบบเดียวกับของแม่แป้ง เพราะท่านทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน แม่หน่อยใส่ได้รูปดีเหลือเกินเอวเว้า สะโพกผาย ทรวงอกคับแน่น เต้านมปริออกมา .........จังหวะที่แม่หันหลังให้ผม ผมมองก้น แม่หน่อย ..อูยยย ช่างอวบงาม เหลือเกิน .... อยากหอมซักฟอดจัง... “อุ้ยยย...” การกระทำเร็วเท่าความคิด ผมจับแม่หน่อยกอดตรงสะโพก ก้มหอมไปหนึ่งฟอด หน้าผมแนบกับก้นแม่หน่อย อูยยย สุดเสียว งามแท้.. “โอะ...ขะ..ขะ...ขอโทษครับ” ผม มีความอยากชั่ววูบ ไม่ทันยั้งอารมณ์ ติดมาจากที่ผมทำแม่แป้ง ผมไม่ต้องยั้งคิดอะไร อยากทำอะไรก็ทำได้เลย เลยเผลอ ทำกับแม่หน่อยเข้าซะแล้ว ...ผมรู้สึก อายท่านมาก ท่านต้องคิดว่าผมลามกแน่ๆที่ทำท่านแบบนั้น แม่หน่อยดูอึ้งๆ ผมหยิบกระเป๋านักเรียน ขอลากลับเลย ไม่ได้รอนิดให้ลงมาแล้ว “ลูกแพนเดี๋ยว...ลูกแพน...ๆๆ ๆๆ” ผม ได้ยินเสียงเรียกแม่หน่อยตามหลัง แต่ผมไม่หันไปมอง...ด้วยความอายยังไงไม่รู้...ท่านต้องมองผมเป็นเด็กไม่ดี แน่ ถ้าแม่หน่อยบอกนิดล่ะก็ ...ซวยยยยย... 000000000000000000000000000000000000000 ผม คิดว้าวุ่น... แม่หน่อยจะคิดอย่างไรกับเรานะ ...ไอ้เด็กหื่น...ไอ้เด็กลามก..รึว่าไอ้เด็กอัปรีย์....โอ้ยย..กลุ้มครับ... วันเสาร์อาทิตย์นี้ ผมเลยไม่กล้าไปหานิดที่บ้านเลย และที่แปลก นิดไม่ยอมโทรหาผมเลย ผมเองก็ไม่กล้าโทรไป ยิ่งทำให้ผมกังวลไปใหญ่…แม่คงบอกนิดแล้วมั๊ง... 000000000000000000000000000000000000000 เช้าวันจันทร์ ผมมาเรียน หวั่นเรื่องที่ทำกับแม่หน่อย ..........แม่หน่อยเล่าเรื่องนี้ให้นิดฟังรึเปล่าไม่รู้ “แก....” เรียกแบบนี้ และน้ำเสียงแบบนี้ไม่มีใคร ..นิด.. เดินเข้ามาหาผม “โทษทีนะ ที่ไม่ได้ติดต่อไปเลย พอดีไปต่างจังหวัดกับพ่อเเม่” นิด บอกว่า พ่อแม่ไปธุระที่ต่างจังหวัดเลยไปด้วยเพราะเห็นว่าหยุดเรียน เสาร์ อาทิตย์พอดี เป็นที่กันดาร สัญญาณโทรศัพท์จึงไม่มี กลับมา เมื่อคืนประมาณตีหนึ่ง เห็นว่า ดึกมากแล้ว เลยไม่โทรหา.................. นิด พูดไปเรื่อย......ยิ้มแย้มจับมือผม...รู้สึกว่านิดไม่มีท่าทีรู้เรื่อง ที่ผมทำกับแม่หน่อย.... งั้นแปลว่าแม่หน่อยไม่ได้เล่า ให้ นิดรู้.....เฮ้ออออ....ผมโล่งไปเปราะหนึ่ง........เรื่องนี้ปล่อยค้างคาไม่ ได้ เห็นทีต้องไปขอโทษแม่หน่อยซะแล้ว... “แก...เย็นนี้ไปบ้านนิดนะ ซื้อของมาฝากเพียบเลย จะเอามาให้ที่โรงเรียนก็รุงรัง” ..........อืมมม..งั้นถือโอกาสนี้ ขอโทษแม่หน่อยเย็นนี้แล้วกัน.... 000000000000000000000000000000000000000 ผม มาบ้านนิด หัวใจผมเต้นตุ๊บๆ เจอแม่หน่อย ผมจะทำหน้าไงดีนะ .........โอ้....แม่หน่อยยังไม่กลับมา...ผมคิดใจในว่าต้อง ....ใจเย็นๆ............แม่หน่อยคงไม่โกรธผมหรอก แค่เข้าไปหอมก้นท่าน... ........ เป็นเรื่องที่ไม่น่ายุ่งยาก และทำไมผมถึงคิดซะสับสน ........คงเป็นเพราะผมแคร์แม่หน่อยครับ ไม่อยากให้ท่านคิดว่าผมเป็นคนไม่ดี...กลัวว่าแม่หน่อยจะไม่รักผมและไม่ให้ผม กอดอีก.. ...บรื้นนนนนนนน... เอาละวา....แม่หน่อยกลับมาแล้ว..ผมหัวใจเต้นตุ๊บๆ ...ผมจะเผชิญหน้ากับแม่หน่อยแล้ว.. “หวัดดีจ้า..ลูกแพน” แม่หน่อยยิ้มมาแต่ไกล...ไรหว่า...ไอ้เราตื่นเต้นกังวลเสียตั้งนาน .......แม่หน่อย ไม่เห็นมีอาการอะไรที่ไม่ดีกับผมเลย..กลับยิ้มปกติ .......... แม่หน่อย คุยกับผมเป็นปกติ ท่านกำลังคิดอะไรอยู่นะ....นิดเดินขึ้นไปในห้องนอนแล้ว ผมอยู่สองต่อสองกับแม่หน่อย ...เดี๋ยวก็รู้ว่าเป็นอย่างไร ที่ยังยิ้มแย้มอยู่อาจเป็นเพราะว่า นิดยังอยู่ก็เป็นได้ “แม่ซื้อของมาฝากเยอะแยะเลยนะ” แม่หน่อยพูด ....ถึง นิดไม่อยู่แม่ก็คุยปกติ แถมมานั่งข้างผมกอดผมเช่นเคย...แม่หน่อยคงไม่ได้คิดอะไรมั้งครับ..คงคิดว่า ผมอาจเผลอสะดุดเท้า รึอะไรซักอย่าง แล้วเซไปถูกก้นท่าน...ท่านเลยไม่ใส่ใจ.. ..เมื่อ ผมเห็นเเม่นิดไม่พูดถึงผมก็เลยไม่พูดถึง กอดแม่หน่อยเช่นเดิม....แต่ความรู้สึก ผมนี่สิ มีเพิ่มขึ้น ....เรื่องเซ็กส์ครับ ผมไม่อาจให้ความคิด บ้าๆของผม หายไปได้เลย ยิ่งกอดยิ่งคิด... 000000000000000000000000000000000000000 ผมเข้ามาในห้องนอนของพ่อและแม่ ..........ผมมีเรื่องที่จะคุยกับท่านทั้งสอง “พ่อครับ แม่ครับ ผมมีเรื่องอยากพูดด้วย” พ่อแม่เห็นสีหน้าผมจริงจัง ท่านทั้งสอง ตั้งใจฟังมาก คิดว่าผมมีเรื่องเครียดอะไรรึเปล่ามั๊งครับ... ............................................................................... ..................... ผมเล่าเรื่อง ผมกับแม่หน่อยนั่นแหละครับ ว่าผมรู้สึกอย่างไร ผมคิดไม่ดีกับแม่หน่อย ทั้งที่ผมพยายามไม่คิดลามกกับท่าน แต่ก็อดคิดไม่ได้ ............... “แพน” ดูท่านทั้งสองอึ้ง มาก นิ่งเงียบมองผม............ท่านจะคิดว่าผมเป็นเด็กมักมากรึเปล่า ใครอยู่ใกล้ไม่ได้ เงี่ยนไปซะหมด ....ตอนนี้ผมก็เพิ่งแค่คิด กับ นิด แม่แป้ง และแม่หน่อยเท่านั้น.. ..ผมเล่าให้พ่อแม่ฟังเพราะผมไม่ต้องการที่จะปิดบังท่าน มีเรื่องอะไรผมอยากที่จะเปิดเผยให้ท่านรู้ทั้งหมดทุกเรื่อง “ลูกรักแม่หน่อยไหม?” พ่อถามผม “รักครับ...รักมาก ไม่เเพ้พ่อพงษ์และแม่แป้งครับ รักเหมือนว่าท่านเป็นแม่ของผมอีกท่านนึงครับพ่อ” ผมบอก พูดจากใจจริง ผมรู้สึกผูกพันธ์กับแม่หน่อยเหลือเกินครับ..ผมไม่เข้าใจว่าทำไม “แพนอยากมีอะไรกับแม่หน่อย ใช่ รึเปล่า?” พ่อถาม... ผมผงกหน้า ว่าอยาก.......ถึงจะรู้ว่าผิดกับพ่อน้องก็เถอะ แต่สิ่งที่ผมพูดออกมาเป็นความรู้สึกที่อยู่ในส่วนลึกของผมทั้งนั้น “ใช่ครับ...อยากครับ...อยากมาก” .................... ทั้งสองหันหน้าเข้าหน้ากัน เห็นแม่ผงกหน้าให้พ่อ............พ่อแม่กำลังคิดและกำลังตกลงอะไรกันนะ ผงกหน้าให้กันแบบนั้น .......แม่ลุก เดินไปที่ลิ้นชักเก็บของ ....แม่กำลังจะเอาอะไรมาให้ผมดู....ผมไม่ยุ่งกับของๆท่านเลย นอกจากแผ่นวิดีโอของท่านที่วางเอาไว้…..ท่านหยิบ ฮาร์ดดิส ออกมา “ให้ลูกดูแล้วจะเข้าใจเอง” พ่อเปิดคอมฯรอไว้แล้ว แม่เสียบฮาร์ดดิสเข้าไป ซึ่งเป็น ฮาร์ดดิส เสียบภายนอก เสียบเข้า USB ใช้งานได้เลย .......ผมมองดูจอคอมฯ พ่อแม่จะให้ดูอะไรนะ..เห็นมีตั้งหลายโฟลเดอร์ ............................................................................... “โอ้วววว...เต็มที่...เลย..อูยยยพงษ์จ๋า....ซี๊ดดด” “มันส์หีจัง...ผัวของแป้ง....” ........... ผมตะลึงอ้าปากค้าง นี่มันอะไรกัน!!!!!!! ....วิดีโอที่พ่อแม่เปิดให้ดู...เป็น...เป็น..การร่วมรักกัน ...เย็ดหมู่...พ่อพงษ์เย็ดกับแม่หน่อย ...พ่อน้องเย็ดกับแม่แป้ง.. “อย่างที่ลูกเห็น พ่อแม่ กับพ่อแม่ของนิด...สวิงกัน” ........ สวิงงั้นเหรอ? คืออะไร?........แลกคู่กันสินะ......ผมเข้าใจแล้วว่าคนที่เย็ดแม่อีกคนนึง คือใคร พ่อน้องนั่นเอง ...สิ่งที่ผมเอะใจอยู่หลายครั้ง ที่พ่อแม่เคยเผลอพูด... ผมรู้แล้ว... .......พ่อแม่บอกเรื่องนี้ให้ ผมรับรู้.....................พ่อแม่ผมกับพ่อแม่ของนิด...สวิงกันตั้งแต่ สมัยที่ยังเป็นแฟนกันแล้ว ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ม.ปลาย พ่อพงษ์เป็นเพื่อนรักกับพ่อน้อง ซึ่งจีบ แม่หน่อยกับแม่แป้ง ซึ่งเป็นเพื่อนรักกันด้วยเช่นกัน รุ่นน้องกว่า ปีนึง พ่อพงษ์จีบแม่แป้ง พ่อน้องจีบแม่หน่อย ด้วยความที่รักและสนิทกันมาก เปิดใจให้กันและกัน เลยแลกคู่สวิงกัน ...... ....ด้วยท่านทั้ง4 ผูกพันธ์กัน จึงอยากให้ผมกับนิดเป็นคู่ครองกัน จึงคลุมถุงชน ..........แต่ผมกับนิดนั้นรักกันด้วยจึงไม่มีปัญหา....นี่เป็นสาเหตุที่อยาก ให้ผมกับนิดเป็นคู่ครองกัน... “ความจริงแม่ไม่อยากปิดบังลูกในเรื่องนี้....แต่กลัวลูกรับไม่ได้” .......นี่คงเป็นเพราะผมมาพูดเรื่องของแม่หน่อย ทำให้ผมได้รู้เรื่องนี้ สินะ “ลูกรับได้ใช่ไหม” พ่อถามผม..........ผมยังอึ้งอยู่ ........... ………………………. “รับได้ครับ” ผมรับได้ เพราะผมเองก็คิดว่าพ่อน้องกับแม่หน่อยไม่ใช่คนอื่นคนไกล...เปรียบดังเสมือนว่าเป็นพ่อเเม่ของผม “ลูก” แม่กอดผมอย่างดีใจ “นึกว่าลูกแม่จะโกรธที่หีแม่โดนควยอื่นเย็ด” ผมยิ้ม.........เป็นความสุขของพ่อและแม่ ผมยินดีเสมอ.... พ่อกอดผมอีกคนแสดงความรักกับผม......ผมล้วงจับนมแม่เล่นสนอง แม่ยิ้ม มองดูมือผมจับนมและจับนมแม่อีกข้างที่เหลือ ผมดูวิดีโอต่อ.... “แม่หน่อยอวบจังเลยนะครับ ดูสิสะโพกงามจริงๆ...ผายใหญ่เด่นสุดๆ” ในวิดีโอ...พ่อพงษ์กำลังเย็ดกับแม่หน่อย รับควยใหญ่..อมควยพ่อ...หีงามไม่แพ้กัน ความอวบอัด แน่นทั้งสองแม่ สุดยอด ... “หีแม่หน่อยมันส์ไหมพ่อ” “สุดมันส์เลยล่ะ...กระแทกที มันส์ควย..” ผมมองแม่หน่อยแล้วซี๊ดเลย สะโพก ก้นงามเกินตัวอย่างงั้น เวลาคร่อมทับลงไป กระแทกป๊าบๆๆ จะเด้งมันส์ขนาดไหนนะ......ซี๊ดดด... ผม ดูคู่ของพ่อน้องกับแม่แป้งบ้าง คู่นี้เยี่ยมไม่แพ้กัน หีแม่โดนควยพ่อน้องซะหีออกมาน้ำเยิ้มเลย พ่อน้องกระแทกอย่างเมามันส์....พอควยพ่อน้องชักออกมา โอ้ววววว...น้ำควยทะลักออกมาจากหีแม่แป้งเลย......ควยใหญ่น่าดูเลย ครับ...แต่ที่ผมเห็น ในวิดีโอ..ยังเล็กว่าพ่อของผม ค่อนข้างมากเหมือนกัน...พ่อพงษ์เนี่ยควยใหญ่กว่าใครจริงๆ น่าอิจฉา ............................................................................... “อูววว...ตื่นเต้นจังเลยครับ....แลกกันเย็ด ........อย่างนี้มั่วได้ใจเลยครับ..ซี๊ดดดด..” ผมถามพ่อแม่ว่าช่วงนี้ยังสวิงกันอยู่รึเปล่า..... “บ่อย...โดยเฉพาะ เวลาที่ลูกอยู่กับนิด” ............. ผมเพิ่งรู้........ ท่านทั้งสี่ รู้มาโดยตลอด เรื่องผมกับนิดแอบมาเย็ดกัน ที่บ้านของผมบ้าง บ้านของนิดบ้าง... เป็นการเตี๊ยมกันระหว่างทั้งสองฝ่ายให้ผมกับนิดมีความสุขเต็มที่ ....อย่าง นี้นี่เอง ฟ้าถึงเป็นใจให้ผมกับนิดบ่อยนัก เดี๋ยวก็ไม่อยู่ๆ สลับกัน นึกว่าพ่อแม่ผม และแม่หน่อยต่างคนต่างรู้ ...ท่านรู้เห็นเป็นใจกัน ด้วยกันทั้งหมด...พ่อน้องก็รู้... “อะ...งั้นที่พ่อแม่บอกว่าไปพักโรงแรมเพื่อให้โอกาสผมอยู่มีความสุขกับนิด พ่อแม่ไปอยู่บ้านของนิดใช่ไหมครับ” “ถูกต้อง..” ...................ทุกครั้งที่พ่อแม่ออกไปบอกว่าทำธุระ... สมัยก่อนที่ผมจะเย็ดนิด ความจริงท่าน แอบไปสวิงกัน ...ช่วง หลังจากที่ผมมีอะไรกับนิดแล้ว พ่อแม่ก็ยังสวิงกัน แต่จะสลับบ้าน... ถ้าผมแอบมามีความสุขกับนิดที่บ้านตนเอง พ่อแม่ก็จะไปสวิงที่บ้านของนิด ..ถ้าผมไปมีความสุขที่บ้านของนิด พ่อแม่ของนิดมักอ้างว่าติดธุระที่ไหนได้มาค้างที่บ้านผม สลับกัน... “คืนที่ผมเปิดซิงด้วยใช่ไหม” ทั้งสองผงกหน้ารับ ว่า ใช่ .................พ่อน้องกลับมาแล้วกอดนิด...และแม่หน่อยเข้ามากอดผมเป็นแบบนี้นี่เอง ... “อยากบอกด้วยว่า...ลูกกลับมาถึงบ้านแล้วล้วงหีแม่..นั่นหน่ะไม่ใช่น้ำควยพ่อ...แต่เป็นของพ่อน้อง” ผม นึกถึงวันที่ผมกลับมาบ้านหลังจากเปิดซิงนิด ....โอ้...ไอ้ที่ผมคลำอยู่ น้ำควยพ่อน้องรึนี่...พ่อบอกว่า พ่อเองกระทุ้งหีแม่หน่อย ฝากน้ำหีกลับบ้านเหมือนกัน ..หมายความว่า แม่หน่อยกอด ..ทำอาหารให้ผมเนี่ย ... น้ำควยพ่อพงษ์ยังอยู่ให้หีแม่หน่อยน่ะสิ เพราะแม่หน่อย ยังไม่ได้เปลี่ยนชุดใดๆเลย อูยย คิดเเล้วเสียวดี พ่อแม่เล่นอะไรกันแปลกๆ .. .........ผมมองสรีระสัดส่วนของแม่ หน่อย...ที่ยืนโชว์เปลือยในวิดีโอ...อูยยย..หีโหนกนูนยิ่งนัก ..คิดว่าไม่มีหมอยเหมือนนิดซะอีก...มีเรียงรายสวยงาม..เต็มเนินหีเลย... ..ยิ่งดูยิ่งเสียว...ล้วงเข้าไปในหีแม่แป้งตั้งนานแล้ว... “ขอเย็ดทีนะแม่ผมเงี่ยนแล้ว” ผมทั้งล้วงกอดแม่และดูวิดีโอไปด้วย “หลายทีก็ได้ลูก” พ่อตอบแทน................ผมกับพ่อเข้ารุกเร้าแม่พร้อมกัน ... “พ่อก็เงี่ยน...ซี๊ดดด” “พอเจอเย็ดหมู่ คึกคักทุกที...เป็นแบบนี้แหละพ่อของลูก...ชอบให้คนอื่นเย็ดแม่ ถึงจะคึก...” แม่พูดแซวพ่อ “อู ยยย..ก็มันตื่นเต้นนี่ กะไอ้น้องสวิงกัน ว่าตื่นเต้นมันส์สุดๆแล้ว แต่มาเย็ดสวิงกับลูกชายของตนเอง คึกคักตื่นเต้นยิ่งกว่าอีก..อูยยย” พ่อพูด “สงสัยพ่อเค้าชอบให้ผมเย็ดแม่มั๊งครับ” ผมพูดกับแม่ “งั้นเย็ดแม่โชว์พ่อซะสิ” แม่พูด... ผมส่ายหน้า เดี๋ยวให้พ่อเย็ดหี ส่วนผมจะเย็ดตูด... ............. แม่โดนรุมทั้งสองรู ป๊าบๆๆๆ สนุกกันน่าดู ผมดูวิดีโอเปิดดูไปด้วย ผมสนใจแม่หน่อยเข้าแล้ว หีงามดีแท้ ชอบสะโพกของแม่หน่อย น่าจับดีเหลือเกิน ได้จับก้นบีบ กระแทก ผลั๊กๆๆๆ คงมันส์ควยสุดๆ ......... ........ผมจะมีโอกาศได้เย็ดแม่หน่อยไหมนะ?...... ...........นี่ถ้านิดรู้ผมคิดแบบนี้กับแม่ของนิด นิดคงทุบผมอั๊กๆๆๆ แน่ๆเลยครับ…… ......... ผมได้แต่คิดฝัน...แต่ไม่คิดจะไปยุ่งย่ามในการสวิงของท่านสองฝ่าย เพราะผมเป็นลูก ถึงจะเป็น พ่อน้องกับแม่หน่อยก็เถอะ ท่านยอมรับเรื่องแลกสวิงกันได้ แต่จะรับเรื่องที่ผมเย็ดแม่ตนเองได้รึเปล่า... 000000000000000000000000000000000000000 ผม ยืมฮาร์ดดิสของพ่อแม่มาดู.........ผมรู้สึกตื่นเต้น และแปลกใหม่ดี สวิงงั้นเหรอ? เย็ดไปด้วย ดูคนอื่นเย็ดด้วย น่าสนุกดีนะครับ คิดแล้ว ผมอยากทำอย่างนั้นบ้างจัง...แต่จะทำกับใครดีล่ะ ...เพื่อนๆของผมเหรอ?...ไม่ได้เด็ดขาด เรื่องแบบนี้ เกิดให้รู้โฉ่งฉ่าง เป็นอันตรายยิ่งนัก ที่สำคัญ ผมยังไม่ได้พูดเรื่องนี้ให้นิดได้รับรู้เลย ... นิดจะหาว่าผมไม่รักเธอเข้าหน่ะสิ.........ให้เธอเย็ดกับคนอื่น ..ผมก็หวงนิดนะครับ...........ไม่ใช่ว่าจะให้ใครได้เย็ดง่ายๆ.. ............................................................................... “นิดขอตัวกลับก่อนนะ วันนี้ต้องไปบ้านญาติ” พอ เลิกเรียน นิดบอกว่าไปบ้านญาติ พ่อแม่ให้ไปค้างเพราะ มีคนแก่อยู่คนเดียวให้นิดไปอยู่เป็นเพื่อน .............. ผมเลยอดเย็ดนิดเลย ว่าจะชวนนิดมาเย็ดที่บ้านซะหน่อย.. ............ ผมเดินกลับบ้าน วันนี้ พ่อและแม่กลับมาก่อนผม ผมสวัสดีทักทาย แล้วเดินเข้าห้องนอน วันนี้วันศุกร์อีกแล้ว เสียดายจังที่เสาร์ อาทิตย์นี้นิดไม่อยู่......

ไม่มีความคิดเห็น: