ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

SEx แอบๆ

SEx หวัดดีครับผมได้อ่านเรื่องต่างๆในเว็บ นี้แบบไม่ ได้ตั้งใจเพียงเพื่ออยากรู้ว่าเรื่อง ที่แม่มีเพศสัมพันธ์กับลูกมีจริงหรือไม่ แต่ก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าเป็นเรื่องจริงแค่ไหน เพราะตลอด16ปีมานี้ผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่ผมเลย แต่มันมีเหตุการณ์ที่ทำให้ผมมีความรู้สึกทางเพศกับแม่ของผม คือ พ่อผมเป็นตำรวจอยู่อำเภอหนึ่ง ส่วนผมกับแม่อาศัยอยู่ที่บ้านพักครูอีกอำเภอหนึ่ง พ่อจะมาหาผมกับแม่ทุกวันศุกร์และจะกลับในเช้าวันจันทร์เป็นอย่างนี้มาโดย ตลอด และในแต่ละครั้งเมื่อพ่อกลับมา ท่านก็จะมีเพศสัมพันธ์กันและทุกครั้งผมจะได้ยินเสียงของแม่และพ่อผ่านมาถึง ห้องผมที่อยู่ติดกัน แต่ผมไม่เคยสนใจเพราะมันคือการแสดงความรักต่อกันของพ่อและแม่ผมที่ต้องห่าง กัน4-5วัน การมีเพศสัมพันธ์ของท่านจึงแทบจะไม่สนใจว่าผมจะได้ยินหรืออยู่ในห้องไหม แต่ผมก็ไม่เคยใส่ใจกับสิ่งเหล่านี้ ผมก็จะทบทวนตำราเรียนเมื่อเสร็จก็จะเปิดคอมเล่นเกมเล่นเอ็มตามประสาเด็กวัย รุ่นทั่วไ ป แต่เหตุการณ์ที่ทำให้ผมต้องค้นหาคำตอบว่ามีจริงหรือไม่เรื่องที่แม่มีเพศ สัมพันธ์กับ ลูกจริงๆ คือวันนั้นเป็นวันจันทร์พักเที่ยงผมได้เดินไปหาแม่ผมที่ห้องพักครูแต่เพื่อน แม่ที่เป็นครูบอกผมว่าแม่ไม่สบายขอตัวกับไปพักที่บ้าน ด้วยความเป็นห่วงผมรีบกลับไปที่บ้านแต่ยังไปทันจะเปิดประตูก็ได้ยินเสียง ผู้ชาย ด้วยความสงสัย ใจก็นึกกลัวว่าจะเป็นขโมยถ้าเปิดเข้าไปแล้วเป็นขโมยจริงเราต้องตกเป็นเหยื่อ มันแน่ เพื่อความแน่ใจผมจึงเดินอ้อมไปทางหลังบ้านเพื่อหารอยแตกของฝาบ้าน เพื่อจะดูว่าใครที่อยู่ในบ้าน เพราะแม่ผมท่านไม่สบายต้องทานยาและหลับอยู่ข้างบนแน่ๆ ผมจึงมองรอดรอยแตกของฝาบ้าน สิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมตัวชาดิก สมองไม่สั่งงานแข็งถื่ออยู่พักนึงกว่าจะตั้งสติได้ ภาพที่ผมเห็นคือแม่ผมกำลังโก้งโค้งอยู่มือจับตรงราวบันไดใกล้ห้องครัวให้ไอ้ ทิพย์(ภารโรง)ยืนกระแทก ค.ใส่ ห.แม่ผมอย่างหนักหน่วงเสียงดังปั๊บๆๆๆๆ ผมได้เห็นและได้ยินเสียงชัดก้องอยู่ในรูหูผมเพราะรอยแตกที่ผมแอบดูอยู่นั้น มันใกล้มา ก ผมเลือดขึ้นหน้าจะรีบไปเปิดประตูแต่ดันไปเตะถังปีบที่ทำเป็นถังขยะหลังบ้าน จนเกิดเสี ยงด้วยความกลัวผมจึงไปแอบที่ถังประปาหลังบ้าน เพราะคิดว่าทั้งสองคงได้ยินและคงรีบแต่งตัวและคงออกมาตามหาเสียง ผมแอบอยู่สักพักก็ไม่เห็นมีใครมาเปิดประตูหลังบ้านเพื่อมองหาต้นเสียง ช่วงที่แอบอยู่ผมรู้สึกสับสนว่าผมต้องทำอย่างไรดี ผมเกิดความคิดสองอย่างคือหนึ่งไปเปิดประตู อีกอย่างคือแอบดูทั้งคู่และผมดันเลือกที่จะแอบดูเพราะว่าผมเตะถังปีบดังขนาด นั้นแต่ไ ม่เห็นมีใครออกมา หรือไอ้ทิพย์มันออกไปทางหน้าบ้านแล้ว ผมย่องกลับมาแนบสายตาเข้าไปที่รอยฝาแตกเดิม แต่ภาพที่ผมเห็นก็คือทั้งสองยังคงกระเด้ากันอยู่โดยไม่ได้สนใจเสียงอะไรเลย ผมจึงแอบดูและได้ยินสิ่งที่ทั้งสองคนพรรณาต่อกันผมแทบไม่เชื่อหูตัวเองว่า มันจะออกมา จากปากแม่ของผม "ผัว...จ๋า...เย็ด....หี. ..เมีย...มันหรือ...เปล่าจ๊ะ" (เสียงออดอ้อนมาก) "แ อบ...ชักว่าว..หรือเปล่า...จ๊ะ...ไม่ได้...เย็ด....หี..เมีย..ตั้งสามวัน.." "เมีย... เย็ด...กั บสามี...แต่กลับ...คิดถึงแต่ ค.ของผัว....นะจ๊ะ." "มึงอีครู(ชื่อแม่ผม)....แหก..หี...เย็ด...กับผัวมึง....ยังจะมานึกถึง..ควย...กู อีก.... มึง นี่มันร่านได้ใจกูจริงๆ........มึงรู้ไหม...กูต้องชักว่าว...ตั้งสามวัน ...มันทรมาน. ..ควย...แค่ไหน. ..และยิ่งเห็นมึง..ทำท่าทำทาง...หยอกล้อกับผัวมึง....กูก็ต้อง....กลับมานอน ...ชักว่าวใส่กางเกงในมึง....แล้วเอามาดม...มึงรู้บ้างไหม....อีดอก" "ก็ทำไงได้อ่ะ....มี...หี....อันเดียว...ถ้าแบ่งได้...จะได้ให้ผัว...เก็บไว้....เย็ด...." "มึงมันปากดีจริงๆ.....เดี๋ยวกูกระแทก.....หี......มึงเสร็จก่อน....กูจะไป ....กระแ ทก....ปากมึงต่อ....แล้วเมื่อคืน...ผัวมึง....ทำไรมึงมั่ง....ไหนเล่า ....ให้กูฟังซิ " "ไม่ได้ทำไร.....มากอ่ะ....ฉันก็แค่ใส่.....ชุดชั้นในสีดำ....และก็เต้นโก้ง โค้ง. ...ส่ายตูดให้ดู....พักเดียว...สามีฉัน...ก็มายืน...เอานิ้วรูด....หี...ฉัน เล่น ....และก็เอานิ้ว..ยัดเข้าไป...ใน...หี...ฉัน....ตั้งสามนิ้ว...และก็ให้ .....ฉันหันกลับมาอม... ควย..ให้...แต่ที่เสียวสุด....สามีฉันดัน...พูดว่า...เป็นไงบ้าง...ไอ้ภารโรง ...มันกำลังกระเด้า.... ควย.....อยู่เป็นไงบ้าง.....พอได้ยิน...สามีฉันพูดถึงผัว.......ฉันกระเด้า ....หี...ใส่ นิ้วสามีใหญ่เลย...รู้ไหม….จ๊ะ “ หรือผัวมึง........จะรู้เรื่องของเรา ” “ เปล่าหรอกจ้า.....ผัวจ้า....สามีฉัน....เขาชอบ....จินตนาการให้ฉัน.....เอา กับคนอื่น ....แล้วเขาจะมีอารมณ์...จ๊ะ…เป็นอย่างนี้...มานานแล้ว ” ผมฟังอยู่สักพักเสียงออดเข้าเรียนก็ดังขึ้น ผมอยากดูต่อแต่กลัวเพื่อนแม่จะบอกกับแม่ว่าผมโดดเรียน ผมโดนตีตายแน่และแม่คงต้องสงสัยในตัวผมแน่ว่าโดดเรียนไปไหนมา ผมจึงตัดสินใจกลับไปเรียนในช่วงบ่าย โดยไปเรียนก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยครับ ภาพแม่กับไอ้ทิพย์มันยังติดตาผมอยู่และผมก็ยังไม่รู้ว่าทั้งคู่จะเอากันนาน แค่ไหนเป็นไงต่อหลังจากที่ผมจากมา เรื่องราว ยังมีอีกมากมายแต่ผมพิมพ์ไม่ไหวแล้ววันหลังมาเล่าต่อ ผมกลับมานั่งคุ่นคิดถึงเหตุการณ์ที่ผม ได้เห็นและได้ยินมาสิ่งที่ผมค้างคาใจก็คือเวลา แม่เอากับพ่อ แม่ต้องใส่ชุดชั้นในเต้นส่ายตูดจริงหรอและพ่อผมท่านชอบจินตนาการว่าแม่ผม กำลัง.เย็ดกับคน อื่นมันเป็นความจริงหรือไหม ผมจึงตัดสินใจว่าเป็นไงเป็นกัน ผมเจาะรูห้องของผมจนทะลุห้องของพ่อกับแม่โดยเอาปฎิทินมาปิดตรงรอยที่ผมเจาะ เพราะอีกหลายวันกว่าพ่อจะกลับมาบ้าน แล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อพ่อกลับมาบ้านวันนั้นผมขออนุญาตแม่บอกจะไปทำรายงานบ้านเพื่อนกลับดึกหน่อย แต่ผมกลับมาแอบอยู่ในห้องตั้งแต่ตอนกลับจากโรงเรียน ผมล็อคห้องและอยู่ด้านใน เพื่อจะรอพิสูนจ์ว่าสิ่งที่ผมได้ยินมามันเป็นความจริง แต่ผมกับลืมคิดไปว่าและท่าพ่อแม่เอากันข้างล่างล่ะ ผมก็คงไม่ได้เห็นในครั้งนี้ ผมรออยู่นานมากในความคิดของผมตอนนั้น ซักพักก็ได้ยินเสียงพ่อกับแม่หยอกล้อระหว่างพ่อกับแม่ผม พ่อผมพูดขึ้น “วันนี้เจ้า..(ชื่อผม)...ไม่อยู่และวันนี้ (ชื่อพ่อผม)รู้สึกเงี่ยนเป็นพิเศษ ยังไง(ชื่อแม่ผม)ต้องสนองให้สะใจหน่อยนะวันนี้” แม่ผมตอบ “แหม...คุณค่ะแล้วทุกครั้ง(ชื่อแม่ผม)ทำให้ไม่ถึงใจหรอจ๊ะ” แล้วเสียงเปิดประตูห้อง ก็ดังขึ้นและปิดลง ผมค่อยๆยืดตัวขึ้นพร้อมกับเลื่อนปฏิทินออกแล้วแนบสายตาไปยังรูที่ผมเจาะ แต่ฟ้าก็ไม่เป็นใจ ห้องของพ่อกับแม่ผมดันปิดไฟ ผมก็ไม่รู้จะทำไงเลยค่อยๆลดตัวลงนั่งแบบเซ็งๆเพราะคงไม่ได้เห็นแต่ก็ยังเอา หูแนบเพื่ อฟังเสียง สักพักได้ยินเสียงพ่อบอกกับแม่ผมว่าวันนี้เปิดไฟหัวเตียงเลยดีไหมนานๆจะได้ ดูโชว์แบบ เต็มรูปแบบเสียที แม่บอกก็ตามใจ(ชื่อพ่อผม)ซิ ผมแนบสายตาไปกับรูที่ผมเจาะไว้ภาพที่ผมเห็นคือ แม่ผมใส่ชุดนอนลายลูกไม้ทั้งตัวสีดำยาวปิดถึงน่อง กางเกงในจีสตริงสีแดงสด เสื้อในลายลูกไม้สีแดงสดพร้อมกับออกลีลาแอ่นหีไปข้างหน้าไปข้างหลังแล้วค่อยๆ ลดตัวลงไปกับพื้นตูดกระดกเล็กน้อยพร้อมแลบลิ้นยั่วยวนพ่อผมที่นั่งอยู่ที่ขอบเตียง แล้วแม่ผมก็ค่อยๆลุกเดินมาที่พ่อผมจับที่ ควย ของพ่อผมรูดขึ้นรูดลง พ่อผมแหงหน้าสูดปากเลย แม่ผมก็ค่อยๆอ้าปากอมควยพ่อผมโดยที่ตัวแม่เองอยู่ในท่าโก้งโค้งและทำท่ากระ เด้าพร้อมกับดูดควยของพ่อผม ซักพักพ่อผมก็ถามแม่ผมว่า “ใครกำลังกระเด้าหีอยู่หรอ” แม่ผมตอบ “แล้วอยากให้ใครกระเด้าล่ะ” พ่อผมพูดขึ้น “ แล้วแต่คุณใครกระเด้าหีอยู่ล่ะ” แม่ผมตอบ “ก็ไอ้ภารโรงนะซิมันแอบมาด้านหลังฉันกำลังตากผ้าอยู่มันก็เลิกกระโปรง แล้วเย็ดฉัน” พ่อผมถาม “แล้วมันไหม” แม่ตอบ “มันจ๊ะเย็ดกับมันตั้งสองที..โอ้ย..พูดแล้วเสียว...หี” พ่อผมพูด “เป็นไงจ๊ะเสียวดีไหม” แม่ผมตอบ “เสียวดีจ๊ะ” พ่อผมสั่ง “งั้นคุณลองไปทำท่าทางเย็ดกับมันให้ผมดูหน่อยดิ” แม่ผมก็เดินมาตรงโต๊เครื่องแป้งที่ติดกับกับห้องผม แล้วทำท่าโก้งโค้งมือยันโต๊ะเครื่องแป้งไว้แล้วทำท่ากระเด้าตูดพร้อมพูดขึ้น มา “โอ้ย....ภารโรงจ้า....กระเด้าควยแรงจัง...หีฉันจะพัง...อยู่แล้ว” ส่วนพ่อผมก็นั่งชัก ว่าวดูแม่แสดงท่าทางในการร่วมรักต่างๆ แต่ผมดันมาสะดุดตรงที่ผมได้ยินแม่ผมครางถึงชื่อโรเบิร์ต(ซึ่งเป็นครูสอนภาษา ชาวอังกฤ ษ)ประจำโรงเรียนผม ลืมบอกไปแม่ผมเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ แล้วเดี๋ยวผมเล่าให้ฟังว่าเกิดไรมั่งระหว่างแม่กับครูสอนภาษา เสียงพ่อผมดังขึ้น “ (ชื่อแม่ผม) มาดูดควยให้หน่อย” แม่ผมก็เดินกับไปหาพ่อผมแล้วโก้งโค้งดูดควยให้พ่อผม โดยหันตูดมาทางผม ผมเห็นหีแม่ผมเป็นพูเลยในท่านี้ แม่ผมสั่นกระเด้าเหมือนมีคนกำลังกระเด้าอยู่ตลอดเวลาเลยครับขณะที่กำลังอม ควยพ่อผมอยู่ พ่อผมยืนมือมาด้านหลังแล้วตบไปที่ตูดของแม่ดังเปี๊ย แล้วพูดขึ้น “มึงจะกระเด้าหีเมียกูอะไรนักหนา...อึดนักนะมึง...อี(ชื่อแม่ผม).......มึงก็ กระเด้าสู้ไม่ถ่อยเหมือนกันนะ....น้ำหีมึงแตกหรือยัง.....เดี๋ยวได้มาเย็ดกับกูต่อ .......” ไม่มีเสียงตอบจากแม่ของผม พ่อผมเอานิ้วสามนิ้วจกกระแทกไปที่หีของแม่ผมและกระแทกอย่างแรง แม่ผมแหงหน้าสูดปาก พ่อผมพูดขึ้น “เอากันจนน้ำแตกแล้วซิมึง…มานี้อี(ชื่อแม่ผม)...มาแหกหีให้กูเย็ดต่อ” แม่ไม่ตอบยืนโก้งโค้งให้พ่อผมกระเด้าควยใส่หีอย่างแรง.....ซักพักพ่อผมก็ยืน เกร็งกระตุก สองสามทีก่อนจะทรุดตัวลงนอนทับแม่ผม เกมกามระหว่างพ่อกับแม่ผมก็จบลง ทิ้งเวลาสักพักไม่มีเสียงใดๆ ผมค่อยๆปีนหน้าต่างออกมาทางหลังบ้านแล้วเดินไปที่สนามกีฬาเพื่อทบทวนเรื่อง ราวต่างๆที่ผมประสบมา ผมว่ามันไม่ใช่ความผิดของใครเพียงแต่พ่อผมอาจมีอารมณ์เวลาที่พูดหรือ จินตนาการว่าแม่ ผมกำลังเอากับคนอื่น แต่ท่านคงไม่อยากให้แม่ไปเอากับใครจริงๆ ส่วนแม่ผมท่านก็คงโดนพ่อผมปลูกฝัง,ความเหงา,ความใกล้ชิดและอยากลองจริงๆเลย เกิดเรื่องต่างๆขึ้นแต่ผมก็ดีใจที่คนที่เย็ดแม่ผมและไม่ต้องใส่ถุงยางคือพ่อผมคนเดียว เรื่องราว ยังมีอีกมากมายแต่ผมพิมพ์ไม่ไหวแล้ววันหลังมาเล่าต่อ แล้วผมกับแม่ ก็ วันนี้เป็นไงเป็นกัน( ผมคิดในใจ) หลังจากที่ผมได้คุยกับแม่ๆน้าๆและก็ลุงๆในเอ็มและได้รับคำแนะนำมากมายส่วน ใหญ่ก็จะบอกให้ผมบอกกับแม่เพื่อความถูกต้อง ผมจึงตัดสินใจบอกกับแม่ของผมว่าผมรู้ถึงพฤติกรรมของแม่กับไอ้ทิพย์เพื่อแม่ จะได้เลิก พฤติกรรมที่ไม่ดีนี้ซะ เมื่อผมบอกกับแม่ แม่ตกใจมาก! ดูแกอึ้งไปสักพักความเงียบก็เริ่มคืบคลานเข้ามา แม่เอ๋ยขึ้น “ แล้ว(ชื่อผม)ไปเห็นตอนไหนเมื่อไร” ผมก็เปิดเว็บที่ผมลงเรื่องของแม่ ให้แม่ผมดู พอแม่อ่านสักพักก็พูดขึ้น “ โห....ทำไมลงรายละเอียดซะขนาดนั้น ถ้าใครรู้ว่าเป็นแม่จะทำไง” ผมตอบ “ ไม่มีใครรู้หรอกครับแม่...เพราะผมไม่ได้ลงรายละเอียดของเราลงไปครับ” แม่ถาม “แล้วเราแอบเห็นมานานแค่ไหนแล้ว” ผมตอบ “ครั้งแรกเห็นที่บ้านพอดีเพื่อนแม่บอกว่าแม่ป่วยขอกลับมานอนพักที่บ้าน” แม่ร้อง “อ๋อ….แหม...แล้วทำไมไม่บอกแม่ตั้งแต่ตอนนั้น..แถมยังแอบดูพ่อกับแม่อีก” ผมตอบ “ อยากดูอ่ะครับ” แม่พูดขึ้น “ (ชื่อผม)..ยังเด็กอยู่เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่..พอ(ชื่อผม)โตขึ้น ก็จะเข้าใ จเองว่าเรื่องแบบนี้มันไม่เข้าใครออกใคร..มันเป็นความต้องการของแตละคน”และ ก็อธิบายให้ผมฟังอีกมากมาย ผมฟังไปเรื่อยๆและก็พูดขึ้น “แล้วแม่ให้ไอ้ทิพย์มันเย็ดมานานหรือยัง” แม่ร้อง “ทำไมพูดว่าเย็ดล่ะ...มันไม่ดีนะ” ผมบอก “ถ้าไม่พูดว่าเย็ดแล้วเขาพูดว่าไงครับ” แม่พูด “เออ...เออ...มีอะไรกันก็พอ” ผมเถียง “แต่แบบแม่เขาเรียกชู้เพราะไม่ใช่กับพ่ออ่ะ” แม่เริ่มเงียบแล้วถามผม “แล้ว(ชื่อผม)...จะเอายังไง” ผมบอก “คนอื่นแม่ยังให้เย็ดได้แล้วกับผมทำไมจะเย็ดไม่ได้” แม่ร้อง “ไม่ได้หรอกเราเป็นแม่ลูกกันจะมีไรกันไม่ได้” ผมเถียง “ทำไมครับผมถามป้าๆเขายังเย็ดกับลูกเขาเลย...ขนาดเขาไม่เงี่ยนเท่าแม่ด้วย” แม่ผมดูกลุ้มใจมากแล้วตอบว่า “ก็อย่างที่แม่บอกความต้องการของคนเราไม่เหมือนกัน...แต่สำหรับแม่..แม่ไม่ ต้องการมี ไรกับ(ชื่อผม)นะ” ผมขู่ว่า “ผมจะบอกพ่อ” แม่ร้อง “ถ้าบอกพ่อจะมีไรดีขึ้นไหม...บ้านแตก..แล้ว(ชื่อผม)ก็จะเป็นเด็กมีปัญหา ..(ชื่อผม)รับได้ไหมล่ะ...ถ้ารับได้ก็บอกไปเลยแม่ก็แค่หย่าแล้วก็ได้มีคนใหม่และจะไม่ สนใจ(ชื่อผม )อีกด้วย” ผมบอก “ยังงั้นแม่ต้องเลิกกับไอ้ทิพย์ “แม่บอก “ตอนนี้คงยังไม่ได้เพราะแม่ยังมีความสุขอยู่..แล้วอย่างที่(ชื่อผม)เห็นตอน พ่อกับแม่ มีไรกัน...พ่อเขาชอบจินตนาการว่าแม่กำลังมีอะไรกับทิพย์แสดงว่าพ่อเขาชอบ ...และแม่ก็ ทำให้พ่อมีความสุขทุกครั้งใช่ไหม..การที่เราจะเป็นเมียใครและให้เขารักเขา หลงเราต้อง ยอมเป็นกระหรี่บนเตียง เพราะแม่ก็ไม่รู้ว่าเวลาที่พ่ออยู่ที่นั่นจะไปมีอะไรกับใครหรือป่าว...(ชื่อ ผม)ต้องเ ข้าใจในจุดนี้นะ” ผมฟังถึงตอนนี้ ผมก็บอกแม่ว่า “ถ้ายังงั้นต้องให้ผมแอบดูเวลาแม่เย็ดกับไอ้ทิพย์ทุกครั้งได้ไหม” แม่คิดอยู่นานมองโน้นมองนี้และก็ตอบ “ก็ได้ถ้ามันเป็นความต้องการของ(ชื่อผม)...แต่เพื่อการศึกษาเท่านั้นนะ”(ดู แม่ผมซิสม กับที่เป็นครูจริงๆ) ตั้งแต่นั้นมาผมก็ได้แอบดูแม่เย็ดกับไอ้ทิพย์โดยที่แม่รู้แต่ไอ้ทิพย์ยังไม่รู้ ผมแอบดูไปก็สังเกตแม่ไป...ดูท่านจะมีอารมณ์มากเพราะคงรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ...ท่านจะเอา มือแหกหีโดยที่ควยไอ้ทิพย์กำลังกระแทกอย่างแรงหันมาทางผมตลอด บ้างทีแม่...ก็มองมาทางผมแล้วก็แลบลิ้นออกมา และดูท่านจะขย่มแรงและมันเป็นพิเศษ แถมร้องดังมาก แม่ร้อง “มาเลยทิพย์...กระแทกควยใส่หีฉันแรงๆ...เอาควยกระแทกให้หีแหกเลย...เงี่ยนมากจ๊ะ ...เย็ดสักพัก แล้วเอาควยมาให้ฉันดูดนะ.....ฉันอยากดูด.....ทิพย์.....จ้า.....ฉันอยากมีควยอีก สักดุนมา กระแทกหี....เวลาฉันดูดควยทิพย์.....ทิพย์จะว่าไหม.... ไอ้ทิพย์ไม่ตอบเดินไปในครัวหยิบมะเขือยาวลูกใหญ่.....มาให้แม่ผม ไอ้ทิพย์พูด “เอาอีดอก...มึงนี้ไม่รู้จักพอ....ควยกูใหญ่ขนาดนี้เย็ดมึงทุกรู....มึงยังไม่พอ อีกหรอ... .” แม่ร้อง “ฉันก็แค่....อยากให้ทิพย์...รู้สึกหวงฉัน....ไม่มีไร...จะได้เย็ดฉันเยอะๆไง” แล้วแม่ก็คลานสี่ขาหันหีมาทางผมแล้วเอามะเขือยาวลุกใหญ่ค่อยหายไปในหีของแม่ผม และสาวเข้าสาวออก ส่วนปากก็ดูควยไอ้ทิพย์ ไอ้ทิพย์พูด “ อี(ชื่อแม่ผม)เป็นไงบ้างสมใจมึงยัง มะเขือยาวสู่ควยกูได้ไหม” แม่ตอบ “ ไม่ไหวแล้วจ๊ะ....ทิพย์...จ้า......มาเย็ดฉันที” แล้วแม่ก็เอามะเขือยาวออกจากหีแม่กลวงโบ๋เลย แล้วแม่ก็เอามะเขือยาวไปดูด ไอ้ทิพย์ก็รีบมากระแทกหีแม่ผมและถมน้ำลายใส่ตูดแม่ผม ไอ้ทิพย์กระแทกหีแม่อย่างแรงสักพักก็เอาควยเข้ารูตูดแม่ผม แม่ร้อง “ โอ้ยๆๆๆๆๆๆ.......ทิพย์จ้า.....เบาๆก่อน...เอาเข้าให้ได้ก่อนอย่าพึ่งกระแทก นะ.....” แล้วควยของไอ้ทิพย์ก็เข้าไปในรูตูดแม่ผม ส่งผลให้หีแม่ผมยับยูยี่ไปหมด แล้วไอ้ทิพย์ก็เริ่มกระแทกจากช้าๆ แล้วเริ่มแรงขึ้น ไอ้ทิพย์สั่ง “ ส่งมะเขือมาให้กูซิ.....มึงจะได้มันสมใจมึงแน่...วันนี้” แม่ส่งมะเขือยาวให้ไอ้ทิพย์ ไอ้ทิพย์มันก็เอามะเขือยาวยัดเข้าไปในหีแม่ผม แล้วมันก็ให้แม่ผมเอื้อมมือมาสาวมะเขือยาวทางด้านหลัง ส่วนไอ้ทิพย์ก็กระแทกตูดแม่ผมจนมันร้อง “ โอ้ย......ออกแล้ว.....”แล้วทั้งคู่ก็ทรุดตัวลงทับกัน ผมก็สบายตัวไปสองดอก ล้างเนื้อล้างตัวแล้วก็ไปหาเพื่อน โดยไม่ได้ดูต่อว่าแม่กับไอ้ทิพย์เย็ดกันต่อหรือเปล่า ผมกลับมาบ้านตอน หกโมงเย็น เห็นแม่นอนดูทีวีอยู่ ผมก็ถามแม่ว่า “ทำไมวันนี้แม่กับไอ้ทิพย์เย็ดกันมันจัง...เห็นไอ้ทิพย์เย็ดตูดแม่ด้วย” แม่ก็บอก “ไม่ต้องเลยเจ้าตัวดี ก็เรานั่นแหละ เมื่อคืนเปิดเมล์และเว็บทิ้งไว้ แม่เลยไปโพสในเว็บ “ อยากคุยกับพวกแม่….กลุ้มใจเรื่องลูกชาย” แล้วก็ออนเอ็มเราไว้ สักพักก็มีทั้งผู้ชาย ผู้หญิงแอดเข้ามา รับแทบไม่ทัน แต่แม่บอกออนคุยกับบันดาแม่ๆมากกว่า เพราะพวกผู้ชายที่เข้ามาแม่บอกจะเอาแม่ท่าเดียวเลย วันนี้เลยมีอารมณ์มากเป็นพิเศษ ถ้ามีไรคืบหน้าข่าว CNN The son จะมารายงานให้ทราบนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: