ขายของ

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คืนหนึ่ง ตอน 1

............โชคดีจังเลยวันนี้ได้กลับบ้านก่อน...แบบว่าเรามาทำงานต่างจังหวัดนะเลยต้องห่างครอบครัว ในวันธรรมดา....เราซื้อคอนโดไว้ในกรุงเทพฯ..แรกๆ เราก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ กับแฟนพอได้ตำแหน่งใหม่ต้องย้ายไปต่างจังหวัด...แต่แฟนยังทำงานอยู่กรุงเทพฯ .....แรกๆก็ดีอยู่หรอก...เพราะเสาร์อาทิตย์ได้กลับมาพบหน้ากันทำให้รักกัน มากยิ่งขึ้น..เวลามี sex กัน ก็ได้อารมณ์อย่างเต็มที่....วันนี้ก็เช่นกัน ต้องเป็นวันพิเศษแน่เพราะเราไมได้กลับบ้านร่วม 6 เดือนแล้ว...เพราะเราต้องเดินทางไปต่างประเทศกะทันหัน...กลับบ้านคราวนี้เรา ไม่ได้บอกแฟนไว้ก่อนกะจะเซอร์ไพร้สเธอนะซิ....เครื่องถึงสนามบินเป็นเวลา ใกล้เที่ยงแล้ว....เราขึ้นแท๊กซี่ เพื่อกลับบ้านซึ่งระหว่างทางต้องผ่านที่ทำงานของแฟน.....ซึ่งที่นี่เองที่ เราเห็นแฟนเราเดินออกจากที่ทำงานก้าวขึ้นรถเก๋งคันหนึ่งซึ่งไม่น่าใช่ของคน ที่ทำงานเดียวกันเพราะเราจะคุ้นเคยกับคนที่ทำงานของแฟนเราดี....ด้วยความ อยากรู้เราจึงให้แท็กซี่ตามไป..ไม่นานเราก็พบว่ารถคันที่แฟนเรานั่งมาจอดที่ ร้านอาหารแห่งหนึ่งคนทั้งคู่ลงจากรถเข้าไปในร้านอาหารนั้น......ร้านที่ว่า เป็นร้านอาหารสไตล์ คาโอเกะโดยเป็นห้อง วีไอพี ทั้งหมด...เราตามเข้าไปโดยไม่ให้ทั้งคู่เห็น และเลือกเอาห้องที่อยู่ตรงข้ามกัน......ทั้งคู่หายเข้าไปร่วม 3 ชั่วโมง ...เราแอบสอบถามเด็กเสริฟที่บริการห้องเราจนได้รู้ว่าบางห้องหนุ่มสาวที่ เข้าไปมักจะเข้าไปจู๋จี๋กันซะมากกว่าโดยสังเกตได้จากอาหารที่สั่งมักจะทานไป น้อยมาก และไม่ให้เด็กเข้ามารบกวน...เด็กบอกว่าอย่างห้องตรงข้าม..ซึ่งหมาย ถึงห้องที่แฟนผมเข้าไปนั่นเอง...เข้ามาใช้บริการทุกอาทิตย์ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา....มีครั้งหนึ่งลืมล๊อคประตู....เด็กไปจ๊ะเอ๋เข้า...ในขณะ เข้าด้ายเข้าเข็ม.....ผมถึงกับหูอื้อ..หน้าชา..ใจเต้นตุ๊บๆ......เมื่อนึก ถึงว่าแฟนเราไปมีคนอื่น.......ผมรีบกลับออกจากร้านมาก่อนใจก้อคิดว่าทำอย่าง ไร จึงจะรู้ความจริงให้กระจ่าง...โดยที่แฟนเราปฏิเสธไม่ได้.........ผมตัดสินใจ หาซื้อกล้องแบบเว็ปแคมตัวหนึ่งเพื่อเอาไว้ติดตั้งในห้องพักที่คอนโด....โดย ให้ได้มุมภาพที่เห็นห้องนอนได้ชัดเจนที่สุดและเชื่อมต่อเข้ากับคอมที่บ้าน.. ซึ่งปกติผมมักจะเปิดคอมทิ้งไว้ตลอดเวลาเพื่อรับmail จากต่างประเทศและผมเองเวลาติดต่อกลับบ้าน..แต่ผมได้กำหนดค่าไว้ให้เปิดกล้อง ตัวที่ซ่อนไว้ตลอดเวลาคล้ายกับ กล้องเซอรไวลแลนด์ .........ค่ำนี้พบเธอเจอหน้าผมที่บ้านเธอตกใจเล็กน้อยและต่อว่าผมไม่บอกเธอ ก่อนจะได้ไปรับ....ผมเลยบอกเธอว่ากะจะให้เซอร์ไพร้ส ....... แต่เธอยังแกล้งเป็นงอนอยู่...ผมจึงกอดเธอจากข้างหลังพร้อมทั้งกระซิบว่า... พี่คิดถึงอ้อจังเลย..6 เดือนแล้วนะที่เราไม่ได้กอดกันแบบนี้.....พูดพลางกับเกาะกุมเป้าของเธอไว้ ....และเลิกกระโปรงขึ้นมา..ไหนพี่ขอดูหน่อยซิ..ว่าคิดถึงพี่บ้างมั๊ย.....

ไม่มีความคิดเห็น: