ขายของ

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คืนหนึ่ง ตอน 3

ช่วงเวลาที่ผมยังพักอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมและอ้อก็ได้ตักตวงความสุขทางเพศจาก กันและกันอย่างเต็มที่....จนกระทั่งใกล้ที่ผมจะต้องออกเดินทางกลับไปทำงาน ตามปกติ..ผมสังเกตดูกริยาของอ้อ ซึ่งจะเรียบเฉยซึ่งต่างจากเมื่อก่อนที่พอใกล้เวลาที่ต้องห่างกันอ้อมักจะ งอนๆ และมักต่อว่าต่างๆนาๆว่าผมไปมีความสุขจะลืมเมียที่บ้านหรือเปล่า.....ตรงกัน ข้ามเธอกุลีกุจอในการเข้ามาช่วยจัดกระเป๋าเตรียมเสื้อผ้าของใช้..ให้..คล้าย กับอยากให้ผมเดินทางโดยเร็ว.......ก่อนออกเดินทางผมได้หาทางสำรวจและทดลอง บันทึกภาพผ่านกล้องที่ซ่อนไว้ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังผมที่ออกมานั้นชัดเจนเพียงแต่ไม่มีเสียงเท่านั้น ............หลังจากผมเดินทางกลับไปทำงานต่างจังหวัดได้ 2- 3 วัน ผมได้โทรมาบอกกับอ้อว่าอาทิตย์นี้คงไม่ได้กลับมาพักเนื่องจากต้องเคลียร์งาน ให้เสร็จหลังจากที่เดินทางไปต่างประเทศเสียนาน และบอกข่าวดีกับอ้อว่า หากได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นอาจจะได้กลับมาอยู่ที่ กรุงเทพฯ.........ระหว่างที่ผมไม่ได้กลับบ้าน..ผมมักจะโทรมาหาอ้อแทบทุกวัน ...โดยเฉพาะเวลาที่ผมเห็นอ้อที่ร้านคาราโอเกะซึ่งเป็นเวลาที่อ้อมีคนอื่น ....ตอนผมโทรหาอ้อ..ผมจะวางแผนไว้ว่าแกล้งเป็นไม่ได้ยินเสียงของอ้อทั้งที่ ได้ยินชัดเจนดี...ก็เพื่อที่จะให้อ้อใช้เวลาในการโทรนานขึ้นและผมจะได้ฝัง เสียงรอบข้างที่ๆที่อ้อรับโทรศัพท์จากผม......และวันหนึ่งก็ได้ผล...อ้อใช้ เวลานานกว่าจะรับโทรศัพท์....นำเสียงที่รับโทรศัพท์ผมรู้ได้เลยว่าน้ำเสียง ไม่ปกติเหมือนคนกำลังออกกำลังกายเสร็จใหม่ๆ.....แต่อ้อก็แก้ตัวที่มารับ โทรศัพท์ช้าเพราะวันนี้ไม่ค่อยสบาย..ปวดท้องเมนส์ เลยลากลับมาพักที่บ้าน....ตอนได้ยินเสียงโทร.กำลังอาบน้ำอยู่.....อ้อจ๋า รักษาตัวให้ดีนะ..ทานยายัง? ..ผมซักถามด้วยความเป็นห่วง........อ้ออย่าพึ่งวางสายนะจ๊ะพี่ขอรับสายเรียก ซ้อนแป๊บนึง....อ้อเปิดเสียงออกลำโพงไว้ก็ได้..จะได้รู้ว่าพี่เสร็จธุระ แล้ว..... เดชะบุญที่อ้อทำตามผมจึงได้ยินเสียงปลายทางอย่างชัดเจน....ความจริงไม่มีสาย เรียกซ้อมมาหรอก..ผมเพียงอยากฟังเสียงพฤติกรรมของแฟนผมเท่านั้น....และก็ เป็นไปตามคาด..ผมได้ยินเสียงผู้ชายเรียกให้อ้อเข้าไปใกล้ๆ....เสียงค่อนข้าง ดัง...และผมก็ได้ยินเสียง..จุ๊ปากของอ้อ...ปรามการใช้เสียงของฝ่ายชาย.... เสียงต่อมาก็คือ...เสียงครางกระเส่าของอ้อเบาๆ...พอจับใจความได้ว่า... อูยส์...เสียวจัง..อย่าดูดแตดอ้อซิ...ช้ำหมดแล้ว....เดี๋ยวพี่เค้าจะสงสัยนะ หาก...คุณมันแรงๆ....โอวส์..ใจจะขาดอยู่แล้ว...ทรมานจังเลย.....เอาควยใส่ เถอะที่รักจ๋า......อูวส์..ดีจัง ผัวจ๋า...อ้อเรียกผัวอย่างเต็มปากเต็มคำ....แต่มันน่าแปลก แทนที่ผมจะโกรธโมโหที่อ้อนอกใจมีชู้...ผมกลับตื่นเต้นเร้าใจอยากฟังเสียงนั้นพร้อมกับอยากดูภาพ ไปด้วย......อูยส์..ผัวขาซอยๆหน่อย.....ระ เร็วๆ...เสียงกระเด้าเริ่มดังขึ้น..อ้อและชายชู้อาจเอากันมันจนลืมไปว่าผมรอ พูดสายอยู่.....โอ๊ะ อ้อเสร็จแล้วพี่....อูยส์จะเสร็จอีกแล้ว..เก่งจังเลย ...บ๊วะๆๆ..เสียงดูดดังขึ้น...อ้อจ๋าดูดให้หมดเลยที่รัก...ผมมีความสุขเหลือ เกินอ้อจ๋า.....อยากอยู่กัอ้อทั้งวันทั้งคืนเลย.......ผมรอจนทั้งคู้เงียบไป จึงแกล้งส่งเสียงฮัลโหลๆๆ.....และขอโทษอ้อที่ปล่อยให้รอนาน....ก่อนที่จะได้ ยินเสียงอ้อมารับสาย..มีเสียงอุ้ยเบาๆจาก อ้อ..และเสียงหอบหายใจของผู้ชาย.......พี่ต้องขอโทษอ้อด้วยนะที่ปล่อยให้รอ เสียนาน...เผอิญเพื่อนสมัยเรียนโทร.มาเลยต้องคุยกันนานหน่อย..อีกอย่าง เพื่อนคนนี้จะเข้ามาร่วมงานด้วยในเดือนหน้าซึ่งแทนตำแหน่งปัจจุบันของพี่... หมายความว่าเดือนหน้าพี่จะได้กลับไปอยู่กับเมียคนสวยของพี่แล้ว.....และที นี้ละก้อจะไม่ให้อ้อต้องว่างเว้น...(ควย)ทุกวันเลย.....อ้อต่อว่า..ผมว่าพูด จาทะลึ่ง...ผมเลยบอกไปว่าไม่ทะลึ่งหรอก...พี่พูดไปตามอารมณ์ที่มีต่ออ้อ .....ว่าแต่อ้อเถอะ....เดือนนี้พี่ไม่อยู่กลับอีกทีก็คงเดือนหน้าเลยและต้อง ย้ายคอนโดไปอยู่ในบริษัทใหญ่เลย..ให้อ้อเตรียมเก็บของได้เลย..พี่จะบอกเด็ก ที่บริษัทไปช่วย.....อ้อตอบกลับมาว่า...อ้อเก็บเองได้ของชิ้นใหญ่ๆ ไว้ให้ลูกน้องที่ทำงานมาช่วยเก็บตอนว่างๆ.....ผมแกล้งซวยไปว่า.....ให้เด็กๆช่วยเก็บของอย่างเดียวนะ ห้ามให้ทำหน้าที่ของพี่นะ...บ้าพี่พูดอะไรก็ไม่รู้...แต่เอ๊.....ท่าจะดีเหมือนกันนะ..อ้อแกล้งเกทับผมมั่ง จ๊ะๆๆ..คนดีของพี่.....อย่าให้ของช้ำก็แล้วกันผมแกล้งพูดกลับไปอีก.....อ้อ เงียบและพูดอย่างเป็นการเป็นงานว่า........จะให้อ้อเก็บของวันไหน...คอนโด ของบริษัทห้องเบอร์อะไร.....แล้วคอนโดที่นี่จะทำยังไงเพราะเราซื้อไว้แล้ว ....จะขายมั้ย.....ผมบอกอ้อว่า...ก็เก็บเอาไว้...ก่อนเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ และในอนาคตเราก็ต้องกลับมาอยู่เมื่อออกจากงาน.....ผมบอกอ้ออีกว่าของส่วน ใหญ่ไม่ต้องขนไปมากให้เอาไปเฉพาะของที่เราใช้เป็นประจำทุกๆวัน เช่นเสื้อผ้าทำงานบางส่วน....และหาซื้อเอาใหม่...เพราะทางบริษัทมีงบฯให้ .............เช่นเคยผมให้อ้อถือสายรอไว้..เนื่องจากมีสายเข้าซึ่งคราวนี้ผม ไม่ได้โกหกเพราะมีสายเข้าจริงๆ....หลังจากวางสายนั้นไปแล้ว..ผมยังไม่เรียก ให้อ้อมารับแต่คอยดักฟังว่าเสียงทางโน้นจะเป็นยังไง........มีเสียงบ่น เสียดายของฝ่ายชายเล็กน้อยว่าโอกาสที่จะมีความสุขกับอ้อบ่อยๆอย่างที่เป็น อยู่คงจะยากขึ้น....ตามด้วยเสียงออดอ้อนในทำนองขอค้างในคอนโด.....แต่อ้อ บอกว่ามันน่าเกลียดหากใครมาเห็นเข้า..จะเสียชื่อ..และหากแฟนรู้เข้าต้องเกิด เรื่องใหญ่แน่.....น่านะหากไม่ได้ค้าง ผมขอมีความสุขกับอ้ออีกครั้งนะ...พอแล้ว..เดี๋ยวพี่เค้าโทรกลับมาอีกจะไม่ ได้ยินเสียงนะซิ...ไม่เป็นไรหรอกไหนอ้อเคยบอกว่าแฟนอ้อบ่นว่าสัญญาณไม่ค่อย ดี...ไม่ค่อยได้ยินเสียงไม่ใช่เหรอ..อ้อก็ใช้เหตุผลนี้ก็ได้ว่าไม่ได้ยิน เสียงปลายทาง......อื้อ..อาส์.....เสียงพูดของอ้อหายไป..มีแต่เสียงอื้อ.. อั้ม...จ๊วบๆ...เหมือนกับกำลังอมดูดอะไรอยู่ในปากและคอ....ของเธอ...แต่ผมก็ ไม่ได้ส่งเสียงเรียกอ้อให้มาพูดคุยกันต่อ....คงปล่อยให้พวกเค้าตัดตวงความ สุขกันต่อไป...ร่วม 3 ชั่วโมงที่พวกเค้าร่วมรักกันตั้งแต่ ตอนที่ผมโทรไปแต่ก่อนหน้านั้นก็คงร่วมชั่วโมง เพราะอ้อบอกผมเองว่ากลับมาบ้านตั้งแต่ก่อนเที่ยง

ไม่มีความคิดเห็น: