ขายของ

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คืนหนึ่ง ตอน 4

ผมแทบไม่รู้สึกตัวเลยว่าขณะที่กำลังฟังเสียง..การร่วมรักของอ้อกับชายชู้..อยู่นั้นสีดา แม่บ้านสาวผิวสีแทนได้เข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำตั้งแต่เมื่อไหร่...ว้าปา เข้าไป 5 โมงเย็นแล้วนี่...โอนี่แฟนเราถูกฟันไปกี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้ .......ปกติสีดาจะเข้ามาทำความสะอาดตรงเวลาไม่ว่าผมจะกลับก่อนหรือหลัง 5 โมงเย็น เพราะผมได้ให้นโยบายกับพนักงานทุกคนให้ตรงต่อเวลา......และก็เป็นเช่นนี้ทุก ครั้งที่ผมยังอยู่ในห้องขณะที่สีดาเข้ามาทำความสะอาด......แต่ว่าวันนี้ แปลกกว่าทุกวันที่สีดาไม่ได้พูดคุยกับผมอย่างอารมณ์ดีเหมือนเช่นเคย..เธอ กล่าวทักทายและเข้าไปทำความสะอาดทันที...... ความจริงสีดาจบปริญญาตรีด้านการจัดการ....หากแต่กำลังรอสอบบรรจุเข้าเป็น พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งอยู่เธอจึงมาสมัครเป็นแม่บ้านเพื่อหาเงินไว้ใช้ก่อน เข้าทำงานจริง......ผมมักจะให้ความเอ็นดูเธอเป็นพิเศษ...เมื่อเธอผิดปกติไป ผมก็อดเป็นห่วงไม่ได้...จึงเดินเข้าไปถามเธอในห้องน้ำ.......แต่ก่อนที่ผมจะ เอ่ยปาก...ผมก็ได้ยินเสียงสะอึกสะอื้นเบาๆของเธอ......จากในห้องน้ำ ...ด้วยความเป็นห่วงผมจึงเข้าไปสอบถามเธอว่าเกิดอะไรขึ้น...อะไรทำให้เธอ ร้องไห้....เป็นอะไรไปจ๊ะดา.....มีอะไรก็บอกชั้นได้น่ะ เรื่องเงินหรือเปล่า...หรือว่าใครรังแก...ผมมักแสดงความอาทรกับเธอเป็นพิเศษ .......ไม่ใช่เธอสวยหรือสวยแต่เพราะเธอเป็นเด็กสู้งาน....บางครั้งผมเคยช่วย เหลือเรื่องเงินกับเธอยามเธอเดือดร้อนแต่ผมก็......ไม่ได้ให้เธอเปล่าๆ...ผม จะให้เธอทำงานพิเศษให้เกี่ยวกับด้านเอกสารบางเรื่องที่เธอสามารถทำได้และก็ ดูเหมือนเธอจะเต็มใจและมีความสุขเมื่อได้ทำงานที่ตรงกับความรู้ของเธอ...ใจ จริงผมอยากจะรับเธอเข้าทำงานในตำแหน่งเลขา..แต่บังเอิญว่า...ในสาขาที่ผมทำ อยู่ไม่มีตำแหน่งเลขาประจำอ๊อฟฟิส....มีแต่พนักงานธุรการที่มีคนทำอยู่แล้ว .....แต่ในตำแหน่งใหม่ที่กรุงเทพฯ ของผมสามารถมีเลขาส่วนตัวได้อีกตำแหน่ง หนึ่งซึ่งเป็นสิทธิขาดของผมคนเดียวที่จะเลือกใครก็ได้มาเป็นเลขาแม้แต่การ รับสมัครใหม่ ......สีดาเล่าให้ฟังว่าบริษัทที่เธอรอบรรจุเข้าทำงานมีจดหมายมาบอกเลื่อน การบรรจุออกไปจนถึงต้นปีหน้าซึ่งก็อีกหลายเดือน....หากผมย้ายไปแล้วเธอคง ลำบากเพราะลำพังเงินเดือนของเธอไม่พอใช้จ่ายแน่..ที่อยู่ได้ทุกวันนี้เพราะ งานพิเศษที่ผมให้เธอช่วยมาจุนเจือ..หากผมย้ายไปก็คงไม่มีใครใจดีจ้างงาน พิเศษเป็นแน่.....อ้อเรื่องนี้เองเหรอที่ทำให้ดาไม่สบายใจ......ฉันว่าฉัน ช่วยดาได้นะ...ว่าแต่ว่าดาพร้อมให้ช่วยหรือเปล่าละ.....ผู้จัดการจะให้ดาทำ อะไรเหรอคะ...สีดามองผม..แบบแปลกใจในเงื่อนไขว่าคืออะไรกันแน่.....ผมเอื้อม มือไปจับหัวเธอเบาๆ...พร้อมกับพูดว่า..ไม่มีอะไรหรอก....หากดาอยากจะทำงาน กับฉันที่กรุงเทพฯ..ตามวุฒิของดา...ฉันสามารถบรรจุดาเข้าทำงานในตำแหน่งเลขา ประจำตัวว่าแต่ว่าดาสะดวกที่จะไปทำงานที่กรุงเทพฯ หรือเปล่า.....สีดาอึ้งไปครู่หนึ่ง..น้ำตาของเธอก็อาบแก้มและก้มลงกราบผม.. ผมต้องรีบประคองเธอให้ลุกขึ้น.....ดาไม่ต้องกราบฉันหรอกนะ..ฉันไม่ใช่พ่อแม่ เธอและก็ไม่ใช่พระด้วย..เดี๋ยวอายุสั้นกันพอดี...เอาเป็นว่าสีดาตกลงใจที่จะ เข้ากรุงเทพฯ......โดยไม่รองานที่ได้สมัครไว้แต่เดิม.....เพื่อเป็นการฉลอง ให้กับงานใหม่ทั้งผมและสีดา.....ผมจีงชวนเธอไปหาอะไรทานในเมือง.....ค่ำนี้ สีดาแต่งตัวตามสบายเหมือนเด็กสาวจากรั้วมหาลัยทั่วไป...ผมพึ่งสังเกตได้ว่า สีดา เป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างที่ดีมากทีเดียว....ไหล่กลมมน...อกไม่เล็กไม่ใหญ่(ดูภายนอกนะครับ)...เอวคอดกิ่ว สะโพกผายกลมกลึง..รับกับบั้นท้ายที่งามงอน...แม้ว่าเธอจะเป็นคนผิวไม่ขาวแต่ ก็เนียนงามเหมือนคนที่ดูแลตัวเองเป็นประจำ..ก็แน่ละซิ..เธอเป็นคนมีการศึกษา นี่.....ใบหน้ารูปไข่จมูกโด่งนิดๆ...ริมฝีปากได้รูป..สีดามัดผมยาวรวบไว้ ....เธอใส่กางเกงยีนส์แบบรัดรูปเป็นผ้าที่มีความยืดหยุ่น...ทำให้ผมอดเหลือบ มองที่เป้ากางเกงที่นูนเด่นได้รูปไม่ได้....ส่วนเสื้อของเธอเป็นผ้าสีเนื้อ เอวลอยนิดๆ...โชว์สะดือเล็กน้อยตามสมัยนิยม..แต่ไม่มากนักจะเห็นเฉพาะเวลา ที่เธอยืดแขนหรือโยกตัวเท่านั้น.....ผมคงมองเธอเพลินไปนิด.....เธอจึงถามผม ว่า....ผู้จัดการคะ..ดาแต่งตัวไม่เหมาะหรือเปล่าคะ..เผอิญว่าดาไม่มี ชุดกระโปรงใหม่ๆ..ผู้จัดการคงไม่ว่านะคะ...อ๋อไม่เป็นไรหรอก..เราไม่ได้ไป งานพิธีอะไรนี่....ฉันเพิ่งสังเกตเห็นวันนี้เองว่า...ว่าที่เลขาของฉันคนนี้ ..สวยไม่เบาเลยนะ....แหมผู้จัดการอย่าล้อดาซิคะ...สวยเสยที่ไหนกันคะ... กะโปโล..ออกงี้.....อื้อชั้นชอบเด็กกะโปโลนะ...คิดถึงตอนเด็กๆ...ไปแอบชอบ สาวต่างคณะเข้าเผอิญว่าสาวเจ้าอยู่คณะเกษตรแต่งตัวลุยๆดี..แต่เธอเป็นคนน่า รักมาก..ไม่มีใครกล้าจีบเธอ เพราะเธอมักท้าต่อยพวกที่มาจีบเธอ..........เอ แล้วผู้จัดการได้จีบเธอมั้ยคะ.....ไม่หรอกตอนแรกก็คิดไว้แต่พอได้ยินกิติ ศัพท์เธอ...ก็เลยล้มเลิกความตั้งใจ.........แต่ตอนหลังชั้นก็สนิทกับเธอใน ฐานะเพื่อนต่างคณะ นะ.....เพราะเธอเป็นคนบ้านเดียวกับญาติๆชั้น..........ทางลำพูน........ก็ เลยรู้จักกันในฐานะคนบ้านเดียวกัน.....แล้วทำไมผู้จัดการไม่จีบเธอละคะเมื่อ สนิทกันถึงขนาดนี้.......ดาถามอย่างสนใจและขยับตัวใกล้ผมมากขึ้น....เพราะ เธอมีแฟนแล้วนะซิ..เป็นญาติชั้นเอง..ก็เลยอาสาดูแลกันเหมือนพี่น้อง .........แต่ภายหลังทั้งคู่ก็ไม่ได้แต่งงานกันหรอกนะ....เพราะเจ้าญาติของ ชั้นไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ.......และไปได้เมียแหม่มไม่กลับมาเมืองไทยอีก เลย...สงสัยก็จะอายและกลัวทางบ้านต่อว่าเอาเพราะตอนเป็นแฟนกันสมัยเรียนก็ ให้พ่อแม่ไปทาบทามหมั้นหมายกันจัดงานใหญ่โต..............เฮ้อคนเราก็ยังงี้ แหละเอาแน่อะไรไม่ได้...บางคู่อยู่กินกันมานานหลายปียังเลิกกันเลย.....ดู อย่างพวกดารา.....พวกไฮโซทั้งหลายเป็นต้น....ว่าแต่ดาเถอะ.....สมัยเรียนคง มีหนุ่มๆมาติดพันกันไม่น้อยเชียวละ........ก็มีบ้างคะ.........แต่ก็ไม่ได้ มากมายอย่างที่ผู้จัดการคิดหรอกคะ........ดาว่ามันเป็นไปตามวัยมากกว่าคะ .....ว่าช่วงวัยรุ่นมันก็มีคนที่พอใจเป็นพิเศษบ้าง...แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่ เรื่องซีเรียส..เพราะเราเห็นว่าที่เค้ามาชอบเรา....ไม่ได้จริงจังอะไร..เค้า ต้องการเอาเปรียบเรามากกว่า...เอ่อ.......สีดาชะงักไปชั่วครู่เหมือนกับว่า จะพลั้งปากพูดอะไรออกมา........อ๋อ..อันนี้ก็ใช่นะ....ตอนชั้นอยู่มหาลัย.. ก็อยากมีแฟน....จะได้ไม่อายเพื่อนว่าเรานี้ก็มีเสน่ห์ หล่อมีคนมารัก.....แต่จริงๆแล้วมันก็ไม่ใช่อย่างที่ดาว่านั่นแหละ..เราเป็นผู้ชายไม่มีอะไรเสีย..แต่ผู้หญิง จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบอยู่แล้ว..ไม่ว่าจะมีอะไรหรือไม่มีอะไรเกิดขึ้น......ฝ่ายหญิงก็จะรู้สึกแย่กว่าอยู่แล้ว ..แต่ชั้นไม่เคยว่าหรือดูถูกหรือคนที่เคยมีแฟนมาแล้วเพราะว่าสิ่งที่ทำไปไม่ ว่าอะไรก็เกิดจากความรัก...ซึ่งเป็นสิ่งสวยงาม......เราจะไปตราหน้าการกระทำ ของเขาไม่ได้...ยกเว้นเสียว่าเขาหรือเธอคนนั้นจะมีใครหลายคนในคราวเดียวกัน ..ชั้นว่าใครที่มีแฟนหลายคนในคราวเดียวกันต่างหากที่ไม่แฟร์........คะ สีดารับคำเบาๆ.......เอาละเราไปร้องเพลงกันดีกว่าชั้นจองห้องไว้แล้วละ..รับรองว่าดาต้องชอบแน่เลย ไม่ต้องเกรงใจนะอยากร้องเพลงอะไรเต็มที่เลย..อยากฟังเสียงดาเวลาร้องเพลง จริงๆกับดนตรีว่าจะเพราะมากกว่าที่ร้องในห้องน้ำหรือเปล่า........อุ๊ยผู้ จัดการเคยได้ยินดาร้องเพลงในห้องน้ำด้วยหรือคะ จ๊ะได้ยินออกบ่อยๆ ...ตอนดาทำความสะอาดห้องชั้นตอนเย็นงัยละ...แหมก็ดาคิด ว่าไม่มีใครอยู่แล้วนี่คะ...เลยส่งเสียงซะลั่นเลย...อือ...แต่ก็เพราะมากนะ ...ชั้นเลยพาดามานี่งัย....เพื่อมาฟังเต็มๆเพลง.... หลังจากทานอาหารเสร็จพนักงานสาวก็เข้ามาจัดโต๊ะใหม่พร้อมเครื่องดื่มเบาๆ... พร้อมจัดอุปกรณ์สำหรับร้องเพลงให้.....ด้วยพนักงานเห็นว่าเรามากันสองคน เมื่อพร้อมแล้วก็ออกจากห้องไปโดยบอกว่าหากต้องการอะไรเพิ่มเติมก็จะเข้ามาบ ริการ..........เธอคงคิดว่าเราคงจะมีอะไรมากกว่าร้องเพลงแน่ ซึ่งตอนแรกๆผมก็ยังไม่ได้นึกถึงเรื่องนี้.....หลังจากร้องเพลงไปได้สักครู่ ผมก็ไปเข้าห้องน้ำ..ซึ่งเป็นห้องน้ำในตัว.....เมื่อกลับออกมา..สีดาก็ขอตัว ไปเข้าบ้างเนื่องจากดื่มสปายเข้าไปไม่น้อยเวลาเธอเดินจะเซๆนิดๆ......แต่ไม่ ถึงกับเมา....เมื่อออกมาเราก็เริ่มร้องเพลงกันต่อด้วยอารมณ์เพลงและฤทธิ์ แอลกอฮอล์เราเริ่มร้องเพลงซึ้งๆ....และมองตากันอย่างมีความหมาย.....ผมอดไม่ ได้ที่จะจูบเธอ....สีดารับการจูบของผมด้วยความเต็มใจ..ผมชอบรสจูบของเธอมาก .....เธอก็คงเช่นกันเราไม่ได้พูดกันมากเพียงแต่ใช้สายตาสื่อสานถึงความต้อง การและอารมณ์ที่มีอยู่..มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษ....เหมือนกับได้ตกหลุม ห้วงเสน่หาของเด็กสาวคนนี้.....ด้วยวัยสี่สิบต้นๆของผม..ผมยังคงมีความแข็ง แรงในเรื่องเพศอยู่.......เมื่อมาเจอสีดาได้สัมผัสรสจูบและเสน่ห์ที่เย้ายวน ใจอย่างบอกไม่ถูก..มันเหมือนคนต้องมนต์ จะด้วยมนต์แห่งตัณหาหรืออารมณ์..ความเหงาหรืออะไรก็ตาม...ผมรู้แต่เพียงว่า ผมต้องการสีดาคนนี้.....สีดาเองก็คงเช่นเดียวกัน..เธออิงแอบแนบซบผมตั้งแต่ จูบแรกแล้ว...ผมเริ่มสัมผัสเนื้อตัวของสีดามากขึ้น....ผิวนุ่มๆหอมๆของเธอ.. ทำให้ผมอดซอกซอนจมูกดอมดมซกคอและติ่งหู..ผมเม้มเบาๆที่ติ่งหู..แก้มคางปากคอ จูบละเรื่อยลงมาที่อกอวบ...ซึ่งตอนนี้กระดุมเสื้อด้านหน้าถูกปลดออกหมดแล้ว .....อกอวบอูมขนาดพอเหมาะ...ไม่เล็กไม่ใหญ่ถูกห่อหุ้มไว้ด้วยบราสีเนื้อ.... ในร่มผ้าของสีดาไม่ได้คล้ำแม้แต่น้อยค่อนข้างไปทางขาวด้วยซ้ำไป...เธอบอกผม ในตอนหลังว่าที่เห็นคล้ำๆนั้นเพราะเธอใช้ซันแทนโลชั่นทาป้องกันผิวไว้เนื่อง จากเวลานั่งรถมักจะถูกแดดเป็นประจำ และอีกอย่างไม่อยากเป็นเป้าสายตาคนมาก หากเห็นว่าพนักงานทำความสะอาดทำไมผิวขาวเหมือนคนไม่สู้งาน..ซึ่งก็จริงของ เธอหากเธอมาสมัครงานโดยมีผิวขาวสวยก็คงไม่เหมาะและคงไม่ได้งานเป็นแน่.... เมื่อผมเริ่มปลดตะขอ.. สีดาห้ามเล็กน้อย....อุ๊ยไม่เอาคะเดี๋ยวใครมาเห็นเข้า....เมื่อทราบว่าไม่มี ใครเข้ามาแน่ถ้าเราไม่เรียกและเพื่อความสบายใจ..ผมจึงลุกไปล๊อคประตู..และ กลับมาเริ่มใหม่.....เมื่อตูมเต้าเป็นอิสระ.....ปากและลิ้นของผมก็เข้าทำงาน ทันที...ผมงับหัวนมสีน้ำตาลอ่อนและดูดดุนด้วยลิ้น...สลับกันทั้งสองข้าง..สี ดาครางเบาๆด้วยความเสียว....มือทั้งสองของเธอโอบศีรษะของผมไว้...อุ๊ยส์.. ผู้จัดการขา..ดาเสียว..โอว.... ดาจ๋า...อย่าเรียกว่าผู้จัดการซิ...เรียกว่าที่รักซิ.....คะ...ที่รักขา .....ที่รักให้เรียกตัวเองว่าพี่นะคะอย่าเรียกตัวเองว่าชั้นอีก....หลังจาก ปรับระดับความสัมพันธ์การเรียกขานแล้ว...ผมเริ่มป่ายมือลงไปคลึงเคล้า ยังส่วนล่างของเธอทันที.....ยีนส์ยืดตัวนี้ช่างเหมาะเหม็งเป็นใจเหลือเกิน.. จากการสัมผัสฝ่ามือของผมเจอแต่ความอวบอูมและอบอุ่นจากเป้ากางเกง...สัมผัส นี้เหมือนกับถูกเนื้อแท้ๆของเธอก็ไม่ปาน.....สะโพกเอวของสีดาเริ่มโยกไหวไป ตามแรงสัมผัส..บางขณะก็แรงเป็นสองเท่าโดยแอ่นหยัดสู้ฝ่ามือของผมเหทือนกับ กลัวมันละออกไป..........ดาจ๋า....พี่ขอดูได้มั้ย.....พี่อยากดูว่าของดาสวย มากมั้ย.....อูวส์....พี่ขาดา...ทรมาน....ใจจะขาดอยู่แล้ว....ซีดส์...สีดา พร่ำคำคำนี้ออกมา........ทุกครั้งที่ผมโจมตีทั้งข้างล่างและข้างบน...ผม ตัดสินใจพาดากลับมาที่พักของผมเพราะขืนอยู่ต่อคง......ปฏิบัติกามกิจในห้อง นั้นเป็นแน่...ซึ่งคงไม่น่าดูเท่าไร..หากมีใครเกิดมาพบเข้า..........เมื่อ ถึงที่พักเราโผเข้าหากันเหมือนมีแม่เหล็ก.......เมื่อสีดาเปลือยเปล่าท่าม กลางแสงไฟผมพึ่งเห็นเดี๋ยวเองว่าเธอเป็นคนสวยและมีเซ็กส์คนหนึ่ง..แม้จะมี รอยซันแทนอยู่บ้างแต่ก็เซ็กซี่ไปอีกแบบหนึ่ง......สีดาขอตัวไปอาบน้ำชำระ เหงื่อไคล.... ผมไม่รอช้าที่จะเข้าไปอาบด้วย.....เราต่างฝ่ายต่างผลัดกันฟอกสบู่ถูตัวให้ ...ผมบรรจงฟอกตัวให้เธอและเน้นหนักที่อก ก้น และเนินสวาทผมแกล้งกระเซ้าเธอว่า..ดาจ๋าทำไมตรงนี้ย้งล้างฟอกออกไม่หมดนะ ......ดูซิยังเป็นเมือกลื่นอยู่เลย.....แน่นอนละเธอค้อนผมใหญ่แถมหยิกแก้ เขินอีก........เมื่อเธอฟอกตัวให้ผมจุดสุดท้ายที่เธอบรรจงฟอกก็คือลำทวนขนาด เขื่องของผม.....ที่ตอนนี้มันแข็งเต็มที่และหัวก็บานขยายออกมาด้วยความ เงี่ยนสุดๆ.....ดาจ๋า...ผมพูดพลางกดไปที่ไหล่ทั้งสองของเธอ....เธอมองหน้าผม แบบอายๆ...เง้าปากเล็กน้อยแบบเด็กๆ...แต่เธอก็ทรุดตัวลง...และประคองท่อน เนื้อของผมไว้พร้อมกับแลบลิ้นไล้ตรงหัวถอกเบาๆ.....เธอใช้ปากกับลิ้นได้ ชำนาญพอดู...ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอเคยผ่านเรื่องนี้มาแล้ว......ผมประคองเธอ ไปที่เตียง......เราที่ทั้งสองสลับกันปรนปรอความเสียวด้วยปากให้กันและกันใน ท่า 69 กลีบเนื้อสีแดงกล่ำทั้งสองของสีดายังคงปิดสนิทแสดงถึงความไม่โชกโชนและน้อย ครั้ง ซึ่งเธอเล่าให้ฟังตอนหลังว่าตอนอยู่ปีหนึ่งได้เสียตัวให้รุ่นพี่ที่คบเป็น แฟนกัน.....ซึ่งเธอเป็นคนขอบอกเลิกเองเนื่องจากแฟนต้องการแต่เรื่องเซ็กส์ อย่างเดียว(เรียกว่าคบกันเพื่อเพศสัมพันธ์อย่างเดียว)เวลาต้องการก็มาพาไป เอา....แล้วก็ส่งกลับ..........จะด้วยรสนิยมด้านนี้ตรงกันผมกับสีดาจึง รู้สึกไม่อยากให้กามกิจมันเสร็จง่ายๆ.........ผมบอกเธอว่าผมมีความสุขที่ได้ ยินเสียงครวญครางด้วยความเสียว....เมื่อเธอเร่งเร้าให้ผมกระเด้าเพื่อที่จะ ให้เธอถึงจุดสุดยอด......ผมมักจะค้างไว้นิดหนึ่งเพื่อให้เธอกระเด้งรับ และเร่งเร้าหนักขึ้น...พี่จ๋า...พี่ซอยๆหน่อยดาจะเสร็จแล้ว....อูยส์มันส์จัง....เธอร้องบอกอย่างไม่อาย ดาจะเสร็จอีกแล้ว........ซอยต่อเร็วๆ.......ผมชักดุ้นเนื้อออกมาและจับเธอ เปลี่ยนท่ามาเป็นโก้งโค้งตูดงามงอนของเธอส่ายไปมาเมื่อผมจับหัวบานเขี่ยไปมา ที่ปากรูตูด...อูยส์...อย่าใส่ตรงนั้น.....ดาบอกผมก้มลงใช้ปลายลิ้นห่อแทงลง ตรงรูตูดของสีดา.....อูยส์......ไม่เอาผัวขาดากลัวเจ็บ....ผมจึงไม่ขัดใจเธอ และกลับมาดันท่อนเอ็นเข้าในกลีบเนื้อของเธอใหม่พร้อมกับกระเด้าซอยถี่ๆ.. ยาวๆ....สลับกับใช้นิ้วกลางดุนดันเข้าในรูตูดเธอซึ่งตอนนี้ตอดรับนิ้วมือของ ผมด้วยความกระสันผมเพิ่มความลึกของนิ้วลงไปจนสุดเมื่อเธอคลายการขมิบผมก็ เริ่มชักเข้าออกช้าๆ......แต่ก็ไม่ลืมสาวท่อนเอ็นเข้าออกช่องสวาทของเธอที่ ตอนนี้เนืองนองไปด้วยเมือกเงี่ยนที่เธอขมิบออกมา......เสียวมั้ยจ๊ะดาจ๋า .....ตรงนี้ผมพูดพร้อมกับชักนิ้วมือเข้าออกเร็วๆ...อูยส์...ผัวขาดาเสียวไป หมดเลยทั้งสองรู.........ผมจึงกระเด้าหอยเธอพร้อมๆกับชักนิ้วเข้าออกพร้อม กัน......ดาจะเสร็จอีกแล้ว...พี่จ๋า.....โอว...เมื่อผมรู้ว่าเธอถึงแล้วผม จึงตัดสินใจดึงท่อนเอ็นออกมาดันเข้าในรูตูดเธอทันที...........ด้วยความ เงี่ยนและกล้ามเนื้อหูรูดผ่อนคลาย มันจึงเข้าไปได้ไม่ยากอีกอย่างหนึ่งดูเหมือนว่าเธอคงพร้อมสำหรับผมแล้ว.... เพื่อไม่ให้เธอเจ็บมากหากกระเด้านานเกินไปผมจึงปล่อยน้ำรักให้มันทะลักออกมา ...ข้างในตูดเธอ......ผมแช่ไว้อย่างนั้นจนกระทั่งมันอ่อนตัวลงและหลุดออกมา ....เรานอนกอดก่ายกัน…เธอไม่ได้ต่อว่าหรือเรียกร้องอะไร ทำให้ผมนึกรักเธอและสงสารเธอมากขึ้น.....ผมให้สัญญาว่าจะดูและเธอให้ดีและ รับผิดชอบต่อการกระทำที่ทำลงไป...พี่ขาดาไม่ใช่คนที่จ้องจับผู้ชายและที่ทำ ไปเพราะรักและศรัทธาในตัวพี่...ส่วนสิ่งที่พี่จะให้หรือสัญญากับดานั้น ......ให้การกระทำเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า..และอีกอย่างพี่ก็มีครอบครัว แล้ว ....แม้ว่าจะเป็นเพียงคำพูดพี่ก็อยากให้ดาได้รับรู้...ว่าที่พี่ทำลงไปไม่ ใช่เพราะความใคร่.....พี่ทำไปเพราะพี่รู้ตัวว่าพี่รักและอาทรดา......เธอ กล่าวขอบคุณและขอตัวไปอาบน้ำ...โดยไม่ให้ผมเข้าไปโดยเธอบอกว่าอันนี้ส่วนตัว จริงๆ......ผมพอจะนึกได้ว่าเธอต้องเข้าไปล้วงควักและเบ่งน้ำเมือกของผมออกมา แน่นอนเลย..และแน่นอนมันคงมีอย่างอื่นปนมาด้วย......

ไม่มีความคิดเห็น: