ขายของ

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เข้าใจขอก็ให้ทุกอย่างลงตัว(๒)

ปกติระหว่างแม่กับผมเราพูดคุยถึงทุกข์สุขปรึกษาทุก เรื่องกันอย่างเปิดเผยและใช้เหตุผลไม่เคยปิดบังอะไรกัน ผมจึงไม่คิดอะไรเรื่องน้าปูรวมถึงที่แม่กับจุกด้วยเพราะเป็นสิทธิ์และความ สุขของแม่ถึงแม้แม่จะไม่ให้ผมมีส่วนร่วมด้วยผมก็จะไม่ว่าอะไรแต่ตอนนี้แม่ใจ กว้างยอมรับผมๆปล่อยให้แม่อยู่กับน้าปูในคืนนั้นผมคิดว่าคงมีอะไรต่อระหว่าง สองคนแต่สำหรับผมและจุกจบไปแล้ว ผมมานอนคิดผมทำไปได้ไงความรู้สึกผิดชอบกลับเข้ามาผมรู้สึกอายกับตัวเองคิด ไม่รู้ทำไปได้ไงผมเป็นทำใจกล้าจริงๆแล้วผมไม่เคยคิดจะได้ถึงขนาดนี้แต่ผมก็ พอใจอาจคงเพราะหน้ามืดแม่เป็นคนสวยผมทำในสิ่งที่ผมแอบบฝันหรืออิจฉาเคืองจุก ที่ทำกับแม่จะอะไรก็ตาม เช้าขึ้นผมเจอแม่ผมรู้สึกอายสุดๆแต่แม่ทำตัวเฉยเหมือนปกติหมือนไม่มีอะไรไม่ พูดถึงเรื่องเมื่อคืนเลยอีกอย่างตอนเช้าเรามีเวลาน้องทุกคนต้องรีบผมต้องไป บ้านปุ่เพื่อติดรถป้าไปเรียน ผมไม่ได้มานอนบ้านแม่ถึงสามวันผมรู้สึกกระดากอายอีกอย่างผมเรียนกวดวิชากลับ ดึก ในคืนที่สี่หลังผ่านประสบการณ์คืนนั้นผมไปนอนบ้านแม่ยังไงก็ต้องไป ผมนั่งดูทีวีอยู่ๆแม่เดินมาข้างหลังผมไม่ทันรู้ตัวแม่ลุบจับหัวผมยีเบาๆทำ เอาผมตกใจแม่ถาม “หายไปไหนหลายวัน”ผมหันมองแม่ “ก็มีกวดวิชากลับดึกเลยนอนบ้านปู่”แม่ถาม “ไม่คิดถึงแม่บ้างหรือไง”ผมพยักหน้า “คิดถึงสิ” แม่บอก “ไปหาแม่ที่ห้องแม่มีเรื่องจะคุยด้วย”ผมนึกแปลกทำไมต้องไปที่ห้องด้วยจะคุย อะไรก็คุยได้ที่นี่แต่อึดใจผมก็ตามแม่ไปที่ห้อง แม่นั่งที่เตียงเรียกผมให้นั่งข้างซ้าย ผมนั่งเขินๆถาม “แม่มีอะไรกับผม”แม่ยิ้มบอก “จะมีอะไรก็เรื่องคืนก่อนมุกเข้าใจแม่ไม่โกรธจุกกับปูนะ”ผมว่า “จะโกรธทำไมไม่มีปัญหา”แม่ถาม “แล้วที่มุกทำกับแม่เป็นไงพอใจไมไผมยิ้มแหยงๆพยักหน้า แม่โอบดึงผมเข้าซบไหล่มือลูบหังก้มจูบหัวหน้าผากผมแม่พูด “ดีอยากได้อีกไม”ผมเงยหน้ามองแม่อย่างลังเล “แม่จะให้ผมเอาอีกเหรอ”แม่ยิ้มหวาด “อย่าคิดมากสิเรื่องแบบนี้เอาว่าอยากไม”แน่นอนผมพยักหน้ารับทันทีทั้งที่ใจ หวาดๆ แม่ก้มประกบจูบดูดปากผมธรรมชาติบอกให้ลิ้นเราตวัดดูดกันผมลองเอามือจับอก เต้านมแม่ที่นุ่มตึงมือไม่มีเสื้อในแม่ไม่ว่าอะไรทำหน้าเคลิ้มจูบคลุกหน้า กับหน้าผมมือแม่ลงจับบีบที่เป้ากางเกงผมแน่นอนควยผมแข็งในอึดใจแม่ถาม “เป็นไงนมแม่”ผมบอก “นุ่มตึงมือดีแล้ว..เออ..ควยผมหละ”แม่ยิ้มว่า “ใหญ่แข็งดี อยากให้แม่ทำอะไรบ้างบอกมา ผมบอก “ผมอยากเห็นนมแม่ครับ”แม่ทำหน้างงยิ้มๆว่า “คืนก่อนก็ได้เห็นแล้วไม่ใช่เหรอ”ผมว่า “ได้เห็นอะไรกันก็แค่ถลกชุดนอนถอดกางเกงในเอาเท่านั้น”แม่บอ “เออ..ลืมไปแค่นั้นจริงๆเรามันหน้ามืด” แม่ขยับตัวยิ้มมองหน้าผมปลดสายชุดนอนลงจากบ่าทำให้ผมตาพองโตเมื่อเห็นอกเต้า ขาวผ่องยังเต่งตึงของนมแม่ๆยิ้มโอบผมเข้าซบกระซิบบอก “ดูดนมแม่สิ”ผมคลุกหน้าซุกไซร้ร่องอกเต้านมแล้วขบดูดหัวนมผมบีบคลึงนมอีก เต้าแม่แอ่นอกให้ แม่สอดมือเข้าในกางเกงนอนผมจับควยนวดบีบถอกอึดใจผมเงยหน้าบอก “แม่ทำแบบนี้ผมเงี่ยนนะ”แม่ยิ้มว่า “แล้วคิดว่าแม่ไม่เงี่ยนเหรอ”ผมยิ้มๆบอก “ผมอยากเห็นแม่แก้ผ้าจังเลย”แม่บอก “ไม่ยากวันก่อนก็เห็นนี่นา”ผมส่ายหน้าแม่ว่า “เออ..ก็จริงอีกหละไม่ได้ถอดหมด เอาอย่างนี้มุกถอดก่อนเดี๋ยวแม่จะแก้ผ้าให้ดู”ผมยิ้มรีบถอดกางเกงแม่ช่วยผม ถอดเสื้อแม่มองควยผมยิ้มบอก “ไม่เลวเลย”ผมบอก “ก็แม่กับพ่อให้มา”แม่ขำว่า “ทีนี้แม่ถอดบ้างหละ”แม่ลุกยืนหลัยหลังให้ผมแม่แค่ปลดสายชุดนอนหลุดจากไหล่ ชุดนอนก็หลุดลงกองที่พื้นเท่นนี้แม่ก็เปลือยก้นกลมขาวไม่มีกางเกงในทำเอาผม ใจเต้าเอามือจับลูบก้นแม่ๆหันกลับมามือกอดอกปิดหีผมรีบบอก “ก้นแม่สวยจัง”แม่ยิ้มเอาสองมือจับหัวผมลูบผมได้เห็นเต้านมแม่ที่เต่งตึง ขนาดไม่ต่ำกว่าสามสิบหกไม่หย่อนยานทั้งที่ยืนขนหมอยที่โหนกหีแม่ดูดกดำแต่ ไม่ลกแม่เอาผมเข้าซบที่ร่องอกให้ผมคลุกหน้าซุกไซร้ดูดนมมือผมลูบล้วงจับหี แม่หายใจแรงครางบอก “เรามีกันแค่นี้หาความสุขกันเถอะนะมุก”ผมบอก “ได้ครับแม่แต่เรายังมีจุกอีกคน”แม่บอก “ตอนนั้นแม่กลัวมุกไม่เล่นด้วยเห็นจุกยังไงก็คงไม่กล้าปฏิเสะทั้งแม่เขาก็ เป็นใจแต่ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้วมุกอย่าโกรธแม่นะ”ผมพูด “บอกแล้วผมไม่โกรธใคร”แม่สะดุ้งร้อง “อุย!ไม่นะอย่าเอานิ้วแยงรูหีแม่สิ”ผมยิ้มบอก “หีแม่แฉะจะเอาควยผมแยงแทนนิ้วหรือยังหละ”แม่ยิ้มไม่พูดอะไรถอยตัวก้าวขา ขึ้นนอนหงายบนเตียงผมขึ้นตามทันทีแม่กางขาร่องหีเปิดอ้ารอรับให้ผมเข้านอน คร่อมทับร่างมือผมจับลูบหีผมบอก “ผมเย็ดหีแม่นะ”แม่บอก “แม่เงี่ยนจะตายแล้วรออะไร”ผมไม่รอช้าเอาควยถูร่องหีแล้วค่อยๆยัดใส่รูแม่ หลับตาเคลิ้มกัดฟันร้อง “โอยๆควยทั้งใหญ่ยาวเบาๆก่อนนะ”ผมไซร้อกดูดนมแม่ทั้งเริ่มกระเด้าเย็ดแม่ๆ แอ่นหีส่ายเอวร่อนด้วยความกระสันจนก้นลอยขยับไม่อยู่นิ่งมือผมจับลูบล้วงหี ทั้งที่ควยคากระเด้าเข้าออกอยู่เสียงแม่ครางซี๊ดปากไม่ขาดสาย ผมก้มมองดูควยที่เลอะคราบเมือกขาวข้นจากรูหีแม่ที่ผมเที่ยวผู้หญิงมาไม่เคย เห็นแสดงว่าแม่มีอารมณ์กระสันร่วมอย่างที่สุดผมพอใจทั้งกระแทกเย็ดโยกส่าย ควยใส่รูหีแม่แม่พรึมพรำบอก “โอยตายๆอะไรจะขนาดนี้เย็ดแรงๆแม่เงี่ยนเหลือเกิน”ผมสนองตอบอย่างไม่ยั้งเรา เย็ดกันนานจนแม่กรีดเสียงร้องแอ่นหีเกร็งขากระตุกผมหลั่งน้ำกามใส่รูหีแม่ หมดจนหยุดสุดท้าย เรากอดจูบดูดปากกันทั้งที่หอบเหนื่อยแม่บอก “คืนนี้มุกนอนกับแม่ทั้งคืนนะเราจะเอากันอีกมุกอยากเย็ดแม่กี่ทีก็ได้แม่ยอม ให้เอาๆให้สาสมที่แม่นอกใจ”แม่อมยิ้มขำ ผมพอใจจูบดูดนมแม่ผมถาม “ไม่คิดถึงจุกบ้างหรือไง”แม่ถาม “หึงเหรอ” ผมไม่พูด แม่บอก “เอาเถอะแม่เข้าใจเราต้องกำจัดความคิดตรงนี้นะมุกๆต้องเปิดใจกว้าง”ผมพยัก หน้ารับ แม่บอก “เอาว่ามุกเป็นผัวแม่จุกเป็กแค่ชู้แม่จะหาทางทำให้มุกไม่ติดใจเรื่องนี้มุก สนใจปูไมหละ” แม่พูดถูกใจผมๆยิ้มไม่กล้าบอกแม่อมยิ้มขำว่า “เอาแบบนี้มุกเอาปูจุกเอาแม่เราแลกกันมุกจะได้ไม่ติดใจ”ผมถาม “แล้วน้าปูหละจะว่าไง”แม่ขำว่า “ปูมันก็สบายรูหีไปสิมันชอบจะตายมันแอบบอกแม่ๆจัดการให้เองเรื่องนี้ แต่คืนนี้แม่ไม่ให้ไปไหน”แม่จูบกอดให้ผมลูบไร้ทุกสัดส่วนบนร่างเปลื่อยอย่าง สะใจแล้วเราก็เย็ดกันอีก ผมเอาไปสามทีในคืนนั้นจนผ้าปูที่นอนเละ เช้าขึ้นแม่ขึ้นควบขย่มโยกบนควยผมด้วยตัวเองผมได้เห็นอาการร่านสวาทของแม่ อย่างเต็มที่ ในคืนนั้นผมไม่ได้เข้าบ้านแม่ผมไปงานเลี้ยงเป็นเพื่อนปู่ย่าแต่คืนทัดมาเป็น วันศุกร์แม่บอกยังไงก็ให้ผมแวะไปหา ผมกลับบ้านก็หัวค่ำเข้าหาแม่ที่บ้านดึกไปนิดเห็นบ้านปิดแต่น้าปูนั่งรอผม อยู่ในบ้าน เธอกระมิดกระเมี้ยนยิ้มๆพูดกับผม “นึกว่าจะไม่มาคุณแม่รออยู่นานเลยขึ้นไปนอนก่อน”ผมว่า “ก็รีบมาแล้วแต่ติดเรียน” น้าปูยิ้มเขินๆบอก “ไม่เป็นไรคืนก่อนก็นอนกับคุณแม่ทั้งคืนไม่ใช่เหรอ” เธอพูดรู้ทุกอย่างคงเพราะเธอเอาผ้าปูที่นอนไปซักเธอบอก “ไปสิคุณแม่รออยู่”ผมตามเธอขึ้นห้องแม่ ผมผงะตกใจแม่นอนหงายอยู่บนเตียงมีผ้าห่มปิดอยู่บ้างแต่ร่างเปลือยทั้งยังมี จุกก้มหน้าซุกอยู่ในระหว่างขาแต่มือเขายื่นมาจับเต้านมแม่บีบคลึง แม่หันมองผมด้วยสีหน้าเหยเกแสยะยิ้มบอกผมด้วยเสียงกระเส่า “มาแล้วเหรอมุกแม่รอตั้งนาน”จุกหันเงยหน้ามองแม่กดหัวเขาลงซุกที่หว่างขาอีก แม่บอก “ไม่เป็นไรอย่าหยุดสิจุกป้ากำลังเสียว” น้าปูบอก “ไปดูไกล้ๆสิคุณมุกจะได้ไมติดใจเรื่องทั้งหมด”ผมงงๆเดินไปนั่งข้างแม่ๆซี๊ด ปากครางดูไม่สนใจผมน้าปูดึงผ้าห่มเปิดออกทั้งสองคนร่างเปลือยจุกยังซุกหน้า คลุกที่หีแม่ทั้งแลบลิ้นฉุกเลียหีแตดแคมในแม่ๆแอ่นหีเด่งรับเป็นครั้งคราว ใจผมเต้นระทึกไม่เคยเห็นของจริงแบบนี้ ผมคิดนี่จุกมันเก่งกว่าผมอีกผมเป็นคนพามันไปขึ้นครูแท้ๆยังไม่เคยทำขนาดนี้ เลยถึงว่าแม่คงชอบและติดใจ แม่บอก “จุกป้าเงี่ยนเหลือทนพอแล้วมาเย็ดป้าเถอะ”จุกพูดสั้นๆ “ครับป้า”เขาสบตาผมนิดเขาบอก “ผมขอโทษนะครับพี่”ผมพยักหน้า เขาเลื่อนตัวขึ้นนอนทาบทับร่างแม่ที่กางขารอรับทั้งสองจูบดูดปากกันแต่มือ จุกไม่ปล่อยจากที่ขย่ำบียเต้านมแม่ น้าปูเอามือล้วงจับควยจุกจากข้างหลังเธอก้มมองดูให้ควยเขาตรงรูหีแม่แล้วเธอ ตบตูดจุกๆสะดุ้งกดควยแทงกระแทกเข้ารูหีแม่ๆสะดุ้งกันฟันตาลุกโพงหันมองผมสี หน้าแม่บงบอกถึงความกระสันเสียวจุกเริ่มโยกเอวยกก้นขึ้นลงกระแทกควยเย็ดรูหี แม่ผมผมมองเห็นแคมในแม่ลู่เข้าออกตามดุ้นควยจุก น้าปูบอก “จุกไม่ได้เย็แม่นุชมาตั้งแต่วันก่อนก้หลายวันแล้วนะ” ผมถาม “จุกเย็ดกับน้าหรือเปล่า”เธอยิ้มๆก้มหน้าอายพูด “เห็นจุกบอกคุณมุกชอบน้า คุณมุกอยากเย็ดกับน้าไมหละ” ผมยิ้มว่า “ได้ก็ดี”แม่พูดสวยทั้งที่กำลังถูกเย็ด “เอาเลยมุก”จุกบอก “ตามสบายครับพี่”น้าปูลุกมายืนตรงหน้าผมดูเธออายๆแต่บอก “จับหีน้าสิ”ผมยื่นมือจับเป้ากางเกงนอนเธอๆขยับสะดุ้งงอตัวนิดแล้วยืดตัว แอ่นหีให้ผมๆรูสึกหีเธอลื่นๆแต่อวบไม่แพ้หีแม่ผมเธอรุดกางเกงนอนลง ผมถึงกับตะลึงที่ได้เห็นโหนกโคกหีเธอ ผมไม่อยากเชื่อดูขาวสะอาดแทบไม่มีขนหมอยเลยผมไม่เคยเห็นร่องหีเธอเล็กหาย เข้าใต้โหนกหีเข้าในง่ามขาที่มีแค่ขนอุย ผมจับบีบลูบหีเธออีกมันนุ่มเต็มมือดีรู้สึกได้ว่าในร่องหีเธอแฉะผมมองหน้า เธอๆบอก “น้าเงี่ยนนะ”ผมบอกทันที “เงี่ยนก็ให้ผมเย็ดสิ” เธอยิ้มแหยงๆพยักหน้าว่า “ควยคุณมุกใหญ่กว่าควยจุกนะ”แม่พูดสวย “แกโดนควยใหญ่บ้างสิดี”แม่คราง”โอยๆมุกก็ไม่เลวเย็ดแรงป้าเสียว”ผมหันไปมอง แม่ๆพลิกตัวคว่ำก้งโคงให้จุกนั่งประกบที่ก้นแล้วจุกก็เย็ดหีแม่จากข้างหลัง เขากระแทกแรงตามแม่สั่งจนเต้านมแม่ที่ห้อยสั่นกระเพื่อมทั้งที่นมแม่เต่งตึง ผมยื่นมือไปจับนมแม่ๆครางไม่ว่าผมที่บีบจย่ำเต้านม น้าปูถาม “ตกลงจะเย็ดน้าไม”ผมรีบบอก “เย็ดครับ”เธอถอดเสื้อกางเกงออกอย่างไม่อายผมทึ่งตะลึงรูปทรงเธอได้สัดส่วน ไม่แพ้แม่เช่นกันนมเต้าเธอขาวผ่องโตไม่แพ้ของแม่อาจจะย้อยคล้อยลงบ้างตาม สรีระผมรีบถอดเสื้อกางเกงในทันที นาปูดันให้ผมนอนหงายผมคิดว่าเธอจะขึ้นคร่อมขย่มควยผมอย่างที่แม่เคยทำแต่ใช่ เธอก้าวขาขึ้นนั่งคร่องที่หน้าผมแล้วบอก “เลียหีน้าสิ”ผมลังเลเธอบอกย้ำ “ขอน้าสะอาดไม่ต้องกลัว”เธอหย่อนตัวลงหีอยู่ที่หน้าผมพอดีผมต้องแลบลิ้นฉก เลียปากขบดูแตดหีเธอๆครางซี๊ดร้องโอยๆด้วยความกระสัน กลิ่นหีเธอสาบบ้างแต่ไม่ใช่ปัญหาๆคือผมไม่สามารถหันมองแม่กับจุกได้เลยขาน้า ปูคร่อมหน้าผมรสชาติหีที่แปลกผมไม่เคยมาก่อนผมรู้สึกชอบ มือผมลูบโคนขาอ่อนจับก้นน้าปูสองมือเธอแหกหีแอ่นถูใส่หน้าผมด้วยความเงี่ยน ผมจะเอียงหน้าหนีหลบก็กระไรอยู่ผมคิดพึ่งเห็นจุกดูดเลียหีแม่เมื่อครู่ผม ต้องไม่น้อยหน้าเขา ผมทั้งดูดแคมในหีเลียแตดเธอมือผมจี่จับบีบก้นเธอสอดเข้าง่ามตูดเอานิ้วแยง แทงเข้ารูตูดทำให้เธอขมิบตูดหีร้องบอก “ดีๆคุณมุกทำดี”ผมกำลังสนุกแค่อึดใจอยู่ๆมีมือมาจับควยผมไม่ใช่ใครแม่ผมเอง แล้วแม่ ผมพยายามมองดูก็เห็นแม่เอาควยผมใส่ปากอมดูดทั้งที่จุกยังโยกซอยเย็ดหีแม่ อยู่ข้างหลัง ผมพูดอะไรไม่ออกทำอะไรไม่ถูกแต่น้าปูถอยตัวลงมาที่หน้าท้องผมแม่ถอยตัวออก น้าปูแสยะยิ้มให้ผมเธอบอก “นอนเฉยๆนะน้าทำเอง”เธอจับควยผมจ่อที่ร่องรูหีเธอแล้วเธอก็หย่อยก้นตัวลงทำ ให้ควยผมสองแยงแทงเข้ารูหีเธอรูหีเธอคับแน่นกว่ารูหีแม่ผมเจ็บควยเส้นสอง สลึงแทบจะขาดแต่บ่นไม่ได้ต้องทนปล่อยให้เธอเริ่มขย่มโยกช้าๆสองมือผมจับสอง เต้านมเธอบีบคลึงเธอสะบัดหน้าซ้ายขาวเมื่อเธอนั่งทับลงบนตัวผมจนควยมุดหาน เข้าในรูหีเธอจนหมดเธอเริ่มขยับก้นขึ้นลงสะบัดหน้าร้องคราง ผมหันดูแม่ที่ก้มหัวยันหมอนจุกโน้มตัวลงสองมือโอบสอดจับสองเต้านมแม่บีบขย่ำ ก้นเขาขยังซอยกระแทกเข้าออกที่ตูดแม่ๆได้แต่ครางดูน่าสงสาร ส่วนผมถูกขย่มโดยน้าปูจะช่วนแม่คงไม่ได้ในที่สุดแม่ทิ้งตัวลงนอนลาบแม่คง เสร็จไปแล้ว แต่จุกยังนอนทับบนหลังแม่เขายังขยับก้นกระเด้าเย็ดแม่อยู่ผมดูว่าจุกเก่งมาก เขาพัฒนาลีลาการเย็ดไปได้ไกลกว่าที่ผมคิดผมรู้สึกอายผมแท้ๆที่พาเขาไปขึ้น ครูในที่สุดจุกก็หยุดนิ่ง น้าปูขย่มผมอย่างไม่ยั้งเธอคงเหนื่อยทิ้งตัวลงกอดแล้วบอกผม “เย็ดน้าสิน้าไม่ไหวแล้ว”แน่นอนเธอพลิกตัวนอนหงายถ่างขาให้ผมขึ้นนอนทับ กระเด้าเย็ดเธอ สองแขนผมยันพื้นยกตัวคร่อมร่างเธอแม่เลื่อนตัวเข้าเธอทางช่องว่างแขนผมแม่ จับนมเธอแล้วก็ดูหัวนมจุกขยับตัวมาอีกด้านเข้าก้มลงดูดนมน้าปูอีกเต้าผม เลยอมเล่นนมเธอได้แต่จับสองขาเธอยกพาดที่โคนแขนตัวเธองอก้นเธอลอยผมเย็ดเธอ ได้อย่างสุดๆผมไม่เจ็บควยแล้วเพราะหีเธอลื่นผมเย็ดเธอสุดอย่างแรงไปนับไม่ ท่วนจนเธอกรีดเสียงร้งขาเกร็งกระตุกหายใจหอบเหนื่อยผมก้มมองดูควยผมมีคราบ น้ำหีเธอไหลทะลักออกมาหีเธอตอดดูดควยผม แม่จูบดูดปากเธอส่วนจุกยังเล่นที่นมเธอไม่สนใจอะไรผมกระเด้าต่ออีกหลายทีก็ หลั่งน้ำกามใส่ในรูหีเธอแล้วผมถอยตัวออกนอนพัก จุกนอนตะแคงมองข้างเธอแม่หันมาบอกผม “มุกคืนนี้นอนกับแม่นะ”ผมรีบตอบรับ แม่บอก “จุกกับปูก็อยู่ด้วยนะ”น้าปูหันบอก “ก็ได้คะ”ผมพลิกขยับเข้าหาแม่ๆกอดจูบผมๆลุบไร้จับอวัยวะสงวนแม่ทุกจุดอยู่ พักใหญ่แม่กระซิบบอก “ควยแข็งแล้วเย็ดแม่นะ”ผมดูดนมแม่ๆจับควยผมถอกผมรู้สึกเตียงสั่นๆผมหันไปดู จุกกำลังขย่มเย็ดน้าปูแม่เขาอยู่โดยน้าปูนอนลาบคว่ำกางขาให้จุกนอนทับแต่ผม เห็นจุกไม่ได้เย็ดหีเธอเขากำลังเอาควยแทงเย็ดรูตูดอย่างเมามันผมบอกแม่ “อุ้ยนั้นจุกเย็ดตูดน้าปู”จุกหันมายิ้มๆให้แต่ยังขย่มเย็ด แม่บอก “ไม่เป็นไรตูดก็มีรู”ผมเลยบอก “ผมขอเย็ดตูดแม่บ้างได้ไม”แม่ผงะมองจ่องผมแล้วกระซิบบอก “ในชีวิตแม่เคยให้พ่อเราเย็ดตูดแค่สองทีจุกแม่ไม่เคยให้”ผมเลยบอก “แม่ให้ผมนะ”น้าปูบอก “พี่ให้มุกเย็ดเถอะตูดพี่สวย”แม่มองผมแล้วพลิกตัวนอนคว่ำกางขามือตบก้นเป็น การยอมผมขึ้นนอนทับมือแหกตูดแม่จุกส่งน้ำมันทาผิวให้ผมแล้วบอกผม “เบาๆนะพี่ไม่ล้าจะเจ็บทั้งคู่”ผมเอาน้ำมันทาโฉมหัวควยทั้งรูตูดแม่จากนั้น ผมค่อยๆเอาควยที่แข็งกดอัดแทงเข้ารูตูดแม่ๆร้องโอยๆรูตูดแม่คับแน่นมากควย เข้าได้เพราะน้ำมันช่วยไม่แล้วคงเจ็บแน่ ผมเริ่มโยกกระเด้าอย่างที่จุกทำแต่ไม่เท่าไรจุกก็หยุดพ่นน้ำกามใส่รูตูดน้า ปูๆถอนหายใจว่า “เสร็จซะทีเดี๋ยวเย็ดหีนะ”แม่หัวสั่นครอนตามแรงที่ผมกระเด้าผมเสียวสุดๆที่ หัวควยแม่ถาม “จะเสร็จหรือยังเร็วเข้าแม่อึดอัดเจ็บตูด”ด้วยความคับแน่นของรูตูดผมเย็ดไม่ กี่ทีน้ำก็แตก ผมบอกแม่ “ผมเสียวเงี่ยนดีจัง”แม่หันนอนหายบอก “เห็นแก่ตัวจริงๆแม่ได้ได้มันเสียวด้วยนะมีแต่เจ็บ”ผมมองน้าปูๆบอก “ก็ต้องให้เขาบ้าง”แม่ดึงผมเข้ากอดบอก “เดียวเย็ดหีแม่นะ”ผมตอบทันที “ครับ”น้าปูได้ยินก็หัวเราะคืนนั้นผมเอาแม่ไปอีกสองทีรวมเป็นสี่จนเกือบตี สามถึงได้หลับนอนส่วนจุกกับน้าปูเอากันอีกทีก็หลับเป็นตาย เช้าขึ้นผมหันไปจับหีน้าปูที่ไม่มีขนเธอลืมตาตื่นผมกระซิบบอก “ขอเย็ดทีนะน้า”เธอไม่พูดอะไนนอนกางขาให้ผมขึ้นกระเด้าเย็ดแม่ตื่นมานั่งดู จุกนอนดูไม่พูดอะไรสักพักเขาลงจากเตียงเดินออกไป แม่ยังนั่งจ่องดูผมรู้สึกเขินน้าปูไม่เขินอายได้แต่ร้องครางแม่บอกผม “ทำไปแม่ชอบดู” น้าปูบอกให้ผมเอาแรงๆผมเอากับน้าปูเสร็จกามกิจกันไปแม่ถึงลงจากเตียงไปเข้า ห้องน้ำน้าปูก็เช่นกันผมก็กลับห้องสายนิดหลังเสร็จกิจส่วนตัวผมออแกมานั่ง กินอาหารเช้าน้าปูจัดไว้ให้เรียบร้อยมีไข่ลวกเธอบอกต้องบำรุงให้หนักๆแม่ หัวเราะขำว่า “อย่าลืมจุกมันก็แล้วกัน”น้าปูบอก “ไม่ลืมบำรุงอยู่ทุกวัน”ทุกคนหัวเราะอย่างมีความสุข...

ไม่มีความคิดเห็น: