ขายของ

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เข้าใจขอก็ให้ทุกอย่างลงตัว

พ่อแม่เรียกผมว่า มุก ผมเป็นลูกชายคนเดียวพ่อกับแม่ได้กันมีผมตั้งแต่รุ่นเรียนจบใหม่ๆทั้งสองมี การงานดี เราอยู่บ้านเดียวกับปู่ย่าเมื่อผมสิบขวบแม่ผมได้ทุนไปเรียนนอกปู่เลยส่งพ่อ ไปเรียนด้วย ทั้งสองไปเรียนสองปีแต่กลับบ้านปีละสองครั้งปู่ผมมีฐานะดีมีสตางค์ให้กลับมา เยี่ยมบ้านได้บ่อยๆหรือบางที่ย่าก็พาผมไปเที่ยวเยี่ยมที่เมืองนอกผมจึงไม่ รู้สึกห่างเหินกับทั้งสอง เมื่อทั้งสองกลับมาปู่สร้างบ้านให้พ่อผมในพื้นที่รั่วติดบ้านปู่ๆมีลูกชายคน เดียวพี่สาวพ่อสองคนแต่งงานออกเรือนไปแล้วผมวิ่งไปมานอนบ้านปู่บ้านพ่อบ้าง แล้วแต่โอกาสผมมีห้องของผมเองทั้งสองบ้าน ผมสนิทกับพ่อแม่ๆผมได้งานดีรายได้สูง ผมไม่ใช่คนเกเลทะลึ่งบ้างเป็นธรรมดาพ่อเลี้ยงผมแบบฝรั่งให้อิสระผมเราไปไหนๆ ด้วยกันจะดูเหมือนเพื่อนมากกว่าพ่อแม่ลูก มีอะไรเราพูดปรึกษากันแบบเปิดอกมีเหตุผลแม่ผมเป็นคนร่าเริงออกจะดูจะเป็นสาว เปรี่ยวแต่ผมก็ชอบเพราะแม่เป็นคนสวย ครอบครัวเล็กๆเราที่ห่างเหินกันกลับมามีความสุขได้แค่สามปีพ่อป่วยด้วยโรค ร้ายที่ไม่นึกฝันเข้าออกโรงพยาบาลอยู่หลายเดือนแล้วก็จากไปอย่างสงบ ถึงเราจะทำใจไว้ก่อนก็ยังโศกเศร้าอยู่ระยะหนึ่งผมาอยู่บ้านแม่แทบทุกวันเป็น เพื่อนแม่ ย่าหาสาวใช้มาช่วยดูแลบ้านก่อนพ่อเสียสองเดือน เพราะช่วงนั้นแม่ยุ่งทั้งงานและดูแลพ่อ เธอเป็นแม่ม่ายผัวตายย่ารู้จักตระกูลเธอดีเป็นคนรับใช้เก่าแก่ของบ้านย่าผม ให้เกียรติเรียกเธอว่าน้าปู เธออายุอ่อนกว่าแม่เกือบสองปีเธอเป็นคนสวยใช้ได้ในสายตาผมๆสนิทกับเธออย่าง ง่ายและรวดเร็ว แต่ผมสังเกตุดูเธอออกจะกร้านๆทำตัวเหมือนทอมบอยไว้ผมทรงซอยสั้น แต่เธอมีลูกชายวัยอ่อนกว่าผมปีชื่อ จุก แต่อยู่ต่างจังหวัดจะมาหาน้าปูช่วยงานบ้านก็วันหยุดเป็นประจำผมจึงสนิทกับ จุกด้วยเขาเป็นคนเรียบร้อยไม่พูดมากให้ทำอะไรก็ทำไม่มีบ่นเป็นที่ชอบพอใจของ แม่และปู่ย่า เขาเรียกแม่ผมว่าป้านุช(ชื่อแม่ผม)เพราะแม่แก่กว่าแม่เขา หลังพ่อเสียสี่ห้าเดือนเราหายโศกเศร้าแม่กลับมาร่าเริงเป็นปกติ ผมเห็นแม่สนิทชอบคอกับน้าปูมากผมก็ดูว่าดีแม่มีเพื่อนไม่เหงา ที่แปลกแม่ชอบเริ่มแต่งตัววาบหวามตอนอยู่บ้านผมก็ชอบแอบมองโคนขาเรียวขาว เนียนของแม่ทั้งอกเต้าประจำผมแอบชอบแต่ก็แม่ผมๆได้แต่คิด แม่ก็รู้ผมชอบมองแต่แม่ไม่สนใจสายตาผมกลับทำตัวเหมือนยั่วให้ผมมองบ่อยๆ ผมลองเที่ยวผู้หญิงครั้งแรกหลังพ่อจากไปได้ไม่ถึงปีก็ทำไงได้แม่ผมทำตัวแบบ นี้แต่ก็แค่ระบายความเครียดแค่สองครั้งพอรู้รสผมก็กลัวเหมือนกัน ระยะหลังผมสังเกตุเห็นน้าปูเข้าออกห้องแม่ตอนหัวค่ำประจำเธอบอกไปนวดไปคุย เป็นเพื่อนผมก็ไม่คิดอะไร จนวันหนึ่งผมเห็นน้าปูออกจากห้องแม่ในตอนเช้าผมนึกสงสัย ด้วยความสนิทและเป็นกันเองระหว่างผมกับแม่ผมจึงลองถามแม่บอกเพียงว่า เป็นเรื่องของผู้หญิง ผมยังไม่กระจ่างเลยถามว่าหมายความว่าไง แม่ถามผมว่า ผมเข้าวัยฉกรรจ์ย่อมีความกำหนัดใช่ไม แน่นอนผมไม่เคยปกติแม่ไม่ว่าเรื่องอะไรผมตอบไปง่ายๆว่า ก็มีบ้าง แม่เลยบอกเหมือนรู้ทุกอย่าง แอบเที่ยวผู้หญิงแล้วสิท่า ผมพูดไม่ออกแม่ยิ้มขำว่า มุกยังทำแบบนั้นแม่ยังไม่แก่แล้วจะให้แม่ทำไงหละ ผมคิดบางอย่างน้าปูเธอดูเป็นทอมแต่ไม่แน่ใจเลยพูดไป แม่ตีฉี่งกับน้าปูเหรอ แม่ยิ้มขำมือลูบยีหัวผมแล้วไม่พูดอะไรผมเข้าใจทันทีเลยยักไหล่แม่พูดสั้นๆ ว่า เข้าใจแล้วนะ ผมไม่ว่าอะไรคิดว่าก็จริงคงเป็นทางออกของแม่ๆแค่สี่สิบผมไม่ติดใจเรื่องแบบ นี้ถ้าแม่ชอบดีกว่าแม่ไปมีอะไรกับชายอื่นนอกบ้าน หลังจากนั้นไม่นานแม่ปรึกษาผมจะเอาจุกลูกน้าปูมาอยู่ด้วยจะส่งเสียให้เรียน ต่อ แม่บอกลองถามปู่ย่าแล้วทั้งสองก็ไม่ว่าอะไรอยู่ที่ผมๆก็ว่าก็ดีผมสนิทชอบคอ กับจุกๆเป็นคนดีเรามีห้องว่างให้เขาอยู่ จากนั้นจุกก็ย้ายมาอยู่กับเรามาเรียนต่อทุกวันเขารีบกลับมาทำงานบ้านให้ทั้ง บ้านปู่และบ้านผมๆพอสนิทใกล้ชิดกับจุกมากขึ้นผมเขาเป็นคนทะลึ่งเอาการแต่ไม่ แสดงออกคงเพราะอยู่กับตายายญาติที่ต่างจังหวัดที่ออกจะไม่ยอมรับเรื่องเพศ สัมพันธ์ผมแอบชวนเขาไปเที่ยวด้วยกัน พาไปขึ้นครูครั้งแรกกับผม เขาดูดีใจตื่นเต้นต่ยังหวาดๆกลัวๆเพราะไม่เคยผมยังต้องสอนบอกให้เขาใช้ถูงอ นามัย ผมต้องบอกสาวที่เขาเลือกว่าเขายังใหม่ยังไม่เคยช่วยเป็นครูสอนให้หน่อย จริงๆผมก็ยังใหม่แค่สองครั้งทำเก่งไปอย่างนั้น จุกมาอยู่กับเราได้ร่วมปีระยะหลังสองสามเดือนนี้ดูเขาจะมองผมแบบเกรงยังไง ไม่รู้จนผมแอบเห็นเขาครั้งหนึ่งเข้าห้องแม่พร้อมน้าปูตอนค่ำเช้าผมถามเขาๆ บอก น้าปูให้เขาไปรายงานเรื่องการเรียนกับแม่ผมๆก็พอเข้าใจ แต่หลังจากนั้นไม่กี่วันแม่มาคุยกับผมว่า ถ้าแม่จะมีแฟนใหม่ผมจะว่าไง?.. ผมรู้สึกแปลกที่แม่ถามแต่บอกไป “ไหนแม่บอกแม่มี..เออ..อะไรกับน้าปูดูแม่พอใจไม่ใช่เหรอ“แม่อ้อมแอ้มว่า “ก็ปูมันผู้หญิงนะไม่ใช่ผู้ชาย”ผมถามไป “แม่มองใครมีใครแล้วหรือไงผมไม่เห็นรู้เลยแต่ถ้าแม่จะมีใหม่ผมก็ไม่ว่าอะไร แล้วปู่ย่าจะว่าไง” แม่นิ่งครู่ถอนหายใจว่า “อย่าให้ปู่ย่ารู้เลยมันไม่ดีแต่อยู่ที่มุกแม่อยากคุยด้วย แม่มีคนอยู่แล้วมุกก็รู้จัก”ผมงงเลยถาม “ใครกัน”แม่บอก “อย่าโกรธแม่และเขานะ” ผมว่า “จะโกรธทำไมใครกันเรื่องของแม่ๆเลือกเอง” แม่อึดใจบอก “จุกไง”ผมแทบตกเก้าอี้ที่ได้ยินถามไป “แม่ว่าไงนะ” แม่บอก “ก็วันก่อนเห็นว่ามุกถามจุกเข้าห้องแม่ทำไมใช่เหรอ”ผมพยักหน้าถาม “ก็เขาเข้าไปกับน้าปูแม่เขา” แม่บอก “ก็นั่นหละปูพาจุกไปส่ง” ผมตกใจถาม “หมายความว่าแม่ได้เสียกับจุกแล้วเหรอ” แม่พยักหน้าอายหน้าแดงจนเห็นได้ชัดผมถาม “นานหรือยัง” แม่บอก “สองเดือนกว่าได้แล้ว” ถึงว่าจุกดูหงอยๆกับผมๆนึกเคืองๆอยู่บ้างแต่ไม่นึกโกรธผมถามไปเพราสงสัย “ทำไมเป็นอย่างนั้น”แม่บอก “ก็เป็นไปแล้วแม่ไม่เคยปิดบังอะไรมุกแม่ไม่สบายใจอยากบอกแต่เม่เรงๆอยู่กลัว มุกจะไม่เข้าใจ อีกอย่างแม่ถึงบอกอย่าให้ปู่ย่ารู้เรารู้กันแค่นี้แม่ขอเถอะเรื่องนี้แม่ขอ โทษ”ผมนึกเสียดายแม่คนสวยของผมๆเลยถาม “น้าปูรู้เห็นเป็นใจทั้งหมดหรือไง”แม่บอก “แม่เป็นคนบอกขอปูเองจุกทีแรกไม่กล้าไม่เอาด้วยแต่ปูเข้าใจเป็นใจให้หลาย ครั้งปูก็อยู่ดูเป็นเพื่อนจุกด้วย”ผมงงถาม “อะไรนะน้าปูอยู่ดูแม่เอากับจุกหรือไง”แม่พยักหน้าบอกอย่างอายๆ “ก็ได้อารมณ์แปลกดี” ผมถอนหายใจบอก “ผมไม่นึกโทษโกรธจุกน้าปูหรือแม่แม้แต่น้อยผมบอก “จุกผมเป็นคนพาไปขึ้นครูเมื่อหลายเดือนก่อน”แม่พยักหน้าว่า “แม่ก็รู้จุกบอก” ผมนึกเสียดายบ่นไป “ผมก็มีทุกอย่างเหมือนจุกแม่ทำไมไม่คิดถึงผมบ้าง” แม่ทำหน้างง “หมายความว่าไง”ผมบอก “ผมก็ทำได้เหมือนจุก”แม่สะอึกผงะว่า “พูดบ้าๆ”ผมพูดอย่างน้อยใจ “บ้าก็บ้าแต่แม่ทำทั้งกับน้าปูทั้งจุกด้วยไม่รู้จะบ้าหรือเปล่า”แม่ขบคิด แล้วถาม “มุกจะเอาไง” ผมบอก “ถึงขนาดนี้แล้วเราไม่น่ามีอะไรปิดบังกันอีก”แม่พยักหน้ารับผมพูดต่อ “ผมขอมีส่วนร่วมด้วย”แม่ดูตกใจบอก “บ้านะเราแม่ลูกกัน” ผมบอก “ผมเสียดายแม่เป็นคนสวยผมอิจฉาจุกมันแต่ไม่คิดอะไรอยู่ที่แม่ต่างหาก เอาว่าแม่กับจุกไม่อายทำให้น้าปูดูได้ผมขอดูบ้างนอกนั้นสุดแท้แต่แม่จะเอา ยังไง” แม่คิดอึดใจยิ้มๆว่า “ก็ได้ไม่ยากขอแค่นี้สองคนนั้นคุยกับแม่ว่าถ้ามุกเอาไงเขาก็เอาด้วยเอาว่า แม่จะบอกกับเขาเอง”ผมยิ้มรับแบบไม่มีปัญหาแม่ดูสีหน้าสบายใจยิ้มรับ ตกคืนนั้นน้าปูมาเรียกผมที่ห้องผมถาม “มีธุรอะไร” เธอสีหน้าเธอหวาดๆเธอมาในเสื้อนอนไม่มีแขนกางเกงนอนบาวแค่เข่าเธอพูดอย่าง หวาดๆ “คุณแม่นุชคุยกับน้ากับจุกแล้วเรื่องที่คุยกับคุณมุกเมื่อบ่ายนี้”ผมบอก “ครับผมรู้หมดแล้ว” เธอบอกผม “คุณมุกอย่าตำหนิคุณแม่เลยนะน้าทำดีที่สุดแล้วแต่คุณแม่ต้องการมากกว่า น้า”ผมบอก “ผมเข้าใจรู้เรื่องน้ากับแม่ดีตอนนี้จุกด้วยอีกคนผมไม่ว่าอะไร”เธอยิ้ม ออกบอก “คุณแม่บอกข้อเสนอของคุณมุกเรารับได้ไม่มีปัญหา”ผมพยักหน้ายิ้มๆเธอบอก “ไปที่ห้องคุณแม่สิ”ผมอึ้งอะไรคืนนี้เลยหรือ แต่ผมก็ตามเธอไปห้องแม่ที่เปิดแอร์เย็นสบายจุกนั่งอยู่แต่ไม่เห็นแม่ จุกรู้ดีว่าทุกอย่างถูกเปิดเผยแล้วเขาเห็นผมก็ยกมือไหว้มแล้วบอก “พี่มุกครับผมขอโทษ”ผมตบไหล่เขาเบาๆตัดบทพูด “ไม่เป็นไรพี่ไม่ตำหนิว่าใครทั้งนั้นเป็นความต้องการของแม่ๆกับพี่เราเข้าใจ กัน” จุกนั่งลงที่เก้าอี้นวมพอดีแม่ออกจากห้องน้ำเห็นผมก็ยิ้มพูดหน้าตาเฉย “มาแล้วเหรอปิดไฟหน่อยสิปูรออะไรอยู่”ผมนั่งเก้าอี้อีกตัวน้าปูปิดไฟเหลือ เพียงไฟหัวเตียงสว่างมากพอเห็นทุกอย่างแม่กลับเข้าห้องน้ำอีกครั้ง น้าปูนั่งข้างจุกเธอไม่รอช้ารูดกางเกงนอนจุกลงเธอจับควยจุกถอกรุดชักว่าวให้ จุกเอามือจับบีบๆอกเต้านมน้าปูแม่เขาเองต่อหน้าผมงงๆเพียงอึดใจควยจุกก็แข็ง โด่ใหญ่ยาวสมตัวตามวัย แม่ออกจากห้องน้ำอีกครั้งแม่ยิ้มให้ผมโดยไม่พูดอะไรเดินไปยืนหันหลังให้จุก แม่ยิ้มเขินให้ผมแล้วก้มหน้าถลกชายชุดนอนมารวบไว้ที่หน้าขาย่อตัวลงทำท่าจะ นั่งทับลงบนตักจุกขณะที่น้าปูจับควยจุกที่แข็งให้ตั้งตรงอีกมือเธอถลกเปิด ชุดนอนแม่จนผมได้เห็นโคนขาอ่อนถึงสะโพกก้นขาวแม่เป็นครั้งแรก แม่ค่อยๆหย่อนก้นลงช้าๆขยับส่ายเอวก้นบ้างนิดหน่อยจนที่สุดแม่นั่งทับตักจุก แบบเต็มที่น้าปูเอามืออกจากจับควยจุกแม่ก้มหน้าขยับส่ายก้นยกขึ้นลงเล็กน้อย ช้าๆผมใจเต้าระทึงปากแห้งควยผมลุกแข็งที่ได้เห็นน้าปูหันมาพูดกับผม “นี่ใช่ไมที่คุณมุกอยากดู”ตอนนี้ผมไม่เห็นอะไรมากชายชุดนอนแม่ปิดคลุมลงถึง เข่าน้าปูบอก “มาดูใกล้ๆสิ”ผมลุกไปยืนข้างหน้าแม่ๆยังก้มหน้าไม่มองผมสองมือกำแน่นที่หน้า ท้องก้นขยับส่ายเสียงแม่สุดหายใจทางปากผ่านไรฟันดังซี๊ดๆน้าปูพยักหน้าให้ ผมๆนั่งลงแม่สะบัดหน้าซ้ายขาวหน้าผมแม่สยายกระจายเสียงแม่กัดฟันครางโอยๆมือ สั่นๆของผมถลกเปิดชายชุดนอนแม่ขึ้นใจผมระทึกไม่นึกว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ สองขาแม่ที่กางอยู่ทั้งเรียวงามผิวเนียนขาว น้าปูช่วยถลกชายชุดนอนแม่ขึ้นมารวบรวมไว้ที่เอวก้นแม่ยังส่ายขยับ แม่ยังก้มสะบัดส่ายหน้าจนปลายผมยาวตีหน้าผมๆมองดูใต้ท้องน้อยแม่มีขนหมอยที่ ดกดำผมไม่เคยเป็นของแม่มาก่อน ผมก้มมองดูให้เห็นชัดทำให้ผมตะลึงใจเต้นแรงแทบจะวาบผมเห็นแม่นั่งทับพวง กระโปกจุกแต่ควยจุกทั้งดุ้นมุดหายเข้าในดงหมอนหว่างขาแม่เห็นแค่โคนแสดงว่า ควยจุกเข้าในรูหีแม่หมดแล้วท่านั่งหันหลังทับควยบนตักแบบนี้ผมไม่เคยเห็นแม้ แต่ในหนังโป้ที่เคยดูแต่นี่ผมเห็นของจริงที่แม่กำลังทำ จุกขาเกร็งนั่งนิ่งสองมือกำแน่นอยู่ข้างตัวเขา แม่ขยับก้นขึ้นลงพอเห็นลำควยเขารุดเข้าออกรูหีแม่มันเป็นอะไรที่ผมไม่อยาก เชื่อแต่อยากทำบ้างคิดนี่แม่กูต้องเป็นของกูปล่อยให้จุกทำแบบนี้ได้ไงแต่ก็ แค่คิด ผมแค่เอามือลูบขาแม่ๆไม่พูดว่าอะไรส่ายก้นขยับตัวทั้งขึ้นลงไม่อยู่นิ่งกัด ฟันครางระงมด้วยความเสียวกระสัน จุกหันไปมองน้าปูๆปลดกระดุมเสื้อจนหมดเปิดให้ผมเห็นเต้านมขาวดูเต่งตึงว่า ขนาดคง ๓๘ เธอเป็นอกเต้านมที่สี่ที่ผมได้เห็นผมมีประสบการณ์น้อยผ่านผู้หญิงหากินมาแค่ สามครั้งสามคนแต่นมเธสวยมาก เธอเอียงตัวแอ่นอกจับเต้านมให้จุกเอามือจับบีบคลึงหันหน้ามาซุกไซร้และดูด หัวนมผมงงไปหมดอยากจับบ้าง น้าปูหันบอกผมเสียงอ่อยๆ “อยากทำไรก็ทำสิ”ผมมองแม่ๆยังสะบัดหัวทั้งก้มเงยสลับกันหน้าแม่บูดเบี้ยวบง บอกถึงความเสียวสองมือแม่ลงกดวางที่หน้าตักตัวเองเพื่อให้ยกก้นขบับขึ้นลง ง่ายผมเอามือหลบออกมาที่เข่าแม่ผมมองหน้าอกเต้านมแม่ในชุดนอนสั่นกระเพื่อม ขึ้นลงผมลองกางสองมือขึ้นจับประคงสองเต้านมแม่ๆไม่พูดว่าอะไรยังก้มหน้า งส่ายสะบัดผมบีบขย่ำคลึงเต้านมแม่ที่ล้นเกินผ่ามือ ผู้หญิงที่ผมเคยจับบีบมาพวกนั้นเป็นมืออาชีพนมนิ่มเละ แต่นมแม่ตึงๆนุ่มมือเป็นเต้าอย่างบ่อกไม่ถูกผมชอบมาก ผมได้ใจที่แม่ไม่ว่าลองเอามือซ้ายลงสอดลูบท้องน้อยแม่ที่แขม่วเกร็งเป็น จังหวะแต่นุ่มเนียนมือดีผมสอดมือลงลึกจนถึงดกขนหมอยและร่องหีที่ควยจุกสอด เสียบอยู่แต่แม่ก้มตัวนั่งลงทับจนสุดควยแล้วขยับส่ายหีบดผมจับอะไรแม่ไม่ได้ มากนอกจากมือขาวยังคงจับนมบีบคลึงมือซ้ายผมเลยล้วงลึกลงไปจับพวงกระโปกจุก บีบๆเล่นอยากจะบีบให้หน้าเขียวตายคามือฐานที่ทำกับแม่ผมอย่างนี้แต่ก็เห็นใจ แค่คิดเอาเป็นลองจับกระโปกผู้ชายดูมืออยู่ตรงนั้นแล้วบีบเล่นก็นิ่มดี ผมมองน้าปูที่เอามือสอดขาหนีบหว่างขาตัวถูมือขึ้นๆลงๆเธอกำลังทำให้ตัวเอง ขณะที่ให้จุกบีบดูดนม แค่อึดใจจุกกระตุกเกร็งขาสั่นน้าปูพูดสั่นๆ “มุกทำอย่างนั้นจุกก็เสร็จสิ”แต่แม่บดส่ายทั้งก้นหีกับโคนดุ้นควยจุกที่ตอน นี้คงเหี่ยวไม่แข็งแล้วผมชักถอยมือออกจากจุกและเต้านมแม่ๆหยุดนิ่งถอนหายใจ เงยหน้าสะบัดผมที่ประหน้ามองหน้าผมแสยะยิ้มถอนหายใจยาวไม่พูดอะไร แล้วหันไปหยิบกระดาษชำระลงมาจุดปิดเช็ดที่หีแล้วลุกลงจากตักจุกควยเขาเหี่ยว หักแต่น้าปูกลับขึ้นนั่งคร่องหันหน้าเข้าหาเขาเธอรุดกางเกงลงเปิดตูดกลมขาว ให้ผมเห็นเธอไม่สนใจแอ่นเอวใส่หน้าจุกเธอพูดสั่ง “ทำให้แม่นะจุก”แน่นอนเธอแอ่นหีใส่หน้าจุกๆเอาสองมือโอบจับสองแก้มก้นเธอบีบ ขย้ำแน่นอนจุกกำลังดูดเลียหีให้น้าปูผู้เป็นแม่ผมแทบไม่อยากเชื่อแม่ลูกทำ กันแบบนี้ ผมมองแม่ที่นั่งกึ่งนอนเอนเหยียดตัวอยู่ข้างๆกระดาษชำระก้อนใหญ่ทิ้งลงที่ พื้นแม่เอียงหน้าคอพับแบบเหนื่อยระอา ผมจับสองเข่าแม่แล้วถาม “แม่อารมณ์ค้างไม่เสร็จเหรอ”แม่มองผมแล้วบอก “ไม่เป็นไร”ผมพูดเสียงอ่อยว่า “แม่ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยยังเต็มที่อยู่แม่จะให้ผมทำต่อให้แม่เสร็จก็ได้ นะ”แม่ทำท่าตกใจผงะลุกนั่งพูด “มุกลูกรู้ไม่พูดอะไร”ผมพยักหน้า แม่พูดสั่นๆ “มุกจะ..ปี้แม่ไม่ได้นะเราแม่ลูกกัน” น้าปูหันมาทักบอกขณะปล่อยให้จุกดูดหีเธอ “จะเป็นไรไปพี่นุชหนูไม่แค่นี้บางทียังเย็ดกับจุกเลยพี่ก็รู้ อุยๆจุกควยเหี่ยวหดก็ใช้ลิ้นให้ดีนะลูกแม่” เธอหัวเราะอย่างพอใจ แม่มองผมอย่างไม่แน่ใจแล้วถาม “มุกอยากเย็ดแม่เหรอ”ผมเต็มที่ทั้งหงี่เงี่ยพยักหน้าบอก “อยากครับ”แม่เม้มปากแน่นอึดใจไม่พูดอะไรแล้วลุกเดินไปที่เตียงน้าปูพูด เสียงสั่น “ไปสิมุก” ผมเดาว่าแม่ไม่ปฏิเสธผมๆถอดกางเกงเดินควยแข็งตามไปโอบกอดเอวแม่จากข้างหลัง แม่จับแขนผมไว้ทันทีอย่างตกใจ แม่ถาม “จะเย็ดแม่จริงๆเหรอ”ผมตอบสั้นๆ “ครับถ้าแม่ให้เอา”แม่นิ่งอยู่อึดใจแล้วปล่อยมือที่จับแขนผมทั้งถอนหายใจ พยักหน้านิดไม่พูดอะไรผมรู้ทันทีแม่ยอมผมๆเอามมือลูบจากเอวลงหน้าลงต่ำลงถึง ระหว่างขาแม่ๆขยับตัวเหมือจะไม่ยอมผมเลยกระซิบบอก “ผมขอจับหีแม่เต็มหน่อยนะ”แม่ยืนเฉยให้ผมลูบคลำนอกชุดนอนผมบอก “หีแม่อวบนุ่มเต็มมือดี”ผมถลกชุดนอนแม่ขึ้นสอมมือเข้าไปจับลูบหีแม่ผมสองมือ เข้าระหว่างขาหนีบมือนิ้วเซาะแยงเข้าในร่องหีแม่ย่อตัวลงผมบอก “แม่ขนหมอยดกจังหีแฉะด้วย”แม่พูดอ่อยๆ “แม่เงี่ยน”ผมบอก “ผมเย็ดหีแม่ให้หายเงี่ยนนะ”แม่ถามเสียงกระเส่า “ไม่รังเกลียดแม่นะพึ่งเย็ดกับจุกมาเมื่อกี่แต่แม่เช็ดคราบน้ำจุกหมดแล้ว”ผม บอก “ไม่เป็นไรผมไม่ถือสา”แม่ขยับตัวขึ้นเตียงหันนอนหงายหันมองผมแม่ทำหน้าตกใจ ร้อง “อุย!นั้นอะไรทำไมควยใหญ่ยาวอย่างนั้น”ผมถาม “แม่ไม่ชอบเหรอ”แม่เมินหน้าหลบไม่มอง ผมถลกเปิดชุดนอนแม่ขึ้นถึงเอวผมตะลึงตาพองโตที่ได้เห็นหีแม่อย่างเต็มตาผม ถึงกับบอก “หีแม่ขนดกแต่ก็สวยจัง”ผมเอามือลูบจับหีแม่ๆบอกโดยไม่มองผม “เย็ดหีแม่เถอะแม่เงี่ยน”แม่กางขาออกให้ผมเข้าคร่อมนอนทับร่างอยู่ในหว่างขา ผมไม่สนใจแล้วว่าจุกกับแม่เขาจะทำอะไรไปถึงไหนผมไม่ทนรอถอดผ้าแม่ออกเอาแค่ เปิดชุดนอนเห็นหีก็เย็ดได้เอาแบบนี้ไปก่อน ผมไม่คิดว่าจะได้ถึงขนาดนี้ผมไม่รอช้าปล่อยโอกาสให้เลื่อนลอยผมจับควยจิ้ม แทงสอดใส่เข้ารูหีแม่ๆสะดุ้งร้อง โอย! ผมทึ่งรูหีแม่คับแน่มากผมบอก “รูหีแม่คับจังเลย”แม่บอก “ควยเราใหญ่ก็ไม่ว่า”ผมกระเด้าอัดควยเข้าไปจนมิดลำทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็ว มากแม่ร้องครวญคราง “โอยเจ็บเสียวเงี่ยนเหลือเกิน”ผมชักควยถอยออกแม่แอ่นหีตามผมแทงกระแทกสวน กลับแม่สะอึกตาพองโตจ่องหน้าผมปากสั่นผมกระเด้าซ้ำอีกสองทีแม่ผวาสองแขน โอบกอดรัดผมทั้งจูบดูดปากผมอย่ารนรานผมตอบรับด้วยลิ้นควยซอยเย็ดหีไม่หยุด ช้าเร็วแรงตามจังหวะเพราะแม่กอดรัดผมแน่นทั้งดิ้นแอ่นหีสู้ควยผมผีป่าซาตาน เป็นพยายานผมกำลังเย็ดหีผสมพันธ์กับแม่ตัวเอง แม่ครางหายใจหอบสลับสำลักลมหายใจแม่เกร็งขมิบหีตอดรัดควยผมๆรู้สึกได้ ผมเผลอตัวมีความสุขอย่างที่สุด ผมเอามือสอดเข้าที่หน้าอกจับนมแม่บีบขย่ำแม่ครางเสียงกระเส่าบอก “เย็ดแรงๆแทงลึกๆน้ำแตกในเลยแม่จะไม่ไหวแล้วอะไรจะปานนี้”ผมเย็ดแม่สุดแรง ไม่มีทีท่าว่าแม่จะเจ็บมีแต่ครางบอกเสียวเงี่ยนคันรูหีผมเย็ดซอยหีแม่อยู่ ครู่ใหญ่จนแม่เกร็งขาสั่นร่างกระตุกบิดตัวกรีดเสียงร้องขนหมอยแม่เปียกแฉะไป หมดจากเมือกที่ทะลักออกจากหีผมกระเด้าอีกไม่กี่ทีก็หลั่งน้ำกามใส่ในรูหีแม่ ผมกอดนอนทับแม่อย่างหมดแรงแม่หอบเหนื่อยหายใจลดต้นคอผมแม่บอก “ไม่เป็นแบบนี้มานานแล้วมันเสียวเงี่ยนสุดสุขสวรรค์แท้ๆ”ผมถาม “แม่จะให้ผมเย็ดอีกไม”แม่ไม่ตอบแต่จูบดูดปากผมเราสอดลิ้นแรกดูดกันอย่างสนุก จนได้ยินเสียงน้าปูพูดว่า “นี่ๆสองคนทำอะไรไม่เกรงใจกันบ้างเลยนะ”แม่หันยิ้มให้น้าปูๆใส่เสื้อกางเกง แล้วแม่บอกเธอ “เจอของดีแล้ว”น้าปูบอก “อย่าลืมจุกหละ”สองคนก็หัวเราะกันผมลงจากตัวแม่ๆลุกนั่งจัดชุดนอนแต่เอามือ ป้องหน้าผากก้มหน้าบ่นว่า “หน้ามืดเลยสงสัยจะไม่ไหวไม่เคยเป็นแบบนี้เลยคงต้องพักยกก่อน”น้าปูมานั่ง โอบไหล่แม่เธอบอก “พี่คงเต็มที่แบบสุดๆก็พักเถอะยังไงทั้งจุกมุกก็ไม่ไปไหนวันนี้พักรบก่อนก็ ได้ไว้วันหลังเอากันใหม่”แม่ก้มหน้าไม่พูดอะไร น้าปูมองผมเหมือนจะบอกให้ผมถอยไป ผมใส่กางเกงลงจากเตียงออกจากห้องพร้อมกับจุกปล่อยให้แม่อยู่กับน้าปู ผมถามจุกเรื่องเป็นมายังไง จุกเล่าว่า “ป้านุชจับได้ผมแอบดูหนังสือดโป้ป้าต่อว่าผมๆอาย จากนั้นอีกสองวันแม่พาผมเข้าหาให้ทำกับป้าผมไม่กล้าป้าบอกถ้าไม่ทำจะส่งกลับ บ้านนอกไม่ให้เรียนต่อแม่บอกถ้าจะเรียนต่อก็ต้องทำผมจำใจทำครับแม่คุมดูคอย สอนกำกับผมตลอดกลัวผมเบี่ยวหรือทำไม่ดี”ผมถาม “แล้วน้าปูหละ” เขาบอก “แม่เข้าหาผมหลังจากผมทำกับป้าไปคืนแรกแม่ทำกับผมเองผมจะไม่เอาแม่บอกถ้าไม่ เอาจะส่งผมกลับไปอยู่กับตายายผมไม่อยากไปก็เลยเสร็จกับแม่ เรื่องขอแม่ผมพอ ทนแต่เรื่องป้าผมกลัวพี่รู้จะโกรธผมๆมาสบายใจเลย” ผมบอกจุก “เอาเถอะมันเกิดไปแล้วพี่ไม่ว่า มันเป็นความต้องการของทั้งสองคน พี่ก็ไม่รู้ทำไปได้ไงแต่ก็ดี(ผมยิ่มแบบงงๆ) ยังไงก็ตามตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้วเราไม่ว่ากันจริงๆน้าปูก็สวยดีนะ”จุกยิ้ม มองหน้าผม “พี่อยากเอาแม่ผมเหรอ”ผมหัวเราะจุกบอก “จริงๆแม่ผมไม่ใช่ทอมนะแต่ชอบทำตัวแบบนั้น”ผมขำเบาๆยิ้มๆบอก “ไว้ค่อยว่ากันตอนนี้ดึกมากแล้ว”ผมกับจุกแยกกันไปนอน...

ไม่มีความคิดเห็น: