ขายของ

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คืนหนึ่ง ตอน 2

อูยสด์....พี่อย่ารังแกอ้อซิ...ขออ้ออาบน้ำก่อนซิคะ......วันนี้เหนื่อยมาทั้งวัน..ตัวเหม็นแย่แล้ว อ้อพูดพลาง..ดึงตัวออกจากการกอดและรีบเข้าห้องน้ำไป...ผมคิดในใจว่าเธอต้อง เข้าไปล้างคราบไคลจากชายชู้แน่..ใจหนึ่งก็โกรธเธอที่ไม่ซื่อสัตย์..อีกใจก็ ยังรักเธอ....และตื่นเต้นนิดๆที่เธอแอบมีสัมพันธ์กับชายอื่นมันทำให้อารมณ์ เพศตื่นเต้นมากขึ้นคล้ายๆกับว่า.....เพิ่งได้เสียกันใหม่ๆ ......เพื่อให้แน่ใจผมจึงแอบดูเธออาบน้ำ..ซึ่งไม่ยากเลยเพราะห้องน้ำเป็นแบบ ห้องชุดในห้องนอนไมได้มิดชิดอะไรมากนัก และประตูกั้นห้องก็เป็นแบบกระจกใส..แค่ชะโงกเข้าไปก็เห็นชัดแจ๋ว...ผมสังเกต เห็นอ้อ...กำลังควักล้างเนินเนื้ออย่างพิถีพิถัน.....หัวนมสีชมพูที่เคยเป็น ตอนนี้เริ่มแดงก่ำกว่าเดิมเหมือนเพิ่งผ่านการดูดเคล้นมาหยกๆ......แม้จะรู้ ว่าเธอไม่ซื่อ...ผมก็ถอดเสื้อผ้าและเดินเข้าอาบน้ำพร้อมเธอ....อ้อจ๋าพี่อาบ น้ำด้วยนะ.....พี่อยากสระผมให้อ้อ...ฟอกสบู่ให้อ้อนะ...แบบที่เราเคยทำตอน ก่อนแต่งงาน...นะจ๊ะ......อ้อมองหน้าผมพร้อมกับพูดว่า.....แหมพี่ก้อ....อ้อ พูดได้แค่นั้น..เพราะผมกดบ่าเธอให้นั่งลงขอบอ่างและเริ่มสระผมให้เธอพร้อม กับแอ่นแก่นกายที่พร้อมใช้งานไปยังริมฝีปากของเธอ....อ้อคว้าท่อนเนื้อของผม มาถอกออกและแลบลิ้นเลียอย่างรู้ใจ...ตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ..ผมจะสอนเธอใช้ปาก ในท่านี้เป็นครั้งแรก......อ้ออ้าอมและดูดเลียของผมอย่างคล่องแคล่ว....จนผม อดพูดไม่ได้ว่า...ซีดส์...อูยว์..อ้อจ๋า เก๋งจังเลยจ๊ะ...ไม่เจอกันแค่ 6 เดือน..อ้อเก่งขึ้นเป็นกองเลย...ไปฝึกมาจากไหนจ๊ะ....อ้อชะงักนิดหนึ่งพร้อม กับพูดว่า....ใครจะฝึกให้อ้อละคะนอกจากพี่...อือม์...พูดพลางอ้อก็ดูดเลีย ต่อ...เมื่อสระผมเสร็จผมดึงอ้อขึ้นมาจูบอย่างดูดดื่ม..อ้อจ๋า..พี่คิดถึงอ้อ มาก.อยากเญ็ดอ้อแล้วละ....ไหนดูซิ...โอ้วแฉะแล้วนี่ ตอนนี้กลีบเนื้อของอ้อช่ำแฉะไปหมด.....อ้อจ๋าพี่อยากดูของอ้อให้เต็มตาหน่อย ซิ...ผมจับอ้อโก้งโค้ง.....ทำให้กลีบเนื้อเป็นพูโผล่มาจากด้านหลัง..ผมชอบ มากท่านี้....พลางก้มสูดดมกลิ่นจากน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา...กลิ่นยังเหมือน เดิมไม่มีกลิ่นน้ำอสุจิ...อาจเป็นเพราะพวกเขาใช้ถุงยางหรือไม่ก็อ้อทำความ สะอาดหมดแล้ว......อูยว์ส..พี่ขา..อย่าดูดตรงเม็ดมันเสียว....อ้อครางออกมา เมื่อผมดูดเม็ดละมุดที่โผล่ออกมาและยังบวมเป่งอยู่..ผมเม้มขบเบาๆ สลับกับการดูดดุนหนักๆ...โอ้วส์..อ้อจะเสร็จแล้ว.อือยส์.....เร็วๆพี่จ๋า... อ๊อะ...เสร็จแล้วๆๆ....อ้อครางถี่เมื่อผมรัวลิ้นยังปลายแตดที่ตอนนี้แดงก่ำ กว่าเดิม..พร้อมกับก้นงามงอนของเธอโยกส่ายสู้ปากและลิ้นของผม.......เรามา ต่อกันที่เตียงนอน.....ท่า 69 โดยที่อ้ออยู่ด้านบน......เรียวปากของอ้อ..ขยอกกลืน...พร้อมกับปลายลิ้นที่ พลิกรัวแลบเลียหัวถอกของผมทำเอาเส้นความร้อนแผ่ซ่านไปยังปลายขาและเท้า..... อ้อขยอกกลืนสลับกับการไล้ลิ้นแท่งลำอย่างคล่องแคล่ว...ยามอ้อดึงโพลงปากออก จากท่อนควยอ้อจะดูดเบาๆ แต่หนักจนเกิดเสียงบ๊วะๆเบาๆ...ผมดึงสะโพกอ้อไว้ให้กลีบเนื้อห่างจากปากและ ลิ้นผมเล็กน้อย...ผมฉกลิ้นตามกลีบเนื้อซึ่งตอนนี้เมือกใสๆเอ่อล้นไปหมดจนไหล ออกมาตามง่ามขา...เธอคงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วซิ....นี่ขนาดกลางวัน...ถูกฟันมา แล้วหยกๆ....นิ้วของผมค่อยๆแยงเข้าไปในร่องหลืบและประตูหลังของเธอซึ่งตอน นี้ขมิบตอดนิ้วทั้งสองของผม...ซีดส์...ผัวขา.....เมียเสียรูจังเลย.....รู ไหนจ๊ะเมียจ๋า.....อูยส์เสียวทุกรูเลย..อือส์....อูยส์ เสียวอะไรอย่างนี้.....ถึงตอนนี้ผมรู้แล้วว่าต้องสอดใส่โดยเร็วจึงโย่งตัว ขึ้นประกบด้านหลังก้นที่งามงอนของอ้อยังคงโยกส่ายคล้ายๆ กับร่อนหาควยยังไงยังงั้น....ผมจับท่อนเอ็นจ่อเข้ากับกลีบเนื้อพร้อมกับ เริ่มกระเด้าทันทีความแฉะลื่นทำให้มันเข้าไปอย่างง่ายดาย...ผมรู้สึกว่ามัน คล่องกว่าเดิมเล็กน้อย อาจเป็นเพราะมีคนใช้งานมันอยู่บ่อยๆ ..แถมยังเพิ่งถูกใช้งานไปเมื่อกลางวันนี้อย่างแน่นอน.......อ้อจ๋า มันส์มั้ยจ๊ะ.....มันหีมั้ย.....พี่มันควยจัง...หีอ้อมันตอดควยพี่ตุ๊บๆ เลย....ผมพูดออกมาจากความรู้สึกจริงๆ.......อ้อก็มันส์จัง....อ้อคิดถึงควย พี่ทุกวันเลย..อูยส์...เร็วคะผัวขาอ้อจะเสร็จแล้ว.....ขณะที่ซอยกระเด้าหอย เมียอยู่นั้น.....ผมเริ่มใช้นิ้วแยงรูตูดของเธอเพื่อเพิ่มความเสียว..ผมมัก จะทำเช่นนี้ประจำเพื่อให้เธอรู้ว่ารูตูดก็เสียวและเอาได้เหมือนกันแต่เรายัง ไม่ได้เริ่มร่วมกันทางนี้อย่างเต็มรูปแบบส่วนใหญ่ผมจะใช้นิ้ว..บางครั้งก็ ดันเข้าไปเฉพาะหัวหยักเท่านั้นยังไปดันจนสุดเพราะกลัวว่าเธอยังไม่พร้อม.. คราวนี้ผมต้องลองทำจนเสร็จแล้วละ..ก่อนที่ชายชู้จะเปิดบริสุทธ์ตูดเธอเสีย ก่อน...อ้อจ๋าพี่ขอตรงนี้นะ.......อูยส์เบาๆก่อนนะผัวขา...ผมรู้ว่าอ้อยังคง อยากเสร็จอีก..แต่ก็ตามใจผม..ผมค่อยดันหัวหยักเข้าประตูหลังของเธอซึ่งตอน นี้พร้อมรับแล้วด้วยน้ำเมือกและน้ำลายของผมที่หล่อลื่นจนเอ่อท้นไปหมด .......อูยส์..ซีดส์...เสียวจังผัวขา..อ้อครางเมื่อผมเริ่มซอยเข้าออกอย่าง ช้าๆ...ดูเหมือนว่าอ้อพร้อมแล้วที่จะเสียวรูนี้อย่างเต็มที่....ผมซอยถี่ ขึ้น....ส่วนอ้อก็เอื้มมือของตัวเองมาขยี้กลีบเนื้ออย่างเมามัน.....โอยส์ อ้อเสร็จอีกแล้ว..ซอยๆหน่อยอู้วส์เสร็จอีกแล้ว..ซซซด์...ผมดึงแท่งควยออกมา จากรูตูดเธอและเสียบเข้าไปมนหอยอีกพร้อมกับซอยถี่..อ้อจ๋าๆๆ....พี่จะเสร็จ แล้ว......อ้อก็เสร็จอีกแล้ว..ผมกระฉูด น้ำรักออกมาเต็มที่สมกับที่กักเก็บมาเพื่อเธอตลอด 6 เดือน.....เช่นเคยอ้อต้องทำหน้าที่ดูดกินหยดสุดท้ายจากหัวบานของมัน.....อ้อ ช่างวิเศษแท้ผมไม่เคยผิดหวังเลยเมื่อร่วมรักกับเธอทุกครั้ง…เรายังคงนอนกอด ก่ายกัน..และถามสารทุกข์สุขดิบในช่วงที่เราห่างกัน...ผมแกล้งถามอ้อว่าอ้อ ร้อนแรงอย่างนี้รู้สึกเหงา..หอยบ้างมั้ยที่พี่ไม่อยู่....อ้อไม่ตอบทันที.. พียงบอกว่าก็มีบ้างแต่งานค่อนข้างมากจึงเพลียหลับไปทุกครั้ง...อ้อจ๋า.... ตอนพี่อยู่เมืองนอกพี่เคยฝันว่าอ้อมี SEX กับหนุ่มๆที่ทำงานด้วยละพี่ละใจหายหมดเลย....ผมแกล้งพูดแหย่....เพื่อ ดูทีท่าเธอ..อ้อหันมาสบตาผมพร้อมกับผวากอดผมอย่างเอาใจ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร.....ความจริงถ้าเป็นอย่างในฝันจริงๆ...พี่จะไม่โทษอ้อ หรอก...พี่ต้องโทษตัวเองที่ปล่อยให้เมียของพี่อดอยาก...(ควย..ผมกระซิบเบาๆ ที่หูอ้อ)...บ้าพี่เนี่ยพูดอะไรก็ไม่รู้..อ้อหยิกผมเบาๆ..พร้อมกับเอามือจับ หัวถอกของผมคลึงเล่น........อุ๊ยพี่นี่...อ้อแกล้งเขินอายเมื่อท่อนลำเริ่ม มีปฏิกิริยาขยายใหญ่ขึ้นสู้มือของเธอ....แต่อ้อก็ลดศีรษะลงไปใกล้ๆ..และ เริ่มดูดเลียอีกครั้งหนึ่ง....อ้อจ๋าในฝันนะ พี่เห็นอ้อทำแบบนี้เลยละ...แต่ใจพี่ก็อยากเห็นอ้อทำให้คนอื่นบ้างแต่ใจก็กลัวว่าจะมีโรค....และที่สำคัญ พี่กลัวว่าอ้อของพี่จะไปติดใจ...ควยคนอื่นจริงๆ....จริงๆ นะให้ยืมเอานะได้แต่ห้ามยึดไป........

ไม่มีความคิดเห็น: