ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ผัว2เมีย1

ปัจจุบันผมคบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เรียกได้ว่าเธอมีสามี 2 คน คือตัวผมเองกับพี่ชายผม เธอคบและมีอะไรกับพี่ชายผมเมื่อเกือบๆ 3 ปีก่อน ตอนนั้นเรายังเรียน ปวส. กันอยู่ แต่พี่ชายผมทำผิดพลาดจึงต้องถูกจำคุก 6 ปี แต่ลดหย่อนโทษเหลือ 2 ปี กว่าๆ ตอนนี้ก็พ้นโทษมาได้เดือนหนึ่งแล้ว แฟนผม(แฟนพี่ชายด้วย) เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่ดึงดูดมาก ทั้งรูปร่าง หน้าตา ทำให้ช่วงที่พี่ชายผมรับโทษ มันก็เป็นห่วงแฟนมันมาก กลัวว่าจะเสียเธอไปจึงฝากให้ผมดูแลแทนในทุกๆเรื่อง รวมทั้งเรื่องนั้นด้วย เพราะผู้หญิงที่เคยๆ 2 ปีกว่าถ้าไม่ได้เลยคงเป็นไปได้ยาก มีชายอื่นแน่ๆ ยิ่งเธอเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างมีความต้องการสูงด้วย ดังนั้น 2 ปีที่ผ่านมาเธอจึงเป็นแฟนผม มีอะไรลึกซึ่ง โดยพี่ชายก็รับรู้และสนับสนุน คบกันก็ผูกพัน รักกันจริงๆ เราคุยกันทุกเรื่อง เปิดใจคุยเธอก็บอกรักทั้งผมและพี่ชายเท่าๆกัน คิดว่าพอถึงวันที่พี่ชายพ้นโทษออกมาจริงๆ เราคงอยู่กันได้แบบ 1 หญิง 2 ชาย ได้อย่างไม่มีปัญหา แต่พอเอาเข้าจริงๆกลับมีปัญหาครับ ความรู้สึก ลึกๆผมกลับแอบหึงหวงเธอ ตอนที่เธอต้องมีอะไรกับพี่ชายผม ทั้งๆที่ผมก็รับรู้มาโดนตลอดว่าก่อนหน้านี้ เธอก็เคยมีอะไรกับพี่ชายผมมาแล้ว เคยมีผู้ชายอีกคนที่หาความสุขบนเรื่อนร่างเธอมาแล้ว ไม่ใช่มีแค่ผมเพียงคนเดียว แต่พอเห็นภาพนั้นต่อหน้าจริงๆ ผมกลับใจสั่นมากครับ ทั้งหึง ทั้งเสียว ยิ่งพี่ชายผมไปได้ของดีจากในคุกมา ไม่ว่าจะเป็นวิชานวดน้ำมันเพิ่มขนาดตรงนั้น นวดๆถูๆยามว่าง ตลอด 2 ปีกว่าๆที่ผ่านมา ฉีดเสริมขนาดและฝังมุกมาด้วย (ใช้ลูกแก้วปากขวดเหล้า 14 เม็ด) เรียกได้ว่าจากขนาดที่เคยเท่าๆกันที่ความยาว 5 นิ้วกว่าๆ รอบวงเกือบ 5 นิ้ว แต่ตอนนี้ของพี่ชายผมยาวเกือบ 7 นิ้ว รอบวง 7 นิ้วกว่าๆ ไม่รวมเม็ดมุก มีอะไรกับแฟนผมแต่ละครั้ง เธอทั้งร้อง ทั้งดิ้นเลย พี่ชายผมทำเสร็จเธอก็นอนแผ่หมดแรง แทบไม่อยากมีอะไรกับผมต่อแล้ว แต่เธอก็รัก ใส่ใจผม ขึ้นทำต่อให้ผมเสร็จด้วยทุกครั้ง ทั้งหมดนี้คือปัญหาในเบื้องต้นที่เกิดขึ้น ผมควรแก้ไขอย่างไรดีครับ รักเธอก็รัก รู้ว่าพี่ชายเราก็มีสิทธิในตัวเธอ ห่วงก็ห่วง หึงก็หึง หึงปนอิจฉา บางครั้งก็กลัวว่าพี่ชายเราจะให้ความสุขเธอได้มากกว่า ด้วยขนาดและลีลาที่แตกต่าง กลัวเสียเธอไป แต่พี่ชายก็บอกว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น เราจะมีกัน 3 คน แบบนี้ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: