ขายของ

วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เอากับลูกชายเพื่อน

เพื่อนอยู่ต่างจังหวัดฝากลูกชายมาอยู่ด้วยเพื่อรอสอบเข้าทำงาน วันหนึ่งเราบังเอิญแอบเห็นลูกชายเพื่อนช่วยตัวเองในห้องนอนควยลูกชายเพื่อนใหญ่และยาวกว่าสามีเรามาก หลังจากวันนั้นมาเรามักชอบแอบดูเวลาลูกชายเพื่อนช่วยตัวเองเป็นประจำบางครั้งอยากจะเข้าไปเย็ดกับเขาแต่ยังไม่กล้าเวลาเราเย็ดกับสามีเราคิดว่ากำลังเย็ดกับลูกชายเพื่อนเราจะมีอารมณ์มากและเสร็จอย่างรุนแรง มีครั้งหนึ่งเราเผลอครางเรีียกชื่อลูกชายเพื่อนตอนน้ำกำลังจะออกดูสามีจะมีอารมณ์มากกว่าปกติ สามีเคยพุดทีเล่นทีจริงกับเราว่าอยากเห็นเรากับลูกชายเพื่อนเย็ดกันเขาพูดลองใจเราหรือเปล่าแสดงว่าเขามีอารมณ์สวิงกิ้งใช่ไหม เราได้เย็ดกับลูกชายเพื่อนที่มาพักอยู่ที่บ้านสมใจแล้ว คือวันหนึ่งสามีไปธุระต่างจังหวัดพักค้างสองคืนเหลือเราอยู่กับลูกชายเพื่อนสองคน กลางคืนนอนอยู่คนเดียวคิดถึงตอนแอบดูลูกชายเพื่อนช่วยตัวเองเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองพร้อมกับจินตนาการว่ากำลังเย็ดอยู่กับลูกชายเพื่อน อยู่ประตูห้องเราก็ถูกเคาะอย่างแรงและมีเสียงลูกชายเพื่อนร้องถามมาว่าเราเป็นอะไรหรือเปล่าเราจึงเปิดประตูออกไปถามลูกชายเพื่อนว่ามีอะไรหรือเปล่า ลูกชายเพื่อนบอกว่าลุกมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านหน้าห้องเราได้ยินเสียงเราร้องครางและเรียกให้เขาช่วยด้วย เขาตกใจนึกว่าเราไม่สบายเป็นอะไรจึงเคาะประตูเรียก เราเลยนึกขึ้นได้สงสัยช่วยตัวเองมีอารมณ์ลืมตัวไปหน่อยเลยร้องครางเรียกให้เขาช่วย และลูกชายเพื่อนก็ยืนนิ่งมองดูเราซึ่งใส่ชุดนอนบางๆไม่ใส่ชุดชั้นในเราเห็นควยลูกชายเพื่อนดันกางเกงขึ้นมาเป็นลำจากอารมณ์ที่ยังค้างอยู่ และต่างคนต่างมีอารมณ์ทำให้คืนนั้นเรากับลูกชายเพื่อนได้เย็ดกัน เราบอกอย่างไม่อายเลยครั้งแรกเนื่องจากอารมณ์ยังค้างอยู่เราจึงเป็นคนขึ้นจัดการเองเลยและครั้งต่อมาเราก็ผลัดกันทำ และช่วงที่สามียังไม่กลับเขก็มานอนกับเราและเย็ดกับเราทุกคืน ตอนนี้สามียังไม่รู้ว่าเรากับลูกชายเพื่อนเย็ดกันแล้วจะบอกเขาดีไหม ทำไมเดี๋ยวนี้เรามีอารมณ์บ่อยมากบางทีเย็ดกับสามีเสร็จแล้วยังอยากจะเย็ดกับลูกชายเพื่อนอีกเรารู้ว่าลูกชายเพื่อนก็อยากเย็ดกับเรา แต่เวลาสามีเราอยู่บ้านเขาจะไม่แสดงอาการอะไรออกมาเลยเราสงสารเขาเหมือนกัน ลูกชายเพื่อนบอกว่าหีของเราตอดรัดควยเขาดีมากเขาไม่เคยเจอมาก่อนเขาพูดเอาใจเราหรือเปล่าเพราะสามีไม่ชมเลย นานไปเขาจะเบื่อเราไหม

ไม่มีความคิดเห็น: