ขายของ

วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เล่าจากประสบการณ์จริงของเพื่อนสนิท

ผมติดเว็บโป๊มากส่วนมากวันนึงต้องเข้าเว็บสวิงกิ้ง ก่อนทำอะไรกันก็ต้องเข้ามาดูเพื่อสร้างอารมณ์ วันนหึ่งผมเคยชวนแฟนที่คบกันมา 8 ปี (เธอโดนผมเปิดซิงตั้งแต่มัธยมและโดนผมคนเดียวมาตลอด 8 ปีเต็ม) ตอนนี้เธออายุ 25 ปี เธอทำงานธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งเธอต้องนั่งรถเมย์กลับบ้านเวลาประมาณ 1-2 ทุ่ม ผมเคยชวนเธอ ลองสวิงหลายครั้งเธอก้ด่าว่าบ้านเสียสติ โรคจิตไม่มีใครเค้าอยากให้เมียตัวเองโดนคนอื่นเอาหรอกคิดไปได้ ผมพยายามเปิดคลิปสวิงก่อนเอากัน ต่างๆ นาๆ ดูทีท่าเธอก็ไม่สนใจเธอบอกผัวเดียวก็พอแล้ว ปกติผมจะไปรับแฟนทุกวัน มีวันนี้ผมติดเตะบอลกับเพื่อนๆ เลยบอกว่าให้แฟนกลับเอง เดะตามเข้าไป แฟนเลยเดินกลับเองด้วยความที่แฟนเป็นคนประหยัดไม่ค่อยนั่งวินมอไซต์ จึงเดินกลับห้อง ระหว่างทางมีกลุ่มวัยรุ่น 2 คนขับมอไซต์มา มันจอดตรงแฟนผมแล้วเอาปืนขู่ว่าให้ซ้อนรถไปกับมันไม่งั้นมันจะฆ่าแฟนผมก็กลัวสุดขีดแล้วบอกว่า อย่าทำอะไรเลยจะเอาไรเอาไปเลยปล่อยเราไปเถอะ มันบอกกูไม่ต้องการกูต้องการตัวมึงขึ้นรถมา แฟนผมต้องยอมทำตามแต่โดยดีเพราะว่า มันเอาปืนขู่ มันปผิดตาแฟนผมและบังคับว่าถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ตอนนั้นแฟนผมรู้ดีว่าจะโดนอะไรบ้างมันพาแฟนผมไปตึกร้างแห่งหนึ่งบริเวณท้ายซอยแล้วมันบอกว่าถ้ายอมทำตามที่มันขอ มันจะปล่อยไปไม่ฆ่า ด้วยความกลัวของแฟนผมจึงว่านอนสอนง่าย คิดแค่ว่ารอดชีวิตไปก็พอ มันตะโกนใส่แฟนผมบอกว่า กูจะเย็ดมึงเสร็จแล้วจะปล่อยไป ถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ห้ามถอดที่ปิดตาออก แล้วมันก็ตบหน้าแฟนผมทีนึง แล้วมันบอกว่าอย่าขัดขืนนะมันทำจริง แฟนผมเลยไม่มีทางเลือกบอกว่าถ้าจะทำทำเลย แต่ขอร้องใส่ถุงยางได้ไหม มันหัวเราะกัน 2 คน แล้วมันบอกว่า จะโดนข่มขืนมีขอให้ใส่ถุงยางด้วยหรอวะ ตลกว่ะ นอนลงไปอย่าเรื่องมากมันสั่งแฟนผม แล้วมันก็ตบไปที่หน้าอีกทีแฟนผมทำไรไม่ได้ร้องไห้อย่างเดียว มันบอกแฟนผมว่าสะอาดแบบมึงอ่ะ พนักงานแบงค์ไม่เป็นเอดส์แน่นอนกูชอบเย็ดสดแตกใน แฟนผมสุดุ้งหลังจากที่มันบอกแต่ทำอะไรไม่ได้ คนแรกแก้ผ้าแฟนผมเหลือแต่ตัวเปล่าอีกคนเข้ามาดูนมอย่างรุนแรง อีกคนเข้ามาเลียที่หว่างขา แล้วมันบอกว่ากูเอาก่อนนะ มันก็นัดเข้าไปไม่ฟังเสียงมันสองคนรุมเย็ดแฟนผมคนล่ะ 2 ที แตกในล้วนๆ แฟนผมได้แต่นอนร้องไห้ หลังจาก 8 ปี อยู่ๆ มีผัวคนที่ 2 และ 3 แบบไม่ตั้งใจ ก่อนมันกหลับมันบอกว่าถ้าบอกใครมันจะฆ่าทิ้ง ตอนแรกแผนผมคิดว่าจบแล้ว มีคนนึงมันบอกว่าสดๆ แบบนี้กูเสียดายว่ะ ขอเอาอีกทีก่อนไปแล้วกัน มันจับแฟนผมเล่นในท่าหมาแล้วแทงเข้าไปมิดลำเสร็จอีกเป็นครั้งที่ 3 มันบอกว่า หีอินี่่แม้งฟิตดีจริงๆ มันมีผัวป่ะวะ แล้วมันบอกว่า มึงเปิดซิงมันเปล่าแล้วก็หัวเราะด้วยความสะใจแล้วมันบอกหมดหน้าที่มึงล่ะอิกะหรี่กลับบ้านได้กูไว้ชีวิตมึงเผื่อกูเจอจะเอาอีก นะเมียจ๋า อย่าลืมกินยาด้วยล่ะ แล้วมันก็โยนยาคุมแบบฉุกเฉินให้แฟนผม กับน้ำ 1 ขวด แล้วมันก็ไปกันปล่อยแฟนผมแต่งตัวแล้วเดินกลับแบบสบัคสบอม แฟนผมกลับมาห้องอาบน้ำนอนปกติ ผมก็เตะบอลกลับมาก็อาบน้ำนอน แล้วก็คุยกับแฟนแฟนบอกเหนื่อยมากขอนอนก่อนนะ ผมก็แปลกใจเลยจะเอาเมียหน่อยเมียผมบอกขอล่ะวันนี้เหนื่อยจริงๆ งานยุ่งมาก ผมก็ไม่ว่าไรก็นอนพักปกติ อีกวันหนึ่งแฟนผมไม่ไปทำงานบอกเหมือนจะไม่สบายผมเลยบอกว่างั้นนอนพักนะเดี๋ยวกลับมาจะทำอะไรให้กินผมเลยไปทำงาน หลังจากกลับมาแฟนผมนั่งดู tv แล้ววิ่งเข้ามากอดผม แล้วบอกว่าเค้ารักตัวเองนะ ผมก็งงแต่ไม่ได้คิดอะไร คืนนี้เป็นปกติของเรา ดูหนังสวิงกิ้งก่อนทำอะไรกันแฟนผมบอกว่าตัวเองชอบสวิงมากเลยหรอผมก็บอกว่าไม่หรอกแค่ดูเฉยๆ อยู่ๆ แฟนผมก็เอ่ยขึ้นมาว่าอยากเห็นเค้าเย็ดกับคนแปลกหน้าหรอ ผมก็งง ก็เล่นไปตามน้ำ ตอบไปว่าก็อยากนะแต่แฟนเรานิสัยดีทำไงได้ แฟนผมถามอีกแล้วจะให้ใครมาร่วมกับเราล่ะ ผมเริ่มงงๆ ปกติแฟนผมจะด่าเรื่องพวกนี้มากผมเลยได้ใจถามว่าก็เด็กในเซ้บอะไรพวกนี้ไง (ผมเคยมีคุยๆอยู่บ้างเพื่อสร้างอารมณ์) แต่แปลกใจที่แฟนผมรู้สึกเหมือนเล่าร้อนแปลกๆ แฟนผมเอ่ยว่างั้นพรุ่งนี้ลองจัดกันเลยไหม ผมเลยถามว่าเอ้ยเอาจริงหรอคิดไงอ่ะปกติไม่ชอบนิ แฟนผมบอกว่ารักผัวอยากตามใจผัวแค่นั้นเอง ถ้าผัวชอบเราก็เต็มใจผมตื่นเต้นมากที่อยู่ๆ แฟนผมทำไมยอมสวิง ผมมา 3 วัน ผมหาน้องชายเดี่ยวได้คนนึงอายุ 23-24 มา 2 คน มานั่งกินเบียร์ที่ห้องคุยกันเรื่อยเปื่อยแฟนผมกลับมาจากที่ทำงานเห็นผมนั่งกับอยู่ 3 คน แฟนผมเลยบอกว่าเพื่อนหรอ ผมบอกว่าใช่น้องที่รู้จักตอนเตะบอลแฟนก็คิดว่าน้องที่รู้จักจริงๆ ไม่ได้คิดอะไรแฟนผมบอกว่าเดี๋ยวเข้าครัวทำอะไรให้กินนะ ผมเลยบอกว่า ได้ แล้วผมเดินตามแฟนเข้าไปในครัวแอบกระซิบบอกว่าเนี้ยน้อง 2 คนนี้ที่หามาจากเว็บสะอาด 100% ตรวจสุขภาพแล้ว แฟนตกใจแล้วบอกว่าบ้าไม่บอกก่อนแฟนผมทำหน้าแดงๆ ผมแอบคุยตอนแฟนทำงานว่าจะให้น้องเค้าเลียช่วยเย็ดทั้งคืนเลย ผมแอบจับของแฟนผมแปลกมากน้ำเยิ้มแบบไม่เคยเป็นมาก่อนวึ่งก่อนหน้านี้แฟนผมไม่เคยมีอารมณืกับเรื่องแบบนี้ หลังจากนั้นผมบอกน้องว่าเดี๋ยวพี่เข้าไปในห้องแปบ น้อง2คนเหมือนรู้งานแฟนผมบอกขอตัวอาบน้ำก่อนหลังจากดนั้นแฟนเข้ามานั่งใดผมในห้องผมส่งสัญญาให้น้อง 2 คนแก้ผ้าเข้ามาในห้องทันที แฟนผมสะดุ้งตกใจบอก อะไรอ่ะ น้อง 2 คนพุ่งเข้ากอดแฟนผม แต่ผมแปลกใจตรงที่ แฟนผมไม่ขัดขืนเลยแถมมีอารมณ์ร่วมด้วยอีก เป็นภาพที่ตื่นเต้นที่ผมรอมา นานชายหนุ่ม 2 คนกำลังรุมเมียผมบนเตียงผมบอกว่า ไม่ต้องใส่ถุงนะตรวจร่างกายแล้วสดได้ทั้งคืน น้อง2คนพยักหน้า ช่วยกันบันเลงเมียผม ตั้งแต่ 3 ทุ่ม ผมเสร็จไป 3 รอบ ผมไม่รู้ว่าน้อง 2 คนมันเสร็จกี่รอบแต่แตกในทุกรอบแถมผมไม่เคยเห็นภาพแฟนผมเป็นแบบนี้มาก่อน แฟนขึ้นขย่มเองแบบมิดลำขึ้นสุดลงสุด เหมือนสาวใจแตก ตี 5 กว่าๆ ผมต้องสุดุ้งตื่นอีกครั้งเมื่อมีความรู้สึกสั่นๆ ที่เตียงผมลืมตาขึ้นมาดู เห็นเมียผม ขึ้นควบไอ้น้องอีกคนบนเตียง เสียงดังตั๊บๆๆๆๆ จน 8 โมง น้อง2 คนขอตัวกลับก่อน ผมแอบถามว่าเสร็จกี่ครั้ง อีกคนบอก 4 รอบ อีกคน บอก 3 รอบ ของแฟนพี่ฟิตมากรัดแบบสุดๆ แล้วน้องก็จากไป ผมเดินมาในห้องเห็นแฟนผมนอนควั่มหน้าแก้ผ้าผมเลยเข้าไปจูบแล้วบอกว่าสุดยอดเลยผมต่ออีกรอบแล้วนอนทับเธอ จนปัจจุบันแฟนผมเป็นคนร่านเซ๊กไปเลยผมมีอะไรกับแฟนวันนึง 2-3 รอบ และมักจะออกสวิงจนแฟนมาเล่าให้ผมฟังว่าเธอโดนข่มขืนถึงยอมให้ผมสวิงแต่เธอไม่กล้าบอกกลัวผมจะเลิกกับเธอ ไว้มีเรื่องเล่าจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: