ขายของ

วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แตกในหอยป้า

ผมชื่อ ไอซ์ครับ ผมมีป้า ที่อยู่ต่างจังหวัด ชื่อแดง อายุประมาน 45 รูปร่าง ขาวๆ หน้าอกใหญ่มาก สะโพกผาย เรื่องนี้เกิดตั้งแต่ตอนน้ำท่วมแล้วครับ คือ บ้านผมอยู่ที่ ปทุม น้ำท่วม เลยไปอยู่กับป้าครับ ป้าผมเป็นครูมีผัวเป็นตำรวจ มีลูกคนนึง อยู่ ป. 5 คือ ตอนน้ำท่วม เช้าของวันนั้น ป้าผมต้องไปเข้าเวรที่ ร.ร. ส่วน ผัวป้า ไปเข้าเวรที่ป้อม ป้าก้อจะอาบน้ำ ก่อนไป ผมก้อเกิดอะไรขึ้นมาไม่รู้ ไปแอบดูป้าอาบน้ำ ประตูมันจะมีช่องเล็กๆซึ่งเป็นกระจก ผมได้มองผ่านช่องนั้นไป ให้ป้ากำลัง ใช้สบู่ถูร่างของป้าอยู่ ผมเห็น นมของป้า หัวนมสีดำ เม็ดหัวนม เท่าหัวนิ้วก้อยได้ผมเกิดอารมขึ้นมาชักว่าวว พอชักจะแตก ผมก้อไปใส่กางเกงในป้า กลิ่นมันช่างหอมม สะเหลือเกินน ผมชักจะอยากเย็ดป้าสะแล้วสิ่ ผมก้อทำอย่างงั้นเรื่อยมา จน จะกลับบ้าน ผมได้คิดแผนการณ์ขึ้นมา คือ ผมใส่บ๊อคเซอร์ มันจะมีกระดุมติดที่เป้า ผมได้ทำการปลดกระดุมที่เป้านั้นออก แล้วก้อไปนั่งคุยกับป้าา ควยผมมันก้อโด่ ป้าผมมองใหญ่เลยแต่ไม่ได้พูดอะไรครับ ป้าผมอาบน้ำพอดี ป้าผมก้อเข้าไปอาบน้ำ สักพักนึง ผมก้อเคาะประตูห้องน้ำ ป้าเปิดออกมา โดยใส่ผ้าถุงแต่ยังไม่เส็ดนะครับ ป้าถามผมว่า มีอะไร ผมบอกว่า ผมปวด ฉี่ขอเข้าห้องน้ำหน่อย ป้าผมก้อบอกว่า เข้ามาสิ่ ผมก้อดึงกางเกงลงมาที่หัวเข่า ยืนฉี่ ไป ควยผมก้อเริ่มตั้งอีกครั้ง ป้าผมจ้องใหญ่เลยครับ ผมเลยถามขึ้นว่า มีไรหรอครับ ป้า ? ป้าผมตอบว่า ป่าวว มันใหญ่ดี ใหญ่กว่าของลุงอีก ผมเลยถามว่า ป้าจะลองจับไหมแหละ ผมเดินเข้าไปหาป้า ป้าใช้มือ ลูบๆควยผมทันที ผมก้อเลยพูดกับป้าว่า นมป้าใหญ่จัง ขอลองจับนมหน่อยได้ไหมผมไม่เคยเห็นเลย ป้าก้อบอกว่าเอาสิ่ ผมจับทันที ลูบๆเม็ดหัวนมม แล้วผมก้อใช้ปากดูดมัน ป้าพูดว่าทำไร ผมหก้อไม่ตอบบ ผมก้อบอกป้าว่า ผมกินล่ะ ป้าอยากลองของผมรึป่าว ป้าก้อไม่พูดเหมือนกัน นั่งลงเลย แล้วก้อดูดๆ ควยผม มันเสียวมาก อมมิดเลยครับ ผมก้อเริ่มพูดผมขอดูไอ้นั้นป้าหน่อยสิ่ ว่ามันเป็นยังไง ป้าเอาควยผมออกจากปากแล้วก้อถามว่า ดูอะไรหรอ จะดูอะไรของป้านะ ทำหน้าร่านๆควยใส่ผม ผมก้อเลยพูดไป ผมขอดูหีป้าหน่อยได้ไหมครับ ป้าผมบอกว่าจะดูหีป้าหรอ ผมบอกว่า ครับ ขอดูหน่อย ป้าผมก้อแหกให้ดู ผมก้อเลยแกล้งถามว่า เวลา เค้ามีลูกเค้ามียังไงหรอป้า ป้าผมก้อบอกว่า อยากรู้ป่ะล่ะ เดวป้าทำให้ดู ผมก้อเลยลงนั่งบนฝาชักโครก ทันที ป้าผมนั่งคร่อมที่ควยผมเลยครับ พอหัวควยเสียบเข้าไปป้าผมครางออกมาา ฮืออ~~~~~ แล้วก้อค่อยๆนั่งทับลงไปจนมิดด้าม ผมก้อบอกว่าา ป้าครับผมเจ็บ ป้าผมบอกว่าครั้งแรกก้องี้แหละ ทนหน่อยอยากรู้ไม่ใช่หรอ ป้าผมก้อเลยจัดหนักผมเลยย ผมก้อเลยบอกป้า ว่าจะออกแล้วว ป้าผมก้อเลยหยุด แล้วมาอมควยให้ผม จนน้ำแตกเลยอะครับ ตานี้ผมบ้าง ป้าผมบอกว่า อะทำป้าบ้างสิ่ ป้าผมนั่งลง ผมก้อค่อยๆ บรรจงยัดควย เข้าไปในหีป้า จนมิดด้ามม ป้าผมร้องโอ้ยเลยทีเดียว แล้วผมก้อยกขาแกพาดป่า ใส่เต็มมีเสียง จึกๆๆๆๆ เสียงใข่ผมกระทบตูดป้า ผมบอกป้าว่าา ผมแตกในนะป้าผมไม่ไหวแล้วว ป้าผมบอกว่าอย่า เดี๋ยวป้าท้องจะเป็นเรื่อง แต่มันก้อไม่ทันสะแล้ว ผมแตกในหีแก เรียบร้อย ผมก้อลงไปนั่งข้างๆ แล้วพูดกับป้าว่า คนผสมพันกันก็ตั้งท้องซิเมียจ๋า แกยื้มแล้วจูปที่ปากผม ผมมาครั้งหน้า ผมเย็ดป้าอีกได้ไหมครับ ป้าพูดว่า ได้สิ่ค่ะ ผัวขา คำว่าป้ากับหลานมันจบไปแล้ว งั้นผมขอไปนอนเย็ดเมียต่อที่ห้องนะ ได้จ้าวันนี้ลุงแกเข้าเวณแทนเพื่อนด้วย มีเวลาเย็ดกันทั้งคืน และ วันไหนที่ผมมีโอกาส ผมก้อจะแอบเอากับป้าผมประจำ เพราะลูกชายแก เล่นแต่เกมอยู่ในห้อง ไม่ค่อยสนใจ ป้าแกบอกน้ำเชื้อผมแรงกลัวจะท้อง เลยต้องฉีกยาคุมกันไว้ก่อน ทุกครั้งที่ผมมาเย็ดแกเลยได้แตกในโพรงหีแกตลอด

ไม่มีความคิดเห็น: