ขายของ

วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Sexphoneดันเจอพี่เย็ดน้องจนพาไปสวิง

ขอบอกก่อนนะครับ ว่าเรื่องนี้แนวครอบครัว ใครไม่ชอบแนวนี้ ไม่ต้องอ่านนะครับ เป็นเรื่องจริงทั้งหมด เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วครับ ช่วงนั้นผมชอบเล่นเซ็กโฟนมาก ก็จะโพสไว้ตามเว็บต่างๆ ก็จะมีสาวๆแอดมาคุยกันแล้วก็โฟนกันประจำ จนมีอีเมล์หนึ่งแอดมา เธอบอกเธอชื่อฟ้า รูปโปรไฟล์น่ารัก นมโตมากๆ ผมก็ไม่ได้เชื่ออะไรมากเพราะของแบบนี้เอารูปใครมาก็ได้ เลยขอเบอร์แล้วโทรโฟนกัน ฟ้าไม่เคยโฟนเลย ไม่รู้ด้วยว่าโฟนคือยังไง เราก็เริ่มจากคุยปกติ แล้วผมก็ถามฟ้าว่าฟ้าอยู่กับใคร ฟ้าบอกคืนนี้พี่ชายมานอนห้องเดียวกันเพราะห้องพี่ชายกำลังตกแต่งใหม่ เราก็ยังคุยเรื่อยเปื่อยครับ แต่ลงลึกมากขึ้น เข้าเรื่องเซ็กมากขึ้น ฟ้าบอกว่าเธอเลิกกับแฟนมาสองเดือนแล้ว แฟนคนนี้เย็ดเธอคนแรก เธอจับได้ว่าเขานอกใจ ผมถามเธอว่าโดนเย็ดบ่อยไหม ฟ้าบอกว่าบ่อยมาก เกือบทุกวัน โดนเย็ดทั้งหีทั้งตูด บางทีแฟนก็เย็ดตูดแล้วเอานิ้วยัดหี บอกตามตรงตอนนั้นผมอยากมาก ก็เลยคิดอะไรแพลงๆขึ้นมา อยากให้พี่ชายที่นอนข้างๆเย็ดฟ้า!! ผมเริ่มโฟนเหมือนคนมีเซ็กกัน ตั้งแต่เล้าโลม จนเย็ด ฟ้ามีอารมณ์มาก เธอร้องเสียงสั่นเครือ โอ๊ยยย เสียวๆๆ อยากมากเลย ผมก็บอกเธอว่าอยากลองให้พี่ชายเย็ดไหม ฟ้าตอบว่า"จำบ้าหรอ พี่ชายนะ" ผมก็บอกว่า ฟ้าเงี่ยยนไม่ใช่หรอ พี่เย็ดน้องมีเยอะแยะ เธอก็ยังไม่ยอม ผมก็ตะล่อม โดยถามเรื่องพี่ชายว่ามีเมียไหม ฟ้าบอกว่า เคยมีอยู่ด้วยกันแต่เพิ่งเลิก ผมก็ถามต่อว่าพี่ใส่ชุดอะไรนอน ฟ้าก็บอกว่ากางเกงขาสั้น ผมก็ถามว่า ควยพี่ใหญ่ไหม เคยเห็นควยพี่ไหม เธอบอกว่า เคยเห็นตอนไปเรียกพี่แล้ว พี่ไม่ได้ล็อกห้อง ควยใหญ่ ยาวมาก ผมก็บอกว่าฟ้าลองเย็ดกับพี่ดิ ควยใหญ่ยาวน่าจะมันนะ เธอก็ยังคงไม่ยอมแต่น้ำเสียงเริ่มอ่อนลง เหมือนเธอมีอารมณ์มาก จนผมบอกให้เธอช่วยตัวเอง ฟ้าเดินไปปิดไฟ ผมบอกให้เธอแก้ฟ้าออกหมดเธอก็ทำตาม ให้เอานิ้วแหย่หี ฟ้าก็แหย่ ร้องเสียงดังมาก ผมก็บอกฟ้าว่า ร้องดังเดี๋ยวพี่ก็มาจับเย็ดหรอก ฟ้าบอกว่าพี่เมาหลับไม่ตื่นหรอก เราก็โฟนกันเรื่อยๆ จนฟ้าตะโกนว่า เฮ้ยยยย!!! ผมก็ถามว่ามีอะไร ฟ้าบอกว่าพี่ตื่น ทำยังไงดี ผมนี่ควยลุกเงี่ยนมากกกก ผมถามต่อว่าพี่ทำอะไรอยู่ ฟ้าบอกว่าเลียหีฟ้าอยู่ ทำยังไงดี ผมถามว่าเสียวไหม ฟ้าบอกเสียวๆๆ ทำไงดี ผมก็ถามว่าฟ้าเงี่ยนไม่ใช่หรอ ก็ให้พี่เย็ดซิ ฟ้าบอก ฟ้ากลัว พี่ชายนะ แล้วฟ้าก็ร้องว่า พี่ชายอย่าๆๆ พี่น้องกันนะ อย่าทำแบบนี้ โอ๊ยๆๆๆ ผมถามว่าพี่ทำอะไรอยู่ ฟ้าบอกเย็ดหีฟ้า ทำไงดี สลับกับร้อง พี่อย่าๆๆ ฟ้าเสียวๆๆๆ ผมเลยบอกฟ้าว่า เงี่ยนไม่ใช่หรอ ก็สนุกไปเลย ผมจะอยู่ข้างๆเธอ ผมถามเธอว่าเสียวไหม เธอบอกเสียวมาก เจ็บด้วย ของพี่ใหญ่มาก โอ๊ยๆๆๆ หลังจากนั้นผมก็ฟังเรื่อยๆ ได้ยินเสียงควยกระแทกหีดังมาก คนได้ยินเสียงผู้ชายร้องเหมือนเหนื่อยจัดๆ สลับกับเสียงฟ้า ร้อง เสียวๆๆๆ ไม่ไหวแล้ว พี่ชาย ฟ้าเสียว แล้วฟ้าก็พูดมาว่า แตกในทำไม ทำฟ้าทำไม พร้อมกับร้องไห้ ผมก็ปลอบเธอใจหนึ่งก็สงสารอีกใจก็เงี่ยนมาก ชวนคุยเรื่องอื่นไป เวลานั้นประมาณตีสี่ ผมคุยกับเธอจนถึงเช้า พี่ชายฟ้าเข้าไปอยู่ในห้องน้ำยันเช้า... พอถึงตอนเช้า ฟ้าก็บอกว่าจะลงไปหาแม่ เพราะต้องไปช่วยทำอาหารเช้า ผมก็เลยวางสาย แล้วนัดกันว่าอีกช่วงโมงค่อยโทรมาคุยกันใหม่ ผมรอจนครบชั่วโมงแล้วโทรไปก็โทรไม่ติด ตั้งแต่หกโมงเช้ายันเก้าโมง จนฟ้าก็รับสาย ผมก็ถามฟ้าว่าพี่ไปทำงานยัง ฟ้าบอกว่าไม่ได้ไป นอนอยู่ข้างๆ พร้อมกับเสียงสั่นๆๆ พี่ทำฟ้าอีกแล้ว ผมถามฟ้าว่าพี่ทำยังไง ฟ้าบอกว่า พออาบน้ำเสร็จพี่ก็เข้ามาบอกว่ารักฟ้า อยากเย็ดมาตั้งนานแล้ว แล้วก็บังคับฟ้า ฟ้ากลัววว วันนั้นทั้งวัน ผมอยู่ในสายกับเธอตลอด ฟ้าโดนพี่เย็ด 4-5 รอบ ผมฟังเสียงตลอด ใจหนึ่งก็สงสารอีกใจก็เงี่ยนมาก บางทีเธอก็วางสาย พอได้คุยกันอีกทีก็เล่าว่าโดนเย็ดอีก ผมเลยบอกว่าให้เธอตัดสินใจบอกที่บ้าน แต่ฟ้าก็บอกว่ากลัวพ่อด่า เพราะพ่อรักพี่มากกว่า ผมคุยกับฟ้าจนพี่ชายเข้าเริ่มสงสัย เราคุยไลน์กันเรื่อยๆ จนมีข้อความถามผมในไลน์ว่า มึงเป็นใคร ผมก็ตอบกลับไปว่าผมรู้เรื่องทั้งหมด พี่ชายฟ้าก็พิมพ์กลับมาว่า มันรักฟ้ามาก ชอบตั้งแต่เด็กแล้ว แต่เป็นน้องสาวเลยไม่กล้า เมื่อคืนเมา และวางแผนมานอนห้องฟ้าคิดว่าจะเย็ดอยู่แล้ว!! ตอนนี้นอารมณ์ผมผลุ่งอีกแล้ว สงสารก็สงสารแต่เงี่ยนมากกว่า ผมเล่าเรื่องฟ้าให้พี่ชายรู้ ว่าฟ้าโดนเย็ดมาคนเดียว เราคุยเซ็กโฟนกัน และผมก็ยุให้ฟ้าเย็ดกับพี่ แล้วผมก็บอกไปว่า ฟ้าชอบเย็ดท่าหมา เคยโดนเอานิ้วแหย่ตูดแล้วเอาควยเย็ดหี แล้วผมก็ถามพี่ชายฟ้าว่า ที่ชอบเย็ดแรงๆแบบนี้เคยสวิงกิ้งหรอ?? พี่ชายฟ้าบอกว่า ไม่เคย ผมก็เลยให้Linkเว็บสวิงไปดู ผมบอกว่าผมเคย มันมากๆ เขาบอกว่าให้คุยกับน้องฟ้าให้หน่อยว่าอย่าเอาเรื่องไปบอกพ่อแม่ แล้วจะพาฟ้ามาให้เย็ด !แต่ห้ามบอกฟ้าว่าเราคุยกัน! ผมกับพี่ชายฟ้าเลยตกลงกัน คืนนั้นพ่อกับแม่ฟ้าไปราชการต่างจังหวัด พี่ชายฟ้าบอกว่าจะเย็ดตูดฟ้า ผมก็เชียบอกว่าเอาสองทางไปเลย ระหว่างที่ฟ้าไปอาบน้ำ พี่ชายฟ้าก็หาอุปกร์ณ์ พวกโรออน ขวดต่างๆ ผมเลยบอกว่าให้ไปหาในตู้เย็น พี่ชายฟ้าเจอแครอทหนึ่งหัว ผมนี่เงี่ยนมากกกกก รอฟังเสียงฟ้าโดนเย็ดหลังจากอาบน้ำเสร็จ โดยพี่ชายฟ้าจะโทรมาให้ผมฟังตอนเย็ด

ไม่มีความคิดเห็น: