ขายของ

วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ผมน้องและแม่

พิ่งเข้ามาใหม่ เห็นเฟสแล้ว เข้ามาดู เห็นไทไลน์การนำเสนอแล้ว จีดลงไปยังจิตใจลึกลงข้างในที่ไม่เคยบอกใครและเก็บมันใว้มันมาตลอดเกือบ20ปีใด้ ตอนนี้ตอนนี้พี่ก็38ปีแล้ว ทุกวันนี้มาใช้ชีวิตในกรุงเทพ พี่คน ตจว เหมือนแรงงานทั้วไป พี่จะย้อนไป20ปีที่แล้ว ตอนนั้นพี่18ใด้ประมาณปี 2537ใด้ พี่จำใด้ดี พี่จบ,ม3ก็ไม่ใด้เรียนต่อ ช้วยพ่อทำงานการเกษตร มัน อ้อย ข้าว ตามอาชีพชนบท ครอบครัวผมมี5คนพ่อแม่ พี่สาว ผม น้องสาวพี่สาวแยกไปอยู่กับสามี น้องสาวกำลังเรียน ม.2 ตามนิสัยลูกชายเดียวแม่พ่อก็รักตามประสาลูกชายคนเดียว พ่อจะทำงานขยันมาก เอารถไถไปไร่ทุกวันผมก้จะขี่มอไซตาม แม่ก็จะนั่งซ้อนท้ายไปไร่ประจำทุกวัน ตกเย็นก็กลับ แม่ผมจะสนิดกันระดับนึ่ง พ่อจะไม่สนิดพูดคุยน้อยพ่อคนเงียบพูดน้อยมากชอบอยู่กับนากับสวนไร่ในอาณาจักร ของพ่อ 450ไร่ พ่อเป็นคนมีเงินเก็บจากการขายผลิตการเกษตรทุกๆปี บ้านที่อยู่ก็ดีกว่าหลังอื่นๆบ้านที่พ่อสร้างยังกะบ้านจัดสรรในเมืองหรูมาก ครอบครัวเลยไม่ลำบากการเงิน แต่ชีวิตผมต้องลำบากเพาะความเฮี๋ยสุดๆตัวผมเอง น้องสาวผมเป็นคนหน้ารัก จะนอนเล่นในห้องดูหนังประจำและใด้ดูหนังแนวโป้ๆสมันนั้น ผมกับน้องเลยแกล้งกันตามนิสัยจนเกิดเหตุไม่คาด คิดผมกับน้องมีอะไรกันในห้องนั้น ต่อมาเราสองพี่น้องมีอะไรกันมาตลอดจนน้องจบม3ไปเรียนต่อในเมืองอยู่ที่หอพัก ปิดเทอมที่จะมา ด้วยเหตุคนเคยใด้ของแปลงๆในครอบครัวทำให้ผมชอบมากมันตื่นเต้นดีใด้ใจที่สุดต่างกับการมีเซ็กทั่วไปเลยที่เดียว จนคิดฟุ้งซานใจไม่ปกติ หาชือหนังสืออ่านเรื่องเสียวในอำเภอมาอ่านเล่นมีภาพโป้สีดูใด้อารมร์พอประมาณ ตั่งแต่น้องสาวไปอยู่ที่หอนานนับสองเดือนผมต้องการทางเพศกับน้องสาวมาก จนต้องออกอุบายกับพ่อกับแม่จะไปจังหวัดชือเสื้อผ้าดีมียี้ย้อยีนมาใส่สักตัวและจะไปเที่ยวห้างด้งด้วย แต่ผมไปหาน้องสาวผมที่หอพัก ชวนน้องสาวมานอนโรงแรมเอากันแบบสุดๆให้หายอยากไปเลย เอากับน้องจนนำใจอยากผมก้กลับน้องสาวก็กลับหอพัก ทุกเดือนผมจะมาหาน้องประจำตามแรงต้องการของทางเพศ จนในที่สุดผมก็ต้องคิดไปมากกว่านั้น ว่า น้องสาวยังเอาใด้อารมณ์ทางเพศขนาดนี้ถ้าใด้เอากับแม่ละจะมันในอารมณ์ขนาดใหน ความคิดแบบนี้ข้ึ้นมาในสมองผมแบบคนเคยลองกับน้องสาวตัวเองมาแล้ว จึงพัฒนามาอีกระดับสูงสุดของการมีอะไรกันในครอบครัวเลยที่เดียว เป้าหมายคือแม่แท้ๆผมเอง ทุกวันผมจะไปกับสวนกับแม่ทำไร่มะนาว5ไร่ ต้องไปเก็บทุกเช้า พ่อก็ทำงานของพ่อไปขับรถไถพวนดินไร่อ้อยของพ่อ ตั่งแต่คิดเผด็จศึกทางเพศกับแม่ผมจึงทำตัวสนิดให้มากขึ้น พักเหนี่อยนอนตักแม่ใต้ร้มไม้บาง กอดแม่จากด้านหล้งบางทำแบบนี้ประจำนานพอสมควร ทุกครั่งที่ใด้นอนตักแม่กอดแม่ผมใจจะตื่นเต้นมาก และวันหนึ่งผมใด้มีโอการ วันนั้นพ่อไปอำเภอ ไปทำธุระกับ ธกส ต้องใช้เวลาพอสมควรอาจทั้งวัน ต้องประชุมกลุ่มสมาชิกการเกษตรด้วย ทุกครั้งถ้าแดดร้อนมากผมกับแม่จะมานักพักใด้ต้นไม้ใหญ่ มีไร่อ้อยไร่มันล้อมรอบ แม่ปูเสื้อกกนอนเล่นตามเคย วันนี้ผมใจสันทั้วตัวเป็นพิเศษ ผมนอนตักแม่ แม่ก็หาเอาสิวออกจากหน้าลูกชายวัยหนุ่ม ผมมีแผนมาในใจแล้ว ผมพลิกหน้าคว่ำเอาหน้าลงหน้าตักแม่ แม่ก็ไม่ว่าอะไรมือผมก็กอดเอวแม่ แม่ก็พูดตามประสาแม่ในวัย38ปี ลูกติดแม่แบบนี้เมือไรจะมีแฟนกะเขานิ ดตปานนี้ยังกอดแม่เล่นยังกะเด็กน้อยไม่รู้จักโตเลย ผมใด้ยินแม่พูด ผมก็สวนคำพูดไป ผมกอดอาจจะกอดเพราะเอาไออบอุ่นแทนสาวๆแทนก็ใด้แม่ในเมือไม่มีสาวกอดก็กอดแม่สร้างความรู้สึกไปก่อน แม่ใด้ยินลูกพูดแบบนี้ลงมะกอกไปที่หัวที่นึ่ง ใอ้ที่กอดนี้หาสวนเกินกับแม่มาตลอดเลยหรือ มิหน้าละชอบมากอดกับแม่บ่อย ผมใด้ที่ เป็นงั๊ยเป็นกัน ผมกอดแม่ให้แม่โนมตัวลงนอนแบบไม่ตั่งตัว ตัวผมก็ทับกอดแม่ใว้ ปากก้พูดไปว่า แม่ผมมีความต้องการทางเพศมากทุกครั่งที่กอดแม่ผมจะใจสันและต้องการปลดปล่อยมากแม่ผมขอนะ แม่ใด้ยินถึงกับจะลุก หนี ดันตัวลูกชายออกจากตัว แต่ผมก้ใช้แรงทับกลับ แม่จึงพูดแบบเสียงเบาๆ นี้แม่นะ หีแม่คลอดลูกมานะจะมาเอาไม่ใด้ผมจึงบอกไปว่า ถ้าแม่ไม่ให้ผม ผมจะไปมั่วกระหรี่ทุกคืนเลย แม่ผมจึงบอกว่า หีแม่เขาไม่มีใครจะคิดเย็ดหีแม่ตัวเองหลอก ผมตอบกลับผมนี้งั๊ยแม่ ผมคิดมานานแล้ว ตอนนั้นผมขยับควยผมที่แข้งที่สุดตรงเป๋าหีแม่ผม แต่มีกางเกงทำสวนกันใว้เท่านั้น ผมขยับให้ควยผมถูกหีแม่ให้มากที่สุด แม่ผมถึงกับพูดไม่ออกจากการกระทำของลูกชายตัวเอง โชคเข้าข้างผมจนใด้ ขระนั้น มีคนเดินผ่านไรเรา 2คนคงหาของป่าเป็นผู้หญิงทั้งคู่ มานั้งพักต้นไม้ที่ห่างออกไปประมาณ2เสาไปฟ้า แต่มองไม่เห็นเราแม่ลูกหลอกเพาะมีแนวต้นอ้อยบังอยู่ แต่ถ้าส่งเสียงดังคนหาของป่าใด้ยินแน่นอน ผมจึงใด้ที่ ผมรู้ว่าแม่อายแน่ถ้าคนหาของป่ารู้แม่ลูกกอดกันอยู่ ผมจึงถอกกางเกงผมออกแบบไม่ต้องลุกจากตัวแม่ผม ผมก้ยังนอนทับอยู่ในท่ากลางหว่างขาแม่ แม่ผมใด้แต้ยิกผมแขนผมไม่ให้ผมทำกับแม่ ปลดตะขอกางเกงแม่ใด้รูปซิบลง ดึงลงต่ำลงมาและถอดออกใด้ไปข้างหนึ่งอีกข้างผมไม่ถอดแค่นี้ก็ใด้เห็นหีแม่ตัวเองแล้ว แม่ผมใด้แต่ [มาต่อให้จบด้วยครับ]

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เฟสนัยถูกปิด มีชือเฟสใหม่..ชีวีตมีความลับ เรื่องบนเตียง เข้าไปหาเอามาลงใด้ เป็นเรื่องเพือนเฟสเล่ามา และใด้ก็อปปี๋ ในห้อง inbox มาลงในเฟส และเซฟเก็บใว้...เอามาลงใด้ ไม่ใช้เรืองเล่าในตลาดทั่วไปแน่นอน เฟสเดิมที่ถูกปิด แม่ลูกชอบขึ้นต้นเงี้ยว....
(ลงต่อเนื่องกับเรื่องนะ)