ขายของ

วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แม่เมา

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมมานานตั่งแต่เกิดเรื่องขึ้นผมรู้ว่ามันไม่ดีไม่ถูกต้องและเป็นเรื่องที่ผิดบาปใครที่คิดว่าไม่ดีก็ไม่ต้องอ่านต่อหรือใครที่อ่านแล้วก็กรุณาอย่าด่าผมเลยผมแค่ระบายความในใจออกมาเรื่องที่ผมเจอก็มีเยอะหลายเรื่องอยู่และเกิดขึ้นรอบตัวผมทั้งนั้นผมขอไม่บอกชื่อตัวเองน่ะผมจะเริ่มเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ครั้งแรกของผมแต่เป็นครั้งแรกที่ผมประทับใจและติดอยู่ในใจในหัวสมองผมอยู่ตลอดเวลาเริ่มต้นเลยแล้วกันผมตอนนี้อายุ23ปีแต่ตอนที่เกิดเรื่องตอนนั้นผมอายุ12ปีผมอาศัยอยู่กับครอบครัวที่มีกันอยู่4คนพ่ออายุ38เป็นอบต.และมีอู่เคาะพ่นสีรถยนเล็กๆที่บ้านแม่ก็อายุ38เท่าพ่อทำงานโรงงานใกล้บ้านพี่สาวอายุ19ดื้อเกเรเรียนจบแค่ม.2ไปเป็นเมียอยู่กับผู้ชายเรื่อยๆผมเองก็เพิ่งเรียนอยู่ป.6ตอนเย็นวันเกิดเรื่องนั้นพ่อทำงานเสร็จก็กินเหล้าขาวอยู่บ้านผมกลับมาจากรร.ก็เล่นคอมอยู่ในบ้านจนถึงเวลา1ทุ่มแม่กลับจากโรงงานเพราะแม่ทำโอทีเลิก1ทุ่มแม่ก็ทำกับข้าวพ่อก็กินเหล้าจนเมาโวยวายหาเรื่องแม่ทุกครั้งก็จะเป็นแบบนี้ประจำแต่ตอนนี้จะรุนแรงหน่อยถึงกับลงไม้ลงมือทุบตีแม่ก็สู้บ้างแต่แรงผู้หญิงยังไงก็สู้ผู้ชายไม่ได้แม่โดนพ่อพลักจนล้มลงผมอาบน้ำเสร็จพอดีก็ร้องไห้วิ่งเข้าไปห้ามพ่อว่าอย่าตีอย่าทำร้ายแม่เลยแต่พ่อก็ไม่ยอมดึงแขนผมออกแล้วก็หยิบเอาเอาขาวที่พ่อกินเหลือเกือบเต็มขวดมาเหมือนจะทุบแม่ผมก็ได้แต่ตะคอกว่าอย่าทำแม่น่ะ!!พ่อไม่ทำและยกเหล้าขาวดิ่มและเอากรอกปากแม่จนหมดขวดแม่ก็ร้องไห้สะอื้นสำลักเหล้าขาวด้วยพ่อทำท่าจะเอาขวดเปล่าตีหัวแม่ผมวิ่งเข้าไปดึงมือพ่อไว้แล้วพ่อก็เดินไปที่รถแล้วขับรถออกบ้านไปจะเป็นแบบนี้ประจำตอนนี้แม่ก็นั่งร้องไห้อยู่ตรงหลังบ้านผมเลยปลอบแม่และบอกแม่ว่าลุกไปอาบน้ำเถอะเหม็นเหล้าหมดแล้วแต่แม่คงจะลุกไม่ไหวเพราะตอนนี้แม่ไม่ร้องไห้แต่กลับว่าเมามากจะหลับอยู่ท่าเดียวผมเลยต้องอุ้มลากตัวแม่มากลางบ้านที่แรกว่าจะปล่อยให้นอนตรงนี้ไปก่อนแต่มันเหม็นเหล้าไม่ไหวจิงๆผมเลยตัดสินใจไปเอากาลามังใส่น้ำกับผ้าขนหนูมาเช็ดตัวให้แม่ผมเริ่มถอดชุดทำงานจากเสื้อไปจนถึงกางเกงขายาวเอาผ้าขนหนูที่เตรียมมาชุบน้ำและเช็ดตัวเช็ดเหล้าที่เลอะตัวแม่แต่เสื้อในกับกางเกงในแม่นี่สิเปียกเหล้าไปด้วยผมเลยพยายามถอดออกให้กลิกตัวปลดตะขอเสื้อในแล้วแม่ทำท่าจะอ้วกผมเลยเอากาลามังที่ใส่น้ำให้แม่อวกและช่วยลูบหลังอ้วกจนเสร็จผมก็เอาอ้วยไปทิ้งแล้วใส่น้ำมาเช็ดตัวต่อตอนนี้เสื้อในก็หลุดออกไปไหนแล้วไม่รู้ผมเรียกเขย่าตัวแม่บ่อยมากแต่แม่ก็ไม่มีสติอะไรเลยผมเลยเช็ดตัวแม่ต่อไปแต่ตาผมตอนนี้มันจ้องอยู่แต่นมแม่และควยก็แข็งตุงเป้ากางเกงผมเห็นแม่เปลือยนมเปลือยตัวบ่อยเกือบทุกวันหรือบางทีผมแอบดูแม่อาบน้ำบ้างเปลี่ยนเสื้อผ้าบ้างนมไม่ใหญ่เล็กกว่ามือหรือพอๆกับมือผมนี่แหล่ะส่วนหีแม่ก็ยังพอดีอยู่แคมสีน้ำตาลออกดำและผมเห็นแม่กินยาคุมดกือบทุกวันแม่ก็คงจะเช็กจัดอยู่เหมือนกันผมยอมรับว่ามีคิดอยากจะเย็ดแม่ทุกครั้งที่ผมแอบดูแม่ผมก็ชักว่าวด้วยจินตนาการว่าเย็ดแม่ด้วยตลอดเรื่องที่จะทำอย่างที่คิดก็ไม่น่ะไม่คิดจะทำเพราะรู้ว่ายังไงมันก็เป็นไปไม่ได้มันไม่ดีผิดศีลธรรมและก็บาปอีกด้วยแต่ตอนนั้นในหัวมันไม่ใช่อย่างที่เคยคิดไว้ผมพยายามเขย่าตัวแม่แรงที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้แม่ได้สติแต่ก็เปล่าประโยชน์แม่นอนนิ่งในหัวผมก็คิดไปต่างๆนาๆผมได้แต่คิดสุดท้ายผมตัดสินใจเอาว่ะเป็นไงเป็นกันผิดก็ผิดผมเอาผ้าเช็ดตัวแถวรอบนมไปจนถึงหัวนมสลับกับใช้มือบีบนวดขย่ำไปด้วยลองก้มหน้าไปดมดูก็ได้แต่กินเหล้าขาวเลยแยกลิ้นแตะที่หัวผมที่ชูชันชันตั้งแข็งและสังเกตุแม่ตลอดเวลาว่าแม่จะรู้สึกตัวไหมแต่ก็ไม่รู้ตัวอะไรเลยเพราะทุกครั้งแม่กินเบียแค่ครึ่งขวดก็เมามากแล้วนี่โดนกรอกเหล้าขาวไปมากกว่าครึ่งขวดสลบยาวแน่ผมบีบขย้ำนมแม่แรงมากอีกข้างก็ดูเลียดังจ๊วบๆปล่อยมือจากนมเลื่อนลงไปข้างล่างลูบจับและเขี่ยวลากยาวตรงร่องแคมแต่ไม่ถนัดนักเลยพลิกตะแคงถอดกางเกงในแม่ออกแล้วถ่างขาไปนั่งอยู่ตรงหว่างขาแม่แม่โกนจัดแต่งขนเป็นตอรูปสามเหลี่ยมแคมยานนิดหน่อยแต่ปิดสนิทพอแยกขาแคมที่ออกคล้ำๆก็อ่าออกเห็นข้างในสีแดงสดผมเอื้อมมือไปเขี่ยเม็ดแตดจนน้ำเมือกเต็มร่องหีเปลี่ยนเอานิ้วกลางแย่เข้าไปในร่องรู้สึกเสียวควยในร่องหีแม่อุ่นมากปากก็โน้มลงไปดูดไส้ซอกคอและบนใบหน้าห้อมแก้มซ้ายขวาลงมาที่นมบ้างสลับกันไปผมถอดเสื้อและกางเกงออกหมดได้ยินเสียงรถทีก็ต้องหยุดทีเพราะกลัวพ่อกลับมาในหัวก็กลัวพ่อกลับเลยรีบแยกขาชันเข่าแม่ให้ถนัดจ่อควยที่ไม่ยาวไม่ใหญ่มากให้ตรงหีแม่รูดขึ้นลงให้เป็นพิธีให้น้ำเมือกฉโลมหัวควยและร่องหีแม่ให้ทั่วใช้มือกดและค่อยๆดันเข้าไปทีละนิดแค่นี้หัวควยก็สั่นกระตุกงึกๆเหมือนน้ำจะแตกให้ได้ตอนนี้หัวควยเข้าไปได้และดันต่ออีกจนมิดแล้วซอยเข้าออกช้าสั้นๆจนสาวยาวขึ้นออกเกือบสุดและแทงจนมิดเบาๆกลัวแม่รู้สึกตัวมือจับขาแม่ข้างหนึ่งอีกข้างก็ขย้ำนมซอยแรงและเร็วขึ้นแม่ก็คงเสร็จบ้างแหล่ะเพราะผมรู้สึกหีแม่จะบีบตอดรัดบ้างกระตุกบ้างสาวไปสัก5นาทีรู้สึกใกล้จะน้ำแตกก็คิดว่าแตกในเลยเพราะเห็นแม่กินยาคุมทุกวันคงไม่เป็นไรหรอกผมซอยยิกๆจนแตกในช่องคลอดที่ผมเกิดมารู้สึกว่าน้ำจะพุ่งออกมาเยอะมากควยคาอยู่ผมลงไปดูดนมแม่สักพักก็เย็ดต่อเลยเงยขึ้นมาดูน้ำว่าวไหลย้อนศรออกมาเลอะเต็มพื้นเลยมองดูนาฬิกาตอนนี้ก็เกือบ5ทุ่มพ่อคงจะยังไม่กลับมาง่ายๆหรอกผมเย็ดต่อจนแตกไปอีก2รอบในท่าเดิมท่ามาตราฐานมองดูนาฬิกาอีกทีก็เกือบเที่ยงคืนแล้วทีแรกคิดว่าจะพอแล้วพอจะชักควยออกเหมือนกับว่ามีแรงดึงดูดให้เข้าไปต่อเลยตัดสินใจต่ออีกรอบผมไม่กลับหีแม่ระบมหรอกเพราะควยผมก็ไม่ได้ใหญ่อะไรนักหนาขอแค่เรื่องนี้ผมรู้แค่คนเดียวพอพอใกล้จะเสร็จก็เกือบเที่ยงครึ่งผมซอยรัวๆจนเสร็จผมรีบดึงควยออกมายังมีน้ำอยู่เล็กน้องพุ่งไปถึงบนนมแม่เกือบถึงคอผมจัดการเช็ดตัวแม่และน้ำว่าวที่เลอะเต็มหีเต็มตัวแม่ให้หมดเรียบร้อยเอาชุดคลุมนอนมาใส่ให้แม่ควยผมก็แข็งอยากอีกแต่ผมต้องห้ามใจไว้เดี๋ยวแม่จะรู้สึกตัวผมเปิดพัดลมให้แม่และผมก็เข้าไปนอนในห้องชักว่าวช่วยตัวเองอยู่นานจนเสร็จอีกรอบก็หลับไปเลย...

ไม่มีความคิดเห็น: