ขายของ

วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แฟนแอบเสียวกับครูสอนขับรถ

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องอยากจะมาเล่าให้เพื่อฟัง ผมกับแฟน คบกันมา 5 ปี แฟนผมชื่อ ออฟ เธอเป็นคน อวบ นมใหญ่ ชอบแต่งตัว ใครเห็นก็อยากจะได้เธอทุกคนนั้นแหละครับ มีอยู่วันนึง แฟนผมไปหัดขับรถยนต์ ก่อนไปผมถามก่อนว่า ครูสอนขับรถเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย เธอบอกเป็นผู้ชาย ขับได้ประมาณ 3 วัน ผมก็เริ่มสังเกตุถึงความผิดปกติของแฟน ผม เมื่อกลับมาถึงบ้านเธอบอกว่าเหนื่อยเพลียมาก อาบน้ำขึ้นนอนเลยทุก ครั้ง การบ้านก็ไม่ทำ (หมายถึงไม่ได้มีอะไรกันก่อนนอน ปกติแล้วผมกับแฟนจะมีอะไรกันก่อนนอนทุกคืนอยู่แล้ว) แต่มันผิดปกติ จนวันนึงผมก็เลยสะกด รอยตามไปที่สอนขับรถ ไปถึงมีครูกับแฟนผมอยู่สองคน วันนั้นแฟนผมใส่กระโปรงสั้นสีดำไป ผมก็แอบอยู่ข้างๆ รั้วสถานที่ขับรถ ขับไปสักพักรถจอดอยู่ไม่เคลื่อนนานพอสมควรผมก็เลยเอะ ใจ จึงเข้าไปดูใกล้ๆ หลังรถ เห็นครูสอนขับรถกำลังจับ ต้นขาแฟนผมอยู่ แฟนผมก็เอามือปัดออก แต่ครูสอนขัยรถ ก็ไม่ยอมยิ่งจับขึ้นสูงขึ้น แล้วอีกมือนึงก็จับที่นมแฟนผมที่แรกเธอขัดขืน เอาไปมาประกบปากกันดูดกันอย่างเมามัน ผมดูแล้วกลืนน้ำลาย เอือก เพราะมือนึงของครูสอนขับรถล้วงเข้าไปในกางเกงในของแฟนผมแฟนผมกระดกตูดไปมาสงสัยเสียวมาก สักพักเห็นแฟนผมก้มลงไปดูดควย ครูสอนขับรถ เธอค่อยปลดเขมขัด รูดซิบ ดูดควยอย่างอร่อย และค่อย เอนเบาะลงผโงกหัวขึ้นลงเป็นจังหวะ มือนึงของครูสอนขับรถ ก็ซอยหอยแฟนผมไม่หยุด ดูเหมือนแฟนผมมีความสุขมากเลย ผมก็ยเลโทรศัพ ไปกวนจังหวะ เธอตกใจ รีบลุกขึ้นทันที แล้วรับ โทรสัพ บอกว่าขับรถอยู่ เดี๋ยวโทรกลับนะ พอวางสาย เห็นนั่งคุยกันสักพัก ก็พากันขี่รถออกไป ผมก็เลยตามไปอีก ครูสอนขับรถพาแฟนผมเข้ารีสอร์ท ผมเลยตกใจ มันเอาจริงนี่หว่า เข้าไปในห้อง ผมก็เลยแอบไปหลังห้อง พอดีอีกฝั่ง เป็นป่า ก็เลยไม่มีใครสนใจ ผมแอบเข้าไปในหลังห้องแง้มหน้าต่างดู แฟนผมกับครูสอนขับรถก็ไม่รออะไรจัดการดูดปากกันต่อและจากนั้นครูสอนขับรถก็จับแฟนผมค่อยนอนราบกับที่นอนลงลิ้นแฟนผมดูดนมอย่างเมามันและลงมาที่หอยแฟนผมโดยไม่ถอดกระโปรงดึงเฉะา กางเกงในออกแล้วก็ดูดเลียหอยแฟนผมอย่างเมามันซักพักนึงสงสัยแฟนผมจะเสร็จ กระดกตูดส่ายไปมาอย่างเสียว เสียงร้องก็ดังขึ้นมา อะ อะ ๆๆๆๆๆๆๆๆซีดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จากนั้นแฟนผมก็ลงขึ้นมาดูดควยครูสอนขับรถบ้าง เธอดูดย่างเมามันเหมือนหิวมาก ดูดไข่ เลียไข่ ดูดหัวควย อย่างเสียว จากนั้นก็จับแฟนผมมากระแทกทั้งข้างหน้า ข้างหลัง ประมาณ ชั่วโมง ได้ ทั้งคู่ก็นอน สักพักเห็นแฟนผมขึ้น ค่อมบนตัวครูสอนขับรด เธอขย่มให้อย่างเสียว เสียงดัง ตับ ๆๆๆๆๆๆๆ ผมเห็นแล้วอยากจะเข้าไปร่วมวงด้วยจัง แต่อย่างว่าเหมือนแฟนผมชอบกับการทำอย่างนี้มากดูเธอไม่คิดถึงว่ามีแฟนแล้วซะด้วยซ้ำเธอส่ายรับอย่างมันเลย

ไม่มีความคิดเห็น: