ขายของ

วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ผมกับแม่เมื่อคืนนี้

ผมเจมส์อายุ16 แม่ผมขื่อนวล อายุ 45 แต่นมยังตึงอยู่เลยสัดส่วนประมาน 33-25-35 ได้มั้งครับ นมไม่ค่อยใหญ่เท่าไรอ่ะ แต่ก็โอเค บอกตรงๆเลยว่าผมไม่เคยคิดอะไรอย่างงี้กับแม่มาก่อนเลย จนผมได้อ่านเรื่องเล่าในแนวๆนี้ทำให้ผมเริ่มอยากลองกับแม่บ้าง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 20/05/2014 เรื่องก็มีอยุ่ว่า ผมดูรายการทีวีเส็ดเวลาก็ปะมาน 22.45 แล้วผมก็จะเข้านอน ผมเข้าไปนอนเล่นในห้องประมาน 10 นาที แม่ผมก็จะขอเข้ามานอน มาพูดคุยกัน ซึ่งจะมีแต่วันสุกกับเสาเท่านั้นที่จะได้อยู่ด้วยกัน เพราะแม่ผมต้องไปทำงานที่ต่าจังหวัด แม่ก็เข้ามานอนกับผม ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดามากของบ้านผม ที่จะกอด หอมแก้ม อะไรแบบนี้ ต่อเลยนะแม่ ก็เช้ามานอนกับผม โดยมีหมอนข้างกั้นอยู่ตรงกลาง ผมก็จงใจเอาหมอนข้างออก แล้วก็กอดกับแม่ ให้...ของผมกระทบกับ...ของแม่ เรานิ่งไปซักพักแล้วแม่ก็ถามว่า ไปทำอะไรมา ทำไมแข็งแบบนี้ล่ะ หรือว่าเมื่อกี้ดูหนังโป๊ ผมก็บอกว่าเปล่า ผมก็ไม่พูด ตอนนั้นมันพูดไม่ออกอ่ะ กล้าๆกลัวๆแต่ก็อยากจะลองดู แล้วอยู่ดีๆผมก็ขอแม่ว่า ผมขอจับนมแม่หน่อยได้ไม๊? แม่ผมก็อ้ำอึ้ง ผมอ้อนจนแม่ต้องยอม แต่แค่จับนมนะ ผมก็ถิดซีทรูด้านบนของแม่ออก แล้วเล่นนมอย่างมัน ประมาน 5 นาที แม่ก็ทำน่าทำตาเลคิ้มอย่างเห็นได้ชัด มีเสียงบ้าง แต่เหมือนแม่พยายามเก็บไว้ แล้วผมก็พูดต่อให้ผมช่วยแม่นะ แม่ทำท่าจะลุกจากเตียง แต่ผมจับมือไว้ แล้วจับแม่นอน แล้วผมก็เอาหัวไปซบกับ...ของแม่ส่วนมือก็ขยี้หัวนม ได้ผล แม่ส่งเสียงคราง ซี้ด ซ้าดออกมา ผมเงยน่าไปถามแม่ เจมขอทีนึงนะแม่ เจมทนไม่ไหวแล้ว แม่น่าเย็-เหลือเกิน ผมถอดชุดนอนของแม่ออก จนแม่เปลือยเปล่า แม่ผมเป็นคนขาวมาก จากนั้นแม่ก็มาถอดให้ผม แล้วก็ดูดค-ยให้ด้วย ผมก็บอกแม่ไปทุกอย่างเกี่ยวกับความในใจที่มีตลอดมาว่า แม่รู้ไม๊ หลายครั้งแล้วนะที่แม่ทำให้เจมต้องชักว่าวคนเดียว หลายครั้งแล้วนะที่แม่ยั่ว แบบว่าก้มให้ดูนม บางทีก็เดินเหลือแต่ยกทรงกับกางเกงในมาให้เจมดู เจมอยากรู้ว่าแม่ตั้งใจรึป่าว แม่ผมตอบว่า อืม!แม่ตั้งใจ เท่านั้นเหละครับ อารมของผมพรุ่งปรี้ดดดดดด ผมเอาค-ยของผมแยงเข้าไปในรูแม่ แล้วกระเด้าแบบแรงๆ นี่แน่ะ ยั่วนักใช่ไม๊ ยั่วกูใช่ไม๊ ชอบโชวนมโชหีให้ดู รู้ไม๊กูควยแข็ง นมขาว นมใหญ่จังเลยว่ะ ผมพูดไปเรื่อยเปื่อยตามประสาคนเงี่ยน จากนั้นก็ลองอีกหลายท่า จนเส็ดประมานเที่ยงคืนแล้วก็นอนกอดกัน เสื้อผ้าก็ไม่ได้ใส่ นั่นดีนะ ที่ล็อกห้องไว้ ไม่งั้นน้องผมต้องเข้ามาเห็นแน่ๆเลย ...

ไม่มีความคิดเห็น: