ขายของ

วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผมครับ...ตอนที่ 1

ข้อความ : :เรื่อง ที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงของเมียผมกับผม ปัจจุบันผมอายุ 27 เมียอายุ 29 เราคบกันมาประมาณ 10 ปียังไม่ได้แต่งานกันครับ ผมขอเล่าเรื่องของเมียผมตั้งแต่ต้นที่ได้รู้จักกับผม เมียผมนั้นเป็นเพื่อนกับเพื่อนเก่าผมซึ่งสนิทกันมากถึงขั้นแก้ผ้าอาบน้ำกัน เลย เคยเห็นของมันตอนอยู่ ม.3 ของมันยาวมากยาวกว่าผมเสียอีก ที่เรียนมัธยมต้นด้วยกันและจบมอต้น ต่างฝ่ายต่างก็แยกไปเรียนในสถาบันต่างๆ เพื่อนผมเข้าไปเรียนในกรุงเทพฯ ส่วนผมก็เรียนแถวปริมณฑล ก็ห่างกันกับเพื่อนร่วม 3 ปีก็ได้มีการติดต่อมาพร้อมแนะนำให้รู้จักผู้หญิงคนนึงซึ่งเป็นเมียผมใน ปัจจุบัน ซึ่งสาเหตุที่ติดต่อให้ก็คือแค่ต้องการให้เพื่อนได้เอาเธอแค่สนุกๆเท่านั้น ลืมบอกไปว่าสถาบันที่เธอเรียนอยู่นั้นเป็นอาชีวะซึ่งส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้ชาย ทั้งนั้น เพื่อนผมคนนี้จะบอกสรรพคุณเธอมาหลายครั้งแล้ว เธอเป็นผู้หญิงแบบง่ายมากๆ ฟังจากที่เพื่อนเล่านะครับแค่คุยกับเธอดีๆ ไม่นานถ้าเธอถูกใจก็พาไปล่อได้เลย ซึ่งหน้าตาไม่ต้องดีก็ได้ เพื่อนผมค่อนข้างจะแอนตี้มากเพราะส่วนใหญ่ผู้ชายที่พาเธอไปล่อนั้นไม่เป็น รุ่นน้องก็เป็นรุ่นพี่ที่เรียนสถาบันเดียวกันและส่วนใหญ่พาไปเอากันแล้วก็ พูดกันต่างๆนาๆว่าเธอเป็นไงบ้างซึ่งเพื่อนผมจะได้ยินเป็นประจำและเป็น เอกลักษณ์ก็คือ เธอจะชอบโม๊กให้ผู้ชายมากๆมีอยู่คนนึงเพื่อนได้ยินมาโม๊กจนเสร็จคาปากเลย แต่ดูเธอจะไม่รังเกียจเลยนะไม่รู้เหมือนกันว่ากินน้ำเขาไปด้วยหรือไม่ แต่ช่างเถอะมันเกิดก่อนที่ผมจะรู้จักเธอ ในช่วงที่เธอเรียนร่วม 3 ปี(ปวช.) เธอน่าจะมีอะไรกับผู้ชายหลายสิบคนแน่ๆเลย เพราะแค่ในสถาบันเดียวกันก็เพียบแล้ว และก็นอกสถาบันอีก เพื่อนผมเล่าอีกว่าผู้ชายคนนึงซึ่งเป็นรุ่นพี่เรียนระดับมหาลัยได้ยิน สรรพนามเธอจึงได้ฝากเบอร์โทรศัพท์กับคนรู้จักมาให้เธอ เธอก็โทรไปหาคุยกันไม่กี่ชั่วโมงเธอก็นั่งรถเมย์ไปหาถึงหอพัก ซึ่งเป็นที่รู้ๆ กันคือไปให้เขาเอาถึงที่ หมอนั่นเลยสบายไปมี ผู้หญิงมาให้เอาถึงที่ และที่สำคัญเท่าที่รู้มาส่วนใหญ่สมัยนั้นจะไม่สวมถุงยางกันเลยบางคนก็แตก ข้างในซึ่งไม่กลัวท้องกันเลย เพราะรู้ว่าเธอป้องกันตัวเองโดยทานยาคุมเอง รอดมาจนทุกวันนี้ไม่เป็นเอสด์ผมว่าเป็นบุญมากครับ มาเข้าเรื่องผมต่อนะครับ ผมได้พูดคุยกับเธอครั้งแรกทางโทรศัพท์เธอโทรหาผมทุกวันช่วงหลังเลิกเรียนทุก วัน เหมือนเป็นแฟนกันครับแต่ยังไม่มีโอกาสได้นัดเจอกันในช่วงนั้น และทุกวันที่คุยกับผมได้ประมาณ 4 โมงเย็นก็จะมีผู้ชายมาเรียกกลับบ้านทุกวันซึ่งผมถามเธอก็บอกว่าเพื่อนผู้ชาย ให้มันไปส่งบ้าน แต่ผมได้ยินผู้ชายคนนั้นเรียกนะเขาจะเรียกว่า “แอนเร็วๆ หน่อยเดี๋ยวแม่กลับมาก่อน” ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรจนมารู้ตอนหลังคือ ไอ้ผู้ชายคนนั้นก็พาเธอไปเอากันทุกเย็น และวันนั้นที่ผมได้มีโอกาสได้เจอเธอก็มาถึงคือ เรานัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกันซึ่งทีแรกก็นัดกันไปหลายคนคือเพื่อนผมไป ด้วยแต่ก็กลับไม่มีใครไป มีแต่เราสองคนไปเที่ยวกัน สองต่อสองเท่านั้น เราจึงนั่งรถไปกันเอง เห็นเธอครั้งแรกก็โอเคนะครับผิวคล้ำๆหน้าคมๆใช้ได้เลยรูปร่างเล็ก แต่ก้นงอนมากสะโพกใหญ่ใช้ได้เลยคิดแต่ยังไม่กล้าอะไรมากนัก นั่งรถไปถึงก็หาห้องเช่าเลยครับ กะค้างกันเลยเธอก็ไม่ว่าอะไรก็เช่าเพียงห้องเดียวและก็ยังไม่ได้ทำอะไรมาก นักเพราะคิดว่ายังไงวันนี้ผมก็ต้องได้เธอเป็นแน่ ก็พากันลงมาทานข้าวเดินเล่นกันแถวนั้น พอตกกลางคืนก็เป็นอย่างที่คิดครับ ผมเริ่มเข้าอาบน้ำก่อนเลยและก็เธออาบน้ำ พอออกมานอนที่ๆนอนผมก็เริ่มกอดเธอและขอเธอตรงๆ เธอบอกไม่เอากลัวท้อง ผมรู้เลยแกล้งไปอย่างนั้นแน่ๆ ผมก็ตื้อจนได้ ผมบอกเธอว่าคืนนี้แอนต้องได้รับความสุขอย่างที่ไม่เคยมาก่อน พูดให้เธออยากครับ ผมเริ่มลูกคลำนมเธอก่อนเลยครับเธอก็ไม่ว่าอะไร นมเธอเหลวมากเลยครับ ผมเคยมีแฟนมาแล้วก็ประมาณ 3-4 คน แต่ละคนก็ไม่เหลวถึงขนาดนี้ครับแปลกไปอีกอย่าง แล้วเธอก็เริ่มกอดและลูบไร้ตามแผ่นหลังผมแล้วก็มาบีบก้นผม ผมสะดุ้งเลยครับไม่เคยเจอ แล้วก็คลำจะมาจับของผม ผมอายมากครับรีบปัดมือเธอเลยผมไม่เคยเจอแบบนี้จริงๆ แล้วไม่นานเสื้อเธอก็ถูกถอดออกเผยให้เห็นหน้าอกเธอเต็มๆ ซึ่งยอมรับว่าขนาดไม่ใหญ่มากนักและก็หัวนมเป็นอย่างที่ผมคิดไว้ไม่มีผิดคล้ำ มากๆครับ หัวนมใหญ่แข็งชูชันมากๆ ผมเล่านี้ความจริงทั้งนั้นนะครับไม่มีปรุงแต่งซึ่งผู้อ่านหลายๆท่านอาจจะได้ อ่านเรื่องเล่าหลายเรื่องจะเจอแบบ “เมียผมสวยขาวอวบหน้าอกใหญ่หัวนมสีชมพู” ซึ่งก็ได้อารมณ์ดีครับ แต่ของผมนี่จะพูดกันตรงๆเลยครับ ผมดูนมเธอทันดีครับตามภาษาผู้ชาย หัวนมเธอแข็งมากและรู้สึกว่าด้านๆด้วยครับคงโดนดูดมาหลายคน ผมก็ไซร้ลงมาถึงหน้าท้องเธอแอ่นเอวรับเลยครับผมค่อยๆรูดกางเกงยางยืดของเธอ ออกอย่างช้าๆ อืม ลืมบอกไปว่าเธอใส่กางเกงผ้ายางยืดรัดรูปทำให้ผมแอบมองก่อนที่จะเริ่มตั้งนาน โคกเธอโหนกและใหญ่มาก ใหญ่ในที่นี้หมายถึงฐานกว้างมากมือผมยังปิดไม่มิด ตัวเล็กแต่หอยใหญ่ครับ เธอสูงประมาณ 155 หนักประมาณ 45 ใช้ได้ครับเพราะผมก็ไม่ได้ตัวใหญ่อะไรมากนัก จนมาถึงผมรูดกางเกงเธอออกหมดเผยให้เห็นถึงเต่าตัวโต เต่าจริงๆเลยครับหลังตุงเชียวทั้งโหนกทั้งนูนและขนดำเลยแต่เธอตัดแต่งแบบ สั้นครับ ผมกะว่าจะลงลิ้นครับแต่เธอบอกไม่ต้องครับ เธออายให้ผมเอาใส่ได้เลย ผมก็จัดการถอดกางเกงเลยครับ ก็ใส่เข้าเลยครับ หลวมมากๆเลยครับ เธอถามผมด้วยว่าเอาเข้ายัง ผมบอกเอาเข้าแล้ว เธอบอกว่ายังไม่แข็งหรอ ผมบอกแข็งแล้วนะ เธอก็เอามือจับดู เธออุทานออกมาว่า ทำไมเล็กจังเล็กที่สุดในโลกเลย ผมแถบเอาหน้าซุกแผ่นดินหนีเลย โคตรอายเลยครับทีแรกทำเป็นพูดดีจะทำให้เธอมีความสุขแค่ตอนแรกก็บอกว่าเล็ก เสียแล้ว ต่อครับ น้ำเธอเยอะมากเลยครับและก็หลวมด้วย เธอนอนหัวเราะยิ้มให้ผมตลอดเลยเหมือนไม่ค่อยโอ เธอบอกให้ผมทำแรงๆ ผมก็ทำตามที่เธอต้องการครับ แต่คงไม่ทันใจเธอ ๆ เลยเอามือดึงเอวผมเข้าหาหีเธอให้เร็วขึ้น ดูเธอซะใจมากเลยครับ นอนหลับตายิ้มเลยครับ ผมก็เร่งให้เสร็จเพื่อจะได้หยุดพักและเริ่มต้นใหม่ ซึ่งไม้ตายของผมคือการลงลิ้นครับ ไม่นานผมก็แตกครับชักมาแตกข้างนอกครับ ใส่ผ้าปูที่นอนครับไม่กล้าแตกใส่หน้าท้องเธอ เธอก็เอามือมาลูบน้ำผมครับหัวเราะเยอะใหญ่เลยครับ บอกน้ำเยอะดี ไม่ค่อยได้เอาหรอ ห้าๆๆๆ พอเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างตัวครับ และเธอก็เช่นกัน และก็มานอนคุยกัน คุยเรียบเรียงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อกี้นี้ถามเธอว่าทำไมของผมเล็กมากเลยหรอ เธอก็บอกว่าไม่หรอก ผมก็บอกกับเธอเลยว่าไม่ต้องเกรงใจพูดตรงๆได้ เธอก็ตอบตกลง บอกว่าอืมก็เล็กที่สุดเท่าที่เคยเจอมาน่ะ แต่ก็เสียวนะ เดี่ยวเอาบ่อยๆก็ใหญ่เอง คุยได้ไม่เท่าไรก็เอากันอีกรอบครับเริ่มดีขึ้นหน่อยรอบนี้ คืนนั้นเอาไปสองรอบครับ และก็หลับกันเลยครับ เอาไว้ตอนต่อไปผมจะเล่าเหตุการณ์ตอนเช้าต่อว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างนะครับ อยากให้เพื่อนๆ ผู้อ่านถ้าสนใจรบกวนคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยครับทางเมล์ก็ดีครับหรือทาง เว็บบอร์ดนี้ก็ได้ครับ จะติหรือจะชมก็ได้ครับไม่ว่ากัน เพื่อนตอนที่ 2 จะได้ดีกว่านี้ครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: