ขายของ

วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผมครับ...ตอนที่ 2

สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าเรื่องของเมียกับผมต่อจากตอนแรกที่เล่าไปนะครับ ก็ขอขอบคุณท่านผู้อ่านที่ได้วิจารณ์มาครับ หลังที่ได้เอารอบสองแล้วก็หลับไปทั้งสองคน จนกระทั่งถึงตอนเช้าผมได้ตื่นนอนก่อนเธอแต่ไม่ได้ปลุกเธอกะว่าจะอาบน้ำก่อน เธอจะได้นอนพักผ่อนไม่เสียเวลามารอผมอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จก็เดินมากะว่าจะปลุกเธอ แต่อะนะของใหม่ๆ เมื่อคืนยังเห็นไม่ชัดเลยเลยค่อยๆเปิดผ้าดูซะหน่อย เธอนอนตะแคงอยู่จึงทำให้เป็นช่วงเว้าของก้น ก้นเธองอนมากผมยืนดูอยู่พักใหญ่ถ้าสมัยนั้นมีมือถือถ่ายรูปได้คงถ่ายเก็บเอา ไว้แล้ว (แต่เสียอยู่อย่างคือ ก้นแตกลายอะครับ ค่อนข้างมากด้วย) หอยดำครับ และก็ยาวด้วย หีเธอคล้ำมากครับคงเป็นเพราะเคยผ่านการเอามามาก แล้วซักพักเธอก็รู้สึกตัว ผมก็บอกไปอาบน้ำดิจะได้ลงไปหาอะไรกินกัน เธอก็ลุกไปอาบน้ำโดยให้ผมหยิบผ้าเช็ดตัวให้เพราะเธออาย คงจะอายก้นลายน่ะครับ อาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวลงไปหาไรทานกัน เช้าวันนั้นเธอแต่งตัวแบบสบายๆเสื้อแขนกุดกางเกงยางยืดขาสั้นดูแล้วน่ารักดี ค่อนข้างรัดรูปครับ ลงไปนั่งทานข้าวต้มกันเช้านั้น ส่วนใหญ่มีแต่ชาวต่างชาติกัน ก็มองๆเธอก้นเธอกันใหญ่เลย เมื่อทานข้าวเสร็จก็พากันไปเดินริมทะเล ดูบรรยากาศยามเช้าดีมากๆ จะมีชาวต่างชาติออกมาวิ่งออกกำลังกายกันเยอะมาก เราก็หาที่นั่งคุยกันคุยกันไปซักพักผมก็ขอตัวเข้าห้องน้ำเพราะผมจะถ่ายตอน เช้าอยู่เป็นประจำ ก็ปล่อยให้เธอนั่งรอโดยไม่ได้คิดเป็นห่วงอะไร เพราะเป็นช่วงเช้าอยู่ พอเสร็จธุระส่วนตัวก็เดินมาหาเธอที่นั่งรออยู่ต้องหยุดชะงักเพราะมีผู้ชาย ชาวต่างชาติ 2 คนกำลังคุยกับเธอ คนนึงยืนไม่ได้ใส่เสื้อรูปร่างใหญ่มากกล้าเป็นมัดเลยใส่แค่กางเกงตัวเดียว ส่วนอีกคนนั้นนั่งข้างๆ เธอใส่เสื้อกล้าและกางเกงขาสั้น คนที่ยืนนั้นด้วยช่วงตัวที่เขาสูงทำให้เป้ากางเกงของเขาพอดีกับหน้าของแอนพ อดี ผมเห็นแอนมองเป้าเขาด้วย ผมก็ไม่ได้คิดอะไรนึกว่ามาคุยตามภาษา หรือไม่ก็ถามทาง พอเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงแอนบอกว่า NO NO ชาวต่างชาติก็ยกมือกางนิ้วบอกว่า 5 ผมก็ไม่แน่ใจก็เดินเข้าไป สองคนนั้นเห็นผมก็ยิ้มให้แล้วก็ขอตัวออกไป ผมก็เลยถามแอนว่าเขามาคุยอะไรกันหรอ แอนบอกว่าเขานึกว่าแอนเป็นผู้หญิงบริการจะชวนไปนอน 2/1 แอนบอกว่าไม่เขาจึงบอกจะเพิ่มให้อีก 500 พอดีผมก็เดินเข้ามา ผมก็แกล้งพูดว่าไม่ไปละได้เงินใช้ด้วยนะ เธอโกรธผมใหญ่เลยครับ ง้อตั้งนานแน่ะ พอหายโกรธเธอก็ถามว่าทำไมถึงคิดว่าเธอจะไปกลับใครง่ายๆละ ผมก็บอกเปล่าแกล้งพูดไปยังงั้นแหละ เธอบอกไม่จริงมั้งรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอบ้าง เรามานั่งคุยกันแบบเปิดใจดีกว่าจะได้ไปลำบากใจเวลาคุยกัน ผมก็เอาเลยครับคุยกันตรงๆไปเลยแต่บอกกับเธอว่าสัญญาก่อนว่าจะไม่โกรธ ก็ได้ข่าวว่ามีแฟนมาหลายคนน่ะ บอกว่าไปกับคนโน้นทีคนโน้นทีแบบง่ายๆน่ะจริงมั้ย เธอบอกว่าไม่ได้ไปกับคนนั้นทีคนนี้ที ก็คบกันเป็นแฟนกะว่าจะรักกันเป็นแฟนกันจริงๆแต่ส่วนใหญ่ก็มาหลอก เพราะเธอไม่เคยได้อะไรจากพวกนั้นเลยได้เพียงแต่โดนเอาแค่นั้น ผมจึงถามต่อว่าทำไมให้เขาง่ายจัง เธอบอกว่าเคยอกหักจากแฟนคนแรกแล้วก็คิดจะทำประชดจนเกิดเป็นความเคยชินเลย กะจะขัดขีนพอโดนกอดโดนจูบหน่อยตัวก็อ่อนแล้ว จนกลายเป็นคนชอบเรื่องแบบนี้เลย ผมจึงขอถามตรงๆว่าเคยมีอะไรกับผู้ชายมากี่คนแล้ว ทีแรกเธอก็ทำเหมือนจะตอบนะครับ แต่ก็บอกว่าไม่ได้จำน่ะผ่านมาและก็ผ่านไป ผมจึงได้แต่ประมาณถามเอาว่ายี่สิบได้มั้ย เธอบอกว่าประมาณนั้นครับ ผมรู้ว่าเธอไม่อยากบอกก็จึงไม่ได้ถามต่อ พอสายหน่อยก็กลับกันมาที่ห้องพักกะว่าจะมาอาบน้ำอีกรอบและค่อยออกเดิน ทางกลับกัน ที่จริงก็คือจะต้อง check out ออกก่อนเที่ยงกะว่าจะเอากันอีกสักรอบ พอถึงห้องพักก็เป็นไปตามที่ต้องการก็เริ่มกอดเธอ จับนมเธอแล้วเราทั้งสองก็แก้ผ้าออกหมด และเธอก็บอกผมว่าทำให้เอามั้ยผมบอกว่าไม่ต้องหรอก เธอก็ถามต่อว่าทำไมละ ผมบอกว่าอาย เธอบอกว่าไม่ต้องอายหรอกไหนมาดูซิ ผมก็จำต้องยอม พอเธอเห็นชัดๆเต็มตา ก็ยิ้มใหญ่เลย พูดออกมาว่าทำไมใหญ่แต่หัวละ เหมือนหัวไม้ขีดเลย จากตอนนั้นผมจึงได้ฉายาว่า หัวไม้ขีดครับ ผมได้ทีก็เลยถามเธอว่าแล้วที่เคยเห็นมาเป็นแบบไหนละ ขนาดเท่าไร เธอก็บอกว่าก็บางคนก็งอซ้าย บางคนก็งอขาว บางคนก็ตรงสวยดี แต่ไม่เหมือนของผมที่โตแต่หัว แล้วผมว่าเคยเจอขนาดใหญ่ๆมั้ย ประมาณไหนหรอ เธอทำมือให้ดูยาวกว่าผมประมาณ 2 นิ้วได้ และก็กำเต็มมือน่ะครับ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก และต่อจากนั้นเธอก็ก้มลงอมให้ผม ซึ่งอมง่ายมากเลยเธออมได้มิดเลยครับผมเสียวมากเลย ถามเธอว่าทำไมอมเก่งจัง เธอบอกว่าเล็กยังนี้อมง่ายไม่เมื่อปากเท่าไร และผมก็ถามเธอต่อว่าชอบอมให้ผู้ชายหรอ เธอก็บอกว่าอืม... ผมก็ถามว่าทำไมละ เธอบอกว่ามัน มันปากดี และอีกอย่างทำให้ผู้ชายร้องด้วย อิอิ พออมได้ซักพักก็จะเอากัน เธอบอกผมว่าขอขึ้นนะ ผมก็บอกเอาดิ อยากรู้เหมือนกันว่าจะเป็นไง พอได้ที่ผมก็นอนแผ่หลาที่ ที่นอนเลยครับ น้องชายตั้งโด่เลย และเธอก็เดินมาค่อมตัวผมแล้วค่อยๆนั่งยองๆลงไปอย่างง่ายดายเลยครับ ผมถามว่าทำไมอยากขึ้นเองละ เธอบอกว่าของผมเล็กต้องทำเองจะได้โดนตรงจุดที่เสียวน่ะ จากนั้นเธอก็ทำการบด ได้ประมาณไม่ถึงนาทีเธอก็ลุกขึ้นเอาออก ผมบอกว่าทำไมละ เธอบอกให้ผมเอาหมอนลองก้นผมน่ะ มันจะได้เข้าลึกๆเธอชอบ ผมก็อึ้งเลยครับ โคตรเจนจัดมากๆ พอได้ที่ก็เดินเครื่องต่อเลยครับ แป๊บเดียวเองครับผมก็ไม่ไหว บอกเธอว่าจะแตกแล้ว เธอก็บอกว่าเดี๋ยวก่อนจะเสร็จด้วยพูดจบผมก็ไม่ไหวจริงๆจอดไปก่อนเลยครับ เธออารมณ์เสียมากเลยครับ เพราะเธอยังไม่เสร็จผมก็บอกว่าเดี๋ยวผมทำให้เธอก็จัดการขึ้นค่อม มาที่หน้าผมเลยครับ ผมคิดในใจไม่อยากทำเท่าไรกลัวโรคน่ะครับ เพราเธอผ่านควยมาไม่ใช่น้อย ซึ่งบางคนก็แตกข้างใน แต่ก็ไม่ทันครับเธอเอาหอยมาทาบที่หน้าผมแล้ว หอยเธอดำมากครับ เห็นจะๆก็คราวนี้แหละครับ ทั้งดำทั้งด้านเลยครับ นึกในใจว่าแม่งผ่านมากี่ควยแล้วก็ไม่รู้ยังมาให้กูเลียให้อีก แต่ก้ต้องทำน่ะครับเพราะไม่เสร็จไปพร้อมกับเธอน่ะครับ เธอบดหอยเข้ากับหน้าผมอย่างเต็มที่เลยครับ แทบตายเหมือนกันครับ ไม่นานเธอก็เสร็จกับหน้าผมครับคงซะใจเธอมาก และก็รีบกันเข้าไปอาบน้ำเพราะใกล้จะเที่ยงแล้ว หลังจากนั้นก็ลงมา check out ออกเดินทางกลับบ้านกัน เอาไว้จะเล่าเรื่องราวของผมต่อเมื่อกลับถึงบ้านแล้วมีอะไรเกิดขึ้นอีก เอาเป็นว่าผมนั่งรถทัวร์กลับแบบไม่เป็นสุขเลยครับ ขอคำวิจารณ์เหมือนเดิมครับท่านผู้อ่าน จะติจะชมก็ได้ครับ ขอให้บอกจะปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นครับ

ไม่มีความคิดเห็น: