ขายของ

วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ในโรงหนัง จบ

…… ตอนนี้หนังเป็นฉากที่พระเอกถูกส่งตัวไปที่แท่นหินทรมาร และกำลังจะโดนลงโทษ เพราะพยายามขโมย เพชรดวงตาเทพ ของเผ่าคนป่า ลูกสาวหัวหน้าเผ่าผมเพ้าฟู หัวยุ่งกระเซิง (แต่หน้าตาก็สวย) เดินขึ้นบันไดไปที่แทนหิน ที่พระเอกโดนโซ่ยึดแขนและขาไว้กำลังนอนอยู่บนแท่นหิน พระเอกไม่ได้สวมเสื้อผ้า เห็นกล้ามอกกล้ามท้องเป็นมัดๆสมเป็นพระเอกหนัง ควยพระเอกนอนอ่อนปวกเปียกอยู่ …ผมแอบเห็นแม่จ้องหนังกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ …… เจ้า ลบลู่เรา เจ้าต้องตาย…ลูกสาวหัวหน้าเผ่าพูด….ยามใดที่น้ำชีวิตเจ้าหลั่งไหล บ่องูยักษ์รอเจ้าอยู่…ใกล้ๆกับแท่นหินเป็นบ่อลึก มีงูยักษ์ตัวที่ถูกพระเอกยิงเลื้อยว่ายน้ำอยู่ด้านล่างของบ่ออย่างเกรี้ยวกราด….ว่าแล้วลูกสาวหัวหน้าเผ่าก็ก้มหน้าแลบลิ้นออกมา เอาลิ้นเลียควยของพระเอก เลียตั้งแต่ปลายควยไล่ลงมาส่วนล่างของท่อน อมดูดกระโปก อมไปเลียไป เอามือรูดควยพระเอกไป แล้วกลับมาเอาปากดูดควยเลื่อนหายเข้าไปเกือบสุดควย หน้าตาพระเอกดูเสียวทรมาร จนควยของพระเอกแข็งตั้งโด่ชี้ฟ้า…. ผมทนกับภาพที่เห็นไม่ไหวแล้ว มันเงี่ยนสุดๆ อยากชักว่าวตามหนัง ผมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นผ้ายืดของตัวเอง เอามือซ้ายจับควยแล้วชักว่าว ชักๆๆๆ แม่ผมตอนนี้ไม่ได้มองหนังแล้ว จ้องมองที่เป้ากางเกงผมที่กำลังกระเพื่อมๆ ผมหันไปมองหน้าหน้าตักแม่ และยกหน้าขึ้นมองหน้าแม่ตรงๆ มือขวาของผมยกแล้วเลื่อนไปวางที่หน้าขาของแม่ใกล้กับหว่างขา ค่อยลูบๆกางเกงขายาวที่แม่ใส่อยู่ แม่ก้มมองตกใจ รีบเอามือมาจับมือผมไว้ และเอานิ้วหยิกหลังมือผมทีนึง แต่ผมไม่รู้สึกเจ็บเท่าไหร่แค่หยิกเบา … บนจอตอนนี้พระเอกกำลัง โดนลูกสาวหัวหน้าเผ่าขึ้นทับด้านบน ควยพระเอกโดนหีของลูกสาวหัวหน้าเผ่าอมหายเข้าไป หีบีบรูดเข้าออกควยเป็นการใหญ่ เด้งเอวใส่ควยพระเอก นมลูกสาวหัวหน้า ก็เด้งๆๆๆ ตามจังหวะการเย็ด ….. พูดว่า …น้ำออกเมื่อไหร่แกเสร็จเมื่อนั้น.........ผมออกแรงดันมือตัวเองไปเรื่อยๆจนอยู่บนเป้ากางเกงของแม่ แม่ยังจับมือมือผมไว้แน่นอยู่ แต่ตาแม่ก็มองไปที่จอ ดูฉากอันเร้าร้อนของหนัง หายใจแรงๆหลายที ผมเอามือที่อยู่บนเต่าแม่ งอนิ้วให้ปลายนิ้วกดโดนหีแม่ผ่านเนื้อผ้า เอานิ้วเขี่ยๆ แคมเนื้อที่อยู่ใต้กางเกงแม่ ลูบๆ เขี่ยๆ กดๆ อยู่หลายที อ..อื้อ ๆๆๆ แม่ครางเบาๆ ลำเลืองตามาที่ผม จนมือแม่ที่จับมือผมไว้ค่อยๆคลายออก แม่หันหน้าไปดูคู่ชายหญิงที่เห็นตอนแรก คู่นั้นเย็ดกันแล้ว ผู้หญิงเอนตัวนอนบนเก้าอี้ยกกางขาขึ้นอยู่ ส่วนผู้ชายยืนเอาขาของผู้หญิงพาดไว้กับไหล่และกระเด้าควยใส่หีเนิบๆ แม่หันหน้ามามองผมแล้วบอกว่า ยังออกไปไม่ได้ ยังไม่มีใครลุก แม่ล้วงมือเข้าไปในกางเกงขาสั้นของผม แล้วคลำๆหาควย พอแกจับควยได้ก็จัดการรูดชักว่าว เอามือรูดๆควยขึ้นๆลงๆ ส่วนมือแม่อีกก็ข้างแกะกระดุมตรงเอวของกางเกงขายาวหลุดออก และรูดซิปลง ยื่นหน้ามาใกล้ผมแล้วบอกว่า เปิดให้แล้วนะ ผมรีบเอามือล้วงสอดเข้าไปในกางเกงในของแม่ทันที มือผมตอนนี้อยู่ระหว่างกางเกงในลื่นๆที่น่าจะเป็นผ้าแพร กับเนินเนื้อนิ่มของแม่ที่มีกลุ่มหมอยสากๆขึ้นอยู่ ผมล้วงลึกจนไปโดนน้ำเหนียวๆเข้า น้ำหล่อลื่นแม่ไหลออกมาแล้ว กระซิบถามแม่ว่านี่รูหีรึเปล่า แม่ทำหน้าเหมือนไม่อยากบอกแล้วพูดว่า แยงนิ้วเข้าไปก็รู้เอง ผมแยงนิ้วเข้าไป นิ้วชี้ผมมุดลึกสวนกับน้ำหล่อลื่นที่ไหลออกมา หีแม่ฟิตมาก ผมแยงหี เอานิ้วแทงๆ แต่ยังแยงนิ้วได้ไม่ถนัดเท่าไหร่ แขนผมยังเก้ๆกังๆยังไงไม่รู้…..หนังตอนนี้ ถึงตอนที่พระเอกโดนลูกสาวหัวเผ่าขย่มหี ....แตกซิวะ......แตกซิวะ....อึดฉิบหาย....ลูกสาวหัวหน้าเผ่าโยกเอวไปปากก็พูดไป แต่ยังไงน้ำพระเอกก็ยังไม่แตก พระเอกเบ่งกล้ามแขนกระชากโซ่หลุดทั้งซ้ายและขวา จับโซ่ที่ยึดขาตัวเองไว้แล้วกระชากหลุดทั้งหมด….ทหารคนป่าสี่ห้าคน รีบวิ่งถือหอกปลายแหลมเข้ามาล้อมแท่นหิน ยกหอกขึ้นชี้ไปที่พระเอก พระเอกจับลูกสาวหัวหน้าเผ่าพลิกนอนลง แล้วระดมเย็ดใส่หี ควยเสียบเข้าหีลูกสาวหัวหน้า ปั๊บๆๆๆๆๆ…..ท่อนควยพระเอกทั้งใหญ่ทั้งยาวแทงใส่ร่องลูกสาวหัวหน้ายิกๆๆๆ.....อะๆ อู้ๆ โอ้ๆ เสียงลูกสาวหัวหน้าดังกระหึ่มทั่วโรง ….ผมยกเอวขึ้นๆลงๆสู้มือแม่ที่กำควยผมอยู่ ร้อง อึ๊ๆๆๆๆ ส่วนแม่ผมก็ขยับตัวไปมาส่ายสะโพกสู้นิ้วผมเหมือนกัน อ่าๆๆๆ แต่ตอนนี้ผมอยากลองเอาควยเข้าไปในหีเหมือนแบบในหนังแล้ว ผมดึงนิ้วที่แยงหีแม่ออก เอามาจับกางเกงและถอดกางเกงในของผมถอดออกไปกองอยู่บนพื้น แม่มองตาไม่กระพริบ หัวควยของผมตอนนี้ก็ชี้เด่ ออกมาสู้กับแอร์เย็นๆของโรงหนัง เอามือรูดเล่นๆ ห้าหกที..... ผมถอดเสร็จก็เอาลุกไปที่แม่นั่งเอามือจะจับดึงกางเกงของแม่ออก แม่มองผมที่ใส่เสื้อยืดแต่ท่อนล่างเปลือยเปล่าพยายามถอดกางเกงของแกออก.......แม่บอกเดี๋ยวๆ แม่ถอดเอง และแม่ผมก็ลุกยืนขึ้น ดึงขอบกางเกงขายาวลงและค่อยรูดออกไปที่ปลายเท้า แม่เอากางเกงขายาวของแม่ไปวางไว้ที่รองเท้าแตะของแก และเอาเท้าเขี่ยไปใต้เก้าอี้ แสงจากจอหนังทำให้ผมเห็นหุ่นของแม่ชัดเจน หุ่นแม่ดีมาก เอวคอด สะโพกยังนิ้งๆอยู่ ไม่ย้อยเลยสักนิด แต่แม่ยังไม่ถอดกางเกงในและเสื้อออก แสงจากจอหนังมากระทบผิวเนียนเรียบของตัวแม่ทำและทำให้รู้ว่าวันนี้แม่ใส่กางเกงในสีแดงเลือดหมูแบบผ้าแพรแถมเป็นว้าวข้างสูงๆอีกต่างหาก…….. ดูเหมือนผมกับแม่จะเหมือนคู่อื่นๆในโรงหนัง คือไม่ต้องอายใครทั้งนั้น ทำอะไรตามสบายตามใจปรารถนา… ตอนนี้ผมไม่สนใจหนังแล้ว มองไปที่แม่ที่ที่มายืนตรงอยู่หน้าผม เสื้อยืดเอวลอย หัวนมชี้ดันเสื้อออกมา มองลงมาที่ใต้เอวบางของแม่ มีกางเกงในตัวน้อยสีแดงปิดของสงวนอยู่……ผมลุกขึ้นยืนเข้าไปกอดเอวแม่ไว้ ตาผมตรงไปยังที่ตาแม่พอดีเพราะผมกับแม่สูงพอๆกัน ผมประกบจูบปากแม่เอาลิ้นค่อยๆดันเข้าไปในริมฝีปากแม่ แม่ดูดลิ้นผมไว้ เสียงดังจุ๊บ ๆจ๊วบๆ ....ท่อนควยผมกดแนบแน่นกับท้องน้อยของแม่ แม่บิดเอวไปมาตอบรับกับท่อนควยของลูกของเธอที่อยู่ตรงหน้าท้อง….แม่เอามือมาจับหัวผมด้านหลัง แล้วดันลิ้นใส่ปากผมบ้าง ปลายลิ้นชนกันพัลวัน เราหายใจหนักใส่กันมากขึ้นๆ…ผมและแม่ตอนนี้กำลังถูกปกคลุมไปด้วยความเงี่ยนความอยาก ไม่สนว่าสิ่งที่ทำอยู่มันถูกหรือผิดยังไง..ตอนนี้ได้แต่ปล่อยให้อารมณ์ความใคร่พาไป… ผมเอามือไปจับกางเกงในแม่และพูดว่า แม่ถอดกางเกงในออกหน่อยสิ แม่บอกไม่เอา หนาวแอร์ ผมคิดในใจถอดขนาดนี้ยังกลัวหนาวอีกหรือ สักพักแม่บอกว่านั่งลงดีกว่า บังจอคนอื่นเขา ผมมองไปข้างหลังโรงแต่ก็ไม่เห็นมีใครสนใจหนังเลย แม่ผมลงนั่งบนเก้าอี้ ยกขาซ้ายแล้วเอาขาซ้ายหนีบที่กั้นด้านซ้าย(ที่กั้นที่เอาไว้วางแขน) ยกขาขวาตามและหนีบที่วางกั้นทางขวา แล้วเอนตัวลงนอนสุดๆ ผมเห็นแล้วอยากถ่ายรูปเก็บไว้ดูจริงๆ… แม่เลื่อนขอบกางเกงในไปข้างนึง แล้วเอานิ้วเอานิ้วชี้และนิ้วกล้างแบะปากหีออก แล้วบีบให้ร่องปิด แล้วแบะออกอีกที แล้วปิดอีก พอทำอย่างนี้ดูเหมือนปากหีกำลังขยับปากพูดอยู่เลย ควยผมแข็งหนักขึ้นอีก ผมรีบเดินเข้าไปจ่อปากหีแม่ กดควยเข้าไปในร่องฟิต มันฟิตจริงๆ ตอดรัดแรงมากๆ เล่นเอาควยผมเจ็บตึงเลย ผมทั้งดันทั้งแทงควย ควยเข้าหีแม่ได้ก็จริงแต่ผิวควยผมมันตึงขึ้นๆ จนเจ็บ จนผมร้อง อ.. อะ.. .. โอ๊ย จนหน้าเบ้ แม่ถามว่าเป็นอะไร ผมบอกว่า เจ็บ ……เจ็บอะไรหรือ แม่ถาม……. ผมบอก เจ็บควยน่ะแม่มันตึงมาก ….หีแม่ไม่เห็นเจ็บอะไรเลย แม่บอก ทำเป็นรึเปล่าเนี้ย… แล้วหัวเราะ คิกๆ .… ผมดึงควยออกมาก่อน แล้วเอานิ้วแทงเสียบแทน แล้วแยงกระตุ้นๆๆ กลัวแม่อารมร์ค้าง เดี๋ยวเลิกทำ… แล้วคิดขึ้นได้ ล้วงกระเป๋าสะพายของแม่ เอาลิปมันที่เอาไว้ทาปากเอามาทาหัวควยผมและรอบๆลำควย .. เห็นแม่ยิ้มๆ…. บอกจะเย็ดหีแม่ทั้งทีต้องใช้ตัวช่วยนะ...ผมรีบแก้ตัวใหม่ ขับควยกระเถิบเจ้าไปจ่อหีแม่ในท่าเตรียมพร้อม บอกแม่เปิดปากรูหีให้หน่อย แม่เอานิ้วไปแบะหีเหมือนเดิม คราวนี้ควยผมเข้าหีได้ดี ไม่เจ็บแล้ว ผมซอยเอวใส่หีแม่ ฉึกๆ ๆ ๆ ๆ แม่ก็นอนสูดปากซี๊ดดด อ่าาาาา ซี๊ดดดดด อ่าาาาาาา ผมบอกแม่ว่า ไหนหาว่าผมทำไม่เป็นใช่ไม๊ ไม่เป็นใช่ไม๊ เสียบๆๆๆ ไม่เป็นใช่ไม๊ แทงๆๆๆ ไม่เป็นใช่ไม๊ ซอยยิกๆๆๆ แม่ร้อง โอ้ๆๆๆๆๆๆๆ แม่ยกขาออกจากที่กั้นและหย่อนขาลงกับพื้น ผมเลยนอนทับตัวแม่ได้เต็มที่ กดควยเข้าๆออกๆ หีแม่ บดขยี้ เอาควย แซะซ้าย แซะขวา แม่ร้อง โอ้ๆๆ รู้แล้วว่าทำเป็น อ..อ่า ทำเก่งด้วย…. แม่เอามือทั้งสองข้างมาจับสะโพกผมพร้อมทั้งดึงควยผมแทงใส่หีแก ปั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ จนเก้าอี้โรงหนังที่ผมกับแม่เย็ดกันอยู่ เสียงดัง เอี๊ยด …เอี๊ยด …เอี๊ยด แม่บอก ขอแรงอีก ขอแรงอีก ผมลงควยหนักขึ้นๆ ควยผมแทบบี้แบนรวมตัวเป็นหนึ่งเดียวกับหีแม่ อ่าๆๆๆ แบบนั้นแหละ แบบนั้นแหละ ผมมองไปที่คู่ผัวเมียที่เคยเห็น ตอนนี้หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้สงสัยเสร็จกลับไปแล้วมั้ง ถามแม่ว่า กลับไหม ทางนั้นนั้นคนขวางทางออกแล้ว แม่ทำตาขวางๆ บอกว่า เย็ดกันถึงขนาดนี้คิดจะกลับเหรอ พร้อมกับเด้งเอวแรงๆมากระแทกควยผมแรงๆ พั๊บๆๆ เหมือนเป็นการลงโทษที่ถามแม่แบบนั้น …. แม่บอกขอแม่ขึ้นบ้างสิ แม่ลุกขึ้นและให้ผมนอนลงกับพื้นทางเดิน แม่ถอดกางเกงในออก แล้วโยนใส่หน้าผม ผมหยิบกางเกงในของแม่ออกจากหน้าแล้วเอามาดมๆ กลิ่นหอมแปลกๆดี แม่เอากางเกงขายาวของแม่พับๆแล้วเอามากองรองก้นผม แล้วขึ้นมานั่งบนตัวเอาหีมาจ่อหัวควย ผมจับควยผมให้ตั้งตรงๆให้หัวควยตรงกับปากหีให้พร้อมกับรูหีของแม่ แม่ค่อยๆลดเอวลงมา ร่องหีค่อยๆเลื่อนผ่านหัวควยผมไป อมควยลึกเข้าไป พอสุด ควยผมถูกหีแม่อมหายไปทั้งท่อน ผมรู้สึกท่านี้ทำให้หัวควยผมชนกับปากมดลูกของแม่เต็มๆเลย แม่นั่งทับผมนิ่งๆสักพัก แล้วเอามือมาหยิบกางเกงในของแม่ใส่กระเป๋าสะพายของแม่ บอกผมว่า เดี๋ยวหายหรอก แม่เอามือข้างหนึ่งจับขอบเก้าอี้ที่อยู่แถวหน้า โยกตัวเองขึ้นๆลง ส่วนอีกข้างจับเบาะที่เรานั่ง แล้วเริ่มโหมร่องรักดันใส่ควยผมเข้าๆออกๆ ผมเห็นหีแม่ปลิ้นขึ้นปลิ้นลงสนุกกับลำควยผมใหญ่เลย ผมเด้งเอวรับหีแม่ ท่อนควยผมก็เสียวไปด้วย แม่โยกสะโพกใส่ควยผมไม่ขาดสาย ผมเห็นควยผมเลื่อนเข้าเลื่อนออกหีแม่เป็นสิบๆที ผมเอามือไปจับนมมือ บีบๆคลึงๆ เพิ่มความเสียวให้แม่เข้าไปอีก โอ้ยๆๆ แม่ร้อง เสียวๆ โอ้ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว แล้วก็เสียง อืออออออออ อ่าาาาาา ยาว แม่พลุบตัวลงนั่งแช่อยู่บนควยผม หายใยฟืดดดๆ ผมค่อยดันตัวแม่ให้ไปนั่งบนเก้าอี้ รอแม่หายเหนื่อย และผมลุกมานั่งเหมือนกัน กำลังเห็นเหมือนหนังกำลังจะจบแล้ว พระเอกฆ่างูยักษ์ได้ด้วยหอกหิน และถูกยกให้เป็นหัวหน้าเผ่าคนใหม่ได้ทั้งนางเอกและลูกสาวหัวหน้าเผ่าเป็นเมีย…. ผมบอกแม่ขอผมเสร็จบ้าง ตอนนี้พระเอกกำลังล่อเมียใหม่ทั้งของคน ควยเสียบหีนางเอก ปากก็ดูดหีลูกสาวหัวหน้าเผ่า แม่ผมยืนขึ้นหันหน้าเข้าจอเอามือจับเบาะแถวหน้า โก่งตูดมาทางผมที่นั่งอยู่โน้มตัวไปข้างหน้า ผมลุกขึ้นยืน เอาควยประกบตูดแม่ ดันหัวควยเข้าไปในเต่าแม่ จับเอวแม่โยกสะโพกใส่อย่างมันส์ ทั้งผมทั้งแม่มองจอหนังไปด้วย ควยเสียบท่าแล้วเข้าไปลึกมากๆ ผมร่อนควยใส่หีแม่ใหญ่ หน้าขาผมปะทะกับตูดแม่ดัง พั่บๆๆๆๆ ผมคิดในใจ สามสิบบาท คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มแล้วแบบนี้ สักพักน้ำเงี่ยนผมก็สังสัญญานผ่านลำควยมาว่า กำลังจะพุ่งแตกออกมาแล้ว ผมเลยเร่งจังหวะ ซอยถี่ๆ มากขึ้นๆ ปรี๊ดๆๆๆ น้ำเงี่ยนฉีดพุ่งใส่ปากมดลูกแม่ ผมกดควยเกร็งแช่ไว้ ควยกระตุกอีกห้าหกที น้ำที่เหลือก็ ปี๊ด ๆๆ ออกมา ผมนั่งลงบนเก้าอี้ หายใจลึกๆ มองเห็นจิ๋มแม่กลวงโบ๋มีน้ำเงี่ยนไหลออกมา ไหลหนืดลงไปตามท่อนขาแม่ แม่เอามือเอื้อมมาลูบๆหี เห็นมีน้ำผมเกาะนิ้วแม่ แล้วบอกว่า "รีดพิษงูออกให้แล้วนะ" ผมเห็น ชื่อคนสร้างหนังและนักแสดงต่างๆที่ค่อยเลื่อนจากล่างขึ้นบน หนังจบไปแล้ว แม่เอาทิชชู่จากกระเป๋าแม่ เอาเช็ดน้ำเงี่ยนของผมที่แตกใส่เข้าไปเมื่อกี้ บอกผมว่าน้ำเยอะเหมือนกันนะเรา แล้วบอกให้ผมเช็ดควยของผมด้วย เสร็จแล้วผมและแม่รีบใส่เสื้อผ้า จัดเนื้อตัวทรงผมหน้าตาให้ปกติและเดินออกไป ตอนเดินลงบันไดผม ผมถามแม่ว่า เป็นไงหนังสนุกไหม แม่ตอบ ในจอไม่เท่าไหร่ ถ้าหนังนอกจอละก็เสียวสุดๆ สงสัยต้องดูอีกซักรอบ ผมเลยบอกว่างั้นพรุ่งเลยนะ แม่บอกพรุ่งนี้เลยหรือแต่คราวนี้ ลูกออกค่าตั๋วนะ…… เสร็จแล้วผมกับแม่ก็ไปเอาของที่ฝากไว้ รอพ่อมารับพร้อมกับใจจดใจจ่อว่าเมื่อไหร่จะถึงพรุ่งนี้….พอถึงบ้านแม่เข้ามากระซิบหูผมเบาๆ …..วันนี้แม่เห็นงูยักษ์ของจริงด้วยแหละ พร้อมเอามือมาแตะเป้ากางเกงผม..

ไม่มีความคิดเห็น: