ขายของ

วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

บทชีวิตเด็กชายคนหนึ่ง

เรื่องมันเริ่มขึ้นเมื่อสี่เดือนก่อนตอนผมยังอยู่ปอห้า มันเริ่มจากความอยากของผมในตอนเด็กเองที่ชอบล้วงๆจับๆตัวแม่ตอนแกนอนหลับอยู่บนเตียง ผมได้นอนกับแม่เพราะว่าพ่อเลี้ยงผมแกไปมีเมียน้อย แม่ทนนอนคนเดียวไม่ได้ แกกลัวการอยู่คนเดียวในที่มืดๆเลยให้ผมมานอนด้วย ตอนนอนอยู่กับแม่บนเตียงแม่ชอบมากอดผมหอมแก้มและใช้ผมเป็นที่กอดแทนหมอนข้างดูทีวีไปจนแกหลับ ผมก็กอดแม่ตอบแอบๆลูบๆคลำๆตามแต่โอกาสที่มี อก นม ก้น หน้าท้อง ทุกครั้งที่ได้สัมผัสมันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ วันนึงผมกลับบ้านตอนเย็นแม่บอกว่าพ่อเลี้ยงเขาไปอยู่กับเมียน้อยแล้วไม่มาทีนี่แล้ว แม่พูดเรียบๆง่ายๆเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาแบบนั้นแหละ ทำให้ผมเลยได้มานอนห้องนอนแม่ถาวร ผมมักรอให้แม่หลับก่อนเพราะจะได้แอบจับนู้นจับนี่และชักว่าวไปด้วย ต้องนอนรอใช้เวลารอนานหน่อยแต่พอตอนช่วยตัวเองผมทำไม่นานหรอกไม่เกินห้านาทีน้ำว่าวผมก็แตกใส่กางเกงชุดนอน ผมทำเป็นประจำค่อนข้างบ่อยและคิดว่าแม่คงไม่รู้เพราะผมนอนรอแม่นานอยู่จนแน่ใจกว่าแกหลับจริงๆ ตอนแรกๆจับส่วนต่างๆของแม่ผ่านชุดนอน แต่พอนานๆไปผมกล้ามากขึ้นๆล้วงเข้าไปจับในเสื้อแม่ จับนมแม่ และแกก็ไม่ได้ใส่เสื้อในกางเกงในนอนด้วย เดือนกว่าๆผ่านไปผมเลยอยากลองจับหอยแม่ดูสักที วันนั้นผมนอนรอนานมากเกือบสองชั่วโมงได้ใจเต้นตุบๆตลอด พอเริ่มได้ยินแม่กรนเผมเข้าไปโอบแม่ก่อนเป็นการเช็คระยะแรก ค่อยๆสอดมือผ่านกางเกงนอนยางยืดของแกเข้าไปเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก เจอขนแข็งๆสาก เนื้อนูนๆที่สัมผัสกับมือครั้งแรก เลื่อนๆลงไปก็ได้จับหอยแม่ในที่สุด เอามือลูบๆคลำ และควักเจี๊ยวออกมานอกกางเกงชักว่าวแป๊บเดียวเท่านั้นแหละน้ำแตกใส่ผ้าปูที่นอน รีบเอาผ้าห่มมาเช็ดน้ำว่าวที่ออกมากลัวแม่เห็นคราบบนที่นอน ผมทำแบบนี้อยู่นานจนชิน มาเดือนที่แล้วทุกอย่างยังคงเป็นไปเหมือนเดิม แม่เขาไม่ได้ดูผิดสังเกตอะไรผม คงเพราะผมไม่เคยจับแม่แรงๆหรือเอานิ้วเข้าไปในรูเลย ผมทำแบบแผ่วเบาทุกครั้งไม่อยากให้แม่รู้สึกตัวเดี๋ยวความแตกเอา ปีนี้ผมมีความสามารถเพิ่มขึ้นคือน้ำแตกกับการกระเด้าหมอนข้างได้ เอาเจี๊ยวไปถูกับหมอนข้างแล้วน้ำว่าวออกมายิ่งได้หนังสือโป๊ด้วยยิ่งสยิว ทำให้ผมอยากลองท่าถูๆกับแม่บ้าง จนคืนนึงผมแอบขึ้นทับบนตัวแม่แบบทับหมอนข้างมันรู้สึกถึงความแตกต่างกับทับหมอนข้างมากๆเสียวกระดอไปหมดพอเอากระดอถูไถแถวหอยแม่เล่นเอาสะท้านไปทั้งได้เล่นกับ เนื้อโหนกๆนูนๆมันช่างเร้าใจทำถูๆเจี๊ยวใส่ไม่เกินสองนาทีน้ำรักก็ฉีดออกมาทำเอาผมติดใจสุดๆเลย หลังจากนั้นก็มักทำแบบนี้ตลอดแต่พอทำหลายๆครั้งผมสังเกตุว่านมแม่แข็งกว่าปกติทุกครั้งที่ตัวผมนาบบนตัวแม่และช่วงเอวแกก็เกร็งๆ แต่แม่คงไม่น่าจะรู้หรอกเห็นหลับไม่รู้สึกอะไรและตอนเช้ามาแกก็ดูปกติ จนวันนึงผมกล้าถึงขนาดดึงกางเกงแม่ลงถึงปากหอย ได้เห็นหอยจะๆก็ครั้งนั้นครั้งแรก และได้เห็นหมอยเป็นครั้งแรกเหมือนกัน ถึงจะเจอหอยจริงๆไม่มีเนื้อผ้ากั้นผมก็ยังแค่เอาควยออกมานอกกางเกงแล้วนาบถูๆกับเนื้อหอย เนื้อบดเนื้อเสียวกว่าและเสร็จเร็วกว่าแบบชักว่าวเองทุกครั้ง แถมบางคืนก็เจออะไรแปลกๆแม่ใส่กางเกงในและในกางเกงในมีคล้ายๆกระดาษหนาๆอยู่ข้างใต้ ผมเคยแอบเปิดดูเห็นเลือดเต็มไปหมด ผมเลยไม่กล้าทำขึ้นนาบ คือวันไหนที่แม่ใส่กางเกงในนอนผมได้แค่ชักว่าวแตกใส่เตียงแค่นั้นพอ เดือนนี้ผมขึ้นชั้นปอหก หมอยผมเริ่มขึ้นหน่อยๆเป็นเส้นบางๆกระดอก็ใหญ่ขึ้นมาอีกนิด ตั้งแต่วันแรกที่ผมแอบทำจนถึงวันนี้ผมไม่เคยเอากระดอเข้าหอยแม่เลยเพราะเคยเห็นในหนังถ้าเอาเข้าไปผู้หญิงจะเจ็บๆ กลัวแม่เจ็บและตื่นขึ้นเลยไม่เอาดีกว่าถูๆข้างนอกก็เสร็จได้เหมือนกันไม่เคยมีความคิดที่จะเสียบเข้าไปจริงๆเลยสักครั้ง แต่แม่เริ่มแปลกๆไป แกกรนเร็วกว่าเดิมซึ่งปกติอย่างต่ำครึ่งชั่วโมงแกถึงกรนแต่หลังๆแค่สิบกว่านาทีบางทีห้านาทีด้วยซ้ำแกก็กรนแล้ว แถมตอนผมขึ้นนาบผมตัวแกเหมือนตาแกกระพริบๆทำเอาผมตกใจหยุดรอเวลาไปหลายทีแต่แม่ก็ไม่เคยตื่นรู้สึกตัวสึกที จนคืนนึงแม่แกบอกว่าชุดนอนแกหมดซักไม่ทัน แกเลยนุ่งแค่ผ้าเช็ดตัวนอน วันนั้นผมเห็นแกเดินเข้ามาในห้องนอนล๊อคประตูและและรีบปิดไฟเข้านอนเร็วกว่าปกติแค่ทุ่มกว่าแกก็ปิดไฟนอนแล้ว ผมเห็นแล้วรู้สึกลำบากใจเพราะหากแม่ไม่ได้ใส่กางเกงชุดนอนแบบขอบยางยืดซึ่งง่ายต่อการล้วงเข้าไปในขอบกางเกง แต่ผ้าเช็ดตัวมันหุ้มตั้งแต่หน้าอกถึงหัวเข่าเลยไม่ ผมไม่กล้าล้วงจากด้านล่างขึ้นมาหรอกมันไกลเป้าหมายเกินไป คิดว่าคืนนั้นคงอดเอาเจี๊ยวถูหอยแม่แล้วแหล่ะ พอนอนได้สักพักแม่เริ่มกรนเบาๆเหมือนหลับและนอนดิ้นพลิกซ้ายพลิกขวาส่วนผมนอนหลับตากะจะหลับไปเลยจริงๆแต่พอเปิดตาขึ้นดู ต้องเจอกับภาพที่ทำให้ความง่วงผมหายไปทันที แม่นอนโป๊อยู่บนเตียงไม่เหลืออะไรปกปิดตัวเลย นมเต้าสวยๆทั้งสองข้างนูนเปิดเด่นออกมา ท่อนล่างโชว์หอยอวบๆอูมๆอยู่แถวขาทั้งสองข้างมีกระจุกหมอยขึ้นอยู่เป็นพุ่ม ใจผมตื่นเต้นไปหมด ค่อยๆลุกขึ้นนั่งมองตัวเปล่าเปลือยของแม่ มันน่าหลงไหลมาก ผมเอามือจับหอยแกลูบๆอย่างเบาๆคลึงเนินอยู่หลายทีและขึ้นไปจับเต้านมนูนๆ ผมไม่เคยเห็นนมแม่เต็มๆเลยสักครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นเต็มๆตา เพราะปกติได้เห็นแต่หอยที่ผมชอบดึงกางเกงแม่ลงบ่อยๆเปิดบริเวณสงวนเพื่อให้กระเจี๊ยวผมถูๆไถๆได้ระบายความเงี่ยน แต่หน้าอกแม่ผมไม่ค่อยยุ่งกับมันเท่าไหร่แค่เอาไว้จับตอนเริ่มๆกอดเท่านั้นหลังจากนั้นสนุกกับเนื้อหอยอย่างเดียว แต่วันนี้ทั้งจิ๋มแหละเต้านมกำลังเปิดตัวออกมาเต็มที่ ผมรีบควักเจี๊ยวแข็งออกมาและค่อยๆขึ้นนาบ จัดกระเจี๊ยวแข็งกดแนบกับหอยแม่เอามือจับนมเนื้อนุ่มและค่อยๆขยับสะโพกบดร่อนให้ท่อนเจี๊ยวสนุกกับกับเนื้อหอยไป เสียวดออะไรอย่างนี้ ยิ่งเพิ่งเคยได้นาบกับอกแม่เปล่าๆแบบนี้ยิ่งทำให้อารมณ์เตลิดเข้าไปใหญ่ ลองดูดนมเบาๆแค่เอาปากอมหัวนมเท่านั้น มันนุ่มๆในปากดี ถูๆท่อนล่างอย่างไม่เกรงใจจิ๋มเลย แถมคิดอยากลองเอาเจี๊ยวเข้าไปในรูหวงห้ามจริงๆ เอาวะ เลยมานั่งข้างๆแม่จับขาแม่ค่อยๆแยกออกทีละข้าง ทีละข้างส่วนตาก็ชำเลืองมองดูหน้าแม่ไปด้วยว่ายังหลับสนิทอยู่หรือเปล่า ค่อยๆยก ค่อยๆยก ในที่สุดหว่างขาของแม่ก็กางออกเห็นหอยชัดมากขึ้น ผมไปนั่งตรงหว่างขาหัวดอแข็งชี้เป็นลำและเริ่มเอนตัวไปข้างหน้าเอาปลายหัวดอไปจิ้มกับเนื้อปากหี แต่ความไร้ประสบการณ์ของจริงทำให้จิ้มผิดจิ้มถูกถึงรู้สึกหยุ่นๆเสียวหัวดอดีแต่มันก็ยังไม่เข้ารู เลยเอานิ้วค่อยๆแบะกลีบแคมออกพอเห็นเป็นรอยแยกยาว พอๆมองเห็นรูเล็กๆอยู่ตรงกลางรอยแยกจึงค่อยๆกดหัวดอเข้าไปตามรูที่แบะออก ปลายเจี๊ยวค่อยๆมุดเข้าไปในรูได้ เนื้อหอยรัดหัวดอเสียวไปหมด ขยับๆเอวให้เจี๊ยวถูกับปากหอยและเสียบเข้าไปใหม่ อือ อือ อื้อ อื้อ หนึบๆหัวดอดีจริงๆ เสียวมาก ทำอยู่สิบกว่าครั้งก็เห็นมือแม่กระตุกๆ ผมตกใจถึงควยออกจากหี ใจเต้นรัวๆกลัวแม่จะตื่นขึ้นมาก ค่อยๆขยับตัวออกจากหว่างขาแม่ลงไปนอนเหมือนเดิม รอสักพักแม่ก็ยังหลับสนิทเหมือนไม่รู้ว่าเมื่อกี้เกิดอะไรขึ้น ผมนอนรอตัวเองให้หายใจเต้นแล้วขึ้นนาบแม่ที่เคยทำอย่างทุกวันดีกว่า ไม่เอาแล้วไม่กล้าเอากระดอแทงจิ๋มแล้วกลัวแม่ตื่นสุดๆ ผมถูๆแท่งดอกับภายนอกจิ๋มแม่ไม่นานน้ำว่าวเหนียวๆก็ฉีดพุ่งออกมา ปี๊ดๆๆๆ และรีบๆเอาผ้าเช็ดตัวปิดตัวแม่อย่างลวกๆและ ลงนอนหมดแรง เสพสุขจากฮอโมนที่หลั่งในสมองปล่อยความเบาโล่งออกมาและกำลังจะเคลิ้มหลับไป สักพักเห็นแม่ลุกขึ้นจัดผ้าเช็ดตัวมัดๆให้แน่นและเดินออกนอกห้องส่วนผมก็คล้อยหลับลง ตอนเช้ามาแม่ก็ยังดูปกติเหมือนทุกวันคงไม่สงสัยอะไรผมหรอก

ไม่มีความคิดเห็น: