ขายของ

วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

บทชีวิตเด็กชายคนหนึ่ง จบ

คืนวันถัดมาแม่ก็ยังนุ่งผ้าเช็ดตัวนอน พอดูข่าวถึงประมาณสองทุ่มแม่ก็บอกนอนได้เแล้วและลุกไปปิดไฟ ผมนอนรอเวลามองเพดานห้องไปเรื่อยๆคิดว่าคืนนี้อาจได้เห็นภาพนู๊ดเปลือยของแม่อีกก็ได้ พอตาเริ่มปรับกับความมืดได้ก็เอามือโอบแม่เหมือนทุกวันแต่วันนี้แม่โอบผมกลับด้วย แม่คงยังไม่หลับสงสัยต้องรออีกหน่อย แต่รู้สึกมือแม่กอดเอวผมไว้แน่นๆและค่อยๆดึงตัวผมขึ้นนาบตัวแม่ที่นุ่งผ้าเช็ดตัว ถึงมือแกจะกอดเอวผมไว้แต่ตาแกหลับอยู่ปิดสนิท ผมถามแม่ว่าแม่หลับยัง แกก็ไม่ตอบ ผมเข้าไปคุยใกล้ๆหน้าแม่ แกก็ดูเหมือนหลับอยู่จริงๆไม่ได้ตอบกลับผมมาสักคำ ผมสับสนไปหมดนอนนิ่งอยู่บนตัวแม่ มือแม่ค่อยๆคลายออกจากเอวผม ปล่อยให้ตัวผมนอนราบอยู่บนตัวแก แม่เอามือขึ้นมาปลดปมผ้าเช็ดตัวที่หน้าอกให้หลุดออกและแกก็ทำเหมือนหลับต่อไม่กระดุกกระดิก ผมอึ้งๆแป๊บนึง เรียกแม่ แม่ เบาๆ แกก็ได้แต่นอนหลับตานิ่งๆ วันนี้ถ้าผมอยากเห็นภาพนู๊ดแบบเมื่อวานคงต้องลงมือเองแล้ว ว่าแล้วมือผมค่อยๆดึงผ้าเช็ดตัวสีขาวที่ห่อตัวแม่อยู่ ดึงซ้ายที ดึงขวาทีก็หลุดออก หน้าอกแม่เปิดออกมาเต้านมเต่งตึง ปลายหัวนมชี้อยู่ตรงยอดทั้สองข้าง ผมมองลงมาผ่านท้องน้อยผิวเรียบๆไปที่สามเหลี่ยมหว่างขาเห็นเนินเขานูนๆมีร่องแยกผ่าหว่างกลาง เนิน ผมมองตาไม่กระพริบ แม่โป๊ไร้อาภรอีกครั้ง ตอนนี้ผมเต็มไปด้วยความอยากทางเพศมากกว่าทุกๆวัน เลยกล้าลุกขึ้นถอดกางเกงนอนออกเลย จะได้ให้ส่วนล่างนาบแบบเนื้อกันสดๆ จัดที่ให้ควยแข็งๆนาบไปตามรอยแยกหอยแม่ บดๆคลึงๆ และนอนราบลงไปหน้าผมอยู่ห่างหน้าแม่นิดเดียว เห็นตาแม่เหมือนคล้ายๆจะเปิดขึ้นมาดูหน่อยนึงและปิดหลับตาต่อ แถมไม่ใช่ผมที่บดควยใส่หีแม่ฝ่ายเดียววันนี้แต่หอยส่ายเล็กๆบดๆเบียดๆสู้กับแท่งกระเจี๊ยวเหมือนกัน เร้าอารมร์ทุกวันมากๆ ออกแรงบดควยกับหอยจนลืมเรื่องกลัวแม่จะตื่นไปเลยขอเสียวมาก่อน และสิ่งที่ผมอยากลองทำมานานแล้วคือการจูบแต่ไม่เคยทำสักทีแต่วันนี้ได้อารมณ์ความอยากมันมากเป็นพิเศษ ขอจูบปากแม่สักทีแล้วกัน ก้มหน้าลงไปเอาปากประกบปาก ริมฝีปากทั้งบนและล่างประกบกันแนบแน่นรู้สึกหน้าแม่จะเกร็งๆตามไปด้วย ท่อนล่างก็ บดๆถูๆกระดออย่างเมามันส์จนรู้สึกน้ำว่าวจะแตกแล้ว อื้อๆๆๆ จู่ๆแม่ก็กอดรั้งเอวผมไว้และพลิกขึ้นมาทับผมแทน ……ผมตกใจอยู่ท่ามกลางห้องมืดๆ นอนอยู่บนเตียงมีแม่แก้ผ้าล่อนจ้อนนั่งทับผมอยู่ ดวงตาแกลุกวาวมองมาที่ผม แขนแกทั้งสองข้างกดแขนผมทั้งสองไม่ให้ขยับ ใจผมเต้นรัวไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อ ทำยังไงดี กระดอยังอยู่แถวเนื้อหอยแถมนาบอยู่ตรงรอยแยกพอดีอารมณ์น้ำแตกหดหายไปสิ้น แม่ก้มหน้ามาใกล้ๆหน้าผม ผมหลับตาไม่กล้าสู้หน้าแม่ แม่ค่อยนอนราบทับไปบนตัวผม นมเบียดกับหน้าอก หอยเบียดกับกระดอที่ยังแข็งอยู่ แกไม่พูดอะไรเอาหน้าซุกหมอนข้างๆหน้าผม และค่อยๆขยับหอยถูกับกระดอ ถูๆสี่ห้าทีแล้วก็หยุด และถูต่ออีกสี่ห้าทีแล้วก็หยุด อื้มมม อื้ออออ อื้อ …แม่ทำแบบนี้อยู่นาน จนท่อนล่างที่แนบติดกันเริ่มร้อน ผมพยายามออกแรงขยับแขนออกแต่ก็ทำไม่ได้เพราะแม่ยังกดจับแขนผมไว้อยู่แน่น ได้แต่ปล่อยให้แม่ทำไป แม่ยกหน้ามาใกล้ๆหน้าผม พ่นลมหายใจใส่ตาผม จมูก และปาก ลมหายใจร้อนๆกระทบหน้า ผมค่อยๆลืมตาขึ้นเห็นหน้าแม่กำลังดูเกร็งแบบอึดอัดๆ เอวผมตอนนี้ส่ายร่อนไปมาตามแรงที่หอยบดบังคับไป เล่นเอาผมเสียวไปด้วยเลย บิดเอวไปมาเอาควยส่ายสู้หีแม่เหมือนกัน และริมฝีปากแม่ก็กดลงมาจูบผม จ๊วบๆๆ ปากบี้ปากกดไว้นานจนผมหายใจแทบไม่ออก หอยแม่บดเบียดกับเอ็นรักเร็วขึ้นแรงขึ้นไถขึ้นไถลง อื้ออออๆๆๆ โอ้ย ๆ อือออ จากนั้นแม่สั่นแรงๆ เกร็งๆเป็นจังหวะๆ และทุกอย่างก็เริ่มช้าลงๆ สะโพกแม่ค่อยๆหยุดนิ่งและท้ายที่สุดพลิกนอนหงายอยู่ข้างๆผม เสียงหายใจแรงๆ เหมือนคนที่เพิ่งวิ่งสุดชีวิตมา หายใจเข้าหายใจออกลึกๆ ผมนอนดูแม่นอนหลับตาเหนื่อยแต่ดูมีความสุข สักพักแม่ก็ลุกนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไป ปล่อยผมชักว่าวอยู่คนเดียวบนเตียงเอาภาพการบดขยี้เมื่อกี้มาช่วยสำเร็จความใคร่ รูดๆควยได้ไม่นานน้ำเงี่ยนก็แตกออกมา นอนสบายตัวสักแป๊บก็เริ่มมีความรู้สึกอับอายมาแทนที่ แม่คงรู้ว่าผมแอบทำอะไรมานานแล้วแน่ๆ ผมรีบหากางเกงนอนใส่ทำเป็นนอนหลับตาอยู่ใต้ผ้าห่ม แม่เข้ามาเปลี่ยนเป็นชุดนอนและมานอนข้างๆเอามือลูบผมสองสามทีและหลับด้วยกันไปทั้งคู่ พอตื่นเช้าวันต่อมาผมไม่เห็นแม่อยู่บนเตียงแล้ว แต่ได้ยินเสียงทำอาหารดังมาจากห้องครัว ผมอาบน้ำแปรงฟันใส่ชุดลูกเสือจะไปเรียน พอเดินออกมานั่งที่โต๊ะกินข้าวผมมองหน้าแม่แบบเขินๆ แอบๆหลบตา แต่แม่ก็ทำตัวแบบปกติ เหมือนเมื่อคืนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม่เอาข้าวไข่เจียวกินมาให้กินกับผัดผักที่เหลือจากเมื่อวาน กินข้าวเช้าพร้อมกับแม่ไปแต่ผมกินข้าวไม่เต็มปากเต็มคำยังไงไม่รู้ตัวเย็นๆ พอทานเสร็จผมก็เอาจานไปล้างส่วนแม่ก็ไปแต่งตัวจะไปทำงาน พอเดินเข้าห้องนอนจะไปเอากระเป๋านักเรียน เห็นแม่นั่งกอดอกเอาหลังพิงหัวเตียงท่อนล่างมีผ้าห่มคลุมอยู่กำลังดูข่าวภาคเช้า ผมกำลังจะเดินไปหยิบกระเป๋านักเรียนหนังสีดำที่วางนอนอยู่บนโต๊ะแต่มีสิ่งหนึ่งวางอยู่ข้างบนกระเป๋า เป็นแผงสีเงินเหมือนแผงยาเห็นมีรอยแกะกินไปสามเม็ดและมีกล่องแบนๆวางอยู่ข้างๆ เขียนว่า ยาคุมกำเนิดยี่ห้อฝรั่ง ผมหยิบแผงยาขึ้นมาดูเห็นมีลูกศรเป็นแถวและมีตัวเลขเรียงๆกัน ผมหันมองแม่แต่แกก็ยังดูข่าวของแกไปเรื่อยๆ ผมถือกล่องสีขาวเข้าไปนั่งข้างๆแก และอ่านหลังกล่องที่รายละเอียดการใช้ยา ส่วนแม่ปิดทีวีและทำเป็นนอนราบไปกับพื้นแกยังสวมชุดนอนอยู่ ผมมองแม่ที่นอนหลับตาอยู่ข้างๆ ในห้องปิดม่านหน้าต่างทั้งสองบาน แสงสว่างยามเช้าผ่านม่านเช้ามาในห้องนอน ผมค่อยยกผ้าห่มขึ้นดูลำตัวท่อนล่างแม่ แกไม่ใส่อะไรเลยเห็นหอยอวบอิ่มมีหมอยขึ้นอยู่ใต้ผ้าห่ม แม่ลืมตามองหน้าผมและแกดึงเอาผ้าห่มปิดท่อนล่างผมไว้ด้วย ผมรีบถอดเข็มเข็ดและกางเกงสีกากีออกใต้ผ้าห่มอย่างขลุกขลัก ส่วนแม่เอียงตัวหันหน้ามาทางผม ดึงเสื้อชุดนอนออกทางหัวแกและเอามือมาถอดผ้าพันคอแกะกระดุมเสื้อลูกเสือผมออก ไม่นานผมและแม่ก็ไม่เหลืออะไรสวมใส่กันสักชิ้น แม่ดึงผ้าห่มปิดตัวแกทั้งตัวรวมทั้งผมด้วย ผมค่อยๆเถิบตัวแนบชิดกับแม่ เอามือก็ตะปบหอยอูมแล้วบีบๆเต็มอุ้งมือ กระเจี๊ยวแข๊งเป๊กก็กำลังถูกมือของแม่รูดสาวให้ นิ้วผมเริ่ททำงานเอานิ้วชี้ค่อยๆแยงเข้าหอย แทงเข้าไปลึกเป็นหนแรกในชีวิต เสียง อื้อ อื้อ อู้ อู๊ยยย อื้มมมมม ของการใช้นิ้วให้ความสุขกันและกันของทั้งสองคนค่อยๆเปร่งออกมา นิ้วผมแทงเข้าแทงออกหอยแม่ แจ๊ะๆๆๆ นิ้วเริ่มลื่นไปกับของเหลวทีอยู่ในรู สวนท่อนเอ็นและอัณฑะก็โดนลีลาการนวดแผนไทยจากอุ้งมือและนิ้วทั้งห้าของแม่ รูดๆๆ ดึงๆ สาวๆ บีบๆจับ จนหน้าผมและหน้าของแม่เริ่มแดงขึ้น ไอ้ความกระสันต์อยากเต็มที่ฉีดพุ่งอาบทั่วร่างผมจนทนไม่ไหวขอขึ้นบนก่อนแล้ว ตัวผมขึ้นคล่อมตัวแม่อย่างไม่เกรงใจ เห็นแม่ยิ้มๆกับอาการทนความหิวกามไม่ไหวของผม แกชันขาขึ้นและแหกขากางออกและเป็นฝ่ายดึงกระดอหื่นเข้าสู่รูสวรรค์ คราวนี้ไม่มีการลองผิดลองถูกแล้ว ความสว่างในห้องไม่ต้องคลำหาลู่ทางทำให้ควยเสียบเข้าไปในหอยแม่ได้ทันทีค่อยๆเข้าช้าๆจนมุดหายไปทั้งอัน อืออออออ แม่หลับตาเม้มปาก ผมก้มมองดูหนอกควยอันดูยังเกลี้ยงเกลาของผมแนบไปกับโหนกหีที่มีหมอยขึ้นรกรุงรัง ผมเริ่มกระเด้าควยใส่หอยอันมีประสบการณ์ของแม่ เสียบเข้าเสียบออก ปั๊บๆๆๆๆ อู้ๆๆๆๆ บีบนมทั้งสองเต้าของแกเต็มๆ บีบหัวนมเล็กสีคล้ำๆ อื้อๆๆๆๆ แม่เด้งสะโพกสู้กับกระเจี๊ยวหาความสุขให้หีแกไปด้วย ควยรูดกับเนื้อในหีโครตมันส์ มันเสียวได้อารมณ์ยิ่งกว่าถูๆไถๆตรงเนินหลายสิบเท่า หีอมควยหายไปทั้งอัน สัมผัสความเงี่ยนได้เต็มรอบลำท่อน กระดอมีเมือกออกมาเคลือบทำให้เย็ดได้อย่างไม่ติดขัด อู้ อ่า อู้ อ่า อู้ อ่า อู้ๆๆๆๆ จนผมหน้าตาบูดเบี๊ยวบอกถึงอาการจะหลั่ง แต่อยากแตกช้ากว่านี้ อยาวเสียวนานกว่านี้แต่ โอ้ๆ มันสุดจะทนมากๆ ถ้าผมยังเป็นฝ่ายรุกต่อไปหนังคงจบเร็วในไม่ช้า กลัวจะแตกก่อนเลยรีบดึงเอวแม่ขึ้นมาให้แม่เป็นคนขึ้นคล่อมผมบ้าง แม่ดันตัวขึ้นมาจัดหีให้เข้ากับควยผมส่ายๆเอวและอยู่ในท่าขี่ม้าส่งเมือง แม่ควบม้าไป ฮี้ๆปึ๊กๆๆๆๆ ปั๊บๆๆๆๆ ผมจับสะโพกดันๆแกไว้ ตัวผมเล็กยังรับแรงกระแทกได้ไม่เต็มที่ต้องคอยยั้งๆ พลังจากรูหอยก็รุนแรงเหลือเกินเสียวแต่จุกเล็ก แต่แม่ใส่ไม่อั้นทั้งแจกทั้งแถม ตั้มๆๆๆๆ แม่ก้มหน้ามาจูบผมและสอนบทเรียนการแลกลิ้นของผัวเมียว แม่อ้าปากเห็นลิ้นสีชมพูลิ้นกดเข้ามาในปากผม ลิ้นแกใหญ่จนคับปากผมพอดี ลิ้นรุ่นลูกพยายามดันเข้าปากแม่บ้างแกก็ดูดต้อนรับไว้อย่างเอร็ดอร่อย จ๊วบๆๆ พอสมอยากก็ดันตัวขึ้นกลายเป็นจ๊อกกี้หญิงควบม้าวิ่งเข้าวินเต็มฝีเท้า ปั๊บๆๆๆๆๆ อื้อๆๆๆ ผมเงยหน้ามองควยมุดเข้ามุดออกรูตรงหว่างขาแม่ กลีบแคมสีคล้ำๆสองข้างตรงกลางมีท่อนเนื้อที่อ่อนต่อโลกเข้าๆออกๆ อือ อือ อื้อออ อื้ออออออ เอ้อออออ แม่เริ่มมีอาการเหมือนเมื่อวาน ค่อยๆอ่อนระทวยลง สะโพกเริ่มหยุดนิ่งและลงนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างๆผม หอบเหนื่อย ฮื้อๆ อื้อ ผมมองด้านหลังของแม่ก็ดูเร้าใจสุดๆไม่เคยเห็นมาก่อน ก้นอวบอิ่มสองข้างดูแน่นตึงน่าหลงไหล ผมไม่รอให้แม่หายเหนื่อยขึ้นทับแม่ทางด้านหลังทันทีเลย แม่เอนหน้ามามอง คราวน้ำควยต้องคลำทางเอาเองไม่มีผู้บอกทาง กระดอเลื้อยไปตามซอกแก้มตูด ควยผมวุ่นวายกับหว่างขาด้านหลังแม่สักพักก็เข้าไปในรูเงี่ยนได้ เด้งกระดอใส่จิ๋มเป็นการใหญ่ หน้าอกก็นาบไปกับหลังแม่ ตั๊บๆๆๆๆ มันแน่นนุ่มดีจริงๆ ก้นอันอวบอิ่มของแม่รองรับพลังการกระเด้าได้เร้าใจ ควยรูดไปตามทางน้ำรักที่เคยเป็นที่ที่ผมแอบๆขโมยกินอยู่เป็นปี แต่วันนี้เจ้าของสถานที่ออกใบอนุญาติให้แล้ว ทำให้ผมกินอย่างมูมมาย อื้อๆๆๆ อ่าๆๆๆ กินอย่างตะกละตะกาม อึ๊ดดดดด อึ๊ดดดดด แทง อัด แทง อัด ท่อนเอ็นอิ่มหนำสำราญกับน้ำหอยที่ไหลเยิ้มออกมาตามรูเสียวจนหว่างขาแม่เปียกไปหมด อีกนิด อีกนิด โอ้ยยย โอ้ยย สุดกลั้นแล้ว อื้อๆ ไม่ไหว ไม่ไหมแล้ว จะแตก… ปิ๊ดดดดดดด ปิ๊ดดดดๆๆ น้ำกามพุ่งออกจากหัวควยแตกใส่รูหีแม่เต็มๆ น้ำว่าวฉีดแรงมากๆ ฉีกทลักล้นเต็มช่องคลอดเปื้อนเต็มปากมดลูก ผมดึงควยออก รูดควย พ่นน้ำกามใส่หลังแม่อีกหลาย ปี๊ด ปื๊ดๆๆ จนหมดแม๊ก เฮ้ออออ เฮ้ออออ เฮ้ออออ มองดูหลังแม่เลอะน้ำว่าวผมหลายจุด และผมนอนหมดแรงลงแผ่กางแขนกางขาสุดตัวอยู่บนเตียงมองเพดานที่ปกติผมเอาไว้จ้องรอคอยเวลาแม่หลับ แต่ต่อไปคงไม่ต้องแล้ว ผมมองนาฬิกาผ่านไปเรื่อยๆ แม่โยนเสื้อผ้ามาที่ผมบอกให้รีบแต่งตัวไปเรียน แต่ผมคงไม่ทันเรียนคาบแรกแล้วหล่ะสายซะขนาดนี้ กลับจากโรงเรียนผมรอคอยเวลาแม่กลับมาจากที่ทำงานอย่างใจจดใจจ่อ รอบทชีวิตบทต่อไปที่ผมต้องพบกับมันคืนนี้

ไม่มีความคิดเห็น: