ขายของ

วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผมครับ...ตอนที่ 4

ข้อความ : :ต่อ กันเลยครับตามคำเรียกร้องหลังจากนั้นผมกับแอนก็คบกันเป็นแฟนมาโดยตลอดไปมาหา สู่กันเป็นประจำแต่ยังไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นกิจจะลักษณะแค่ว่างก็มาเจอกัน (เอากัน) เพราะเธอเรียนยังไม่จบและอีกอย่างก็อยู่ไกลกันด้วยครับ พอช่วงที่เธอสอบเสร็จก็มาอยู่ที่บ้านผมเลย บอกที่บ้านว่าไปฝึกงานต้องอยู่กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด ซึ่งเธอก็จะหนีแฟนคนเก่าด้วย แต่เรื่องแฟนเธอไม่รู้นะครับว่าผมรู้ว่าเธอยังคบกันอยู่กับแฟนเก่าผมไม่ถือ อะไรครับ เพราะไม่ได้ทำให้รูปเธอตัน คุณๆว่าจริงมั้ยครับ แต่พอกลับไปบ้านถ้าเจอแฟนเก่าเธอก็ไปเอากับมันทุกครั้งอันนี้ผมรู้เองนะครับ แฟนเก่าเธอชื่อเอก ซึ่งเรียนรุ่นน้องเธอ ผมไปถามประวัติกับเพื่อนผมมาแล้วว่ามันเป็นไง มันมีฉายาว่าเอกปืนโต โตจริงๆครับจากพี่เพื่อนเล่า ผมกับแอนช่วงสอบเสร็จก็ก็มาอยู่กินด้วยกันเลยครับที่บ้านผม เอากันทุกวัน และทุกๆครั้งที่จะเอากันผมจะชอบให้แอนเล่าเรื่องของแฟนแต่ละคนให้ฟังทุก ครั้ง ซึ่งผมจะมีอารมณ์มากครับ และเธอเองก็มีอารมณ์มาเช่นกัน เพราะเล่าไปผมก็จะจับหอยไปจะเห็นได้ว่าน้ำเธอไหลออกมามาก มีอยู่ครั้งนึงเธอเล่าเรื่องเจ้าเอกให้ผมฟังว่ารู้จักกันได้ไงและเป็นอย่าง ไรบ้าง เธอบอกว่าตอนที่เป็นแฟนกับมันนะ มันจะพาไปเอาทุกเย็นเลยซึ่งมันเป็นคนเซ็กจัดมาก และจะหาอุปกรณ์แปลกๆ มาเล่นกับเธอด้วย ซึ่งทำให้เธอติดใจมากในตอนนั้น แต่ด้วยนิสัยที่ไม่ดี คือจะเอาแอนโชว์เพื่อนและจะให้เพื่อนเอาแอนเลยเริ่มปลีกตัวออกห่าง จนมาเจอผมครับ แต่ก็ยังมีอะไรกันอยู่บ้างเป็นครั้งคราวตามประสาคนเคยๆกัน และผมก็ถามแอนต่อว่าแล้วขนาดเป็นไงบ้างใหญ่มั้ย แอนบอกผมว่าเล่าแล้วอย่าโกรธนะ ของเอกเขาใหญ่มาก ทั้งใหญ่ทั้งยาวเลย (ผมเสียวแปล๊บเลยครับคิดในใจอยากเห็นเธอตอนโดนของใหญ่ๆจัง เธอคงจะมีความสุขและร้องรั่นแน่ๆ ผมนึกแล้วโคตรมีอารมณ์เลย ก็เลยจัดการเอากับเธอ เวลาเอาไปด้วยให้เธอเล่าไปด้วยยิ่งได้อารมณ์ใหญ่ครับ และแกล้งถามเธอว่าอยากไปเอากับมันอีกมั้ย คำตอบผมไม่แน่ใจว่าด้วยอารมณ์หรือว่าจริงนะครับ เธอบอกแล้วยอมให้ไปเอาหรอ ผมบอกว่าถ้าเป็นความสุขของแอน ๆ ก็ทำไปเถอะ แต่ของให้รักผมมากที่สุดก็พอแล้ว แอนก็ยิ้มแบบพอใจแล้วก็เรียกชื่อผมว่า เอกจ๋า ทำไมวันนี้ควยเล็กจังเลย ทำไมไม่เหมือนเมื่อก่อนที่เราเอากันทุกวันละ เอกเอาแอนแต่วันนึงตั้งหลายรอบ เอกควยยาวๆ คนเดิมหายไปไหนแล้ว ผมได้ยินแบบนั้นยิ่งกระแทกควยใส่หีเธอเป็นการใหญ่เลยครับ ด้วยทั้งหึงทั้งหวง ผมยิ่งกระแทกเธอยิ่งพูดใหญ่คงจะชอบที่ผมทำแรงๆ มันหีดี ผมก็พลันนึกถึงว่าอยากลองดูว่าถ้าเธอเจอควยใหญ่จะเป็นไง ผมจึงแกล้งบอกว่าหิวน้ำ และก็เดินไปที่ไปกินน้ำและก็หยิบแตงกว่าลูกใหญ่ที่แม่ซื้อมาในห้องครัว และก็เอาถุงยางสวมอีกที แตงกวาลูกนั้นยาวประมาณร่วมแปดนิ้ว และเส้นรอบวงก็เต็มมือผมพอดีก็ใหญ่เอาการอยู่เหมือนกัน ผมก็ปิดไฟและก็เดินมาเอาต่อแต่คราวนี้ผมเอาแตงยัดครับ คือทำท่าเหมือนเอาแต่ไม่ได้เอาของตัวเองยัดเอาแตงยัดแทนครับ เธอสะดุ้งเลยครับเธอถามว่าอะไรอะ ผมบอกว่าแตงกวาแต่สวมถุงยางแล้วไม่ต้องกลัว เธอบอกว่าเอามาใส่ทำไมละ ผมบอกว่าอยากเห็นแอนตอนโดนของใหญ่ๆน่ะ แอนก็ยิ้ม แล้วผมก็เริ่มเลื่อนแตงกว่าเข้าช่องหีเธอตามจังหวะ จะช้าค่อยๆไปเร็ว เธอร่อนหีใหญ่เลยครับ ผมใส่ประมาณแค่ครึ่งลูกครับกลัวเธอจะเจ็บเพราะว่ามันยาวมากและก็ใหญ่ด้วย เธอบอกว่าใส่ลึกๆเลยซิ ผมถามว่าไม่เจ็บหรอเธอบอกว่าไม่หรอกผมจัดการเดินหน้าเต็มที่ครับยัดไปประมาณ ร่วมเจ็ดนิ้วได้ครับ เรื่องอีกนิ้วเอาไว้จับดุ่นแตงกวา แล้วผมก็ถามว่าของไอ้เอกเท่านี้มั้ยเธอก็บอกว่าประมาณนี้แหละผมคิดในใจ โหถึงว่าซิไปทีไรก็ให้มันเอาทุกที ผมถามต่อว่าดีมั้ยเธอบอกว่าดีมากเลยขอบใจนะที่เข้าใจแอน ผมบอกขอเอาควยใส่บ้างนะ เธอบอกได้ซิผมก็เอาแตงกวาออกและเอาควยผมใส่แทน เอาเข้าอย่างง่ายเลยครับโคตรหลวมเลย น้ำก็เยอะหีนี่เอานิ้วใส่ได้อีกสองนิ้วเลยครับ แต่ด้วยความสะใจก็ทำให้ผมมีความสุขมากครับไม่จำเป็นต้องฟิตเหมือนเอาหีสาวๆ ก็ได้ เอาไปได้สักพักเธอก็บอกว่าเอาแตกกวาใส่บ้างซิ สลับกันจะได้เหมือนเอาสองควยสลับกัน ผมได้ยินยิ่งเสียวเลยครับ รีบทำตามที่เธอบอกทันทีครับ เธอบอกว่าซะใจจังเลยเหมือนสองควยกำลังแย่งกันเอาเธอ ผมกันแอนก็เอากันแบบสลับกันแบบนี้ไปได้สักพักจนผมจะแตกก็ขอแตกข้างในได้มั้ย เธอถามว่าทำไมละวันนี้ทำไมอยากแตกในละ ผมบอกว่าก็อยากมีความสุขนี่ไม่ได้หรอ เธอบอกว่าได้จ้า ผมก็ถามต่อว่าแล้วเวลาเอากับเอกนี่แตกในหรือแตกนอกละ เธอบอกว่าผมว่าอย่าโกรธนะ ผมบอกว่าไม่โกรธหรอกเล่ามาถึงขนาดนี้แล้ว เธอบอกว่าแตกในตลอดแหละ ผมถามต่อว่าแล้วชอบมั้ยเธอบอกว่าตรงๆนะก็ชอบอะมันอบอุ่นดี และอีกอย่างเอกเขาแตกน้ำเขาค่อนข้างจะเยอะและจะพุ่งแรงมากรู้สึกได้เลย และแอนก็จะเสร็จพร้อมเขาอีกครั้งตอนเขาเสร็จน่ะ มันจะมีความสุขมากๆ ผมก็จัดการเอาจนแตกคารูเลยครับ แต่เธอไม่แตกตามผมอะครับ เธอบอกผมไม่โกรธนะ ผมบอกอืมไม่โกรธหรอก มันไม่เหมือนกัน แล้วเธอก็ลุกขึ้นมาหยิบแตกกว่ายัดของตัวเองต่อคงกะจะทำให้เสร็จ โหเธอยัดแบบไม่ยั้งเลยครับแทบหมดลูกสังเกตดูเธอจะดึงเข้าออกยาว ซึ่งต่างกับผมทำให้เธอเลยครับแล้วเธอก็เสร็จเสียวสุดยอดไป ร้องเรียกไอ้เอกใหญ่เลย ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและคอมเม้นมาทุกท่านครับถ้ายังไงก็ขอเสียงเชียร์ทุก ครั้งที่เขียนเรื่องของเมียกับผมด้วยครับ ติบ้างก็ได้นะครับผมรู้สึกยังไงไม่รู้เหมือนเรื่องที่ผมเขียนจะดีไปหมดซึ่ง ผมก็ไม่ใช่นักเขียนอะไร และผมจะเราจนถึงวันที่อยู่ด้วยกันปัจจุบันเลยครับ ซึ่งมีหลายเรื่องราวที่ทั้งผมและแฟนไปเจอกันมาครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: