ขายของ

วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องของเมียผมครับ...ตอนที่ 3

มา ต่อกันครับ พอนั่งรถทัวร์กลับกรุงเทพกันเธอนั่งจับไอ้นั่นของผมตลอดเลยครับผมละอายเลยคน เก็บเงินคงจะเห็น แน่ๆเพราะเดินไปเดินมาอยู่ตลอด เธอนี่ห่างควยไม่ได้แน่ๆผมว่านะ “เล็กก็ได้ใหญ่ก็ดี” อะไรประมาณนั้นครับ พอมาถึงกรุงเทพฯ ก็เลยมาที่บ้านผมก่อนกะว่าเดี๋ยวเย็นๆ จะไปส่ง กะว่าจะอีกซักยกก่อนแยกย้าย เพราะอาจจะเป็นอาทิตย์กว่าจะได้เจอกัน พอมาที่บ้านมีคนอยู่หลายคนเลยอดเลย ก็นั่งทานข้าวกันแล้วเย็นผมก็ขี่มอไซต์ไปส่งที่บ้านเธอ อยู่กรุงเทพฯ พอไปถึงเธอบอกไม่ต้องไปส่งถึงบ้านหรอก ส่งแค่ปากซอยเดี๋ยวเธอเดินเข้าเอง พอลงรถกำลังจะคุยลากันก็ได้ยินเสียงคนตะโกนเรียก แอน ! ผมก็หันไปดูแต่อยู่คนละฝั่งถนน แอนก็บอกว่าแอนไปก่อนนะแล้วจะโทรหา แล้วเธอก็เดินข้ามถนนไป ผมยังไม่ทันได้ถามเลยว่าคนนั้นเป็นใคร พอมารู้ทีหลังนั่นคือแฟนเของเธอ ตัวโคตรใหญ่เลย สูงประมาณ 180 กว่าเห็นจะได้ หลังจากนั้นผมก็รู้สึกว่าจะชอบเธอเอาเข้าจริงๆ โทรคุยกันตลอด ช่วงเธอใกล้จะจบ ก็จะมีเหมือนฝึกงานผมก็จะตามเธอไปเกือบทุกที่ เธอใส่ชุดนักเรียนเท่ห์ดีครับ ใส่เสื้อผ้าดิบสีขาวค่อนข้างบาง ซึ่งจะเห็นเสื้อในเลยครับ และก็กระโปรงสั้นผ้าแบบยีสต์ ซีดๆ สีดำ สั้นเหมือนหัวเข่า และก็บานๆเหมือนกระโปรงนักเทนนิส แล้วก็สวมรองเท้าผ้าใบ ตามสไตล์เด็กช่าง แต่สายตาเพื่อนๆ เขาไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายจะมองผมแบบแปลกๆ ยังไงบอกไม่ถูก ผมก็รู้สึกอายๆเหมือนกันเพราะรู้ว่าตัวเองกำลังติดหอย ซึ่งหอยตัวนี้ก็เหมือนเป็นหอยเกือบจะสาธารณะเลย ซึ่งผ่านควยมาหลายอันมากๆ แต่เธอก็ไม่อายอะไรกับเหมือนจะชอบผมสะอีก เพราะไม่เคยมีใครจะมาจริงจังกับเธอเหมือนกับผมสักคน ส่วนใหญ่ก็แค่อยากเอาแค่นั้น พอมาเจอผมดูจะตามเธอ เหมือนเป็นแฟนกันจริงๆก็คงจะชอบ พอผมเจอเพื่อนเก่าที่แนะนำให้ผมรู้จักกับเธอก็เดินมาหาผมทันที มาทักทายกันตามประสาและก็ชวนผมออกมาคุยข้างนอกบูท คำแรกที่ถามคือ ได้เอายัง ผมก็บอกว่าอืมได้แล้วมันก็ถามว่าเป็นไงบ้าง ผมก็บอกว่าก็โอนะเธอเก่งดี เพื่อนผมถามต่อว่าอมให้มึงมั้ยว่ะ ผมก็บอกว่าอืม เพื่อก็ถามต่อว่าแตกคาปากเลยมั้ย ผมบอกว่าเปล่า เพื่อนก็หัวเราะใหญ่เลย แต่มันก็บอกผมว่า อืมกูลืมเตือนมึงไปว่าให้สวมถุงด้วยกลัวมึงจะติดโรค ผมก็แกล้งอำมันไปว่าอืมกูก็สวมนะกลัวเหมือนกัน แต่ที่จริงไม่ได้สวมอะกลัวอายมัน มันบอกว่าส่วนใหญ่คนที่เอากับ อีแอนน่ะไม่ค่อยใส่และก็แตกในกันซะส่วนใหญ่ฟังๆมาอะนะ มึงก็เอาไปคิดดูนะกูไม่ได้กะจะติดต่อให้มึงจริงจังหรอกแค่อยากให้มึงได้เอา หีมันเท่านั้น มันคงดูออกว่าผมเหมือนจะจริงจังเลยมาพูดดักคอไว้ก่อน แล้วเพื่อนก็สะกิดผมบอกว่าดูโน่น ...มึงอยากรู้ว่ามึงเป็นไงเดี๋ยวมึงเดินตามไปฟังมันสองคนคุยกันในห้องห้อง กล่าวคือเพื่อนผู้หญิงของแอนกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำแต่ผมก็ไม่แน่ใจนะว่าจะ คุยเรื่องผมหรือเปล่า แต่เพื่อนผมบอกว่าชัวร์ อีส้มต้องถามอีแอนแน่ว่ามึงเป็นไงบ้าง ซึ่งส้มนั้นเป็นเพื่อนสนิทกับแอนครับ ผมก็แอบเดินตามไปห่างๆ แล้วผมก็เดินเข้าห้องน้ำผู้ชายซึ่งด้านบนจะเปิดโล่งคุยกันก็ได้ยินเสียง คำแรกที่ได้ยินคือ ส้มถามแอนว่าเอากันยังว่ะ และก็ถามว่าเป็นไงบ้าง อะไรประมาณนั้น แอนก็เล่าเลยครับ บอกว่าก็งั้นๆแหละ เล็กสั้นเอาไม่ค่อยเก่ง แต่ดูมันจริงใจดีก็กะจะคบเป็นแฟนแหละ ส้มก็ถามย้ำไปอีกว่าเล็กขนาดไหนว่ากี่นิ้วหรอ แอนบอกว่ายาวน่าจะไม่ถึง 5 นิ้ว แต่หัวจะโตๆ ส้มก็หัวเราะใหญ่เลยผมละโคตรอายเลยไม่เคยคิดมาก่อนว่าผู้หญิงจะคุยกันเรื่อง แบบนี้ แล้วส้มก็ถามแอนต่อว่ามึงไม่กลัวแฟนมึงรู้หรอวะ แอนบอกว่ากูก็จะเลิกกับมันอยู่แล้ววันนั้น บอย(ผมเอง) ไปส่งที่หน้าปากซอย มันเห็นมันตะโกนเรียนดังลั่นเลยกูเลยรีบบอกให้บอยกลับไปก่อนกลัวจะมีเรื่อง พอบอยกลับไปมันรีบเดินปลี่มาหากูเลยนะกูนึกว่าจะโดนแล้ว มันก็ถามว่าไปไหนมา กูไม่ตอบเว้ยเดินเข้าห้องกะจะไปเอาของแล้วก็กลับบ้าน พอไปถึงห้องแม่งปล้ำกูเลยอีกห่า โดนมาแล้วเมื่อเช้ากลับมาโดนแม่งอีก แม่งใส่ไม่ยั้งเลยกูเสร็จนับไม่ถ้วนเลย ส้มก็ถามต่อว่าต่างกันมั้ยวะกูขอถามตรงๆนะ แอนบอกว่าต่างซิ ของไอ้ป้อมโคตรใหญ่เลย ทั้งใหญ่ทั้งยาวมึงก็ดูตัวมันซิ จะให้เล็ก็คนแปลกแล้ว ก็ไม่ได้ลืมตาอ้าปากเลยนอนให้แม่งเอาอย่างเดียวก็เสร็จนับครั้งไม่ท้วนเลย แม่งเหมือนรู้เลยว่ากูไปเอากับคนอื่นมา แม่งเอาไปด้วยบ่นไปด้วย “อีแอนมึงนอกใจกูหรอ อีหานี่มึงได้อย่างนี้ยังไม่สะใจมึงอีกหรอมึงจะเอาสักกี่ควย อีดอก” กูทั้งโกรธทั้งเสียวเลยขาชาแทบจะเป็นตะคิวเลย แม่งแตกในด้วยอีกหาน้ำโคตรเยอะเลยน้ำแม่งพุ่งเข้าโคตรแรงเลย ผมงงเลยก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าผู้หญิงเขารู้สึกและแสดงออกกันแบบนี้ ทั้งอายทั้งโกรธเลยอยากจะรีบเดินกลับบ้านเลยครับ แต่ก็กลัวเธอจะรู้สึกไม่ดีเลยทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ พอออกจากห้องน้ำเธอก็ชวนไปกินข้าวร้านข้างนอกบูทที่จัดรายการ เป็นร้านเล็กๆ โต๊ะเป็นแบบโต๊ะพับธรรมดา ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็นั่งกินข้าวกันไปแต่ผมสังเกตเธอจะยิ้มให้กับโต๊ะข้างหลังผม แต่ผมก็ไม่ได้สนอะไร ต่อมาผมลุกจะไปกดน้ำเพิ่มก็หันไปดูก็เห็นเป็นผู้ชายหน้าตาพอใช้ได้นั่งมองแอ นอยู่ แต่ตามันไม่ได้มองหน้าแอนนะครับกลับมองไปที่ใต้โต๊ะผมก็มองตาม แอนคงไม่ได้สังเกตว่าผมมอง เธอนั่งหวอออกครับ แต่ดูเหมือนจะตั้งใจโชว์ครับเพราะก็มองหน้าผู้ชายคนนั้นแล้วก็ยิ้มๆ ผมก็พูดไม่ออกเลยครับคิดในใจว่าผู้หญิงคนนี้สุดยอดจริงๆ เห็นชัดมากๆเลยครับวันนั้นเธอใส่กางเกงในสีขาวลายลูกไม้เซ็กซี่มาก เห็นกระทั่งลูกไม้คุณลองคิดดูละกันขนาดผมยืนกดน้ำอยู่ห่างๆนะครับ แล้วไอ้หมอนั่นนั่งส่องใกล้ๆจะขนาดไหน พอกินเสร็จก็กลับไปที่บูทผมก็ขอตัวกลับบ้านก่อน พูดตรงๆนะครับผมอายเพื่อนแอนที่ชื่อส้มมากๆเลยครับ เธอมองผมแบบแปลก วันนั้นกะจะรอแอนแล้วก็พากันไปเอาแต่ก็ไม่ไหวขอตัวกลับก่อน วันนี้เอาแค่นี้ก่อนละกันนะครับ ดูจะไม่ค่อยมีใครอ่านเรื่องของผมสักเท่าไรเลยเห็นมีคำวิจารณ์แค่ไม่กี่คนเลย ผมคงไม่กล้าเขียนมาให้ผู้อ่าน ๆต่ออีกแล้ว แต่ถ้ายังมีคนสนใจไม่ว่าจะติหรือจะชม หรือจะประณามผมกับเมียผมยินดีครับ จะเขียนต่อทันทีครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: