ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รู้เลยว่าโดนบังคับให้มาสวิง

  ... ... ...

ทักทายเพื่อนๆสมาชิกครับ ช่วงนี้ยุ่งๆเลยไม่ค่อยมีเวลาวันนี้ว่างๆครับเลยเอาประสบการณ์ดีๆล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มาเล่าให้ฟังครับ ช่วงนี้มีเพื่อนๆเข้ามาทักผมในเฟศเยอะมาก ทั้งเดี่ยวและคู่ ผมเลยตั้งกลุ่มแยกให้ ทั้งคู่และเดี่ยว ในห้องเดี่ยวก็จะมีสมาชิกเอารูปมาแชร์กัน ทั้งรูปตัวเอง รูปที่ก๊อปเขามาเยอะแยะก็ครึกครื้นดีครับ แต่ที่ส่วนตัวก็ต้องห้องคู่ครับเพราะมีสมาชิกแบบคู่เข้ามาพูดคุยแลกรูปเมีย รูปแฟนกันแบบลับสุดยอดจริงๆ ผมเองก็แลกรูปจ๋าทั้งแก้ผ้าและไม่แก้กับคู่แท้ไปหลายคู่ ต้องบอกเลยว่าแลกกันแบบเห็นหน้าเห็นตา โดนจ๋าบ่นยาวเลย เพราะกลัวรูปจะหลุด แต่ต้องบอกเลยว่าเพื่อนๆสมาชิกแต่ล่ะคู่ จริงใจทุกคนครับ ถ้าเพื่อนสมาชิกคนไหนเล่นเป็นคู่แล้วอยากเข้าร่วมกลุ่มก็ติดต่อมาครับ
เข้า เรื่องเลยแล้วกันครับ คือมีน้องคนหนึ่งชื่อจักรแอดมาเป็นเพื่อนผมในเฟศ บอกว่าติดตามผลงานผมมานานแล้ว อยากให้แฟนลองโชว์ลองสวิงบ้าง ผมเลยถามว่าจักรอายุเท่าไหร่ มันบอกมาว่า 22 ผมงี้ ขำเลย บอกว่าเฮ้ย22นี่จะสวิงแล้วเหรอ แล้วยิ่งตอนมันส่งรูปมันมาให้ผมดูนี่นะ หน้ามันยิ่งดูเด็กตี๋ๆ ผมเอารูปมันให้จ๋าดูจ๋าก็บอกว่าดูยังเด็กไม่น่าจะหื่นนะแต่ต้องบอกว่าไอ้ น้องจักรนี่หน้าตาเรียกได้ว่าหล่อขาวเลยแหละจ๋ายังชม ผมเลยถามไปว่าแล้วยังไงแฟนยอมสวิงด้วยเหรอ น้องจักรมันตอบมาว่า ยอมอยู่แล้วแฟนมันรักมันมากให้ทำไรยอมหมดมันบอกว่ามันเป็นคนเปิดซิงน้องครีม ด้วย มันยังบอกอีกว่า แฟนมันเรียบร้อยก็จริงแต่ตามใจมันทุกอย่างแอบโดเรียนแอบหนีที่บ้านมาให้มัน เย็ดเกือบทุกวัน ผมเลยถามไปว่าที่ตามใจนี่น้องเขาเต็มใจด้วยป่าว มันก็เงียบไปแปบหนึ่งแล้วก็พิมมาว่า อันนี้ไม่แน่ใจ ผมเลยบอกว่านั่นไงล่ะ เขายอมตามใจเพราะรักล่ะมั่งแบบนี้  น้องจักรมันก็เลยบอกแฟนมันเต็มใจป่าวไม่รู้แต่มันอยากดูแฟนโดนคนอื่นเย็ด จริงๆนะ ผมเลยบอกว่าใจเย็นๆไม่ต้องรีบร้อน ชายเดี่ยวที่อยากจะเย็ดแฟนคนอื่นมีเยอะแยะ ถ้าอยากดูแฟนตัวเองโดนคนอื่นเย็ดน่ะ เรื่องหาคนเย็ดง่ายมากแต่เรื่องจะให้แฟนเต็มใจด้วยนี่ยากมากน้องจักรมันก็ เลยบอกว่าไม่อยากได้ชายเดี่ยวครับอยากสวิงแบบแลกคู่จะได้ดูปลอดภัยกว่า มันเลยถามว่างั้นต้องเริ่มยังไงดี ผมเลยบอกให้มันส่งรูปแฟนมันมาให้ผมดูหน่อยแบบรูปธรรมดาไม่ต้องโป๊มันก็เลย ส่งมาให้ดู แฟนน้องจักรชื่อน้องครีม ผมบอกเลยว่า ไม่มีคำบรรยายใดๆ ผมเชื่อว่าถ้าใครได้เจอน้องครีมนี่คงอยากจะตบหัวไอ้น้องจักรให้คว่ำแน่นอน เพราะรูปคู่น้องจักกับน้องครีมที่มัส่งมานอกจากน้องครีมจะเรียนมหาลัยที่โค ตะรจะเข้ายากแล้วเทอยังแบบยังไงดีเอาเป็น ขาว สวย หมวย อึ๋ม เป๊ะ ใครจะว่าผมเวอร์ก็ยอมแหละครั้งนี้ ถ้านึกภาพน้องครีมไม่ออกให้ นึกถึงแทยอน วงเกิลเจเลชั่น ได้เลย ผมบอกเลยว่านี่ครั้งแรกของผมเลยที่เห็นแฟนเพื่อนสมาชิกแล้วอยากเย็ดขนาดนี้ ปกติผมจะไม่เสียมารยาทขอดูรูปแฟนคนอื่นตอนแก้ผ้านะ แต่น้องครีมนี่ผมไม่ไหวจริงๆ ผมเลยแกล้งๆพิมไปขอดูรูปน้องครีมตอนแก้ผ้าหน่อยแล้วอ้างว่าน้องครีมน่ารัก ขนาดนี้เอารูปใครมาแอบอ้างหรือป่าว แล้วก็ได้ผมครับ น้องจักรมันส่งรูปน้องครีมกลับมาทั้งแบบ ยืนแก้ผ้าทั้งแบบถ่างขา ผมนี่นั่งดูเงียบเลย บอกเลยว่าหีน้องครีมสวยมาก ขาวและที่สำคัญหมอยยังเป็นขนอ่อนๆไม่รกดูแล้วสวยเลย ทีนี้เป็นผมเองที่กลายเป็นคนกระตือรือร้นถามน้องจักร ผมก็ถามเลยว่า เคยให้น้องครีมทำอะไรมั่งยังเห็นบอกอยากให้น้องครีม ลองโชว์  น้องจักรมันก็บอกว่า น้องครีมเคยมาค้างที่ห้องแล้วตอนเช้ามีเรียน มันก็เลยบอกว่าให้น้องครีมไม่ต้องใส่กางเกงในไปเรียนซึ่งแน่นอนเทอไม่ยอม ครับแต่จากที่ฟังน้องครีมคงรักน้องจักรมาก เพราะน้องจักรมันก้บอกว่าไม่มีใครเห็นหรอก มันอยากให้แฟนเซ็กซี่เฉยๆมันพูดแค่เนี่ยน้องครีมก็นิ่งเลยแล้วทำหน้าอายๆ ปล่อยให้น้องจักรถกกระโปรงแล้วถอดเกงในเทอออกแล้วก็ไปเรียนแบบนั้นแล้วมันก็ ย้ำกับน้องครีมว่าห้ามไปแอบซื้อใส่นะเกงในน่ะเลิกเรียนแล้วกลับมาให้ดูด้วย นะ  จนตอนเที่ยงน้องจักรไปรับน้องครีมกลับแล้วแวะกินข้าว แล้วมันก็ถามน้องครีมว่าแอบไปซื้อใส่หรือป่าวเกงในน่ะ น้องครีมก้มหน้าอายๆแล้วบอกว่าป่าว มันก็ถามย้ำว่าจริงหรือป่าว น้องครีมก็ตอบว่า อืม มันก็บอกไม่เชื่อต้องถ่างขาให้ดูก่อน มันเล่าถึงตรงนี้ผมนี่เกร็งตามควยแข็งเลยนั่งดูรูปหีน้องครีมแล้วอ่านที่มัน พิม มันบอกว่าน้องครีมบอกว่านี่ร้านข้าวนพเดี๋ยวใครเห็น มันก็บอกว่าไม่เห็นหรอกตัวเองก็อ้าขามาทางมุมนี้สิเดี๋ยวมันก้มลงไปดู น้องครีมก็ทำตาม หันขาไปทางมุมแล้วอ้าออก น้องจักรมันก็ก้มลงไปดู แล้วก็เงยหน้าขึ้นบอกว่าซื้อข้าวใส้กล่องเหอะ อยากทำอย่างอื่นมากกว่าแล้วตอนนี้ น้องจักรมันบอกว่าพอไปถึงห้อง มันถกกระโปรงน้องครีมแล้วอ้าหีดูเลย มันบอกว่าหีน้องครีมเยิ้มมากๆ มันก็เอาเลยถามเลยว่า ที่รักเงี่ยนเหรอมีใครเห็นหีที่รักไหมเทอน้องครีมเทอก็อายไม่ตอบ มันก็ถามย้ำอีกจนน้องครีมบอกว่าไม่รู้ว่ามีใครเห็นไหมแต่ตอนนั่งก็มีคนแอบ มองแต่เทอก็นั่งระวังๆมันก็บอกไปว่าไม่โชว์หน่อยอ่ะ น้องครีมก็ก้มๆหน้าอาย มันก็เลยถามว่าที่รักเงี่ยนเหรอตอบสิ มันพูดอีกสารพัดมันบอกนะ ว่าให้น้องครีมพูด หี ควย แตด เย็ด ฝึกให้พูดตลอดตอนเย็ดกัน แต่น้องครีมไม่เคยพูดเลย เทอบอกว่าเทอไม่เคยพูดจริงๆเทออายไม่กล้าพูด  พอเห็นว่าน้องครีมคงไม่พูดตามที่มันสอนมันก็ทำงอนใส่ จนน้องครีมยอมพูด ว่าเงี่ยนคำหนึ่ง มันก็เลยจับเทอเย็ดเลย  ปกติถ้าเป็นพวกเราๆนี่เห็นหีน้องครีมคงเลียกันจนน้ำแตกแน่ๆแต่ไอ้น้องจักร มันบอกว่า หีน้องครีมมันเลียเป็นบางครั้ง มันชอบให้เทอดูดควยให้มากกว่า ชอบจับหัวแล้วยัดควยเข้าปากมันได้ฟีลดี ผมก็เลยถามต่อไปว่าแล้วนอกจากไม่ใส่กางเกงในแล้วให้น้องครีมทำไรอีก มันก็บอกว่า ก็ทำหมดนะ แตกใส่หน้า แตกใส่ปากให้กินน้ำควยมัน ผมนี่อึ้งไปเลยจินตนการตามถึงน้ำควยที่เลอะหน้าน้องครีม ปกติผมไม่เคยดีใจขนาดนี้นะเวลาที่เพื่อนสมาชิกส่งรูปแฟนให้ดูแต่รูปนี้ผมหวง ระดับ10ดาวเลย เพราะในขณะที่ผมกำลังจินตนาการถึงน้ำควยที่เลอะหน้าน้องครีมอยู่รูปก็มาเลย ครับ น้องจักรมันส่งมา โอโห ดูแล้วรู้เลยว่าน้องครีมคงไม่ค่อยเต็มใจแต่คงเพราะรักน้องจักรมากๆอารมณ์ ประมาณว่าหลงมาก เพราะในรูปน้องครีมหลับตาปี๋น้ำควยนี่เลอะทั้งหน้าทั้งผม
สารภาพว่าจ๋าหลับไปแล้วผมแอบชักว่าวก็คิดดูแล้วกัน  ผมพิมไม่ถนัดมือไม่ว่างไปข้างหนึ่ง น้องจักรมันเลยพิมมาว่าเคยดูรูปหีพี่จ๋าที่ผมเคยเอาลงแต่ตอนนี้ลบออกไปแล้วมันขอดูได้ป่าว ผมนี่ส่งทันทีเลย มันดูแล้วมันก็บอกว่าพี่จ๋าน่าเย็ดมากๆอยากเย็ดจริงๆ ผมเลยบอกมันไปว่าน้องครีมก็น่าเย็ดมาก คือเก็บอาการน่ะ ใจจริงอยากจะบอกว่า เมียมึงโคตรน่าเย็ดเลยประมาณนั้น แล้วมันก็ เสนอสิ่งที่ผมไม่อาจปฏิเสธได้เลยจริงๆ มันถามผมว่าถ้าจะแลกคู่สวิงกับคู่ผมจะได้ไหม ผมอยากจะตอบตกลงในทันทีแต่ก็ถามมันว่าน้องครีมจะยอมเหรอ น้องเขาไม่รู้เรื่องนี่ มันก็บอกว่าครีมรู้เรื่องที่มันเล่นเวปสวิงนะไม่เห็นว่าอะไรไม่ต้องห่วงเดี๋ยวมันจัดการเอง ก็เลยแลกเบอร์กันแล้วก็นัดเจอกันตอนเย็นที่แถวๆหัวลำโพงเพราะใกล้น้องจักร
ผม มานอนแล้วก็บอกจ๋าเรื่องสวิงจ๋าก็ถามว่ากับใครผมก็บอกไปว่าน้องคนที่คุยไง ตี๋ๆรู้ว่าจ๋าชอบจ๋าก็ยิ้มๆแล้วก็นอนต่อ พอเช้าก่อนไปทำงานผมก็ย้ำจ๋าว่าเย็นนี้มีนัดนะจ๋าก็อืมๆบอกเลยว่าวันนั้นผม ทำงานไม่รู้เรื่องเลยอยากจะให้เลิกงานเร็วๆ พอเลิกปุ๊ปผมไปรับจ๋าโทรหาน้องจักรแล้วไปรอที่ร้านกาแฟนั่งชิวร้านดังแถว นั้น แปบเดียวน้องจักกับน้องครีมก็มาบอกเลยครับว่าน้องมันขับเบนซ์มาจอดหน้าร้าน น้องจักรเดินพาน้องครีมเข้ามาในร้านแล้วมาทักผม ผมก็เลยแซวไปวารถสวยนะ น้องจักรมันก็บอกว่ารถครีมเขาครับไม่ใช่รถผมดูเถอะสวยรวยคุณหนู ผมนี่มองน้องครีมตลอดคือชุดแซกกระโปรงน่ารักมาเลย เทอก็หลบหน้าอายๆ จ๋านี่พอเห็นน้องครีมก็หยิกผมเลยแล้วก็บอกว่ามิน่าละกระตือรือร้นแท้ น้องจักรก็ไม่เบาครับมองจ๋าตลอดจ๋าก็รู้งานนั่งอ้าให้น้องจักรดูกางเกงใน จนน้องครีมเห็นด้วยก็อายหน้าแดง น้องจักรมันเลยเอามือไปวางที่เป้าน้องครีมแล้วดึงชายกระโปรงเปิดกางเกงในสี ขาวของน้องครีมให้ผมดูมั่งน้องครีมนี่ก้มหน้าตลอดคงอายมากๆ  นั่งคุยกันแปบหนึ่งผมก็ถามน้องครีมไปตรงๆว่าแน่ใจหรือป่าว เทอก็มองหน้าผมอายๆแล้วก็หลบหน้า ไอ้น้องจักรก็บอกว่าตอบหน่อยที่รักน้องครีมก็เลย ตอบว่าค่ะตามใจจักร ก็เลยตกลงกันว่าไปเปิดห้องใกล้ๆ พอเข้ามาในห้อง ผมให้จ๋าเริ่มกับน้องจักรก่อนเลย ผมกับน้องครีมนั่งดูตรงโซฟา จ๋าก็คงชอบน้องจักรด้วยแหละดูจากอาการแล้วจับให้นอนหงายแล้วดูควย จนน้องจักรไม่ไหวบอกให้จ๋าหันหีมาให้มันเลียด้วยจ๋ากับน้องจักรก็เลยเล่น ท่า69กัน ผมนั่งอยู่ข้างน้องครีมเห็นเทอมองมั่งไม่มองมั่งหน้าแดงไปหมดผมก็เลยลงไป นั่งที่พื้นตรงขาเทอแล้วเงยหน้ามองเทอเทอก็มองผม บอกเลยว่าน้องครีมตัวสั่นมาก ผมก็บอกว่าไม่ต้องกลัวนะ แล้วก็จับขาเทอแยกออก ซึ่งตอนแรกเทอก็เหมือนฝืนๆขาไว้ไม่ให้ผมแยกออกง่ายแต่พอผมก้มลงไปเลียตรง หน้าขาเทอเทอก็ยอมอ้าขาออก ผมบอกเลยว่าตัวจริงน้องครีมยิ่งขาวกว่าในรูปอีก ปกติตรงขาหนีบผู้หญิงต้องเป็นรอยดำๆบ้างจ๋าเองก็มีนิดหน่อยแต่น้องครีมนี่ ไม่มีเลยผมนี่บรรจงเลียตั้งแต่หน้าขาจนไปถึงเป้ากางเกงในเทอเลย น้องครีมเทอเอามือจับหัวผมข้างหนึ่งแล้วก็เอามือจิกเบาะไว้ข้างหนึ่ง ผมเลียเป้าเทอแล้วก็แหวกขอบกางเกงในเทอต้องบอกเลยว่าไม่มีกลิ่นอะไรเลย แถมตอนนี้หีน้องครีมเยิ้มสุดๆ ผมนี่เลียที่เม็ดก่อนเลย น้องครีมสะดุ้งจับหัวผมแน่นแล้วก็จิกเบาะได้ยินเสียงครืดเลย ผมเลยเอาใหญ่รัวลิ้นเลยคราวนี้น้องครีมคงกลั้นไม่ไหวครางออกมาเลย ผมเองก็ไม่ไหวดึงกางเกงในเทอออกเอาหน้าซุกหีเทอเลย ขนาดกับจ๋าผมยังไม่ค่อยได้ทำแบบนี้ ตอนนี้น้องครีมอ่อนไปหมดนอนผิงไปกับเบาะโซฟาผมเลยลุกขึ้นอุ้มเทอไปที่เตียง อีกเตียงข้างๆ จ๋ากํบน้องจักรที่ตอนนี้ซอยกันยับซึ่งผมเห็นกล่องถุงยางที่ซื้อมาวางอยู่แต่ ไม่ได้แกะน้องจักรมันคงกะเย็ดสดอยู่แล้วซึ่งผมเห็นจ๋าก็เฉยผมก็เลยไม่ได้ทัก ทวงอะไรเพราะซอยกันไปแล้วด้วย ผมจับน้องครีมถอดชุดออกแล้วเลียหีไล่ขึ้นไปดูดนม หัวนมเทอเริ่มออกน้ำตาลๆแต่ก็ยังมีสีออกชมพูตรงยอดหัวนม ผมดูดนมแหย่นิ้วเข้าไปในหี ซึ่งตอดนิ้วมาก จนเลื่อนจากดูดนมไปจูบปาดเทอซึ่งเทอก็จูบกลับเลยดูดกันมันส์เลย ดูแล้วคงเงี่ยนมากแล้วผมก็ไม่ไหวจับน้องครีมแหกขาแล้วยัดควยเข้าไปเลยแบบสด ไม่ใส่ถุงยางเหมือนกันน้องครีมสะดุ้งหน้าเหยเลย น้องครีมพูดเหมือนกันว่า พี่ ถุง แต่ไม่ทันแล้วผมเริ่มซอยแล้ว ความรู้สึกนี่บรรยายไม่ถูกเลย หีน้องครีมมันแน่นมันดูด ผมว่าของจ๋าก็ดูดอยู่นะแต่คงเพราะน้องครีมเทอสดมากๆ ผมซอยอยู่แปบหนึ่งน้องครีมเทอก็เกร็งกระตุกหีตอดถี่ๆเทอคงเสร็จแล้วซึ่งผม หันไปดูคู่จ๋ากับน้องจักรผมเห็นน้องจักนอนทับจ๋าแช่ควยไว้ในหีนอนมองผมกับ น้องครีมอยู่แสดงว่าน้องจักรมันแตกในใส่หีจ๋า ผมเลยเอามั่ง จับน้องครีมหันหลังแล้วซอยซอยไปก็มองตูดเทอไปน่าเย็ดตูดจริงๆแต่กลัวน้องเขา รับไม่ไหวผมซอยเร็วจนไม่ไหวเหมือนกันแตกใส่ในหีน้องครีมไป เสร็จแล้วก็จับให้น้องครีมนอนหงายเทอรีบดึงผ้ามาห่ม ผมเห็นเหมือนเทอน้ำตาไหลเลยเรียกน้องจักรมาดู พอน้องจักรมานั่งข้างเทอน้องครีมก็ลุดขึ้นมานั่งกอดน้องจักรแล้วร้องไห้เลย ผมนี่รู้สึกผิดเลยจ๋านี่หยิกผมแล้วก็ถามว่าทำอะไรน้องเขาน่ะ ผมก็บอกว่าป่าวก็เย็ดเฉยๆ น้องจักรเลยพาน้องครีมเข้าไปล้างตัวในห้องน้ำได้ยินเสียงน้องจักรปลอบน้อง ครีมพักหนึ่ง แล้วก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมานั่งที่เตียงผมเลยพาจ๋าไปล้างบ้าง แล้วออกมานั่งคุยกันใหม่นั่งเงียบทำอะไรไม่ถูกกันแบบหนึ่ง ผมเลยขอโทษน้องครีมรู้ว่าน้องครีมไม่เต็มใจเท่าไหร่แต่น้องครีมน่ารักมาพี่ อดใจไหวจริงๆ น้องครีมเทอก็เงยหน้ามองผมแล้วก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ ก็เราตกลงกันแล้วแล้วนู๋ขอโทษด้วยที่ร้อง ผมก็เลยบอกว่า งั้นน้องครีมกับน้องจักรจะกลับก่อนไหมพี่ว่าจะอยู่กับพี่จ๋าอีกแปบหนึ่งค่อย กลับ น้องครีมเลยบอกว่าไม่เป็นไรค่ะนู๋คุยกับจักรแล้วเขาอยากทำกับพี่จ๋าอีกรอบ อยู่ต่อก่อนก็ได้ค่ะ  ผมก็เลยบอกว่างั้นจักรกับจ๋าตามสบายนะเดี๋ยวพี่นั่งดู ไม่เป็นน้องครีมรอบนี้พี่นั่งดูเฉยๆ แปบเดียวน้องจักรกับจ๋าก็เริ่มกันอีกรอบ ผมนี่นั่งดูอยากลงไปแจมด้วยจริงๆก็เลยกะว่าเดียวน้องจักรเสร็จจะไปเย็ดจ๋า ต่อเลย ผมเห็นน้องครีมที่นั่งดูน้องจักรเย็ดจ๋าอยู่หันมามองผมหลายรอบ ผมก็ยิ้มให้ แล้วอยู่ๆเทอก็ลุกขึ้นปลดผ้าเช็ดตัวออกแล้วเดินมานั่งพื้นตรงหว่างขาผมมั่ง ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรน้องครีมเดี๋ยวพี่ลงไปแจมกับพวกนั้นได้ น้องครีมเทอก็บอกว่าไม่เป็นค่ะแล้วเทอก็ดึงผ้าเช็ดตัวผมออกแล้วก้มดูดควยให้ ผม คุณเอ๊ยปากเรียวๆผมนี่จ้องเลยน้องครีมเทอค่อยอมหัวควยผมแล้วดูดเลีย แบบใชได้เลยคงดูดให้น้องจักรบ่อย เทอดูดควยผมอยู่แบบหนึ่งก็ไล่ขึ้นมาเลียหัวนมผมแล้วก็จูบปากผม ผมเลยอุ้มเทอไปวางข้างๆจ๋าเลยคราวนี้เตียงเดียวกันผมเลียหีให้น้องครีม อีกรอบแล้วตามด้วยเอาควยยัดใส่หีเทอ มันสุดยอดตรงนี้แหละ ผมซอยหีน้องครีมแล้วก็ยิ้มให้น้องจักรแล้วอยู่ๆน้องจักรมันก็ชักควยออกจากหี จ๋าแล้วบอกผมว่าพลัดกันมั่งพี่จะได้เรียกว่าสวิง ก็เลยกลายเป็นว่าผมกับน้องจักรสลับกันเย็ดหีน้องครีมกับจ๋าจนเสร็จอีกคนล่ะ รอบ แต่รอบนี้น้องจักรมันชักเอามาแตกใส่ปากจ๋า ผมก็เลยเอามั่งแตกใส่ปากน้องครีมเหมือนกัน แล้วเหมือนว่าน้องครีมเทอจะพอทำใจยอมรับได้มั่งแล้ว พอผมแตกใส่ปากเทอเอทก็ดูดควยให้ผมต่อด้วยนิดหนึ่งจนผมบอกว่าเสียวพอก่อน คราวนี้พักนานเลย ผมอยากต่อกับน้องครีมอีกรอบแต่เทอบอกไม่ไหวจริงๆผมกับน้องจักรเลยไปรุมเย็ด จ๋ารอบที่สามกัน จนเสร็จกันอีกรอบ ล้างตัวเตรียมจะแยกย้ายกลับ น้องจักรบอกว่าก่อนจะกลับขอดูผลงานมันหน่อยว่าหีจ๋าเป็นไงบ้าง ผมบอกเลยว่าขนาดจ๋าเองหีก็ดูแดงเปล่งๆขึ้นมาเลย แล้วน้องจักรมันก็หันไปหาน้องครีมเองแล้วก็บอกว่าแล้วหีที่รักล่ะ มันเปิดหีน้องครีมดูบอกเลยว่าหีน้องครีมแดงบวมเปล่งเลย น้องจักรมันบอกว่าโหหีบวมเลยอ่ะ โอ๋ๆไม่เป็นไรนะ น้องครีมก็ก้มหน้าอายอย่างเดียว จนเดินออกมาแยกกัน ผมกลับมาแล้วก็คุยไลน์กับน้องจักรก็ถามกันว่าหีแฟนตัวเองเย็ดแล้วเป็นยังไง บ้าง น้องจักรมันก้บอกว่าติดใจพี่จ๋ามากคงต้องนัดกันใหม่อีกหลายๆรอบ ผมก็เลยบอกไปว่าผมก็ติดใจหีน้องครีมเหมือนกัน ว่างวันไหนเดียวนัดกันเลย เมื่อตอนบ่ายวันนี้ก็เลยไปจัดกันมาอีกรอบ ซึ่งคราวนี้น้องครีมดูเกร็งน้อยลงแต่ก็ยังอายๆอยู่แต่รอบนี้เทอยอมขึ้นให้ผม ด้วย เทอยังโยกไม่ค่อยเป็นแต่ด้วยความเนียนของเทอผมบอกเลยว่าว่าก็แทบแตกเหมือน กันรอบนี้เทอก็เลยโดนผมไปสามรอบ มันส์จริงๆไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ สวัสดี^^  

ไม่มีความคิดเห็น: