ขายของ

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อุ่นไอสวาท 2

ตอนที่ 2 ###

ยุกับสามีเดินประคองลูกสาวเดินขึ้นบันไดไปชั้นบน มุ่งตรงไปยังห้องนอนของพวกเขา นิสงสัยว่าทำไมแม่ถึงไม่ให้เธอไปที่ห้องของเธอเอง กำลังจะอ้าปากถามแต่แม่บอกกับเธอเสียก่อน
“นิ..คืนนี้มานอนกับแม่นะ...แม่มีอะไรจะคุยกับลูกตั้งหลายอย่าง..” ยุบอกกับลูกพร้อมกับเปิดประตูห้องแล้วพาลูกสาวไปนั่งที่เตียง ส่วนนพนั้นเดินควยชี้เด่ ดันผ้าเช็ดตัวที่นุ่งอยู่ โป่งนูนเห็นได้อย่างชัดเจน นิเองก็เห็นแต่ก็ได้แต่แอบชำเลืองมอง ไม่กล้าที่จะจ้องมองตรงๆ นพเดินเข้ามานั่งใกล้ๆกับยุ ยุหันไปคุยกับลูกสาวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
“นิ..เป็นอย่างไรบ้าง...ที่แม่กับพ่อทำให้นิ...นิมีความสุขไหมจ๊ะ...” ยุพูดกับลูกสาวพร้อมกับเอามือลูบหัวอย่างรักใคร่
“ค่ะ..” นิตอบแม่ได้เพียงเท่านั้น เธอยังคงอายอยู่
“ไม่ต้องอายหรอกนิ...ดูอย่างวิซิ...เขาไม่เห็นอายเลย...ต่อไปนี้นิมีอะไรก็คุยกับพ่อกับตรงนะ..ไม่ต้องอายหรอก...พ่อกับแม่จะได้แนะนำและสอนนิได้ถูกต้อง..” ยุพยายามพูดกับลูกสาวเพื่อให้เธอผ่อนคลายลง จนนิกล้าที่จะเงยหน้ามามองพ่อกับแม่บ้างแต่ก็ยังเขินอายอยู่ นพนั่งเบียดกระแซะภรรยา เอามือโอบกอด สอดมือมาขยำเต้าอวบใหญ่ของเธอ ยุรู้ทันที่ว่าสามีนั้นอารมณ์ค้างมาตั้งแต่ข้างล่างแล้ว เธอจึงเอามือมาลูบลำควยของสามีที่แข็งโด่ นิเหลือบมองการกระทำของพ่อกับแม่ด้วยความตื่นเต้น ใจสั่นรัว
“อื้อ..ฮือ..พี่นพ..ทำไม่มันถึงแข็งอย่างนี้ละพี่...นิดูซิ...ดูควยของพ่อซิ..นิเคยเห็นควยไหม...เดี๋ยวแม่จะเอาออกมาให้ดู” ว่าแล้วเธอก็ดึงผ้าเช็ดตัวที่สามีนุ่งอยู่ออกไป ทำให้ลำควยขนาดประมาณ 6 นิ้วโชว์ต่อหน้าลูกสาวทันที นิถึงกับตลึงกับขนาดของมัน เป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นควยของผู้ใหญ่ เคยเห็นแต่ของเด็กๆ เธอไม่คิดมาก่อนว่าของผู้ใหญ่มันใหญ่โตถึงขนาดนี้ นิรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัว โดยเฉพาะตรงร่องรูเสียวของเธอถึงกับเกร็งขมิบ ขับน้ำออกมาโดยอัตโนมัติ ยุใช้มือกำควยสามีแล้วจัดการรูดขึ้น รูดลง ให้ลูกสาวดู
“นิ...เข้ามาใกล้ๆซิลูก...มา..ขยับเข้ามา..เดี๋ยวแม่ไปนั่งฝั่งโน้นเอง...นิจะได้ดูใกล้..และจับถึง” ยุลุกขึ้นไปนั่งอีกข้างหนึ่งของสามี แล้วดึงมือลูกสาวขยับเข้ามา เธอจับมือลูกสาวมากุมที่ควยนพ นิวางมือลงไปที่ควยพ่อด้วยความตื่นเต้น
“นิ...นิลองจับดูซิ...แล้วรูดขึ้นรูดลงแบบที่แม่ทำด้วย...พ่อจะได้มีความสุขเหมือนที่พ่อเคยทำให้นิมีความสุขมาแล้วงัย” มือนิสั่นเล็กน้อยเมื่อได้สัมผัสกับลำควยของพ่อ มือน้อยๆของเธอกำแทบจะไม่รอบ ยุจับมือลูกสาวรูดขึ้นรูดลง นพเสียววาบจนต้องเอนตัวไปนอนแล้วร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านในอารมณ์
“อูยย...พ่อเสียว...นิ...มือนินิ่มจังเลย..ซี๊ดด...ดีจัง...โอ้..ยุจ๋า..มือนินิ่มจัง...พี่เสียวควย...ยุดูควยให้พี่ด้วยซิ..”
“ได้ซิพี่นพ...เดี๋ยวยุจะดูดให้น้ำแตกไปเลย..” ยุก้มลงจูบเบาๆ ที่หัวบานแดง แล้วอ้าปากอมและดูดส่วนที่โผล่จากมือลูกสาว นินั้นทั้งตื่นเต้นและรู้สึกเสียวสยิวกับสิ่งที่เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรกในชีวิต และที่สำคัญมันเกิดขึ้นอยู่ตรงหน้าของเธอเอง นพยื่นแขนออกไปทั้งสองข้าง ข้างขวาตรงไปที่สองเต้าของยุ ข้างซ้ายตรงไปที่สองเต้าของลูกสาว เขาคลึงเคล้นตามอารมณ์สวาทที่สองสาวป้อนให้เขา สองเต้าของนินั้นเพิ่งเคยถูกมือชายเป็นครั้งแรกถึงจะเป็นมือของพ่อเธอเองก็ตาม แต่ก็ทำให้เธอนั้นเสียวซ่านมากจนง่ามขาเธอนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเสียว
“อูย..ยุจ๋า..พี่ทนไม่ไหวแล้ว...หยุดก่อน...ให้พี่เย็ดหียุดีกว่า...นิจะได้ดูและเรียนรู้ไปด้วย...” นพเอามือดันหน้ายุออกไปแล้วลุกขึ้นนั่ง หันไปหายุแล้วใช้มือทั้งสองข้างถอดชุดนอนยาวของเธอออกไปทางหัว ทำให้ยุเปลือยกายตัวขาวโพลนไปอีกคน จึงเหลือเพียงนิคนเดียวที่ยังสวมชุดนอนอยู่ ยุจึงบอกกับสามีว่า
“พี่นพ...ถอดให้นิด้วยซิ...” นพจึงหันกลับไปหาลูกสาว ด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม
“นิ..ถอดชุดนอนออกนะ...มาพ่อช่วยถอดให้..” นิยังไม่ทันได้พูดอะไร นพก็จัดการถอดชุดนอนออกเรียบร้อยแล้ว โดยนิขยับตัวให้พ่อถอดได้อย่างสะดวก ถึงตอนนี้ทั้งสามคนก็ไม่ใครได้เปรียบเสียเปรียบกัน นินั่งหนีบขาแน่น เอามือกอดอกเอาไว้ด้วยความอาย ยุเห็นลูกสาวอายก็เลยขยับเข้ากอดจูบ ลูบไล้ไปทั่วร่าง นพนั่งดูควยแข็งโด่ เขาขยับเข้าไปร่วมวงด้วย มือไม้ลูบไล้ไปทั้งสองสาวสลับไปมา จมูกซุกไซ้สลับไปมาทั้งสองคน สักพักก็ดันตัวยุนอนลง
“นิ...ขอพ่อเย็ดกับแม่ก่อนนะ....พ่อเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว...” นิจ้องมองการกระทำของพ่อกับแม่แทบไม่ได้กระพริบตาเลย นพใช้มือจับขายุทั้งสองข้างถ่างออกแล้วยกขึ้นชูไว้ แล้วเขาก็ดันควยไปที่ร่องหียุ ด้วยความลื่นหรือเป็นการจงใจของนพก็ไม่รู้ ที่หัวควยมันยังไม่ยอมเข้าไปในรูหียุสักที มันลื่นไถไปตามร่องหีจากล่างสุดจนไปชนเข้ากับเม็ดแตด นพทำแบบนั้นหลายครั้งจนยุทนความเสียวไม่ไหวร้องบอกสามีด้วยความเงี่ยนว่า
“พี่นพ..เอาควยเข้าหียุเสียทีซิ...ยุอยากจะแย่อยู่แล้ว..อูยยย...โอ้วว..ควยพี่โดนแตดยุ...ซี๊ดดด..” นิได้ฟังแม่พูดแบบตรงอย่างนั้น เธอก็พลอยเงี่ยนหนักเข้าไปอีก นพดันเสยอีก 2-3 ทีแล้วพูดขึ้นมาว่า
“นิ..นิช่วยจับควยพ่อให้ตรงรูหีแม่เขาหน่อยซิ...มือพ่อไม่ว่าง..” นพหันหน้าไปมองลูกสาวด้วยสายตาวิงวอน ขอร้อง
นิค่อยๆทำตามคำขอร้องของพ่ออย่างช้าๆ เธอจับควยดุ้นใหญ่ของพ่อด้วยมือที่สั่นๆ แล้วดันปลายควยให้ไปจ่อที่ปากรูหีของแม่ ซึ่งตอนนี้มันเปิดอ้ารออยู่แล้ว นพดันควยเข้าไปอย่างใจเย็น เพื่อต้องการให้นิได้เห็นอย่างชัดๆ ลำควยเข้าไปได้เพียงไม่ถึงครึ่งยุก็เด้งตูดขึ้นมาอย่างเร่าร้อน
“โอววว...ควยพี่แน่นหียุเลย..ซี๊ดด...เสียว...” ยุร้องครวญครางออกมาดังลั่น นิไม่แน่ใจว่าแม่นั้นเสียวหรือเจ็บกันแน่ จึงถามแม่ด้วยความอยากรู้
“แม่จ๋า...แม่เจ็บหรืคะ...ดูซิของแม่ปลิ้นออกมาใหญ่แล้ว...ทำไมของพ่อถึงใหญ่อย่างนี้คะ...”
“อูยย...แม่ไม่เจ็บหรอกนิ...แม่เสียว...ซี๊ดด...ควยใหญ่ๆซิดี...เวลาเย็ดกัน...มันอย่าบอกใครเชียว...นิจำไว้นะ...เวลาเย็ดกันน่ะ..เราต้องพูดกันตรงๆ..ไม่ต้องกลัวว่ามันจะหยาบคาย...แต่มันกลับได้อารมณ์ดี..โอ๊ยยย...” ยุถึงกับร้องลั่นเมื่อนพกระเด้าควยเข้าไปจนมิดลำแล้วบดขยี้กับหีเธอ นิเองทนความเสียวไม่ไหวมือเธอค่อยล้วงลงไปบี้แตด เขี่ยร่องหีตัวเองด้วยความเงี่ยนสุดๆ ส่วนนพนั้นไม่ต้องห่วงตั้งหน้าตั้งตากระเด้าเย็ดเมียอย่างเมามัน สาวควยเย็ดยาวๆ และหนักหน่วง
“อูยย...ยุ...พี่จะทนไม่ไหวแล้ว...หียุตอดควยพี่ดีจังเลย...อา..ซี๊ดด...โอ้ววว...” นพร้องครางลั่นด้วยความเสียว พอๆกับยุ ซึ่งตอนนี้เธอก็เสียวสุดๆ เช่นกัน มันเป็นครั้งแรกที่ได้เย็ดกันต่อหน้าบุคคลที่สาม และเป็นลูกสาวตัวเองด้วย
“พี่จ๋า...ผัวขา...เมีย...เมีย..น้ำแตกแล้ววว...โอ้วววว...อู้..”
“พี่ก็ออกแล้วยุ...พี่น้ำแตกแล้ว...พ่อน้ำแตกแล้วนิ...โอ๊ะ..อืมมม...” นพกระเด้าส่งท้ายแล้วกดลำควยเข้าไปในรูหียุสนิทแน่น ทั้งสองผวากอดกันแน่น ตัวบิดเป็นเกลียว เสียวหายใจหอบดัง..ฟืด..ฟาด..ๆ..สักพักยุก็ลืมตาขึ้นมาก่อนเห็นนิหลับตาพริ้ม เอามือเขี่ยหีตัวเอง ปากก็ครางออกมาเบาๆ เธอจึงสะกิดนพให้หันไปดูลูกสาวแล้วบอกว่า
“พี่นพ...ช่วยยัยนิหน่อยซิ...ท่าทางจะเงี่ยนมากเลย..” นพลุกขึ้นจากร่างของเมียดึงลำควยออกจากรูหีเสียงดัง..บลั๊วะ
“อูย...โอ้..โฮ้..ขนาดน้ำออกแล้วยังแข็งอยู่เลย...พี่นพ...พี่จะเย็ดยัยนิเลยหรือ...” ยุร้องถามเมื่อเห็นว่าควยของนพยังไม่ยอมอ่อนตัว นพอึ้งไปสักพักก็บอกกับยุว่า
“อย่างเพิ่งเลย...รอให้นิโตกว่านี้ดีกว่า...ตอนนี้ช่วยดูด ช่วยเลีย ไปก่อนก็แล้วกัน..” นพขยับเข้าไปหาลูกสาว เอื้อมมือไปจับมือเธอออกจากร่องหี นิลืมตาขึ้นมาทันที พอเห็นพ่อจับมือเธออยู่ ด้วยความเงี่ยนเธอจึงพูดกับพ่ออย่างหมดอาย
“พ่อขา...ช่วยนิด้วย...นิไม่ไหวแล้ว...นิ..นิ..อยากให้พ่อ...เย็ดนิบ้าง..นิอยากจังเลย...” ทั้งนพและยุนึกไม่ถึงว่าลูกสาวที่เรียบร้อย น่ารัก จะกล้าพูดได้ถึงขนาดนี้ นพจึงบอกกับลูกสาวในความตั้งใจของเขา
“อย่างเพิ่งเลยนิ...ให้นิโตกว่านี้ก่อนดีกว่า...ตอนนี้นิอายุยังไม่ถึง15เลย...เดี๋ยวพ่อใช้ลิ้นเลียหีให้นะ...นิจะได้มีความสุข นอนลงซิจ๊ะ...” นิรีบนอนลงไปอย่างรวดเร็ว นพรู้ว่านินั้นอยากเต็มที่แล้ว ถ้าเขาอยากจะเย็ดเธอในตอนนี้ก็คงไม่มีปัญหา แต่เขาต้องการให้เธอประทับใจมากกว่านี้ นพเลื้อยตัวขึ้นไปทาบทับลงไปบนตัวลูกสาว ก้มลงไปจูบไซ้ที่แก้ม ซอกคอ ติ่งหู พอนิอ้าปากร้องครางด้วยความสยิว นพก็เอาปากประกบปากลูกสาวทันที ดูดปาก สอดลิ้นเข้าไปเล่นลิ้นกับ แรกๆนิก็ได้แต่อ้าปากเฉยๆ แต่ด้วยธรรมชาติ เธอก็ค่อยๆเลือนแบบพ่อ พักเดียวพ่อลูกก็ดูดปากพันลิ้นกันเสียงจ๊วบ..จ๊าบ..ฮึมฮัม..ดังระงม พอดูดปากหนำใจแล้ว นพก็ถอนปากออกมา แล้วจูบไซ้ต่ำลงไป ผ่านซอกคอ มาที่สองเต้าเต่งตึง ตั้งกลม อย่างโดดเด่น นพเริ่มเลียวนไปรอบหัวนมแล้วอ้าปากงับหัวนมดูด เหมือนตายอดตายอยากมาจากไหน ส่วนอีกข้างก็ใช้มือคลึงเคล้น นวดลงไปเบา เสียงนิร้องครางออกมาดังลั่นห้อง
“อ๊าย..ซี๊ดดด...แม่จ๋า...พ่อดูดนมนิ...โอ้วว..นิเสียวใจจะขาดแล้ว...อูยยย...พ่อขา..นิเสียว..” นิร้องครางออกมาอย่างน่าสงสาร ยุขยับเข้ามาหา แล้วบอกสามีว่า
“พี่..อย่าทรมานลูกซี....รีบๆเลียหีได้แล้ว..ลูกจะได้น้ำแตก...เอาไว้วันคราวหลังค่อยดูดนมใหม่...” นพถึงได้ปล่อยนมลูกสาวแล้วเลื่อนหน้าลงไปที่หว่างขาของสาวน้อยวัยกระเตาะ นพถ่างขานิออกกว้าง แต่สองกลีบก็อ้าออกเพียงเล็กน้อยเอง พอให้เห็นกลีบสีแดงอมชมพูที่ซ่อนอยู่ด้านใน น้ำเงี่ยนของเธอออกมาอย่างมากมาย จนย้อยไปถึงร่องก้น นพก้มลงไปแลบลิ้นลากเลียจากรูตูดขึ้นมาจนถึงเม็ดแตดกวาดเอาน้ำเสียวที่เธอขับออกมากลืนกินจนเกลี้ยง นิสะดุ้งเฮือกสองมือจับหัวพ่อไว้แน่น เด้งหัวขึ้นมาตัวเกร็งด้วยความเสียว
“ว๊าย...พ่อ...นิเสียว...พ่อจ๋า..แม่จ๋า...ช่วยนิด้วย..นิเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว...อูยยย..” ยุกระถามลูกสาวว่า
“ดีกว่าที่หน้าห้องป้านิตไหม...บอกแม่ซิว่าเสียวตรงไหน..”
“อูยย...เสียว..นิ.เสียวตรงหีคะแม่...พ่อเลียหี..อูยย..เลียแตดด้วย...โอ้วว...ซี๊ดด...เสียว..ดีจังเลย...ดีกว่าเมื่อกี้อีก..” นพทั้งดูด ทั้งเลีย เสียงดังจุ๊บ..ๆ..ๆ จ๊วบ.. กินน้ำเสียวของลูกสาวอย่างเอร็ดอร่อย จนในที่สุดนิก็ถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง เพราะนพได้ดูดเลียอย่างถนัดถนี่มากกว่าครั้งที่ผ่านมา
“โอ๊ยย..ว๊าย...นิน้ำแตกแล้วว...พ่อขา..นิน้ำแตกแล้ว...พ่อเลียหีนิ..จนน้ำแตกแล้วว...อูยยย...อืมมม...” นิร้องลั่น เนื้อตัวเกร็งสั่นระริก จิกเล็บลงบนหัวพ่อของเธออย่างแรก จนเขารู้สึกเจ็บแต่ไม่ได้พูดอะไรกลัวลูกจะตกใจ กับปฏิกิริยาที่เธอแสดงออกมาตอนถึงจุดสุดยอด นพยังคงดูดเลียต่ออีกสักพักจนน้ำหีของลูกสาวแห้ง เขาจึงผงกหัวขึ้นจากเนินหีลูกสาว แล้วเลื้อยขึ้นมากอดจูบลูกสาว อย่างดูดดื่ม นิเองก็เหวี่ยงแขนขึ้นมากอดพ่อทันที แล้วจูบปากบดขยี้อย่างเร่าร้อนรุนแรง แล้วก็ค่อยๆผ่อนคลาย จนอารมณ์สวาทสงบลง พอสติกลับคืนมา นิก็สบตาพ่อด้วยอาการเอียงอาย แต่ก็กล้ามากขึ้น
“เป็นไงนิ...มีความไหม...” นพเอ่ยปากถามลูกสาวเบาๆ นิดึงตัวพ่อลงไปกอดแน่น แล้วกระซิบที่หูเบาๆ เหมือนกลัวใครจะได้ยิน
“นิ...นิ..มีความสุขมากที่สุดในโลกเลยคะพ่อ...พ่อเลียหีนิ..จนนิหัวใจแทบวายเลย...มันเหมือนกับตัวนิล่องลอยไปในอากาศเลยคะ....นิรักพ่อกับแม่มากที่สุดเลยคะ...” เธอหอมแก้มพ่อ 2-3 ฟอดใหญ่ๆ จนยุอดที่จะแซวออกมาไม่ได้
“แหม...มีความสุขกันจริงนะ..พ่อลูกคู่นี้....” นิถึงกับอายม้วน แต่ในใจก็ยังสงสัยในบางสิ่งบางอย่าง จนอดที่ถามไม่ได้
“แม่ขา..พ่อขา...ทำไม..เอ่อ..พ่อกับแม่ถึงยอมให้นิมานอนในห้องนี้..แล้ว..แล้ว..ทำแบบนั้นด้วยคะ...” นิพูดเสียงเบาๆ
“ทำแบบนั้น..ทำแบบไหน..หือ..พูดมาเลยไม่ต้องอาย..ถ้าไม่พูดแม่ไม่ตอบนะ...” ยุพยายามพูดเล่นกับนิ เพื่อที่เธอจะได้ไม่อาย และมีความเป็นกันเอง เพราะเรื่องนี้ยังใหม่สำหรับเธอ
“เอ่อ...ก็..ยอมให้พ่อ...เลีย..เอ่อ..หีนิ..แล้วให้นิจับ..ค..ควยพ่อด้วยคะ..” นิถึงจะกล้าพูดออกมาแต่เธอก็ยังประหม่า และอายอยู่ นพมองหน้ายุแล้วพยักหน้าเหมือนกับบอกเป็นนัยๆอะไรบางอย่างกับยุ ยุขยับเข้ามากอดขนาบข้างลูกสาว ซึ่งขณะนี้นพได้พลิกตัวลงมานอนกอดนิอยู่อีกข้างหนึ่ง
“นิ..พ่อกับแม่นั้นรักนิมากนะจ๊ะ...แต่เรื่องราวที่แม่จะบอกกับนินั้น..แม่คิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่นิควรจะรับรู้ แต่ถ้านิรู้แล้ว...นิจะต้องเก็บเป็นความลับนะ...ห้ามบอกใครเด็ดขาด..” ยุพยายามพูด ให้ลูกสาวได้เข้าใจ
“ค่ะ..แม่..นิให้สัญญา..นิจะไม่บอกใครเด็ดขาด..” ด้วยความที่อยากรู้มาก นิรับปากแม่ทันที ยุจึงเริ่มเล่าเรื่องราวต่างๆ อันเป็นสาเหตุที่เธอยินยอมให้ลูกสาวมานอนบนตียงเดียวกับเธอ แล้วยังให้พ่อกับลูกสาวได้ปลดเปลื้องอารมณ์สวาทด้วยกันอีกต่างหาก
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า....”จริงๆแล้วแม่กับพ่อนั้นเป็นพี่น้องกัน ที่เกิดจากพ่อ-แม่เดียวกัน แม่กับพ่อเริ่มมีใจรักกันตั้งแต่แม่อายุราวๆ13-14 ปีได้ ด้วยความที่แม่กับพ่อจะอยู่บ้านกันตามลำพังเสียส่วนใหญ่ เพราะปู่กับย่าของลูกนั้นทำธุรกิจ ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดตลอดเวลา ทิ้งให้พ่อกับแม่อยู่กับแม่บ้านและคนขับรถ ซึ่งพักอยู่เรือนคนใช้ที่ปลูกๆไว้ติดกับโรงรถ แม่กับพ่อจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ขนาดว่าเพื่อนๆของพ่อชวนกันไปเที่ยวพ่อยังพาแม่ไปด้วยทุกครั้ง ทำให้แม่กับพ่อผูกพันกันมาก จนเกิดกลายเป็นความรักแบบหนุ่มสาว แต่ตอนแรกๆต่างคนต่างก็เก็บไว้ในใจ ยังไม่กล้าบอกซึ่งกันและกัน จนกระทั่ง...วันนั้นเป็นวันที่แม่ไม่เคยลืมเลยเพราะเป็นวันที่แม่มีความสุขที่สุดในชีวิต วันนั้นเป็นวันเกิดปีที่ 15 ของแม่ ปู่กับย่าพาแม่และพ่อไปเลี้ยงฉลองวันเกิดของแม่อย่างสนุกสนานและมีความสุข แต่แล้วพอซัก 2 ทุ่ม ปู่กับย่าก็บอกกับเธอว่า...จะต้องไปติดต่องานที่ต่างจังหวัด และจะต้องเดินทางไปเดี๋ยวนี้เลย พอสว่างจะได้ถึงที่หมาย...ทำให้แม่หมดสนุกทันที แต่แม่ก็ไม่ได้พูดอะไรมาก เพราะเข้าใจในความจำเป็นของปู่กับย่า ตกลงคืนนั้นแม่ก็ต้องกลับมาฉลองต่อที่บ้านกับพ่อสองคน ด้วยความเหงาและนึกสนุกของแม่ แม่ชวนพ่อขโมยไวน์ของปู่มาดื่มฉลองกัน แม่กับพ่อดื่มกันได้คนละแก้วกว่าๆก็รู้สึกเมา ด้วยความเมาทำให้สิ่งต่างๆที่อยู่ในใจได้ระบายออกมาจากปากของแม่กับพ่อจนหมด ทำให้แม่กับพ่อรู้ความในใจของซึ่งกันและกัน แล้วคืนนั้นแม่กับพ่อก็ได้เสียกัน ถึงแม้จะเป็นครั้งแรกของแม่กับพ่อ แต่ธรรมชาติก็สอนให้แม่กับพ่อรู้ว่าจะต้องทำกันอย่างไร ถึงจะเจ็บบ้างแต่แม่ก็ภูมิใจและมีความสุขมากที่แม่ได้มอบความรักและความบริสุทธิ์ให้กับคนที่แม่รัก...” นินอนฟังแม่เล่าด้วยความตื่นเต้นเพราะมันเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยได้รู้มาก่อน นิมีอีกหลายเรื่องที่อยากจะถามแม่แต่ด้วยความเพลียเพราะโดนพ่อเลียหีจนน้ำแตกไปแล้วถึงสองครั้ง เธอจึงหลับไปในอ้อมกอดของพ่อและแม่ด้วยความสุข ยุเห็นว่าลูกสาวหลับไปแล้วจึงบอกกับนพว่า
“พี่นพ...นอนเถอะยัยนิหลับแล้ว...แกคงเพลีย...ดูซิหลับปุ๋ยเลย..” นพพยักหน้าให้แล้วนอนหลับไปด้วยความเหนื่อล้าและความสุข

ไม่มีความคิดเห็น: