ขายของ

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อุ่นไอสวาท4

ตอนที่ 4 ###

“เฮ่ย...ตกใจหมดเลย...” นพร้องทักยุเมียรักซึ่งยืนยิ้มอยู่ข้างหลัง ยุสวมกอดสามีทางด้านหลัง เอาใบหน้าซบไปกับแผ่นหลัง
“แหม...ร้องเสียงหลงเชียว...กำลังคิดอะไรอยู่จ๊ะ...” ยุถามสามีอย่างอารมณ์ดี นพยิ้มๆแล้วบอกว่า
“พี่ก็คิดเรื่องราวในชีวิตเรานั่นะซี...เฮ่อ..พี่กับยุเป็นพี่น้องกัน...แต่กลับกลายเป็นผัวเมียกันเสียนี่ แล้วยังมียัยนิลูกสาวเราอีก ยุไม่หึง..ไม่โกรธพี่หรือ...” ยุยิ้มอย่างอารมณ์ดี แล้วบอกว่า
“ยุไม่หึง...ไม่โกรธพี่หรอก ยุรู้ว่าพี่น่ะมีความต้องการมากขนาดไหน ลำพังยุคนเดียวอาจจะทำให้พี่มีความสุขได้ไม่มากพอ อีกอย่างหนึ่งเราก็เป็นพี่น้องกัน จะให้ยัยนิลูกสาวเรามีความสุขด้วยอีกคนจะเป็นไรไป...” นพหมุนตัวกลับมาเผชิญหน้ากับยุแล้วก้มลงจูบปากอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะ พูดว่า...
“ชื่นใจจัง...แค่นี้พี่ก็มีความสุขมากแล้ว... ที่ผ่านมาพี่ก็มีความสุขดีแล้วจ๊ะ..เมียจ๋า...” นพพูดจาออดอ้อนเมียอย่างมีความสุข ยุเองก็แขย่งเท้าขึ้นไปหอมแก้มสามีหนึ่งฟอด...
“แต่ยุอยากให้ทุกคนในบ้านมีความสุขที่สมบูรณ์เหมือนเราน่ะ... พี่นพคะ....พี่นพจะว่ายังไงคะ ถ้ายุจะพี่นิดเป็นเมียพี่อีกคนหนึ่งน่ะ..” นพจ้องหน้าเมียรักอย่างไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง
“เฮ่ย...พี่นิดเขาจะยอมหรือ..แล้วยังจะพวกเด็กๆอีก..” ยุจึงเล่าเรื่องราวที่เธอได้พูดตกลงกับนิดให้สามีฟังอย่างละเอียด ทำให้นพยิ้มออกและรู้สึกตื่นเต้น ดีใจ ที่จะได้เย็ดกับหญิงสาวรุ่นพี่ ที่ขาว อวบอั๋น โดยเฉพาะตรงเนินสวรรค์มันช่างอวบใหญ่ แถมไม่ขนขึ้นซักเส้น ซึ่งมันต่างจากวิมาก เพราะวิเป็นคนร่างเล็ก เอวบางร่างน้อย ตรงเนินสวรรค์นั้นมีขนขึ้นครึ้ม ดกดำ พอนึกถึงทำให้ลำควยของเขาก็แข็งขึ้นมาเบียดอยู่ตรงท้องน้อยยุทันที นพทำท่าจะชวนยุขึ้นไปข้างบน แต่ยุนั้นรู้ทัน จึงพูดดักคอสามีว่า
“อย่าเลยพี่....เก็บแรงไว้คืนนี้ดีกว่า...เดี๋ยวจะหมดแรงเสียก่อน..” ว่าแล้วยุก็รีบเดินออกมา ก่อนที่เธอจะอดใจไม่ไหว ต้องตามใจสามี นพจึงได้แต่มองยุเดินจากไป แต่อีกใจก็คิดว่า..ดีเหมือนกัน คืนนี้จะได้เย็ดกับพี่นิดได้เต็มที่ สมกับที่เธออดอยากมานาน ต้องมาตีฉิ่งกับลูกสาว แต่พอนึกถึงวิ..เขาก็อดคิดไม่ได้....วินั้นก็กำลังโตเป็นสาว ถึงอายุจะเท่ากับนิแต่รูปร่างนั้นอวบ และโตกว่า น่าลองเหมือนกันแฮะ...มีเมียเด็กอีกซัก 2 คน...เฮ่อ..นี่เราจะเหมาหมดเลยรึงัยวะ.. แต่นพก็ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะเย็ดกับนิลูกสาวเขาได้หรือเปล่า นพตั้งใจไว้ว่าเขาจะเย็ดกับลูกสาวในวันเกิดของเธอเป็นของขวัญที่เขาจะมอบให้ แต่ว่าควยเขานั้นเมื่อเทียบกับตอนที่เย็ดกับยุครั้งแรกนั้นแล้ว ตอนนี้มันใหญ่กว่าตอนนั้นพอสมควร เพราะตอนนั้นร่างกายเขากำลังโต ตอนนั้นถ้ายุไม่เมาเขาคงเย็ดไม่เข้าแน่ๆ แต่นพก็หวังว่าไม่น่าจะมีปัญหาเพราะดูตามเหตุการณ์เมื่อคืนและเมื่อเช้าแล้ว นินั้นอยากจะเย็ดกับเขาอย่างแน่นอน 100 %..... พอสายๆนพก็ออกไปตรวจสวนผลไม้ว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า จะได้ช่วยทวีแก้ไขปัญหา ส่วนยุกับนิดหลังจากที่เสร็จงานบ้านก็ไปนั่งคุยกับลูกสาว ในเรื่องที่พวกเขาตกลงใจกันที่จะเป็นครอบครัวเดียวกันอย่างสมบูรณ์ แรกๆเด็กสาวทั้งสองคนก็ดูจะไม่ค่อยจะเห็นด้วย เพราะวินั้นติดใจในรสสวาทที่ได้รับจากแม่เสียแล้ว ส่วนนิก็กลัวว่าพ่อจะไม่สนใจในตัวเธออีกต่อไป ที่สำคัญเธออยากให้พ่อเย็ดกับเธอมาก เห็นเวลาที่พ่อกับแม่เย็ดกันเมื่อคืนแล้วคงจะมีความสุขกว่าที่พ่อเลียหีให้แน่ๆ ยุกับนิดนั้นเดาใจลูกสาวออกว่าพวกเธอคิดอย่างไร จึงอธิบายให้ลูกๆฟังว่า...ยังไงพ่อกับแม่ก็ยังรักเธอเหมือนเดิม ที่สำคัญนพจะได้เป็นพ่อวิกับทวี ทีนี้พวกเธอก็จะได้เป็นพี่น้องกัน เป็นครอบครัวเดียวกันอย่างสมบูรณ์ ทุกอย่างในบ้านนี้ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน วิกับทวีก็จะไม่ใช่เป็นผู้อาศัยอีกต่อไป แล้วนิก็จะได้มีพี่ชายเสียที เพราะยุนั้นไม่สามารถมีลูกได้อีกแล้วนั่นเอง ยุกับนิดพยายามพูด พยายามอธิบายจน นิกับวิคล้อยตาม ยังเหลือก็ทวีที่ยังไม่รู้เรื่องกับเขา แต่นิดบอกกับทุกคนว่าทวีคงไม่มีปัญหาเพราะทวีมีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่แล้ว เดี๋ยวตอนเย็นเธอจะบอกกับทวีเอง จนตกเย็นนพกับทวีก็กลับจากสวนผลไม้ด้วยกัน ทั้งสองเดินคุยกันมาอย่างเป็นกันเอง เนื่องจากนพพยายามทำตัวเป็นกันเองกับทวีให้มากที่สุด จนยุแซวออกมาในขณะที่นิดยังไม่กล้าสบตานพ
“แหม...หนุ่มน้อยกับหนุ่มใหญ่สองคนนี้สนิทกันยังกะพ่อลูก...ว่าไงตาวี...น้ายกให้เป็นพ่อเธอเอามั๊ย...” ทวีนั้นยังไม่รู้เรื่องอะไร ก็เลยตอบไปแบบซื่อๆว่า
“จริงหรือเปล่าน้ายุ...ผมเอานะ...” พูดแล้วก็เดินหัวเราะร่วน ยุได้ทีก็เลยพูดไปว่า
“จริงๆ...อยู่ที่ว่าวีจะยอมเป็นลูกน้ากับคุณนพอีกคนหรือเปล่าเท่านั้นแหละ.... ถ้าตกลงต่อไปก็ต้องเรียกน้าว่า..แม่ยุ..เรียกคุณนพว่า...พ่อนพ...จริงมั๊ยหนูวิ..” เสร็จแล้วก็ย้อนกลับมาหาวิจนได้ เพื่อที่ทุกอย่างจะได้ง่ายขึ้น
“จริงคะแม่ยุ...พี่วี..ต่อไปเรามีพ่อแล้วนะ...ใช่ไหมแม่..” เล่นเอานิดอายหน้าแดง ได้แต่พยักหน้ารับคำลูกสาว จนยุต้องเป็นคนบอกกับทวีในเรื่องที่แม่ของเขาตกลงจะเป็นเมียของนพอีกคนเสียเอง ในใจของทวีเองก็นึกรักนพเหมือนพ่ออยู่แล้ว เพราะนพให้ทุกๆอย่างกับเขา ทุกสิ่งทุกอย่างจึงหมดปัญหาลง ยุจึงออกความคิดที่จะฉลองกันและเป็นการส่งตัวเจ้าสาว(นิด)ให้กับเจ้าบ่าว(นพ)ในคืนนี้ด้วย นพจึงออกไปซื้อของสำหรับงานฉลอง ที่ขาดไม่ได้ก็คือเบียร์ นพซื้อมาครึ่งโหล นพเองดื่มไป 2 ขวด ยุกับนิดดื่มไปพอมึนๆ ทวีเองก็ดื่มไปพอสมควร ส่วนนิกับวิไม่ได้ดื่มเพราะยังเรียนหนังสืออยู่และใกล้สอบแล้วด้วย ฉลองกันเสร็จเรียบร้อยยุกับนิดก็เก็บถ้วย จาน ชาม ล้าง ส่วนคนอื่นๆก็แยกย้ายไปอาบน้ำ พอล้างจานเสร็จยุก็บอกกับนิดว่า
“พี่นิด...เดี๋ยวพี่นิดล้างให้ทุกซอกทุกมุมเลยนะ...พี่นพเขาชอบเลีย...อย่าลืมล่ะ...” นิดเดินอายหน้าแดงเข้าห้องไป ยุเลยขึ้นไปอาบน้ำบ้าง พอเปิดประตูห้องก็พบกับนพเดินออกมาจากห้องน้ำพอดี นพเดินเข้ามาหายุแล้วดึงเธอเข้าไปกอดจูบ ซุกไซ้ ทันที
“อุ๊ย...พี่นพ...อย่าค่ะ..ยุเหนียวตัวจังเลย...ขอยุอาบน้ำก่อนคะ...แหมพอรู้ว่าจะได้เย็ดพี่นิดคึกใหญ่เลยนะ...” ยุดิ้นหนีนพ คว้าผ้าเช็ดตัววิ่งเข้าห้องน้ำไป ปล่อยให้นพงุ่นง่านอยู่คนเดียว จะลงไปหานิดก็ยังเขินๆอยู่ ก็เลยต้องเช็ดตัวแล้วเอาเสื้อคลุมมาสวมรอยุ นพนั่งรอราวๆ15 นาทียุก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ยุเดินมาหาสามีแล้วนั่งลงบนตัก เอวแขนโอบกอดที่คอ ยื่นปากไปจุ๊บที่ปากเขาเบาๆ แต่นพกลับดึงเธอเข้าไปบดขยี้ปากอย่างเร่าร้อน นพมีอารมณ์เงี่ยนเต็มที่ แต่ยุกลับดันสามีออกห่างแล้วบอกว่า...
“เดี๋ยวซิคะ...เราไปที่ห้องพี่นิดดีกว่า...ยุอยากเย็ดกับพี่พร้อมกับพี่นิดด้วย...เราจะได้มีความสุขด้วยกัน ป่านี้พี่นิดรอแย่แล้ว..” ยุชวนสามีลงไปที่ห้องนิด
“เอาอย่างเหรอยุ...พี่ว่าดีเหมือนกันนะ..ยุลงไปก่อนซิเดี๋ยวพี่ตามลงไป เพื่อยัยวิยังอยู่...” ยุจึงดึงผ้าเช็ดตัวที่พันร่างอยู่ออก เปิดตู้แล้วหยิบเสื้อคลุมออกมาสวมเพียงตัวเดียว แล้วเดินออกจากห้องเพื่อไปยังห้องนิด แต่ก่อนที่จะปิดประตูยังชะโงกหน้ามาบอกสามีอีกรอบว่า
“รีบตามไปนะพี่นพ..” แล้วเธอก็เดินไป ยุเดินไปถึงห้องนิดยังได้ยินเสียงวิยังคุยอยู่กับแม่ ยุจึงเคาะประตูแล้วเปิดเข้า วิสวมชุดนอนแบบกางเกงสามส่วน กับเสื้อนอนลายการ์ตูนนั่งอยู่บนเตียง นิดนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งแปรงผมอยู่หน้ากรจก
“อ้าวน้ายุ..อุ๊ยไม่ใช่...ต้องแม่ยุซิ แล้วพ่อนพละคะแม่นิ...” วิพูดจ้อยๆ อย่างอารมณ์ดี
“อ๋อ..พ่อนพเค้าให้แม่ลงมาดูว่าวิไปนอนห้องนิหรือยัง...พ่อนพเค้าเขินวิน่ะ..เดี๋ยวก็คงตามลงมา..” ยุบอกกับวิ วิเลยพูดออกมาว่า
“พ่อนพ..ทำมาอายลูกสาวคนนี้..เดี๋ยวไม่ยกแม่นิดให้เสียนี่...วิไปก็ได้....ขอให้มีความสุขนะคะแม่...เพื่อวิด้วย...” ก่อนจากไปยังทิ้งท้ายไว้อีก
“ทะลึ่งใหญ่แล้ว..ไอ้ลูกคนนี้..” นิดทำท่าจะหยิบหมอนขว้าง แต่วิรีบวิ่งออกไปเสียก่อน ความรีบร้อนชนเข้ากับนพที่กำลังจะเปิดประตูเข้าไปพอดี จนนพต้องรีบคว้าเอาไว้ไม่งั้นวิล้มลงไปแน่ๆ แต่มือที่คว้าไปจับกลับไปจับเข้ากับเต้าแรกสาวของเธอเข้า ต่างคนต่างตกใจ นพรีบปล่อยมือ ทำอะไรไม่ถูก
“อุ๊ย...ขอโทษคะ...” วิพูดแล้วรีบวิ่งขึ้นไปที่ห้องของนิอย่างรวดเร็ว
“เข้ามาซิพี่นพ...ยืนคาประตูอยู่ได้...พี่นิดคอยแย่แล้ว..” นิดอายหน้าแดง
“บ้าน่ายุ...ดูพูดเข้า..” นิดบ่นอุบอิบ...เบาๆ นพเดินเข้าไปในห้อง ใจเต้นโครมครามๆ พอๆกับนิด มีแต่ยุคนเดียวที่เป็นคอยคุมสถานการณ์
“พี่นพ...มาเริ่มกับยุก่อนดีกว่า..พี่นิดยังอายอยู่น่ะ.....” นพเดินไปหายุที่นั่งรอที่ขอบเตียง ยุดึงนพเข้าไปยืนตรงหน้า ยื่นมือไปดึงเชือกที่ผูกเสื้อคลุมออก เผยให้เห็นลำควยดุ้นมหึมาแข็งเด่เป็นมุมฉากกับลำตัว นิดซึ่งนั่งอยู่ด้านข้างจึงเห็นได้อย่างถนัด นิดถึงกับถลึงตาโต เอามืออุดปาก ด้วยความตกใจกับความใหญ่ของมัน เพราะที่ผ่านเธอเจอแต่เล็กกว่านี้มาก แต่ยาวกว่านี้...โอ้โฮ...ทำไมถึงใหญ่ขนาดนี้...หีเราไม่ฉีกหรือนี่..น้องยุนี่เก่งนะ...ตัวเล็กนิดเดียวแต่รับควยดุ้นขนาดนี้ได้...นิดนึกในใจ ยุเอามือจับควยสามียาวยาวๆให้หนังที่หุ้มควยเปิดจนเห็นหัวบานแดงคล้ำ เธอยื่นปากเข้าไปจูบแล้วอ้าปากอมมันเข้าไปในปาก เธอทำอย่างช้าๆเพื่อกระตุ้นนิดให้เงี่ยนตามเธอ เพียงเท่านี้นิดก็นิ่งเบียดขาไปมา น้ำหีหลั่งออกมาเยิ้มจนรู้สึกได้ นพหลับตาครางออกมาเบาด้วยความเสียว
“อูยย...ซี๊ดด...เมียจ๋า..เมียดูดควยเก่งจังเลย...ซี๊ดดด..” นพครางออกมาแบบนั้นยิ่งทำให้นิดเงี่ยนมากขึ้นไปอีก มือที่กำแน่นก็เอาคลึงนมตัวเองอย่างลืมตัว ส่วนตาก็จ้องการดูดควยของยุ นพปลดเสื้อคลุมของตัวเองออกไปกองอยู่ที่พื้น แล้วก็ยื่นมือไปถอดของยุออกด้วย ทำให้ทั้งสองเปลือยเปล่าต่อหน้าสาวรุ่นพี่ นพหันไปมองนิดซึ่งกำลังขยำนมตัวเองอยู่ก็ก้มลงไปกระซิบบอกกับยุว่า...
“ยุ...พี่นิดเงี่ยนแล้ว...ไปพามาสนุกด้วยกันดีกว่า...พี่เสียวจะแย่อยู่แล้ว....” ยุควยควยสามีออกแล้วหันไปหานิด ที่ตอนนี้เอามือล้วงเข้าไปในผ้าเช็ดตัวที่นุ่งอยู่ ทำมือขยุกขยิกๆตรงหว่างขา หลับตา ซี๊ดปากเบาๆ ยุลุกขึ้นไปหานิด
“พี่นิด...ไปที่เตียงดีกว่า...พี่นพพร้อมแล้ว...ดูซิ..ยืนควยแข็งโด่อยู่โน่น...” นิดลืมตาขึ้นมาเห็นนิดยืนเปลือยตัวขาวโพลนอยู่ตรงหน้า สองเต้ากำลังเหมาะมือ เนินหีดำพรืดไปด้วยหมอย ยุดึงนิดลุกขึ้น เธอก็ลุกขึ้นอย่างเม่อลอย หน้าแดงซ่าน พอถึงเตียงยุก็ดึงผ้าเช็ดตัวของนิดออก
“ว๊ายย..ยุ...” นิดรีบเอามือปิดให้วุ่นวายไปหมด แต่ก็ปิดไม่มิด เพราะอะไรๆมันล้นหลามไปหมด ยุสวมกอดสาวรุ่นพี่
“พี่นิดไม่ต้องอายหรอกค่ะ...ยุกับพี่นพก็แก้หมดแล้ว...ดูซิ...พี่นพคงอยากเย็ดพี่นิดเต็มแก่แล้ว..ยืนควยกระดกหงึกๆเลย” ยุกระซิบที่หู พร้อมกับเอาจมูกซุกไว้ตามซอกคอ ดันนิดนอนลงบนเตียงโดยที่ขานิดยังห้อยอยู่ข้างเตียง จูบไซ้ลงมาที่สองเต้าอวบใหญ่ ถึงแม้จะหย่อนคล้อยบ้างตามอายุ แต่ก็ยังสวยงาม ยุเหลือบตามามองนพแล้วพยักหน้าบอกให้เข้ามา นพก้าวเข้ามา สายตาจ้องไปที่เนินหีอันเกลี้ยงเกลาและอวบใหญ่ของนิด นพมายืนตรงหว่างขานิด แล้วก้มลงไปจุ๊บปากลงไปที่เนินหีหนึ่งที ก่อนที่จะแลบลิ้นลากเลียไปตามร่องหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเสียว
“อูยย...ซี๊ดด...” นิดโดนรุมถึงกับร้องครางเสียงสั่น เด้งเอว ส่ายหี ด้วยความเสียว นพทั้งดูดทั้งเลียร่องหีอย่างเมามัน
“โอ้วว..ซี๊ดด...พี่ไม่ไหวแล้ว...อย่าทรมานพี่เลย....อูยย...เสียว...นพจ๋า...ยุจ๋า...พี่ไม่ไหวแล้ว..อูยยย..” นิดโดนรุมได้ไม่นานน้ำท่าก็ทำท่าก็แตกออกมา นพกวาดลิ้นเลียสักพักจึงลุกขึ้นยืนจังก้าในหว่างขาของนิด นิดรู้ทันทีว่านพกำลังจะทำอะไร เธอจึงผงกหัวขึ้นมามอง แล้วบอกกับนพด้วยเสียงสั่นเครือว่า
“นพ..เบาๆก่อนนะ..ของนพใหญ่จัง...ไม่รู้พี่จะรับไหวหรือเปล่า..” ยุจึงขยับเข้ามาช่วยอีกคน
“ไม่ต้องกลัวหรอกพี่นิด....หีพี่นิดใหญ่กว่าของยุอีก..ดูซิมือปิดแทบไม่มิดเลย...พี่นพ...ดันเข้ามาเลยยุแหกให้แล้ว..” นิดล้มตัวลงไปเมื่อนพเริ่มออกแรงดันลำควยเข้าไป ควยดุ้นใหญ่ของนพค่อยๆมุดเข้าไปอย่างอย่างช้าๆ ถึงแม้นิดจะมีลูกแล้วตั้งสองคนแต่รูหีเธอก็ยังคับแน่นอยู่ยังกะสาวๆ นพค่อยๆสาวควยเย็ดนิดช้าๆ หีนิดปลิ้นออกมาตามลำควยที่ดึงออกมา ยามดันลำควยเข้าไปมันก็ยุบผลุบเข้าไป นพยืนเอามือจับขาของนิดไว้แล้วยืนกระเด้าเย็ด ยุเลยเลื่อนไปดูดเลียสองเต้าของนิดแทน อยากก็อยากแต่ควยมีอันเดียว แต่ยุนึกได้ว่านิดกับลูกสาวนั้นเคยเลียให้กัน เธอจึงลุกขึ้น
“พี่นิด..เลียหีให้ยุด้วยซิ...ยุเงี่ยนจังเลย..”
“ได้ซิยุ..อูยย...พี่เสียวหี...โอ้วว...ซี๊ดดด...ควยนพเย็ดมันจังเลย...นพจ๋า..เย็ดพี่แรงๆเลย...อุ๊บ...” แต่แล้วนิดก็ต้องเงียบเสียงไปเมื่อยุหย่อนหีลงไปปิดปากเธอ ยุหย่อนหีลงไปให้นิดเลีย ส่วนเธอก็หันหน้าไปทางนพ เอาแขนไปคล้องคอเขาแล้วดึงเข้ามาดูดปาก พันลิ้นกัน ทำให้ภายในห้องเงียบเสียงไปชั่วขณะ มีเพียงเสียงครางในลำคอ..ฮือ.ๆ.ๆ.กับเสียงหนอกควยของนพกระทบกับเนินหีนิดดัง พั่บ.ๆ.ๆ ไม่นานยุก็กอดคอนพแน่น ร้องครางลั่น
“โอ้วว...ยุ..ยุ..น้ำแตกแล้วพี่นิด..อูย..พี่นิดเลียเก่งจังเลย...ซี๊ดดด...” ยุบดส่ายเนินหีกับปากนิดอีกสักพักก็ลุกขึ้นจากปากของนิด ปล่อยให้นพกับนิดเย็ดกันตามลำพัง ยุเลื่อนตัวลงไปจากเตียง กำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำก็เห็นเงาของใครบางคนแอบอยู่ข้างหน้าต่างที่เธอเคยแอบดูนิดกับลูกสาว...เอ..ใครนะแอบดูหรือว่ายัยวิกับยัยนิ..ยุคิดในใจ ด้วยความที่อยากรู้ว่าเป็นใคร ยุจึงค่อยๆย่องไปเปิดประตูออกไปดู ยุค่อยๆย่องไปที่มุมห้องด้านนอก ชะโงกหน้าออกไปดู ภาพที่เธอได้เห็นทำเอาตกใจ และตื่นเต้นไม่น้อย ทวีลูกชายของนิดกำลังแนบหน้าแอบมองเข้าไปในห้อง กางเกงขาสั้นถูกรูดลงไปไว้ที่หน้าขา มือขวากำลังสาวควยอย่างเมามันส์....โอ้โฮ..ทำไมมันยาวแบบนั้นวะเนี่ย..ยุคิดในใจ ลำควยของทวีนั้นไม่ใหญ่แต่ยาวมาก ยาวกว่าของนพเกือบ2นิ้ว จิตใจของยุวุ่นวายไปหมด ความอยากเริ่มก่อขึ้นมาอีกครั้ง ยุเดินเข้าไปหาทวีเหมือนโดนมนต์สะกด พอถึงมือของเธอก็ยืนไปลูบหัวควยของทวีทันที ทวีสะดุ้งเฮือก..หันควับมา...
“โอ๊ะ...แม่ยุ...” ทวีตกใจกลัวจนหน้าซีด รีบดึงกางเกงขึ้นมาอย่างรวดเร็ว
“นี่..มาแอบดูนาหรือยังหือ..วี..” ยุถามทวี แต่สายตายังจ้องอยู่ที่เป้ากางเกงของเขา ด้วยความยาว ปลายคายเกือบโผล่ออกมาจากขอบเอวของกางเกงเลย
“เอ่อ...เอ่อ..นานแล้วครับ...” ทวีก้มหน้าด้วยความกลัว ยุรู้ว่าทวีนั้นยังไม่เคยเย็ดผู้หญิงมาก่อนเธอจึงคิดอยากจะลองกับควยยาวๆบ้าง เจอแต่ดุ้นใหญ่ของนพ ยุเอื้อมมือไปจับแขนของทวีแล้วบอกว่า
“ลูกวี...ไปคุยกับแม่ที่ห้องลูกดีกว่า..ยืนตรงนี้เดี๋ยวน้องๆออกมาเห็น...” ทวีพูดไม่ออกเดินตามยุไปที่ห้องเขาเอง พอเข้าไปในห้องแล้วยุก็รีบปิดประตูแล้วล๊อคทันที ยุจูงมือทวีไปที่เตียง ให้เด็กหนุ่มนั่งลงแล้วเธอก็นั่งข้างๆ เอาแขนโอบไหล่ทวี ทวีสั่นไปหมด ไม่รู้ว่ายุจะดุ จะว่าอะไรเขา
“ไม่ต้องกลัวหรอกลูก....แม่ยุไม่ว่าอะไรหรอก... เอ...แต่ว่าเมื่อกี้ตอนที่แอบดูพ่อนพกับแม่นิดเย็ดน่ะ...นพกำลังทำอะไรอยู่จ๊ะ...” ทวีพูดไม่ออก ที่ถูกถามแบบนั้น แต่ใจก็ดีขึ้นเมื่อยุไม่ว่าอะไรเขา ยุเอามืออีกข้างมาวางที่หน้าขาทวีแล้วลูบขึ้นไปที่จุดยุทธศาสตร์
“ไหนให้แม่ดูหน่อยซิ...เมื่อกี้แม่เห็นไม่ถนัด...” ยุดึงขอบกางเกงขาสั้นร่นลงไป มันติดตรงสะโพกดึงลงไปได้ไม่มากนัก แต่ลำควยของหนุ่มน้อยก็โผล่ออกมาเกือบคืบ
“อืมม...ยาวจัง...วี...ลูกเคยเย็ดหรือยังจ๊ะ...”
“ยะ..ยัง..ไม่เคยครับ..” ทวีตอบตะกุกตะกัก ยังกะคนติดอ่าง
“แล้ววีอยากลองไหมล่ะ...”
“ยะ...อยากครับ...แต่ผมไม่รู้จะไปลองที่ไหน...จะไปเที่ยว...ผมก็กลัวติดโรค...”
“ถ้าอย่างนั้นวีก็ลองกับแม่ก็ได้นะ...แม่อนุญาต...” ยุพูดไปมือก็กำควยทวีรูดไปด้วย
“หา...แม่...แม่จะให้ผม..เอ่อ..เอาจริงๆหรือครับ...” ทวีร้องออกมาด้วยความดีใจ เพราะลึกๆแล้วเขาก็อยากจะเย็ดกับยุเหมือนกัน
“จริงจ๊ะ...ถอดเสื้อผ้าออกซิจ๊ะ...ชักช้าเดี๋ยวแม่ไม่ให้เย็ดเลย...” พอได้ยิน ทวีก็ลุกขึ้น ถอดเสื้อยืดออก กำลังจะก้มลงไปถอดกางเกง แต่ช้ากว่ายุ ยุดึงกางเกงทวีพรืดเดียวไปกองอยู่ที่ปลายเท้า ทวีตวัดปลายดีดกางเกงทิ้งไปอย่างรวดเร็ว ยุดึงทวีเข้ามายืนตรงหน้า เอามือจับที่แกมก้นของเขาไว้แล้วจักการดูดควยหนุ่มน้อยทันที
“โอ๊ะ...โอ้ววว...ซี๊ดด...แม่ครับ...วีเสียว..” ทวีร้องครางลั่น ด้วยความที่เขายังไม่เคยโดนดูดควยมาก่อน อย่างมากก็แค่ชักว่าว พอโดนลีลาอย่างยุเข้า ไม่ถึง 5 นาที ทวีก็ร้องครางลั่นเด้งควยเข้าไปในปากยุ ทำเอายุสำลักควยสะดุ้งเฮือก แต่ก็ไม่ยอมคายมันออกมา
“โอ้ววว..แม่ยุ..วี...วี..น้ำออกแล้ว..แม่...ซี๊ดดด...อา..” ทวีปล่อยน้ำพุ่งเข้าไปในปากยุอย่างมากมาย จนยุกลืนไม่ทัน มีบางส่วนหกย้อยออกมาทางมุมปากเธอ ยุแลบลิ้นออกมากวาดเลียหยาดน้ำกามที่ติดอยู่มุมปากจนหมด แล้วกลับไปดูดควยทวีอีกครั้ง ถึงแม้ว่าน้ำจะออกแล้วแต่ด้วยยังหนุ่มยังแน่น ลำควยของทวีนั้นยังไม่ยอมอ่อนตัวลง
“อืมมม..ควยวียังแข็งอยู่เลยลูก...” ยุเงยหน้ามองทวีด้วยสายตามหยาดเยิ้ม ยั่วยวน
“ก็..ผมยังไม่ได้เย็ดหีแม่ยุเลยนี่ครับ..มันเลยไม่ยอมหลับ...” ทวีเริ่มมีความกล้าขึ้น
“งั้นก็เย็ดเลยซิวี...แม่เองก็เงี่ยนอยากโดนควยยาวๆของวีเย็ดจะแย่อยู่แล้ว...เอาเลยวี..แม่แหกหีรอวีแล้วลูก..” ยุเอนตัวไปด้านหลัง ยกเท้าทั้งสองข้างขึ้นมาวางบนที่นอน แบะขาออกจนอ้า ใช้สองมือแหกกลีบหีออกจนเห็นรูหีแดงแจ๋ มันขมิบยวบๆ วีเห็นแล้วก็รีบเข้าไปประชิด จับควยจ่อที่รูหียุแล้วกระเย็ดพรวดเดียว ลำควยยาวเฟื้อยของหนุ่มน้อยก็เข้าไปอยู่ในรูหียุจนมิดลำ ยุถึงกับสะดุ้งเฮือก
“โอ๊ะ...โอ๊ยยย...เบาๆก่อนวี...เดี๋ยวมดลูกแม่พัง...ควยวียาวเหลือเกิน...อูยย...แม่ยังไม่เคยเจอควยยาวมาก่อนเลย...ซี๊ดดด..หัวควยวีมาชนปากมดลูกแม่เลย...กระแทกเบาๆนะลูก..”
“ผมขอโทษครับแม่...ลืมตัวไปหน่อย...อูยย..หีแม่ตอดควยผมใหญ่เลย....อา..อา..” ทวีเอามือจับที่หัวเข่ายุไว้แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดช้าๆ เนิบๆ เสียงครางทั้งสองคนดังระงม ทวีเย็ดไปได้สักพักยุก็บอกทวีว่า..
“วี..เรามาเปลี่ยนที่เย็ดกันดีกว่า...ให้แม่เย็ดควยวีเองดีกว่าลูก..วีจะได้ไม่เหนื่อย...คืนนี้จะได้มีแรงเย็ดกับแม่นานๆ...” พอทวีถอนลำควยออก ยุก็บอกให้ทวีนอนลงบนที่นอน ยุรีบก้าวคร่อมทวีทันที จับลำควยของเขาจ่อไปที่รูหีแล้วทิ้งตัวลงไป ลำควยของทวีจมหายเข้าไปอย่างง่ายดาย ยุแหงนหน้าร้องครางซี๊ดดด...ยุขย่มเย็ดอย่างเร่าร้อนรุนแรง ทวีก็เด้งเอวขึ้นรับด้วยความเสียว ถ้าเขาไม่โดนดูดจนน้ำแตกไปก่อนหน้านี้ละก็ เขาคงน้ำแตกไปนานแล้วเพราะโดนลีลาของยุเข้า ถึงขนาดนั้นก็ตามทีเถอะ...ยุทั้งขย่มทั้งไสเนินหีสลับกันไปมา ภายในรูหียุนั้นดูดตอดปลายควยทวีอย่างรุนแรงเป็นการบอกเตือนว่ายุกำลังจะขึ้นสวรรค์แล้วนั่นเอง
“โอ้วว...วีจ๋า..ผัวขา...เมียน้ำจะแตกแล้ว...อูย...ซี๊ดดด...แม่น้ำออกแล้วววว...อา..” ยุแหกปากร้องครางเสียงดังลั่น ขย่มชนิดที่ว่าไม่กลัวมดลูกเธอจะพัง
“ผมก็ไม่ไหวแล้วแม่...หีแม่เย็ดมันเลย...โอ๊ะ..อูยย...มะ..ไม่..ไหวแล้ว..แม่...วี..น้ำออกแล้วแม่...อูยย..” ทวีผวาตัวขึ้นมากอดยุไว้แน่น พร้อมกับฉีดน้ำเข้าไปในมดลูกยุเป็นระยะ.ๆ. ยุเอาแขนคล้องคอทวีแล้วดูดปาก พันลิ้น บดขยี้ปากกันอย่าดุเดือด จนความเสียวค่อยๆ ลดน้อยลง ทั้งคู่ก็ถอนปากออกจากกัน เอาหน้าผากชนกัน สายตาต่อสายตาประสานกัน
“วีเก่งจังเลย....ทำเอาแม่แทบสำลักกับความสุขตาย...อุ๊ย..ยังจะมีฤทธิ์อีกรึ...” ยุสะดุ้งด้วยความเสียวเมื่อควยของทวียังกระดกดิ้นอยู่ในรูหีเธอ
“อืมม..ผมก็มีความสุขมากที่สุดในชีวิตเลยครับแม่ยุ...” ทั้งคู่ยังคลอเคลียกันไม่ยอมแยกจากกัน ฝ่ายนพกับนิดเมื่อยุแยกตัวออกไป ทั้งคู่ก็ใส่กันเต็มที่ นพจับขาของนิดทั้งสองข้างมาพาดที่บ่าแล้วก็กระเด้าเย็ดอย่างเมามันและรุนแรง เพราะนพน้ำกำลังจะแตกนั่นเอง
“อูยยย...พี่นิด...หีพี่นิดเย็ดดีจัง...ทั้งอวบ..ทั้งใหญ่..คับแน่นอีกต่างหาก..โอ้วว...ผมไม่ไหวแล้วพี่..น้ำจะแตกแล้ว...อูยย..” “ปล่อยมาเลยนพ...พี่ก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน..ควยนพใหญ่จังเลย...ซี๊ดด...โอ๊ะ..อา..อืมม..” นิดนั้นห่างควยมานาน พอโดนควยดุ้นมหึมาของนพเย็ดเข้า น้ำท่าแตกออกมาอย่างรุนแรง รูหียิ่งรัดควยนพแน่นเข้าไปอีก นพกดอัดควยเข้าจนหนอกแนบสนิทกับเนินหีนิดแล้วปล่อยน้ำออกมาอย่างมากมาย เพราะเป็นน้ำแรกของวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น: