ขายของ

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เอลูกรัก

เอ ลูกรัก

แม่ยังสาว
แม่ยังสวย
เป็นคำพุดที่แม่ชอบให้ผมพูดให้ฟังเสมอ เวลาที่แม่จะแต่งตัวออกนอกบ้าน
โถ....ก็ทั้งบ้านมีแค่เราสองคนนี่ครับ ไม่ให้แม่ถามผมแล้วจะให้แม่ถามใคร
แหละนั่นจะทำให้แม่ยิ้มอย่างมีความสุขทุกครั้งไปและจะบอกผมด้วยประโยคเดิมซ้ำๆซากๆ ว่า
“เมื่อตอนพ่อเอยังไม่โดนรถชนตายก็ชมแม่แบบนี้แหละครับ”
จากนั้นแม่ก็จะออกจากบ้านอย่างอามรณ์ดี ...ผมเข้าใจครับ คนเป็นแม่ม่ายมันก็ต้องการคำชมแบบนี้แหละ เพราะถ้าคนมีผัวเป็นตัวเป็นตน ผัวก็ต้องชมทุกคืนตอนเย็ดอยู่แล้ว
แต่นี่แม่ผมหลังจากพ่อเสียเมื่อผมเจ็ดขวบ และเวลาก็ผ่านมานานเกือบสิบห้าปีแล้ว มันก็ต้องการคำชมบ้าง
แต่สิ่งหนึ่งที่แม่ไม่รู้เลยว่า ทุกครั้งที่แม่ถาม และ ผมตอบ ...ควยผมจะต้องลุกแข็งขึ้นมาทันที และเมื่อแม่ปิดประตูบ้าน
ผมจะต้องวิ่งขึ้นห้องนอน แล้วแก้กางเกงเอาควยมาปั่นให้หายเงี่ยนทันที และ พึมพำว่า “แม่จ๋า แม่น่าเย็ดเหลือเกิน”
แต่ว่าเมื่อเจอหน้าแม่ ผมก็จะทำหน้าเป็นปกติ เพราะว่าถ้าแม่รู้จะต้องอับอายสุดๆๆๆ
แต่นั่นแหละ...มันก็เผลอจนได้
เพราะวันหนึ่งแม่ได้ถามผมว่า “เอ นี่แปลกนะ ชอบมองหน้าอกแม่”
คำถามตรงๆ ของแม่ทำให้ผมถึงกับสะดุ้งโหยง
“อะ อะ แม่พูดว่าอะไรนะครับ” ผมถามด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก
“แม่พูดว่าเอชอบแอบมองหน้าอกแม่...คิดอะไรอยู่หรือลูก”
แม่ถามอีกครั้งพร้อมดึงไปกอดกระชับ จนผมได้กลิ่นน้ำอบที่แม่ชอบใช้
หอม...ชื่นใจ จนควยตั้งเป็นลำโดยไม่รู้ตัว
และมารุ้ตัวอีกทีก็เมื่อแม่บอกว่า
“...เอ อะไรทิ่มหน้าขาแม่นี่” พร้อมกับเสียงหัวเราะด้วยความขบขัน
และนั่นทำให้ผมหน้าแดงซ่านด้วยความอาย...โธ่ ไม่อายก็แย่แล้ว ก็ควยมันทิ่มแม่ตัวเองนี่ครับ ถ้าเป็นคนอื่นก็ว่าไปอย่าง
ผมไม่ตอบคำถาม แต่เคลื่อนตัวออกจากแม่ แล้วบอกบอกแม่ว่า “ผมง่วงนอนแล้วนะ ผมไปนอนก่อนนะแม่”
ผมบอกแล้ววิ่งผลุนขึ้นห้องนอนทันที
ทันทีที่กระโดดขึ้นเตียงผมก็งัดควยขนาดหกนิ้วขึ้นมาชักทันที
“โอวววววววววววววว”
“ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด”
“แม่จ๋า เอ อยากเย้ดแม่เหลือเกิน”
ผมพึมพำอะไรออกไปบ้างไม่ทราบ แต่ในจินตนการยามหลับตาคือผมกำลังดูดนมของแม่อย่างกระหาย
และทันใดนั้นเอง ผมก็ต้องสะดุ้งตด้วยความตกใจ เมื่อมีมือนิ่มๆ คุ่หนึ่งมาจับควยผมไว้มั่นแล้วขยอกไปมาบนตรงส่วนหัวควยที่ว่างอยุ่
“อยากหรือลูก”
เสียงแม่ถามด้วยเสียงกระเส่า ขณะที่สองตาจับอยุ่ที่ควยผมตลอดเวลา
“ครับ” ผมตอบพร้อมกับรีบดึงกางเกงบอลขึ้นมาอย่างรวดเร็ว
“อยากก็ชักต่อเถอะจ้า แม่ขอดูด้วย”
สิ่งที่แม่พูดออกมาทำให้ผมถึงกับตะลึง นิ่งอึ้ง ...เป็นไปได้อย่างไรกัน ที่แม่อยากดูลุกตัวเองนอนชักว่าวควยโด่ตรงหน้า
“แม่...”
ผมคราง
“จ๋า”
คำว่า “จ๋า” ของแม่ทำให้ผมรู้ว่าแม่กำลังอารมณ์ดี เพราะปกติแล้วนั้น น้อยครั้งที่แม่จะขานรับเช่นนี้ ...ไม่บ่อยสมัยที่พ่อยังมีชีวิตอยุ่
“ลูก...เออ...เออ...ชักว่าวให้แม่ดูอีกนะ แม่อยากเห็น แม่ไม่เห้นผุ้ชายชักว่าวมาตั้งนานแล้วตั้งแต่แม่ของลูกตาย”
“เอาจริงเหรอแม่” ไม่รู้ผีห่าซาตานอะไรมาดลใจผมให้ถามไปอย่างนั้น พร้อมทั้งนึกสนุกขึ้นมาด้วย
เอ...หรือความฝันของผมจะเป็นจริงเสียแล้ว
ดังนั้นผมจึงลองเชิงแม่ก่อนโดยพูดว่า
“ถ้าแม่อยากดู ก็ต้องชักเองนะ ผมเมื่อยแล้ว และอีกอย่างคือ...”
ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบ แม่ก็สอดมือเข้าไปคว้าควยผมเอาไว้ทันที จนผมตั้งตัวแทบไม่ทัน
“ได้จ๊ะ แม่จะชักให้ คอยดุนะแล้วจะรุ้ว่าใครชักเก่งกว่ากัน”
แน้ แม่ยังจะท้าผมอีก...แล้วมีหรือผมจะอิดออดเล่นตัว
เอาเลยครับแม่ แสดงฝีมือให้เอดู ว่าแม่จะเก่งอย่างที่คุยหรือเปล่า”
“เอ...แม่น่ะฝีมือสุดยอดเลยแหละ โดยเฉพาะ....”
“อะไรหรือแม่ พูดให้จบซิ”
แม่หน้าแดงกับคำถามผม แล้วส่ายหน้าไปมา ดุน่ารักเหลือเกิน...โอ้ว ผมอยากจูบปากแม่เหลือเกิน
“มันหยาบน่ะลูก เดี๋ยวลูกจะมองแม่ไม่ดีและไม่เคารพแม่อีก”
ผมเลื่อนเมือไปจับมือแม่ข้างที่ไม่ได้จับควยผมไว้มั่น แล้วบอกว่า “เป็นไปได้อย่างไรที่ผมจะไม่เคารพแม่..แม่คือคนที่ผมรักมากที่สุด ไม่มีวันเสียละทีผมจะไม่เคารพนับถือแม่”
“เหรอ”
“จริงครับ”
แม่มองหน้าผมราวกับค้นหาความหมายอะไรสักอย่าง แล้วบอกว่า
“ถ้างั้นแม่ขอพูดนะ”
“ครับแม่” ผมให้กำลังใจแม่ ผสมเสียงซี๊ดปากจากความเสียวหัวควยที่กำลังโดนแม่ชัก
“นอกจากชักว่าวเก่งแล้ว แม่ดูดเก่งด้วยนะ”
“ดูดอะไรครับ ไอติมเหรอ”
ผมแกล้งแหย่ทั้งทีรู้ว่า “ควย” นั่นแหละ จะเป็นอื่นไปได้อย่างไร
“เปล่า”
“แล้วอะไรล่ะ”
“ก็...ก็นี่ไง”
แม่ปรายตาไปที่ควยผมซึ่งกำลังเบ่งบานปานดอกเห็ดยักษ์ในมือแม่
“อ้อ...เจี๊ยวหวาน”
“อิอิ”
เสียงแม่ร้องขำ ทำให้ผมขำไปได้
“แม่จะดูดเจี๊ยวหวานผมด้วยก็ได้นะ ผมอนุญาต”
ผมเอ่ยปากอย่างใจดี...เพื่อฟลุ๊ค
และนั่นทำให้ผมต้องร้องโอ้ววววววววววววววววว.. ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ออกมาเสียงลั่นบ้าน
...เสียวหัวควยอะ...

“ร้องดังจังเลยนะเอ”
แม่พึมพำ

“ก็มันเสียวหัวควรนี่แม่”

ผมตอบไปโดยไม่ทันคิด.ว่ามันหยาบคาย...พอนึกได้ ได้แต่บอกตัวเองว่า “ซวยแล้วกู”

แต่ผิดคาดแฮะเพราะแม่กลับยิ้มแล้วตอบว่า “พูดแบบนี้แม่ชอบจัง เลย ควย...พูดเหมือนพ่อของลูกเลย”

ผมมองหน้าแม่ แล้วพยักหน้าด้วยความสุขใจ แล้วว่า

“แม่ดุดควยผมต่อเถอะครับ ดุดให้ให้อยาก ดูดให้หายอยากไปเลย ดุดควยผมนี่แหละ ไม่ต้องไปดูดควยใครหรอก อยากเมื่อไหร่สะกิดบอกเอได้ตลอด เพราะเออยากทุกวันแหละ”

“เอ พูดหยาบๆ กับแม่ก็ได้นะ แม่ชอบในเวลาแบบนี้”

“ได้ครับแม่...ผมเงี่ยนเหลือเหลือเกิน เงี่ยนทุกวันแหละ”

“เหมือนแม่เลย”

แม่พึมพำ แล้วก้มหน้าก้มตาดุดควยผมก่อน

โอ้พระเจ้า...ลีลาลิ้นที่ตวัดไปมาของแม่นี่มันสุดยอดจริงๆ ...สงสัยพ่อผมจะสอนมาดี แถมยังมีการเลียไข่อีกด้วย จนทำให้ผมแทบราดตลอดเวลา จำต้องกัดฟันกรอด

แต่อยุ่ ๆ แม่ก็ถอนปากออก จนทำให้ผมรุ้สึกเสียดายมาก

แต่แล้ว....

“เอ แม่ดุดเของเอแล้ว เอคิดอยากดูดของแม่บ้างหรือ”

แม่ถามเสียงตะกุกตะกัก

ผมมองหน้าแม่แล้วยิ้มกระหยิ่ม...มีหรือจะไม่อยาก แต่ผมไม่ได้ตอบคำถามให้เสียเวลาหรอก เพราะผมรีบเปลื้องผ้าแม่ออกทันที

“เราหกเก้ากันนะครับแม่”

แม่พยักหน้าแล้ว ทำตามที่ผมบอกทันที

โอ้ว............หีแม่สวยเหลือเกิน ใหญ่ดี

“ของแม่ใหญ่จังเลยครับ”

“อะไรใหญ่จะเอ”
แม่ถามยิ้มๆ ตาเจ้าเล่ห์ ซึ่งทำให้ผมนึกอะไรออกมาทันที

“หีแม่ใหญ่จังเลยครับ น่าเลียมาก และอยากเม้มแตดแม่ด้วย”

“เอาซิจ๊ะเอ แม่อยากมานานแล้ว...ลูกรู้ไหมแม่อยากเย้ดกับลูกมานานแล้วน่ะ”

คำพูดของแม่ทำให้ผมอึ้ง ...เอ แม่อยากเย้ดกับเราเหมือนกันหรือนี่ นึกว่าเราคิดไปคนเดียวเสียอีก

“ทำไมครับ” ผมกัดฟันถามเพราะเสียวสุดๆๆ

“ลูกหน้าตาเหมือนพ่อมาก ยิ่งโตยิ่งเหมือน แม่เห้นแล้วคิดถึงพ่อทุกที”

“ผมเหมือนพ่อมากเหรอแม่”
ผมถามไปงั้นแหละ
“จ้าเหมือน แต่ดุท่าทางจะขี้เย็ดกว่าพ่อ เพราะพ่อเอนะอย่างดีเงี่ยนอาทิตย์ละครั้ง แต่ที่เอบอกแม่ เอเงี่ยนทุกวันเลย”

แหะๆๆๆๆๆๆๆ

ผมได้แต่หัวเราะในความต่างที่แม่บอก แต่ไม่พูดอะไร เพราะอยากเลียหีแม่จะแย่อยู่แล้ว

จุ๊บๆๆๆๆ

“ผมแยงลิ้นไปในหีด้วยได้ไหมแม่ “

ผมแกล้งถามเพื่อยั่วให้แม่กระสันต์มากขึ้น

“ได้จ้า แยงเลยจ๊ะผัวจ๋า....แล้วน้ำหวาน เอ้อ น้ำหี เมียยังหวานอยู่หรือเปล่าจ๊ะไม่ได้ใช้งานมานาน”

“หวานครับ...เอ้อ ผัวเหรอแม่...”

“ใช่ซิ เย็ดกันแบบนี้เขาเรียกผัวเมียแล้วล่ะ”

“แม่จะให้ผมเย้ดแม่ด้วยหรือครับ” ผมถามด้วยความตื่นเต้น

“แน่จ๊ะ มาถึงขนาดนี้ต้องเย้ดกันแล้วล่ะ…แต่ตอนนี้เราช่วยกันดุดให้ก่อนดีกว่านะ”

คำว่าเย็ด นั้นทำให้ผมตื่นเต้นมาก จนทำให้ความเงี่ยนที่สะสมไว้ทะลักออกมานองทันที

“อ้าว แตกเสียแล้ว”

แม่พูดยิ้มๆ

“ก็มันเสียวนี่แม่...แต่รับรองผมเย้ดแม่แน่ พักไม่เกินสิบนาทีผมเย้ดแม่อีกสามทีติดๆ กันยังได้”

“อย่าเพิ่งโม้เลย ดูดหี แยงหี ให้แม่ก่อนก็ได้ แม่อยากเสร็จสักทีก่อนเหมือนกัน”

“โอวววววววววววววว”

“ซีดดดดดดดดดดดดดดดดด”

เสียงร้องของแม่ทำให้ผมก้มหน้าก้มตาทำตามที่บอกอย่างเรวดเร็ว

“โอวววววววววววว”
“ซีดดดดดดดดดดดดดดด”

“จะแตกแล้วผัวจ๋าไ

เสียงแม่ดังขึ้นในเวลาต่อมา

ผมอมยิ้มแล้วแยงต่อเร็วขึ้น

และในที่สุด...ผมก็ได้ยินเสียงแม่ว่า
“แตกแล้วผัวจ๋า ผัวจ๋า น้ำหีเมียแตกแล้ว”

และแม่ก็กระตุกร่างนิดหนึ่งแล้วนอนหอบข้าง ๆผม จนทำให้ผมอดใจไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปจับนมของแม่มาคลึงเล่นเพื่อเอาใจ พร้อมฉอเลาะว่า

“เดี๋ยวผมเย็ดนม เย็ดหีแม่อีกนะครับ”

“ได้จ๊ะ” แม่ตอบหอบๆ

ผมจึงเอื้อมมืออีกข้างไปแหย่หีแม่ดู...โอ้วน้ำหีออกมาไม่หยุดเลย

“เอ”
“หือ”
“แม่ขออย่างได้ไหม”

“ได้ครับ “ ผมรับคำอย่างรวดเร็ว

“ว่าง ๆ เอ พาแม่ไปเย็ดในน้ำตกสักทีได้ไหม แม่อยากกินปลาช่อนสดตัวสดๆ”

ผมหัวเราะกับคำพูดของแม่ แล้วตอบรับด้วยการเลื่อนปากไปประกบปากแม่อย่างที่เคยทำมานานแล้ว

…แน่นอนว่า ผมจะต้องพาแม่ไปเย็ดที่น้ำตาแน่นอน...ทะเล...ลิฟท์...หรืออะไรที่ไหนที่นึกได้ ผมจะพาแม่ไปเย็ดให้หายจากอดอยากมานานให้สมใจ

แต่ว่าตอนนี้....

“เออ แม่ครับ...โอ๊ยเมียจ๋า...ควยผัวแข็งแล้วล่ะจ้ะ”

ไม่มีความคิดเห็น: