ขายของ

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อุ่นไอสวาท3

ตอนที่ 3 ###

ในเช้ามืดของวันใหม่ ยุตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่น หันไปมองสามี เขายังคงนอนหลับ กอดลูกสาวอยู่ภายใต้ผ้าห่มอย่างมีความสุข เธอจึงค่อยๆขยับตัวลุกขึ้นจากเตียงเพื่อจัดเตรียมอาหารเช้า พอเธอลงมาที่ครัวก็พบว่านิดนั้นตื่นมาก่อนแล้ว กำลังทำอาหารเช้าอยู่ เธอจึงร้องทักขึ้น
“พี่นิด...ตื่นแต่เช้าเชียว...กำลังทำอะไรคะ..” ยุเดินเข้าไปหา เพื่อที่จะได้ช่วย
“หวัดดีคะคุณยุ...พี่ว่าวันนี้จะทำข้าวต้มหมูน่ะ..ไม่ได้กินมาหลายวันแล้ว...เอ...วันนี้ดูคุณยุหน้าตาสดชื่นจังมีอะไรพิเศษหรือเปล่าคะ...” นิดจ้องหน้า ด้วยความสงสัย เพราะปกติเธอจะตื่นสายกว่านี้ และไม่มีท่าทางสดชื่น เบิกบานแบบนี้มาก่อน
“โอ๊ย...พี่นิดไม่ต้องมาแซวยุหรอก...ดูพี่นิดนั่นแหละ..พักนี้ไปทำอะไรมาคะ...ดูมีน้ำมีนวล หน้าตาผ่องใสขึ้น....เอ..หรือว่าพี่นิดจะมีแฟนใหม่..” เธอรู้แล้วว่าเพราะอะไรแต่แกล้งทำเป็นไม่รู้ ไม่ชี้ จนทำให้นิดถึงกับหน้าแดง แต่ก็ไม่ได้พูดความจริงออกมา
“หน้าตาอย่างพี่จะมีใครมาสนใจ...แถมมีลูกติดตั้ง 2 คน..” ปากก็พูดมือก็ทำอาหารไปเรื่อยๆ แต่ยุก็รุกต่อไปเรื่อยๆ
“ยุว่าพี่นิดปิดกั้นตัวเองมากกว่า...รูปร่าง หน้าตาแบบพี่ ผู้ชายเห็นแล้วก็อยากได้กันทั้งนั้นแหละ..ยุหาให้เอาไหม.”
“ไม่ไหวหรอกคุณยุ...ลูกเต้าก็โตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว..อายเด็กๆน่ะ...” นิดบอกไปด้วยอาการสะเทิ้นอาย ในใจก็อยากได้เหมือนกัน ที่มีอะไรกับลูกสาวมันก็ได้แค่แก้ขัดไปวันๆเท่านั้น
“ไม่ต้องอายหรอกพี่นิด...ยุว่าเด็กๆเขาก็คงเข้าใจนะ...เพราะว่าพี่นิดก็ยังสวย ยังสาวอยู่...ยังมีความต้องการอยู่...” ยุพยายามพูดจาหว่านล้อม นิดถึงกับนิ่งไปพักหนึ่ง ก่อนที่จะพูดออกมาเบาๆว่า
“แล้วคุณยุจะติดต่อใครให้พี่ล่ะ...พี่ไม่เห็นมีใครเลย....ในหมู่บ้านก็ไม่เห็นมีใคร...มีแต่มีลูกมีเมียแล้วทั้งนั้น.” ยุได้ทีก็รีบพูดขึ้นทันที
“ยุมีก็แล้วกัน..ว่าแต่พี่นิดเถอะ...จะยอมเอาเขาหรือเปล่าเท่านั้นแหละ...เอ...พี่นิดคะ...ถ้าผู้ชายคนนั้นมีลูกมีเมียแล้ว แต่เมียเขายอมให้เขามีเมียอีกได้...พี่จะเอาไหมคะ...” นิดหันมามองหน้ายุด้วยความสงสัย ในใจคิด...เอ!มีด้วยหรือ..ยอมให้ผัวมีเมียน้อย..แปลกแฮะ.. ด้วยความที่สนิทกัน นิดเลยตอบไปแบบทีเล่นทีจริงว่า
“อืมม..คุณยุคิดว่าเขาเป็นคนดีหรือเปล่าล่ะ...ถ้าเขาดีและไม่มีปัญหาก็น่าสนใจเหมือนกันนะ...แต่เอ...เป็นใครคะคุณยุ...พี่รู้จักหรือเปล่า..”
“รู้จักซิคะ...รู้จักดีเสียด้วย...ยุรับรองรองว่าเขาเป็นคนดีแน่นอน....เอานะพี่นิด..นะ..” ยุคะยั้นคะยอ จนทำให้นิดอยากรู้จักเขาคนนั้นเป็นใคร ทำไมยุถึงได้สนับสนุนนัก แต่ในใจก็ยังนึกห่วงลูกสาว ถ้าเธอมีสามีใหม่แล้วลูกสาวเธอล่ะจะทำอย่างไร ซึ่งตอนนี้ลูกสาวเธอนั้นชักติดใจในรสชาติเกมส์สวาทที่เธอสอนให้เสียแล้ว นิดยื่นเม่อจนยุต้องร้องเรียกทักออกมา
“พี่นิด...แหม...ถึงกับเม่อเชียวนะ...ตกลงพี่นิดจะว่าอย่างไร...” นิดหน้าแดงจนเห็นได้ชัด แล้วบอกกับยุเบาๆว่า
“เอ่อ..ๆ..ถ้าคุณยุเห็นดีด้วย..พี่ก็..ก็..ตกลงคะ... แต่พี่ไม่รู้ว่าจะบอกลูกว่ายังไงดี…โดยเฉพาะยัยวิ..แกยังไม่เคยแยกห้อง นอนกับพี่เลย..เดี๋ยวแกจะคิดมาก.” นิดมีสีหน้ากังวลเล็กน้อย ตั้งแต่เล็กวิยังไม่เคยที่จะแยกห้องนอนกับแม่เลย ถ้าเธอมีสามีใหม่แล้วจะให้ลูกสาวไปนอนที่ไหน จะให้ไปนอนกับพี่ชายก็ไม่ได้เพราะทั้งสองเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้ว ..
“อืมม..เอาอย่านี้ซิพี่..ให้ยัยวิย้ายไปอยู่ห้องเดียวกับยัยนิ...ยัยนิคงไม่มีปัญหาหรอก..เดี๋ยวยุจัดการให้..”
“ขอบคุณคะคุณยุ...แต่พี่เกรงใจคุณนิจังเลย....เพื่อความสุขตัวเองต้องทำให้คุณนิต้องเดือดร้อนไปด้วย...” นิดดูท่าทางจะยังกังวลอยู่และตื่นเต้นมากด้วย ใจก็นึก...ใครกันที่ยุจะติดต่อให้กับเธอ...ยุขยับเข้ามาใกล้ๆแล้วพูดกับเธอว่า
“พี่นิดไม่ต้องกังวลไปหรอกคะ....ยุว่ายัยนิก็ต้องเห็นด้วยกับยุ...และแกก็คงไม่ขัดข้องอยู่แล้ว..เชื่อยุซิ” ยุพยายามอธิบายจนนิดคลายความกังวล แล้วย้อนถามเรื่องคนที่ยุติดต่อให้นั้นเป็นใครกัน เธอถามจนยุต้องกระซิบบอกกับเธอเบาๆ
“ก็..พี่นพไงคะ..” ยุกระซิบเบาๆที่หูนิด
“หา...คุณนพ..” นิดตกใจกับคำตอบ นึกไม่ถึงว่ายุจะใจดีแบ่งสามีให้กับเธอ
“ใช่คะ...พี่นิดไม่เคยสังเกตหรือว่า..เวลาพี่นพมองพี่นิดน่ะตาเป็นมันเชียว...ก็เลยตกหนักที่ยุทุกที.. พี่นิดไม่ต้องคิดมากหรอก..ถึงยังไงเราก็เหมือนครอบครัวเดียวกันอยู่แล้ว ก็ทำให้มันเป็นจริงเสียเลย ทุกคนจะได้มีความสุขที่สมบูรณ์แบบ ต่อไปพี่นิดก็ไม่ต้องเรียกยุว่าคุณอีกแล้วนะ คิดเสียวว่ายุเป็นน้องสาวของพี่ก็แล้วกัน แล้วยัยนิก็คิดเสียว่าเป็นลูกสาวพี่อีกคนก็แล้วกัน..ทีนี้เด็กๆก็เป็นลูกของเราสองคน ยัยวิกับตาวีก็จะไม่ต้องกำพร้าพ่ออีกแล้ว...ดีไหมพี่นิด..” นิดถึงกับน้ำตาคลอเบ้ากับความดีของยุและครอบครัว
“พี่ขอบคุณคุณยุมากเลยที่กรุณาพี่...ถ้าไม่มีคุณยุกับคุณนพไม่รู้ว่าครอบครัวพี่จะเป็นอย่าไร...”
“พี่นิด..ไม่เอา..บอกแล้วไงว่าห้ามเรียกยุว่าคุณยุ..เรียกยุเฉยๆดีกว่าจะได้เป็นกันเอง..”
“ได้คะ..ยุ..น้องรักของพี่...” สองสาวโผเข้าสวมกอดอย่างมีความสุข แล้วช่วยกันทำอาหารเช้าต่อ
ส่วนในห้องนอนใหญ่ พอยุออกไปได้สักพัก นพก็ตื่นเขากอดกระชับร่างของลูกสาวเข้ามาในอ้อมกอดแน่นจนทำให้สาวน้อยรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เธอลืมตาขึ้นมาเห็นหน้าอกพ่อเปลือย โอบแขนกอดเธอแน่น นึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืนแล้วทำให้อารมณ์คุขึ้นมาอีกครั้ง ส่วนนพนั้นไม่ต้องห่วงเพราะปกติทุกๆเช้าท่อนเอ็นลำใหญ่จะตื่นแข็งตัวขึ้นมาทุกเช้าพร้อมๆกับเขาอยู่แล้ว นพใช้ฝ่ามือลูบไปบนแผ่นหลังขาวเนียนของลูกสาวเบาๆ ทำให้นิสยิวกายขนลุกเกรียว ขยับร่างเข้าไปเบียดพ่อ
“อ้าว...ตื่นแล้วหรือนิ...เป็นไงหลับสบายไหม...” นพถามทันทีเมื่อเห็นว่าลูกสาวตื่นแล้ว แต่มือยังไม่ยอมหยุดลูบไล้หลังลูกสาว
“หลับสบายมากเลยคะพ่อ...อุ๊ย..อย่าซิคะพ่อ...นิเสียว...อูยย…ซี๊ดด..” นิร้องครางออกมาด้วยความเสียวเมื่อมือใหญ่หนาของพ่อลูบลงไปถึงแก้มก้นแล้วบีบขยำ สอดนิ้วกรีดไปตามร่องก้น ส่วนลำควยก็แข็งโป๊ก กระดกหงึกๆๆนาบอยู่ที่หน้าขาของสาวน้อย นิผวากอดพ่อแน่นด้วยความสยิว เสียว
“อูยยยย...พ่อขา..นิ..นิเสียวอีกแล้วพ่อ...อุ๊ย..พ่อ..อะไรมันดิ้นอยู่ตรงหน้าขานิคะ...อูยย...พ่อ...นิเสียว...” นิร้องครางเสียวกระเส่า สั่นเครือ นพเลื่อนมือมาที่สองเต้าแรกสาวของนิ แล้วลูบคลึงเบาๆ
“อ๋อ...ควยพ่อเองจ๊ะ...อืม...สวยเหลือเกิน...ลูกสาวพ่อสวยเหลือเกิน....ดีไหมนิ...พ่อทำแบบนี้นิชอบมั๊ย...” นพคลึงเคล้นปลุกอารมณ์ลูกสาว
“อูย..นิเสียว...พ่อจ๋า...ดีจังเลย...ซี๊ดด...พ่อ...อูยยยย....” นิครางดังขึ้นเรื่อยๆ มือไม้ป่ายไปเปะปะตามตัวพ่อ
“นิ...ช่วยพ่อด้วยซิ...เราจะได้เสร็จพร้อมกัน...นะ..นิ..นะ..” นพร้องบอกลูกสาวด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนง่าน จมูกซุกไซ้ ตามซอกหู ต้นคอ ลงมาที่สองเต้า ซึ่งตอนนี้ผ้าห่มที่ห่มเมื่อคืนถูกดึงออกไปกองอยู่ข้างเตียง
“โอ้วว..ซี๊ดด...พ่อขา...พ่อจะให้นิช่วยยังไงคะ...บอกนิซิคะ...นิ..อุ๊ย..อูยย...พ่ออย่าดูดแรงซิ..อูยย...”
“นิจ๋า...นิดูดควยให้พ่อหน่อยซิ...พ่อจะได้เลียหีให้นิไปด้วย..” นพพูดกับลูกสาวเหมือนกับที่พูดกับยุเวลาที่ทั้งสองเย็ดกัน แต่นิยังไม่เคยได้ยินการพูดแบบนี้
“อุ๊ย...พ่อ...ทำไมพ่อพูดหยาบแบบนี้ละคะ...อูยยย...ดูดอย่างไรคะพ่อ...นิทำไม่เป็น..” นิถามไปครางไป ฝ่ายนพก็ดึงลูกสาวลุกขึ้นนั่ง ส่วนเขาก็คุกเข่าตรงหน้าลูกสาวแล้วบอกว่า
“นิจำเอาไว้นะลูก เวลาเย็ดกันถ้าพูดกันหยาบๆดิบๆ มันได้อารมณ์ดีจ๊ะ...นิ..นิลองดูนะ...ดูดเหมือนกับดูดไอติมน่ะ...ดูด..รูดขึ้นรูดลง เอ้า..ลองทำดูด...เดี๋ยวพ่อจะได้ทำให้นิบ้าง..” นพเอามือจับหัวลูกสาวให้ก้มลงไป นิทำตามที่พ่อบอกอย่างว่าง่าย บวกกับอยากจะให้พ่อเลียหีให้ไวๆ แรกๆนิก็ยังกล้าๆ กลัวๆ เพราะความที่ไม่เคย แต่พ่อทำไปได้สักพักก็ชักจะสนุกกับมัน
“อูยย...เก่งจังเลยลูกพ่อ...อูยย...นิจ๋า...นอนดีกว่าพ่อจะได้เลียหีให้นิบ้าง...พ่ออยากกินน้ำหีนิอีกแล้ว...น้ำหีนิหวานหอม..น่าดูด น่าเลียมาก...” ว่าแล้วนพก็หงายหลังนอนลงไป ดึงตัวลูกสาวขึ้นมานอนบนตัวเข้าในท่า 69 แรกๆนิก็ยังงงแต่พอนึกถึงภาพที่เห็นนิดกับวิเพื่อนรักทำก็นึกออก นิหย่อนเนินหีลงไปที่ปากพ่อพร้อมกับก้มลงไปดูดควยพ่อต่อ ทำเสียวร้องครางได้ยินเพียงเสียงครางในลำคอ..ฮือ.ๆ.ๆ.ๆ ไม่นานนักนิก็ต้องปล่อยควยพ่ออกจากปาก ร้องครางลั่นห้อง
“อะ..อะ..โอ๊ะ..โอ้วว...พ่อ...นิ..ออกแล้วววว...อูยยยย...” นิบดเนินหีกับปากพ่อ ปล่อยน้ำออกมาจนเลอะปาก เลอะจมูกพ่อเต็มไปหมด นพยังคงเลียต่อไปจนนิดิ้นพราดๆ บิดตัวจนหลุดจากการจับเลียของพ่อ ลงไปนั่งหอบข้างๆพ่อตัวโยน นพนั้นกำลังจะเสร็จอยู่เหมือนกัน แต่นิชิงตัดหน้าไปเสียก่อน เขาจึงเอามือไปจับควยแล้วสาวขึ้น-ลง ด้วยความเงี่ยน สักพักนิก็ผ่อนคลายจากการเสร็จสมอารมณ์หมาย มองดูพ่อสาวควย หัวควยแดงคล้ำผลุบๆ โผล่ๆ จากมือ เธอรู้ว่าพ่อยังไม่เสร็จจึงเอามือไปลูบที่พวงไข่ของพ่อ นพจึงลืมตามองลูกสาวด้วยสายตาที่วิงวอน นิเดาว่าพ่อคงอยากให้เธอดูดต่ออย่างน่านอน เธอจึงก้มลงไปจูบที่หัวควยพ่อแล้วอ้าปาก อมมันเข้าไปในปาก นพปล่อยมือออกจากลำควย มาจับที่หัวลูกสาวแทน เขาโยกหัวลูกสาวขึ้น-ลง บางครั้งมีเด้งลำควยเข้าไปในปากลูกสาวด้วย ทำเอานิแทบหายใจไม่ออกเพราะควยนพนั้นไม่ใช่เล็กๆ ถือว่าใหญ่เลยทีเดียวละ จนในที่สุดนพก็ทนไม่ไหว ร้องบอกลูกสาวเสียงสั่นว่า
“อูยย...นิจ๋า...พ่อน้ำจะแตกแล้ว...นิเก่งจังเลย...พ่อน้ำจะแตกแล้วนิ...นิกลืนไปเลยนะลูก...อย่าคาย...โอ้ววว...ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด...” นพจับหัวลูกสาวกดลงไปพร้อมกับลำควยของเขาปล่อยน้ำกามออกมา มันพุ่งเข้าไปในลำคอนิอย่างแรง จนนิแทบสำลัก นิพยายามกลืนกินตามที่พ่อบอก ด้วยความที่เธอไม่เคย เธอรู้สึกพะอืดพะอมเล็กน้อย แต่ก็กลืนไปได้จนเกือบหมด มีไหลย้อยตรงมุมปากเล็กน้อย พอนพปล่อยมือ นิก็ยกหัวขึ้นจากการดูดควย นพดึงลูกสาวมากอดแล้วจูบปากอย่างดูดดื่ม ทำให้น้ำควยของเขาที่ติดอยู่ตรงปากนิถูกทั้งสองดูดกินไปจนหมด
“นิจ๋า...พ่อมีความสุขมากที่สุดเลย...นิลูกพ่อเก่งจัง...” นพพร่ำบอกกับลูกสาว หอมแก้มซ้าย หอมแก้มขวา จูบปาก หน้าผาก ส่วนนิก็จูบตอบพ่อเช่นกัน
“นิก็มีความสุขคะพ่อ...” สองพ่อลูกนอนกอด จูบกันอย่างมีความสุข จนมีเสียงหนึ่งดังมาจากทางประตู
“แหม...พ่อลูกคู่นี้...เผลอแป๊บเดียว...มีความสุขกันอีกแล้ว....ไงจ๊ะสาวน้อย...” ถึงนิจะเคยผ่านการมีความสุขกับพ่อแม่มาแล้วเมื่อคืน แต่เธอก็ยังรู้สึกอายเมื่อถูกแม่แซว
“แม่อ่ะ...ยังจะมาแซวนิอีก...ก็พ่อนะซิ..แกล้งนิ..” นิบอกปัดไปโน่น แล้วซุกหน้าไปที่อกพ่อ
“นิ...ไปอาบน้ำอาบท่าไป๊..เดี๋ยวจะได้ลงไปทานข้าว...พี่นพด้วย..เดี๋ยววันนี้ยุมีข่าวดีมาบอกด้วยนะ...” ยุบอกสามีอย่างมีเลศนัย จนนพอดที่จะสงสัยไม่ได้
“ไม่ต้องถาม..ไปเลย ไปอาบน้ำเลย...เร็วๆ..” พอเห็นสามีกำลังจะอ้าปากถาม ยุก็ดักคอเสียก่อน ไล่ให้ทั้งสองไปอาบน้ำ นพจึงเดินอ้อยอิ่งไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าห้องน้ำไป ส่วนนิก็ลงไปหยิบชุดนอนที่ถอดกองอยู่ที่พื้นห้องมาสวม แล้วเดินกลับกลับไปที่ห้องเธอ ยุจึงจัดที่นอนให้เข้าที่ แล้วลงไปรอข้างล่าง พักใหญ่ทุกคนก็ไปพร้อมกันที่โต๊ะอาหาร นิดนั่งก้มหน้าทานข้าวต้มไม่ยอมพูดยอมจา เพราะรู้สึกเขินและอาย ไม่รู้ว่ายุไปบอกกับนพแล้วหรือยัง ทุกคนทานข้าวไปจนอิ่ม นิดกับยุต่างก็ช่วยกันเก็บถ้วยเก็บจานไปล้าง นิกับวิเอาหนังสือไปอ่านตรงแคร่ใต้ต้นไม้หน้าบ้านเพราะใกล้จะสอบไล่แล้ว ทวีออกไปคุมคนงานทำสวนผลไม้ ส่วนนพเดินออกไปสูบบุหรี่นอกบ้าน งานทุกอย่างในไร่ตอนนี้ทวีช่วยเขาได้แทบทุกอย่าง ทำให้เขาสบายขึ้นมาก ทำให้จิตใจเบิกบาน สดชื่น ...เอ..เพราะไม่ได้ทำงานหนักหรือปล่าวนะที่เราถึงได้คึกถึงขนาดนี้...วันนึงเราเย็ดยุ 3-4 ทีถึงจะพอ...นพคิดในใจ กำลังคิดเพลินๆ ก็ต้องสะดุ้งเมื่อมีมือมาสะกิดที่เอว พอหันไปก็พบกับ....
To bo continue

ไม่มีความคิดเห็น: