ขายของ

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อุ่นไอสวาท

อุ่นไอสวาท

ณ.หมู่บ้านในชนบทแห่งหนึ่ง ซึ่งมีบ้านอยู่ไม่ถึง 10 หลังคาเรือน ทุกคนอยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ทำไร่ ทำสวน หาของป่า ล่าสัตว์ แต่มีอยู่หนึ่งหลังที่มีฐานะดีกว่าเพื่อน บ้านสองชั้นปลูกด้วยไม้อย่างดี มีสมาชิกประกอบด้วย นพพร วัย 36 ปีผู้หัวหน้าครอบครัว , ยุพินวัย 35 ปีเป็นภรรยา , นิภาพร วัย 14 ปีลูกสาว และครอบครัวของนพพรได้อุปการะอีกหนึ่งครอบครัวเอาไว้ เนื่องจากสุชาติหัวหน้าครอบครัวนั้นได้ถูกงูกัดตายไปเมื่อ 6 ปีก่อน ทิ้งนิตยา วัย 37 ปีผู้เป็นภรรยาเลี้ยงตามลำพัง นพพรสงสารจึงให้มาอยู่ด้วยเพราะทั้งสองครอบครัวนั้นสนิทสนมกันมาก ตั้งแต่นพพรย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้ก็มีสุชาตินี่แหละที่คอยช่วยเหลือ เมื่อสุชาติตายไปนพพรจึงรับ 3 แม่ลูกเข้ามาอยู่ด้วย เพราะบ้านเขานั้นกว้างขวาง จึงอยู่กันได้อย่างสบาย นิตยามีลูกชายวัย 16 ปีชื่อ ทวี, ลูกสาววัย 14 ปีชื่อ วิภา ทั้งสองครอบครัวจึงรวมเป็นหนึ่งครอบครัว นพพรช่วยส่งเสียนิชาได้เรียนหนังสือ ซึ่งเรียนห้องเดียวกันกับนิภาพรลูกสาวของเขา เขาซื้อรถมอเตอร์ไซค์ให้ทั้งคู่ขี่ไปโรงเรียนทำให้สองสาวสนิทสนมกันมากเหมือนพี่น้องกันเลย ส่วนทวีนั้นไม่ได้เรียนต่อเพราะเขาอยากจะช่วยแม่ทำงาน และวันหนึ่งขณะที่นิภาพร (นิ) เดินลงมาชั้นล่างเพื่อที่จะมาหาวิภา (วิ) เพราะเธอนอนไม่หลับ จึงอยากจะหาเพื่อนคุยพอมาถึงห้องวิ กำลังจะเคาะประตูก็ได้ยินเสียงคนร้องครางดังออกมาจากภายในห้อง นิชะงักมือค้างเงี่ยหูฟังว่าเป็นเสียงใคร
“อูยย...ซี๊ดด...แม่ขา..วิ..วิเสียว..โอ๊ะ..แม่จ๋า...แม่เอานิ้วแยงหีวิ..วิเสียวจังเลยแม่ขา..” โอ...นี่ยัยวิกำลังทำอะไรกับแม่เหรือนี่...น้องนิคิดในใจ ด้วยความอยากรู้เธอจึงมองหารูเพื่อที่จะดูเหตูการณ์ภายในห้อง นิเดินวนดูจนมาพบเข้ากับช่องหน้าต่างบานเกล็ดที่ผ้าม่านปิดอยู่แต่มันไม่สนิท มันเปิดอ้าราวๆ 2 นิ้ว เธอแนบหน้าเข้าไปดู ภาพที่เห็นทำให้นิถึงยืนตัวแข็งทื่อ ใจเต้นแรง วิเพื่อนของเธอและนิตยา (นิต) แม่ของวินอนเปลือยกายตัวขาวโพลนอยู่บนเตียง วินอนถ่างขาอ้าโดยมีแม่เอาหน้าซุกลงไปที่หว่างขาของเธอ วิเอามือกุมที่หัวของแม่เธอแล้วร้องครวญครางตลอดเวลา นิไม่รู้ว่าวิเพื่อนเธอนั้นมีความสุขหรือเจ็บปวด แต่ภาพที่เธอเห็นทำให้เสียววาบไปทั้งตัวโดยเฉพาะที่หว่างของเธอ จนเธอต้องเอามือไปลูบไล้อย่างลืมตัวสัมผัสแรกเธอถึงต้องร้องซี๊ด..ออกมาด้วยความเสียว.....อูยย..ทำไมมันถึงเสียวอย่างนี้นะ...เธอนึกในใจ ด้วยอารมณ์ที่เกิดขึ้นบวกกับเธอไม่เคยมีความรู้สึกอย่างนี้มาก่อน ทำให้เธอดึงกระโปรงชุดนอนขึ้นมาอย่างเหม่อลอยแล้วใช้มือลูบลงไปที่เนินสวาทอวบอูม มีขนอ่อนขึ้นบางๆ ของเธอทันที ยิ่งจับก็ยิ่งเสียว ตาก็จ้องมองสองแม่ลูกตลอดเวลา ทันใดนั้นภาพภายในห้องก็เปลี่ยนไป นิตลุกขึ้นมาคร่อมหน้าลูกสาวแล้วตัวเองก็ก้มลงไปเลียหีลูกสาวต่อ
“วิ..เลียหีให้แม่ด้วยซิ...แม่เงี่ยนจังเลย..”
“ได้คะแม่...อู้..ฮู้..หีแม่น้ำเยิ้มเลย...เดี๋ยววิจะกินให้หมดเลย...” สองแม่ลูกผลัดกันเลียหีอย่างดุเดือดเลือดพล่าน พลอยทำให้คนที่แอบดูอยู่ รู้สึกเสียวตามไปด้วย ขณะที่นิกำลังแอบดูอยู่นั้นนพพร (นพ)กับยุพิน (ยุ) ออกมาจากห้องนอนเพื่อลงมากินน้ำพอดี เพราะทั้งสองก็เพิ่งเสร็จสิ้นสงครามสวาทเหมือนกัน นิตนั้นเดินออกมาก่อนพอถึงหัวบันไดเธอก็ชะงักเพราะเห็นนิกำลังด้อมๆมองๆ ที่ห้องนิตกับลูกสาว พร้อมกับเอามือล้วงไปที่หว่างขาแล้วทำขยุกขยิก นพเดินตามออกมา ยุหันไปเอามือจุ๊ๆที่ปากเพื่อบอกสามีอย่าสงเสียงดัง พร้อมกับชี้ไปที่หน้าห้องของนิต แสงสว่างจากภายนอกที่ส่องเข้ามากระทบกับร่างของลูกสาวทำให้ยุกับนพเห็นการกระทำของลูกสาวได้อย่างชัดเจน แต่ทั้งสองยังไม่รู้ว่าเธอนั้นแอบดูอะไรอยู่ ยุหันมากระซิบกับสามีเบาๆว่า
“พี่...ยัยนิแอบดูอะไรอยู่น่ะ...ดูซิเอามือล้วงหีใหญ่แล้ว..”
“ไม่รู้ซิ...พี่นิตเขาก็ยังไม่ได้มีผัวใหม่นี่...แต่ในห้องนั้นต้องมีคนเล่นเสียวกันแน่ๆ..” นพกระซิบตอบ แต่สายตายังจ้องอยู่ที่ร่างลูกสาว ลำควยที่เพิ่งผ่านการเย็ดมาหยกๆ มันค่อยๆฟื้นตัว แข็งโด่ ดันผ้าเช็ดที่นุ่งอยู่ตัวขึ้นมา จนไปปะทะเข้ากับก้นของยุ เธอหันมามองสามีแล้วพูดขึ้นว่า
“แหม...เห็นยัยนิตกเบ็ดถึงกับแข็งโด่เลยนะพี่...พี่..เราเข้าไปดูกันดีกว่าว่ายัยนิแอบดูใครเล่นเสียวกัน..หรือว่าพี่นิตแกทนเหงาไม่ไหวแอบพาใครมาเย็ดกันในห้อง..” นพมองหน้าเมียแล้วพยักหน้ารับคำอย่างรู้ใจ.. ทั้งสองย่องเข้าไปหาลูกสาวอย่างแผ่วเบา เนื่องจากนิหันหลังให้และกำลังสนใจอยู่กับการเล่นเสียวของสองแม่ลูกทำให้เธอไม่รู้ว่าขณะนี้ทั้งพ่อและแม่นั้นได้เข้ามายืนข้างหลังเธอแล้ว ทั้งสองชะโงกหน้าเข้าไปดูบ้าง ทำให้ทั้งสองรู้ทันทีว่านินั้นแอบดูใครกัน ทั้งสองกลับไม่มีอาการตกใจหรือแปลกใจเลยกับการกระทำของสองแม่ลูกเลย มีแต่ความตื่นเต้นและเร้าใจมากขึ้น ยุตัดสินใจยื่นมือไปสะกิดลูกสาวเบาๆ พร้อมกับกระถามว่า...
“นิ...ทำอะไรน่ะ..” นิถึงกับสะดุ้งสุดตัว อ้าปากกำลังจะร้องออกมาด้วยความตกใจ แต่ยุรีบเอามือไปปิดปากลูกสาวไว้ได้ทันแล้ว กระซิบบอกบอก
“อย่าเสียงดังซินิ...เดี๋ยวป้านิตก็ได้ยินหรอก...” นิอายจนหน้าแดง ก้มหน้าไม่กล้าสบตากับพ่อและแม่ อายก็อาย กลัวก็กลัว ที่แอบดูสองแม่ลูกเล่นเสียวกัน ยุสอดมือไปกอดลูกสาว เหมือนกับเธอจะจงใจ ฝ่ามือของยุวางแหมะลงไปบนเต้าน้อยๆของลูกสาวพอดิบพอดี นิถึงกับสะดุ้ง เนื้อตัวสั่นไปหมด อูย..นี่แม่จะทำอย่างป้านิตทำให้ยัยวิหรือนี่..เธอนึกในใจ ยุค่อยๆคลึงนมลูกสาวอย่างนุ่มนวล โดยที่สายตาทั้งหมดยังคงจ้องไปที่ภายในห้อง นพเองก็ยังไม่รู้ว่าขณะนี้ยุนั้นกำลังบี้นมลูกสาวอยู่ เพราะกำลังสนใจในรูปร่างของแม่ลูกที่กำลังเล่นเสียวกันอยู่ นิตนั้นถึงจะมีลูกแล้วถึง 2 คนแต่รูปร่างนั้นยังดีอยู่เลย แล้วยิ่งมีเชื้อจีนอยู่ด้วยทำผิวเธอนั้นขาวน่าดูมาก สองเต้าถึงจะคล้อยไปบ้าง แต่ไม่มากนัก แต่ที่หว่างเธอนี่ซิยิ่งน่าดูเข้าไปอีกเพราะเนินหีเธอนั้นเกลี้ยงเกลาไม่มีขนซักเส้น อวบ อูม เต็มง่ามขา ส่วนวินั้นอายุยังน้อยสองเต้าเลยยังไม่โตเต็มที่ แต่ก็กำลังเหมาะมือทีเดียว เนินหี อวบอูม ตามวัย มองเห็นหมอยรำไรๆ นพกำลังดูเพลินๆ ก็ไดยินเสียงหนึ่งดังขึ้น ซึ่งเสียงนั้นมัน มาจากข้างๆนั่นเอง
“อูยยย..แม่..นิ..นิ..เสียว..” นพหันกลับมามองก็เห็นนิหลับตาพริ้มปากร้องครางเบาๆด้วยความเสียวสยิว โดยยุโอบกอดทางด้านหลังแล้วฝ่ามือก็คลึงเคล้นอยู่ที่สองเต้าของเด็กสาว พอดีกับที่ยุหันมาพอดี ยุจ้องหน้าสามีแล้วพยักหน้าและยิ้มอย่างมีเลศนัยพร้อมกับกระซิบกับนิว่า
“นิ...ให้พ่อช่วยนะ...นิจะได้มีความสุขเหมือนวิงัย..” นินั้นหูอื้อไปหมดแล้ว เธอไม่คิดอะไรอีกแล้วนอกจากอยากจะให้ใครก็ได้ช่วยเธอในตอนนี้ นพได้ยินยุกระซิบบอกลูกสาวอย่างนั้น เขาก็คุกเข่าลงตรงหน้าลูกสาวแล้วยกชายกระโปรงชุดนอนขึ้น เขาถึงกับมือไม้สั่นด้วยความตื่นเต้นเนื่องจากนิไม่ได้นุ่งกางเกงใน โอ..มันช่างสวยงามเหลือเกิน......เห็นแล้วทำให้นึกถึงตอนที่เขาได้เห็นหีของยุครั้งแรก เพราะตอนนั้นยุก็อายุราวๆ14-15 เหมือนกัน เนินหีนิอวบล้นง่ามขา สองกลีบปิดสนิท บนเนินมีขนขึ้นประดับบางๆ ร่องหีเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน นพยื่นหน้าไปสูดดมกลิ่นหีสาวแรกแย้ม สัมผัสแรกที่จมูกโดนนิสะดุ้งเฮือก ลืมตาขึ้นมาแล้วก้มไปดู
“อุ๊ย..พ่อ..” นิร้องออกมาด้วยความตกใจ นพแลบลิ้นออกมาเลียหีลูกสาวทันที นิถึงกับร้องครางซี๊ด..ขาสั่นไปหมด ถ้าไม่มีแม่กอดพยุงไว้เธอคงยืนไม่ไหว นิถ่างขาออกให้พ่อเลียหีให้อย่างลืมตัว ด้วยวัยแรกสาวเพียงแค่โดนลิ้นของผู้เป็นพ่อเลียได้ไม่กี่ทีเธอก็น้ำแตกออกมาเป็นครั้งแรกในชีวิตเธอทันที
“โอ้ววว..แม่จ๋า..พ่อจ๋า..นิ..นิ..ฉี่จะแตก..หยุดก่อนคะ..ไม่ไหวแล้ว...อูยย..ซี๊ดด..” นิร้องบอกพ่อกับแม่เสียงสั่น
“ปล่อยออกมาเลยนิ...นิกำลังมีความสุขแล้ว....มันไม่ใช่ฉี่หรอก...” ยุบอกกับลูกสาว พร้อมกับขยำ คลึงสองเต้าแรกสาวไปด้วย
“โอ๊ะ...ออกแล้ววว...อู้ววว...ซี๊ดด..” นิร้องครางออกมา ร่างเกร็งสั่น เอามือจับหัวพ่อแน่นด้วยความเสียวซ่าน นพดูดเลียน้ำหีลูกสาวกินจนเกลี้ยงแล้วลุกขึ้นยืน พร้อมกับเสียงร้องครางลั่นดังมาจากภายในห้อง
“อูยย...แม่จ๋า..วิน้ำแตกแล้ว..โอ้วววว.....”
“แม่ก็ออกแล้ววิ...แยงหีแม่แรงๆเลย...อูยย...ออก..ออกแล้ววว..” นพหันไปมองในห้องเห็นสองสาวนอนกลับหัวกลับหางในท่า 69 กอดกันแน่น สักพักทั้งคู่ก็พลิกตัวกลับมานอนกอด จูบ ลูบไล้ อย่างมีความสุข เสียงหัวเราะต่อกระซิก นพหันมาทางยุกับนิ ยุยังคงยืนกอดลูกสาวอยู่ส่วนนินั้นยืนอายก้มหน้า ยังไม่กล้าสบตาใคร ยุมองหน้าสามีแล้วบอกกับสามีเบาว่า
“พี่นพ...ขึ้นข้างบนกันเถอะ..เดี๋ยวพี่นิตรู้ว่าเราแอบดูหรอก...ไปนิ..ขึ้นข้างบน..” ยุโอบกอดลูกสาวไม่ยอมปล่อย เดินพยุงกลับขึ้นไปชั้นบน

ไม่มีความคิดเห็น: