ขายของ

วันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เอลูกรัก2

ตอนที่ 2 เย็ดแล้วน่ะ


“แม่ครับ...โอ๊ย เมียจ๋า...ควยผัวแข็งอีกแล้ว”
ผมกระซิบบอกแม่ขณะที่แม่ยังคงหลับตาพริ้มอย่างเป็นสุข กับการที่โดนผมแยงหีดูดแตด

“ว้าว ทำไมลูกเงี่ยนเร็วจังเลยล่ะ...พูดเล่นหรือเปล่า นี่เพิ่งแตกเมื่อกี้นี่เอง..ยังไม่ถึงห้านาทีแล้ว”

ผมหัวเราะแหะๆ...อยากจะบอกแม่เหลือเกินว่า ก็ข้าวใหม่ปลามัน มันก็อย่างนี้แหละ แล้วอีกอย่างหีแม่ก็น่าเย็ดซะขนาดนี้

“แม่ไม่เชื่อเหรอครับ” ผมถามเสียงสั่น

“ก็มันน่าเชื่ออยู่หรือ” แม่ตอบ

และนั่นทำให้ผมต้องตัดสินใจจับมือแม่ข้างหนึ่งไปจับควยผมที่น้ำเงี่ยนยังคงไหลออกมาไม่ขาดสาย

“ว้าว...” แม่ร้องอุทานเสียงดังลั่น

ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจนะครับว่าเสียงนั่นมันดังออกมาเพราะดีใจหรือตกใจกันแน่ ที่ควยขนาดหกนิ้วของผมมันจะผยองศึกได้เร็วปานนี้

“เสียวหัวควยจังครับแม่”

“เอ๊ เอนี่ เมียซิ แม่อยุ่นั่นแหละ” แม่ดุผมอย่างมีจริต ขณะที่มือกลับรูดควยผมไปมาอย่างเมามันส์

“โอ๊ย ควยลูกที่มันตั้งลำสวยจริงๆ นะเอ”

แหะๆ ผมเพิ่งรู้นะนี่ว่าแม่ผมเป็นคนช่างสังเกต ทั้งทีอยู่ด้วยกันมานาน

“มันเป็นลำสวยแบบนี้แม่ไม่ชอบหรือครับ” ผมแสร้งทำเสียงละห้อย

และนั่นทำให้แม่ต้องดึงผมไปกอดซะจนหัวควยของผมไปเสยอยู่ตรงสะดือของแม่

“แม่ครับ แม่กอดแอแรงจัง”

ผมแกล้งบ่นไปงั้นแหละ รู้อยุ่ว่าที่แม่กอดแรงแบบนี้ก้เพราะความเงี่ยนนั่นเอง

“ก็ลูกอยากน่ารักทำไมล่ะ”

“ลูกเหรอแม่...นี่ผัวน่ะ” แน้ ผมเอาเข้าบ้าง หลังจากที่ฟังแม่ตัดพ้อมาหลายครั้ง

อิอิ.. แม่หัวเราะเสียงดังลั่น

โอ้...ผมชอบเหลือเกิน ที่แม่หัวเราะออกมา มันทำให้ผมรู้สึกปลื้มไงครับ ปลื้มทีทำให้แม่มีความสุขได้นั่นเอง

“เอ”

“ครับ” ผมขาน

“เอ...ควยเอ นี่ทำไมมันไม่อยู่นิ่งเลยล่ะ”

คำถามของแม่ทำเอาผมพูดไม่ออก...

ก้อ...ก้อ...จะตอบอย่างไรดีอะ ผมนึกไม่ทัน

แต่ในที่สุดผมก็ต้องอ้อมแอ้มออกมา เมื่อแม่ถามย้ำอีกครั้ง

“ก็...แม่สวยนี่ครับ แล้วแม่ก็น่าเย้ดเหลือเกิน”

คำถามของผมนั้นทำให้แม่ยิ้มอย่างมีความสุข ก่อนที่จะเลื่อนปากมาประกบปากผม แล้วแหย่ลิ้นเข้ามา
อย่างรวดเร็ว

โอ้ววววววววววววววว

ซี๊ดดดดดดดดดดดดด

ลิ้นแม่นี่มันสุดยอดจริงๆ

และเมื่อแม่ถอนปากออกหลังจากผ่านไปครู่ใหญ่ ผมก็อดใจไม่ไหวที่จะเลื่อนปากไปประกบปากแม่อีกครั้ง จนเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ มารู้อีกทีเมื่อแม่เลื่อนใบหน้าออก และบอกว่า

“ไปอาบน้ำกันดีกว่า”

คำพูดของแม่แทบทำให้ควยผมเหี่ยว...ชิชะ คนกำลังเงี่ยนดันชวนไปอาบน้ำซะนี่

แต่เมื่อมองหน้าแม่เพื่อจะอ้อนวอนว่า ...แม่ เอเงี่ยน ขอเอเย็ดก่อนเถอะ อย่าเพิ่งอาบน้ำเลย...

ความคิดผมก็เปลี่ยนไปทันที และทำให้ผมรีบจูงแม่เข้าห้องน้ำอย่างเร่งด่วน

...ดีฉิบ ในห้องน้ำมีกระจกด้วย เราจะได้เย้ดไปดูไปด้วย

“แม่เดินเร็วๆ ซิครับ”

ผมกระซิบบอกข้างหูแม่อย่างกระสันต์...แต่ดุเหมือนแม่จะแกล้งผมเข้าให้แล้ว เพราะแม่ดันหยุดยืนนิ่งสนิทแทน

ผมมองหน้าแม่อย่างชั่งใจ แล้วในที่สุดผมก็ตัดสินใจรวบแม่ขึ้นสู่อ้อมแขน และอุ้มวิ่งเข้าห้องน้ำทันที
แล้ววางแม่ลงนั่งบนหน้าอ่างอาบน้ำที่มีกระจกเงาบานใหญ่

“แม่ครับ ดูกระจกซิครับ” ผมกระซิบเว้าวอน

และเมื่อแม่หันไปมองกระจก สีหน้าของแม่ก็แดงเรื่อขึ้นมาทันที

“เอ นี่ทะลึ่งนักนะ ดูซิดูตัวจริงไม่พอ ยังอยากดุในกระจกอีก แม่อายน่ะจ๊ะ”

อาย...
อาย...

คำพูดของแม่ผมไม่เชื่อหรอก ผมว่ามันเป็นจริตบางอย่างของแม่มากกว่า ในเมื่อแม่เองนั่นแหละที่เอ่ยปากชวนผมเข้ามาอาบน้ำ

“ทะลึ่งอะไรกัน ไม่เห็นทะลึ่งเลย ดูซิ แม่สวยออก”

ผมไม่พูดเปล่า แถมใช้นิ้วชี้ข้างขวาแย่เข้าไปในหีแม่ด้วย”

“แม่ดูนิ้วผมซิครับ เข้าหีแม่แล้ว...ภาพนี้สวยไหม”

“บ้า” แม่ร้องออกมา ทั้งที่แอ่นหีสู้นิ้วผมเห็นๆ

“แม่ หีแม่นี่มันตอดดีเหลือเกินนะครับ ขนาดนิ้วนะยังตอดขนาดนี้ นี่ถ้าเปลี่ยนเป็นควยมันจะตอดขนาดไหน”

“ก็ลองดูซิ ถ้าอยากรู้” แม่ท้าทายผมด้วยแววตาที่กรุ้มกริ่ม

....รับรองผมลองแน่นอนเลยแม่ไม่ต้องท้า

ผมคิดในใจขณะที่ค่อยๆ เพิ่มนิ้วลงไปอีกสองนิ้ว

โอ้ววววววววววววววววว

ซีดดดดดดดดดดด

เสียวหีเหลือเกินนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

เสียงร้องของแม่ทำให้ผมดีใจสุดๆๆๆ

นี่ผมเก่งขนาดนี้เชียวหรือ...ภูมิใจซะจริงเชียว

“แม่ เออยากเอาลิ้นแยงหีแม่จัง”

ผมบอกเสียงกระเส่าด้วยความเงี่ยน ขณะที่ก้มมองหัวควยที่แข็งโชน พร้อมกับส่ายหัวไปมาไม่ยอดหยุด

“อาบน้ำกันก่อนดีไหมเอ...น้ำแม่เมื่อกี้ยังไม่ได้ล้างเลย”

“อาบน้ำ...อาบน้ำเหรอ...เอาผมอาบน้ำให้แม่ก็ได้”

พูดจบผมก็แยงลิ้นเข้าไปในหีแม่ทันที แล้วดูดจู๊บๆๆๆๆๆ ไปมา พร้อมเลียไปทั่ว

“เอ.. แม่บอกว่าอาบน้ำก่อนไงล่ะ”

แม่ร้องครวญคราง

“แม่...ก็นี่ไง เอกำลังอาบน้ำให้แม่อยู่...แต่อาบเฉพาะหีให้ก่อนน่ะ อาบด้วยน้ำลายเอไง”

ผมแสร้งทำมั่วนิ่ม เพราะอดใจไม่ไหว...ก็หีแม่สวยซะขนาดนี้ ใหญ่อีกต่างหาก ใครจะอดใจไหว แล้ว

น้ำหวานแม่ก็หวานยิ่งกว่าน้ำอะไรที่เคยชิม...อร่อยนิ้ว อร่อยปาก อร่อยควยสุดๆๆๆ

“ไม่ใช่ แม่ว่าอาบน้ำทั้งตัวต่างหาก”
“อย่าเลยแม่” ผมตอบพร้อมส่ายหัวไปมา พลางเอื้อมมือไปคลำหัวนม ก่อนที่จะเลื่อนมาป้วนเปี้ยนที่หน้าท้องแม่

“แม่จับควยเอหน่อยได้ไหม”
ผมกระซิบและนั่นทำให้ควยผมโดนแม่ขยอกไปมาจนเสียวไปทั้งลำ

โอ้ว...แม่ครับ เมียจ๋า ผัวมันส์ควย เสียวควยเหลือเกิน”

ผมร้องเสียงดังลั่นบ้าน
และดูเหมือนแม่จะถูกใจยิ่งนักกับเสียงร้องของผม มือของแม่จึงชักควยผมเป็นระวิง ขณะที่อีกข้างเลื่อนไปคลำหัวนมผมไปมาอย่างพึงพอใจ

“เอ...เราเย้ดกันเถอะ แม่เงี่ยนแล้ว”

“จ๊าแม่ ...เดี๋ยวผัวคนนี้จะเย็ดให้เมียมันส์สุดๆ”

ผมตอบ พร้อมกับที่ก้มลงนั่งบนโถชักโครก...และแอ่นควยให้แม่

จากนั้น แม่ก็ก้าวลงนั่งบนผมแล้วจับควยแยงเข้าหีทันที

โอวววววววววววววววววววว

ซีดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

เสียวหัวควยฉิบ

“เสียวไหมเอ” แม่ถามยิ้มๆ

“เสียว.....เสียวสุดๆๆๆ เลยครับแม่ แม่เย้ดเก่งจัง”

“เดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีกน่ะ “แม่กระซิบบอกข้างหูผม ขณะที่จับนมข้างหนึ่งป้อนปากผม

....ผมก็เลยดูดซะมันส์ปาก ขณะที่ต้องแอ่นตูดเสยหีแม่ที่ขย่มลงมาช้าๆ เป็นระยะๆ


“เสียวจังเอ ควยเอเย็ดดีเหลือเกิน”

“จริงหรือครับแม่” ผมถามเสียงสั่น

“ดีจริงๆ จ๊ะผัวจ๋า” แม่เอาใจผมด้วยการเรียกว่าผัวอีกแล้ว

“งั้นเมียขย่มแรงๆ เลยจ๊ะ ผัวอนุญาติ” ผมเอ่ยปากอย่างใจดี

และนั่นทำให้แม่ขย่มผมแรงขึ้น ขณะทีผมก็เด้งควยขึ้นรับเป็นระวิง

“เปลี่ยนท่ากันบ้างดีกว่าไหมเอ”เสียงแม่เชิญชวนเมื่อแม่ขย่มควยผมไปสักครู่ใหญ่

“ท่าไหนดีแม่ เอไม่เคยนะ” ผมตอบ ทั้งที่ความจริงแอบไปเย็ดหมอนวดมาหลายทีแล้ว

แม่ยิ้ม แล้วลูบเส้นผม ของผมไปมาอย่างรักใคร่

“เดี๋ยวแม่ติวให้เอง รับรอง ไม่เกินสามวัน คนขี้เงี่ยน ขี้เย็ดอย่างเอ เป้นปรมาจารย์แน่นอน”

“งั้นเลยเหรอ” ผมพึมพำด้วยความดีใจ

ก็มันดีใจนะซิ...ถ้าแม่สอนผมเป็นปรมาจารย์ได้ แม่คงไม่ใช่แค่ครูประชาบาลในวิชาการสอนเย็ดแน่นอน

“แน่นอนจ้าเอ ถ้าลูกขยันเรียน”

“ขยันครับ ขยัน” ผมตอบไป ซี๊ดปากไปด้วยความเสียว ขณะที่แม่ก็ใช่ย่อย ร้องเสียงดังลั่นเช่นกัน

“เอางี้นะ เดี๋ยวแม่จะหันหัวไปทางประตูก่อน เอนั่งเฉยๆ...แอ่นควยลูกไว้อย่าให้หลุดจากหีแม่ แล้วพอแม่หันเสร็จ ลูกค่อยๆ ลุกขึ้นยืนนะลูกน่ะ”

“ครับเมียจ้า” ผมตอบ

และเมื่อแม่หันไปเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะค่อยๆ ยืดตัวขึ้นทันที ขณะที่แม่โน้มตัวเอามือไปยันฝาผนังเอาไว้

...อ๋อ แม่อยากยืนเย็ดนั่นเอง ...ผมนึกรู้ขึ้นมาทันที
ดังนั้นผมจึงค่อยๆ สาวควยใส่หีแม่อย่างเมามันส์ ขณะที่สองตาอดไม่ได้ที่จะชำเลืองไปดุกระจก และพบว่าในกระจบ ภาพควยที่กำลังสอดใส่ลงไปในหีนั้นมันน่าดุชมยิ่งนัก (สงสัยวันหลังต้องมาแม่ไปเย็ดในม่านรูดที่มีกระจกทุกด้านสักที)

“โอ้ววววววววววว เสียวหีจังค่ะผัวขา”

“ผัวก็เสียวควยจ้าเมียจ๋า”

“ผัวเย็ดเมียทุกวันนะจ๊ะ”

“จ้า ผัวจะเย็ดเมียทุกวัน ไม่ให้ซ้ำท่าเลย”

“จริงๆ หรือเปล่า”

“จริงซิจ๊ะเมียจ๋า เมียเตรียมตัวไว้ให้ดีเถอะ...หีตอดดีอย่างนี้ เย้ดวันละ เจ็ดทียังไหว”

“จริงอะ”

“จริงซิจ๊ะเมียจ๋า”

พูดไป คุยไป เราสองคนก็เด้าใส่กันอย่างเมามันส์

จนในที่สุด

“โอววววววววววววววววววววววววว
ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ซีดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ผัวขา
ผัวขา
เมียจะแตกแล้วจ๊ะ

ผมอมยิ้มด้วยความสุขใจ...ในทีสุดผมก็จะทำให้แม่หรือเมียของผมน้ำเย็ดแตกได้แล้ว โดยที่ผมยังไม่แข็งโด่

“แตกเลยจ๊ะเมียจ๋า แตกเลย”

พูดจบผมก็เสยหีแรงยิ่งขึ้น จนหัวแม่คลอนทีเดียว

“โอวววววววววววววววววว”
“เสียววววววววววววววววว”
“โอ้ว เมียไม่ไหวแล้ว”
“โอ้ววววววววววววว”
“โอววววววววววววว แตกแล้ว น้ำเมียแตกแล้ว”

พูดจบหีแม่ก็ตอดควยผมจนสุดแรง จนผมต้องร้องซี๊ดออกมาดังลั่น จากนั้นผมก็เร่งเด้าควยเป็นการใหญ่

...ไม่อยากเชื่อเลยว่า หีแม่เราเย็ดกันมันจะมันส์อย่างนี้...ผมคิดในใจ ขณะที่สาวควยไปมาไม่หยุด
และในที่สุด

โอววววววววววววววววว
โอววววววววววววววว

“ผัวจะแตกแล้วเมียจ๋า เอจะแตกแล้วแม่จ๋า”

ผมร้องออกมาเสียงดังลั่น พร้อมๆ กับที่กระสุนนัดที่สองฉีดเข้าไปในโพรงหีแม่อย่างรวดเร็ว

“โอวววววววววววววววว”

ผมครางออกมา

ขณะที่แม่ค่อยๆ ดึงควยผมออกจากร่องหี แล้วหันมายิ้มให้ผมอย่างใจดี

“วันหลังเราต้องใส่ถุงนะ เดี๋ยวแม่ท้องแล้วแย่เลย”

ผมหัวเราะแหะๆ....ก็วันนี้ใครจะทันคิดล่ะว่าผมจะได้เย็ดหีใหญ่ๆ เท่ากาบหมากของแม่

“วันหลังผมจะเตรียมไว้เยอะเลยครับ แต่วันนี้ผมขอเย็ดสดๆ ไปก่อนนะครับ ...นะครับ”ผมทำเสียงอ้อน

ซึ่งแม่ก็ใจดีเหลือหลายพยักหน้ารับในทันที ก่อนจะพุดว่า

“วันนี้ให้เย็ดสดก็ได้ แต่เวลาน้ำควยจะแตก เอเปลี่ยนมาแตกใส่หน้าแม่น่ะ แม่จะเอาทาหน้า ให้หน้ามันใส...แล้วทาตัวบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึงดีกว่า...เสียดายของ”

ผมก็เลยพยักหน้าตกลง ก่อนจะเลื่อนริมฝีปากไปกระซิบที่ข้างหูแม่ว่า

“หีแม่นี่เย็ดมันส์จริงๆ...อาบน้ำเสร็จแล้วเอจะพาแม่ไปเย็ดบนดาดฟ้า โชว์เมขลากับรามสูร นะครับ”

พูดจบ ผมก็โดนแม่ทุกอกดึงอึก

...เจ็บแต่ ชอบอ่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: