ขายของ

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

พ่อมาธุระ

" เฮ้ย มด เดี๋ยวคืนนี้พ่อเรามาค้างด้วยนะ เขาจะมาธุระที่กรุงเทพซักสามสี่วัน ถ้าไม่สะดวกเดี๋ยวเราบอกให้พ่อเราไปพักที่อื่น " " ไม่เป็นไร พักด้วยกันก็ได้ " ด้วยความเกรงใจเพื่อนก็เลยพูดไปอย่างนั้น " แล้วจะให้พ่อแกนอนที่ไหน " " นอนฝั่งเราก็ได้ แค่หมอนใบเดียวพ่อก็นอนได้แล้ว " ยัยปูเพื่อนหนูตอบ หนูก็ใจเต้นสิ รู้สึกแปลกๆที่จะมีคนอื่นมานอนด้วย แต่เอาวะยังไงก็เป็นพ่อเพื่อนคงไม่มีอะไรหรอก เย็นวันนั้นตอนไปกินข้าว ก็เลยไปซื้อหมอนใบใหม่มาใบนึง หัวค่ำ โทรศัพท์ยัยปูก็ดังขึ้น " ได้พ่อ รอเดี๋ยวนะ หนูจะลงไปรับ .. พ่อมาแล้วว่ะ แกจะเอาอะไรที่เซเว่นมั๊ย " " เอาสิ ขนมอะไรก็ได้ " ใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว ไม่รู้ว่าต้องวางตัวยังไง พักนึงปูกับพ่อมันก็ขึ้นมา " มด นี่พ่อเรา " ปูแนะนำ " หวัดดีค่ะลุง " " หวัดดีจ่ะ ขอรบกวนหน่อยนะ " ปูเอากระเป๋าพ่อวางไว้ แล้วบอกให้พ่อไปอาบน้ำก่อน ลุงเดินผ่านเราไป หยิบผ้าขาวม้ากับชุดไปเปลี่ยนในห้องน้ำ ตอนลุงอาบน้ำ ยัยปูก็เลือกชุดนอนอยู่นาน หนูไม่เคยเห็นมันเลือกนานแบบนี้มาก่อนเลยนะ ทีนี้พอมันได้ชุดที่มันเลือกไว้แล้ว ลุงก็อาบเสร็จพอดี ใส่กางเกงขาสั้นยาวถึงเข่า กับเสื้อกล้าม ดูยังไงก็ไม่ได้ใส่กางเกงในแน่ๆ ยัยปูเข้าห้องน้ำไปแล้ว เหลือหนูอยู่กับลุง เลยเปิดทีวีดูรายการไปเรื่อยเปื่อย " มดเรียนคณะเดียวกับปูเหรอ " ลุงถาม " ค่ะ ก็รู้จักกันเทอมแรกจนสนิทกัน พอเทอมสองก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน พ่อไม่ต้องห่วงนะคะ " " พ่อไม่ห่วงหรอก แล้วหนูมดมีแฟนยังเนี่ย " ถามอะไรไม่รู้ มันเกี่ยวกันมั๊ยเนี่ย " ก็เคยมีค่ะ " ลุงละสายตาจากหนูลงไปที่กางเกงหนูแว่บนึง " เรียนยากมั๊ยเนี่ย สมัยลุง ไม่ค่อยได้เรียนหรอก ทำงานกันทั้งนั้น " มิน่าล่ะ รูปร่างถึงกำยำอย่างนี้ หนูคิด " ก็ยากนะ แต่อาศัยอ่านหนังสือบ่อยๆ ปูมันก็ช่วยติวให้ค่ะ แบบว่าผลัดกันเข้าเรียนน่ะค่ะ " หนูมองรูปร่างของพ่อยัยปูแล้วก็เสียวๆเหมือนกัน พอดีกับยัยปูออกจากห้องน้ำ มันใส่ยกทรง แต่เสื้อก็คอกว้างเหลือเกิน กางเกงขาสั้นของมันไม่สั้นเกินไป แต่ก็ยังโชว์ขาอ่อนอยู่ดี ดูจะเน้นก้นมันด้วย พ่อมันมองไม่วางตาเลย ปากก็ถามยัยปูไปด้วย " ลูกไม่กลับบ้านมั่งล่ะ แม่คิดถึงนะ จะอยู่แต่ในกรุงเทพหลายเดือนไม่ได้นา " " แล้วพ่อไม่คิดถึงหนูมั่งเหรอ " " คิดสิ เอ๊ ลูกคนนี้นี่ยังไง " หนูเอาเสื้อผ้าเข้าไปอาบน้ำบ้าง พอประตูปิด หนูยังไม่อาบน้ำทันที คอยเงี่ยหูฟังว่า นอกห้องปูกับพ่อมันจะทำอะไรรึเปล่า ได้ยินแต่เสียงทีวี กับเสียงปูมันหัวเราะคิกคัก หนูเลยอาบน้ำแต่งตัวออกมา หนูเช็ดผมอยู่หน้ากระจก มองไปเห็นลุงนั่งพิงเตียง และวางแขนไว้ที่ขอบเตียง ยัยปูนั่งอยู่ข้างๆ เช็ดผมไม่ทันแห้งดี ปูก็เรียก " มด มากินอะไรด้วยกันสิ เดี๋ยวหมดไม่รู้นะเว้ย " ยัยปูเรียก " มาสิหนูมด มากินด้วยกัน " พ่อยัยปูหันมา " ค่าๆๆ " หนูเดินอ้อมเตียงไป สังเกตเห็นนะว่าลุงแอบมองท่อนล่างหนู หนูนั่งลงตรงข้ามกับทั้งคู่ ในมุมที่ยังมองเห็นจอทีวี ช่วงกำลังกินขนมไปดูทีวีไป ปูมันไม่ได้หันมาเลย ละครกำลังสนุก ลุงจ้องหน้าอกของยัยปู โลมเลียสายตาลงไปยังเป้ากางเกง มีถุงมันฝรั่งที่ฉีกออกแล้ววางอยู่บนตัก ยัยปูเอามือมาล้วงมันฝรังอย่างสะเปะสะปะ วางมือไว้บนต้นขาของลุงอยู่ตั้งนาน เผลอๆอาจไปแตะโดนหำของลุงด้วย พอละครจบ หนูขึ้นมาอ่านนิยายที่ยืมจากห้องสมุดได้แป๊บเดียว ก็เริ่มง่วง ยัยปูพอเก็บซองขนมไปทิ้ง ก็โยนหมอนไปให้พ่อมัน แล้วก็นั่งลงที่ขอบเตียง เอาหวีมาหวีผม ยั่วแน่ๆ หนูคิด ซักพักก็ดับไฟนอน หนูได้ยินเสียงปูมันร้องอุ๊ยเบาๆ หนูแทบจะหลับทันที แต่ก็ฝืนไว้ นานหลายนาที เป็นอย่างที่คิด หนูรู้สึกว่าปูมันลงไปจากเตียง ได้ยินเสียงกระซิบกันเบาๆ แต่ที่ได้ยินชัดๆ ก็คือ " แน่ใจนะว่า มดหลับไปแล้ว " จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนใครดูดอะไรอยู่ มีเสียงหายใจดังๆ แล้วปูมันก็ขึ้นมาอีก " มด " ปูเรียกเบาๆ และเรียกซ้ำอีก พอเห็นว่าหนูไม่ตื่น ก็ลงไปจากเตียงอีก ทีนี้ได้ยินเสียงเปิดไฟ ไฟห้องน้ำนั่นเอง แล้วก็ได้ยินเสียงประตูห้องน้ำเปิดออก พอหนูมองไปที่กระจกโต๊ะเครื่องแป้ง ก็เห็นห้องน้ำชัดเจน ใจหนูเต้นแรง อีปูไม่ได้ใส่กางเกง เดินไปหาพ่อมันในห้องน้ำ พ่อมันกำลังกระถอกท่อนควยในมืออย่างเบามือ อีปูเข้าไปแลกลิ้นกับพ่อมันก่อนเป็นอันดับแรก แล้วจัดแจงช่วยพ่อมันด้วยมือ ส่วนพ่ออีปูก็ขยำก้นมันจนต้องเขย่งเท้า พ่ออีปูถอดเสื้อมันออก แล้วดูดนมดังจ๊วบจ๊าบดังออกมาจนหนูได้ยิน อีปูก็ทำท่าจะร้องเสียงดังด้วย ส่วนหนูก็กระตุกเบ็ดจนน้ำเปียกมือไปหมด พ่อจับอีปูพิงกำแพงแล้วลงไปเลียหอยให้ อีปูเอามือปิดปากแต่ก็ยังได้ยินเสียงร้องอ้าสส...สส ดังลั่นห้อง ถึงคราวอีปูต้องดูดให้พ่อมันบ้าง พ่อมันก็ตัวแอ่น พอจะเห็นฉากมันๆ อีปูดันปิดประตูเสียได้ เป็นอันว่าหนูได้ยินแต่เสียงที่ดังออกมาจากห้องน้ำ หนูต้องทำเป็นว่าหลับ แต่ก็เปล่า ต้องนอนทรมานไปทั้งคืน สุดท้ายก็ตื่นไปเรียนไม่ทัน ไม่รู้ว่าอีปูออกไปตอนไหน ทำให้หนูอยู่กับพ่อมันอีกครั้ง " ลุงไม่ไปทำธุระเหรอคะ " หนูถาม " เดี๋ยวไปตอนบ่ายนี่แหละ ..เอ้อ ปูบอกให้หนูโทรไปหาด้วยแน่ะ " ลุงทำท่าจะไปอาบน้ำ แล้วหันมาถามหนู " เมื่อคืนมดได้ยินเสียงอะไรมั่งรึเปล่า " " เปล่านี่คะ " พยายามทำสีหน้านิ่งที่สุด แต่ยังไงก็ยังรู้สึกว่าหว่างขาเหนอะหนะมาก ลุงก็เลยเข้าไปอาบน้ำ ทีนี้หนูเกิดอยากขึ้นมา ก็เลยเคาะประตูห้องน้ำ ลุงเปิดออกมาโดยไม่มีทีท่าว่าจะอายเลย " มีอะไรเหรอมด " " เมื่อคืนคือหนูได้ยินค่ะ ได้ยินเสียงลุงเอากับปู " หนูเห็นควยของลุงกำลังแข็งขึ้นอย่างช้าๆ " มาคุยกันข้างในนี่สิ " หนูเดินเข้าไป แล้วล็อกประตู ไปยืนอยู่ใต้ฝักบัว ตัวเปียกหมดเลย ลุงใช้มือนึงล้วงเข้าไปในกางเกง และอีกมือบีบนมเบาๆ หนูบีบก้นของแกและสัมผัสกล้ามเนื้อบนแผ่นหลัง " ไม่ได้กินยาคุมเหมือนปูมันใช่มั๊ย " " เปล่าค่ะ ปูกินด้วยเหรอคะ " " อืม มันคงกินไม่ให้เห็นล่ะสิ " " อู๊ยสส..สส ลุง มือลุงสากจริงๆ " มือของลุงมาโดนต้นขาหนูแล้วนิ้วของแกก็ลากไปมาที่ร่องซึ่งตอนนี้มันแฉะยิ่งกว่าเดิม " เดี๋ยวลุงขอเย็ดสดๆเลยได้มั๊ย อยากแตกข้างในด้วย " " อย่าแตกข้างในเลยนะลุง ให้หนูคุมก่อน " หนูหันก้นให้พ่ออีปู เขย่งเท้าขึ้นนิดหน่อย แกดืงกางเกงหนูลง พอแบะก้นหนูออก แกก็ถูไถควยไปรอบๆรูหี ไม่ยอมเย็ดเข้าไปซักที " เย็ดเถอะลุง หนูไม่ไหวแล้ว " " อย่าเรียกลุงเลย เรียกพ่อดีกว่านะ " " ได้ค่ะ พ่อขา มดทนไม่ไหวแล้วค่ะ พ่อเย็ดมดนะ " ต้องใช้ลูกอ้อนแบบนี้ไม่งั้นต้องทรมานอีกนานแน่ๆ พ่ออีปูยัดควยเข้ามาช้าๆก่อนในครั้งแรก พอเห็นว่าครั้งที่สองครั้งที่สามเริ่มลื่นแล้ว ครั้งต่อไปก็กระแทกพรวดเข้ามาอย่างรุนแรง แกล้วงเข้าในเสื้อมาบีบนมไปด้วย โดนเสียบจากข้างหลังนี่ลึกชะมัด " ช้าๆก่อนนะพ่อ หนูจะแตกแล้ว อ๊า..อ๊าส.ซซ อู๊ยสส..สส..." " เอาให้แตกเลยลูก พ่อยังเย็ดได้อีกนาน " " โอ๊ย..พ่อ หนูเสร็จแล้วนะ " ขาหนูสั่นแทบจะยืนไม่ไหว แกยกบั้นเอวหนูขึ้นกระแทกหนูไม่ยั้งเลย ต้องคอยเอาแขนดันกำแพงไว้ พอเสร็จไปรอบนึง เหมือนบ้านหมุน แกปิดฝักบัว แล้วนั่งลงที่พื้นห้องน้ำ ลากหนูซึ่งอยู่ในอาการสลึมสลือไปนั่งบนตัวแก ยกก้นหนูลอยเอาหีไปวางจ่อบนควยของแก แล้วปล่อยหนูลงไปทันที จะร้องให้ใครช่วยก็ไม่ได้ รู้สึกเสียวในรูหีอย่างไม่เคยมาก่อน แกจูบเก่งมาก เสียวจนตัวลอย หนูต้องแอ่นนมให้แกดูด แล้วแกก็ดูดจนแดงทั้งอก ตอนหนูกำลังจะเสร็จอีกรอบหนูจิกหลังแกแน่นเลย รู้สึกว่าควยแกจะแน่นคับรูมาก แกดันหนูนอนลงในห้องน้ำแคบๆแล้วกระแทกใส่เต็มที่ ตอนแกกำลังจะเสร็จ แกดึงออกมาพ่นใส่หน้าหนูเต็มๆ มันร้อนมาก แกยัดควยใส่ปากให้หนูเลีย มันทำให้หนูอยากโดนใส่อีกรอบ แต่สองทีหนูก็แย่แล้ว แกปล่อยให้หนูนอนในห้องน้ำซักพักแล้วแกก็อาบน้ำของแกจนเสร็จ หนูต้องพยุงตัวเองขึ้นแล้วอาบน้ำแต่งตัว เพราะอยู่ใต้ฝักบัวนานๆ นิ้วหนูแทบจะเปื่อยแล้ว พอออกมาหนูอยากนอน ไม่อยากทำอะไรแล้ว แต่ยังเปรี้ยวปากอยู่นิดหน่อย พ่อปูถอกควยรอหนูอยู่ " ไม่ต้องทำแล้วมด แต่มาอมให้พ่อหน่อย น้ำยังเหลืออยู่ พ่อไม่สบายตัวเลย " " ได้ค่ะ แต่หยิบโทรศัพท์ให้หนูหน่อยนะ " ควยใหญ่แบบนี้ ถึงว่าทำไมปูมันติดใจ หนูดูดไปก็กดโทรศัพท์ไปด้วย " มีอะไรปู " บ๊วบบ...บ๊วบ.. " จะถามว่า เมื่อคืนได้ยินอะไรเปล่า " " สายไปแล้ว โดนพ่อปูเย็ดไปเรียบร้อย ..นี่กำลังดูดควยให้พ่ออยู่ด้วย " " รอเดี๋ยวสิมด เดี๋ยวปูจะรีบไป อยากรุมพ่อมานานแล้ว อย่าให้น้ำแตกไปซะก่อนล่ะ " หนูไม่ได้สัญญากับเพื่อนไว้ แต่ก็ไม่ลืมบอกให้เพื่อนซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้ด้วย เพราะรอบนี้ต้องมีแตกในกันบ้างล่ะ จบ.

ไม่มีความคิดเห็น: