ขายของ

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ครอบครัวใหญ่

ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ เราอยู่บ้านเดียวกันมีหลายห้อง มี่พี่ชาย พี่สาว น้าชาย และลุง ทุกคนมีคู่ครองกันหมด ยกเว้นผมลูกคนเล็กยังเป็นโสดอยู่ บ้านเราเป็นบ้านไม้เก่าๆอยู่ในสวนแถวๆวัดสวนแก้ว แต่ละห้องจึงมีรู มีรอยแตกรอบห้อง ตอนที่พี่ชายยังไม่มีเมีย มันก็ชวนผมแอบดูครบทุกห้อง ดูไปดูมาก็ถูกจับได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ถูกต่อว่า ตำหนิ จนกลายเป็นเรื่องธรรมดา ครั้งแรกที่แปลกใจคือได้แอบดูคู่ของน้าชายและคู่ของลุงสวิงกัน เพราะคู่ของลุงเป็นฝ่ายเริ่มและน้าสะไภ้ก็ขี้เอาอยู่แล้ว ต่อมาพอพี่ชายมีเมีย มันก็ชวนเมียสวิงกับลุงและน้าและพี่สาวและลุงจนได้ ผมได้ดูครบทุกคู่เลย ต่อมาพวกเขาก็ให้ผมร่วมด้วยแต่ไม่ให้เอา พวกเขาจะให้ถ่ายรูปให้ ชักว่าวให้ผมบ้างอมให้จนออกบ้างและให้เลียให้กับทุกคน มีข้อแม้ว่า จนกว่าผมจะมีเมียก่อนจึงจะให้เอาด้วย กลัวผมจะเบี้ยวไม่ยอมให้เอาเมีย ผมรักแฟนผมมากผมก็เลยยังไม่อยากแต่งงาน กลัวญาติๆจะเอาเมียผมครับ จะว่าเห็นแก่ตัวก็เอา แต่ทุกวันนี้ผมก็ได้ดูอะไรดีๆทุกวัน บางวันครบทุกคู่เลย สลับคู่ก็มีบ่อยๆ บางทีมีเพิ่อนๆของแต่ละคู่ มาร่วมด้วย โดยผมเป็นช่างภาพถ้าเขาเรียกใช้ หรือแจม ต่อมาความรู้สึกผมเปลี่ยนไป คืออยากให้แฟนมาร่วมด้วย ผมก็เลยคุยกับแฟนเรื่องนี้เธอว่าบ้านผมเสียสติกันทั้งบ้าน เธอบอกอยากเลิกกับผม ถ้าผมไม่เลิกล้มความคิด แต่ผมมาคิดๆดู ทุกคนในบ้านก็มีความสุขดีมาก ไม่เห็นทะเลาะกันเหมือนบ้านอื่นๆ เราคุยกัน ยั่วเย้ากัน หัวเราะกันทั้งวันเป็นเพราะเรื่องสวิงในบ้านนี่เองผมว่า ถ้าแฟนคิดจะเลิกกับผมจริงๆ ผมก็คงต้องยอมละ เพราะทุกวันนี้ผมก็เอนจอยดีอยู่แล้ว คุณ ว่าผมคิดถูกหรือคิดผิด ครับ ขอปรึกษาหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น: