ขายของ

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องของวิ

ตอนวิ..อายุ12ปีเคยถูกลุงคนนึงข้างบ้านหลอกล่อให้กินขนมให้เงินซื้อขนม จนมาวันนึงเขาบอกขอจับนมแลกเงินตอนนั้นยังไม่เคยถูกใครจับเลยหลับตาให้ลุงแกจับ แกลูบๆคลำๆเบาๆจนหนูรุสึกว่ามันทำให้สบายและใจหวิวๆสั่นๆเลยบอกแกว่าพอเถอะ พอวันหลังก็ไปหาแกอีกแกก็ทำแบบเก่าแต่แกเปิดเสื้อหนูแล้วเลียดูดๆนมหนู หนูใจสั่นหวิวๆรู้สึกเสียวที่จิ๋มด้วย จนหนูรุสึกติดใจ พอวันหลังแกขอเลียหีหนูด้วย หนูเลยให้แกเลียทำให้หนูรู้สึกคำว่าเสียวหีจนน้ำแตกตั้งแต่วันนั้นแต่ก็ไม่ให้แกเย็ดเพราะกลัว จนเรียนมาถึง ม.3 ต่อมาแม่พาหนูย้ายไปทำงานที่ใหม่ พ่อก็ทำงานอีกที่วันหยุดพ่อถึงมา ในช่วงวันทำงานพ่อไม่มาได้มีผู้ชายคนนึงมาที่บ้านแม่บอกว่าลุงมาเยี่ยม หลังกินข้าวเย็นเสร็จหนูเข้านอนยังไม่หลับดีหนูได้ยินเสียงเหมือนคราง เสียวทำให้หนูแอบดูที่มาก็เห็นลุงคนนั้นกะลังเลียหีแม่อยู่ ทำให้หนูรุสึกเสียวหีขึ้นมาทันที หนูคิดถึงตอนที่ถูกลุงข้างบ้านเลียทำให้น้ำไหลซึมเต็มรูหีหนูหนูจึงเอามื่อแยงหีหนูไปด้วยและดูภาพแม่ถูกลุงคนนั้นเลีย ดูด เย็ดหีแม่หนู ช่วงที่เขาเร่งทำให้หนูเหมือนใจจะขาดมันเสียวมากจากรูหีถึงหัวหนูเลยมาเสียววาบๆใจจะขาดต้องร้องเสียงดังแต่เอามือปิดปากไว้จนต้องล้มตัวลงเหยียดยาว กะตุกๆๆๆๆเยี่ยวราดเต็มพื้นเลย หนูไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อน นึกๆแล้วอยากให้ลุงคนนั้นมาเย็ดหนูเหมือนกัน ใครเสียวจนเยี่ยวราดเหมือนหนูคุยกันนะคะ เรื่องของวิ...ยังมีต่อคะหลังจากแอบดูแม่กะลุงคนนั้นเย็ดกันทำให้หนูรู้สึกเงี่ยนมากมาย บางวันไม่เปนอันเรียนเลยนึกถึงแต่ภาพใบหน้าแม่ที่เสียวววและเสียงร้องครางของแม่ กะควยของลุงจนทำให้กระโปรงหนูแฉะต้องเข้าห้องน้ำโรงเรียนเบ็ดวันละ2รอบเลย อิอิ ก็มานเงี่ยนนี่คะ จนมาถึงวันนึงแอบดูแม่กะลุงตามเคย อิอิ เสียงกะภาพแม่กะลุงมันทำให้รูหีหนูแฉะไปหมดหนูนึกได้ว่าต้องลองหาไรมาเย็ดแทนควยลุงแข่งกะแม่ดีหนอ อิอิ แท่งโรลออนหัวปิดมันกลมๆขนาดพอเหมาะ แต่อิ มานใหญ่ไปไหมนี่ หนูคิดแต่ทำไงได้คิดได้แค่นี้ไง เอาวาสลินทาๆ อิอิ ได้เวลาเสียงแม่ดังอีกตามเคย อิอิ หนูเข้าประจำที่รูที่เคยดูจะๆ อิอิ อูยภาพ เสียง เร้าอารมณ์เสียวหนูกะเจิงตามเคย น้ำเงี่ยนไหลออกมาจากรูหีหนู หนูหน้ามืด อารมณ์วิวๆเบิกตาจ้อง ดูคุงลุงเลียหี ดูดเม็ดแตดให้แม่ ที่มือหนูถือโรลออนบดๆ ขยี้ ถูไปมา ขึ้นลงที่หี โอ้ยยยยยเสียวววหีจังเลย จนต้องหลับตาปี๋ฟังเสียง สลับลืมตาจ้องดู อูยยยยลุงเอาควยจ่อที่รูหีแม่ หนูเหนแม่หลับตาปี๋ อ้าปาก ร้องคราง อูยยยเสียววววหี หนูค่อยดันโรลออนเข้าไปในรูหีตัวเอง โอ้ว โอ้ยยยยยคับแน่นรูหี เจ็บๆๆๆๆแต่เสียงกะภาพแม่กะลุงเร้าอารมณหนูกะเจิงหมดแล้ว หนูค่อยๆดันอ้าปากครางกระเส่า โอ้วยยยอ้าๆๆๆเสียวจี๊ดๆเจ็บแปลบๆในรูหี อูยยยยยลุงกะแทกควยใส่รูหีแม่ทำให้หนูลืมตัวคิดว่าลุงเอาควยเย็ดหนูหนูกดรูหีลงใส่ในแท่งโรลออนมิด อู้ๆๆโอ้ยๆๆๆๆอูยยยเสียวหี่ ลุงกะแม่ร้องดังเร็วเท่าไรมันทำให้หนูโยกก้นบดอัดรูหีกะแท่งโรลออนอย่างเร็วตามไปด้วย จนวินาทีสุดท้ายเสียงแม่กะลุงกะชั้นเร็วถี่เสียงบดอัดลำควยกะรูหีดังปับๆๆๆๆๆๆๆแล้วร้องโอ้ยยยยยยยย อะ อะอ้าๆๆยาวทำให้หนูเสียววาบทั้งรูหีสะดุ้งวาบไปทัวร่างล้มตัวลงนอนร้องอูยยยยยยอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆอี๊ๆๆๆๆๆร่างกระตุกๆเยี่ยวพุ่งราดเต็มที่พื้น หนูนอนหายใจรวยริร กระตุกๆๆๆเปนระยะๆด้วยแรงบีบของรูหีช่วงกระตุกทำให้โรลออนถูกดันๆๆออกมาจากรูหีหนูหล่นดังป๊อก....... อิอิ หนู อยากแชรความรุสึกกะพี่ๆผุหญิงเหมือนกันบ้าง อยากรุจังทำไมฉี่หนูถึงราดเวลาหนูน้ำแตก บอกหนูหน่อยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น: