ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แอบดู

เรื่องนี้เป็นเรื่องของผม กับพี่สะใภ้ ผมชื่อเต้อายุ29 พี่ชายชื่อตั้มอายุ35 พี่ตั้มมีเมียตั้งแต่อายุ20เนื่องจากไปพลาดทำผู้หญิงท้องซึ่งก็คือพี่หลิน พี่สะใภ้ผมนั่นเองตอนนั้นพี่หลินอายุแค่17 พี่หลินเลยย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเราตั้งแต่นั้น พี่หลินเป็นลูกคนจีน ผิวขาว ตัวเล็กแบบสาวหมวย แต่หน้าอกใหญ่ เป็นผู้หญิงแบบที่ใครเห็นก็อยากเอา พี่ชายผมนี่ช่างโชคดีจริงๆ ผมมักจะแอบมองพี่หลินบ่อยๆตั้งแต่เธอยังท้องอยู่ ถึงขนาดแอบเจาะรูที่ห้องพี่ตั้มเพื่อแอบดูเพราะห้องนอนผมอยู่ติดกับห้องพี่ตั้ม ผมแอบดูพี่ตั้มเอากับพี่หลินแทบทุกครั้งที่มีโอกาส พี่ตั้มเอาพี่หลินบ่อยมากแต่ดูเหมือนเธอจะไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ส่วนใหญ่พี่ตั้มจะเป็นฝ่ายทำมากกว่า ผมมักจะช่วยตัวเองโดยคิดถึงพี่หลินเสมอ บางทีก็แอบเอากางเกงในพี่หลินมาชักว่าว จนกระทั่งพี่หลินคลอดลูกชายชื่อบอล พี่ตั้มก็ต้องไปทำงานให้บ้านพี่หลินโดยไปประจำสาขาที่จีน ผมจึงอยู่กับพี่หลิน และเจ้าบอลหลานชายแค่3คน แล้วเรื่องก็มาเกิดประมาณ5เดือนที่ผ่านมานี้ เจ้าบอลอายุประมาณ14 ส่วนพี่หลินอายุย่าง32แล้ว แต่ยังดูน่าเอาเหมือนเดิม และผมก็ยังแอบดูเธอผ่านรูที่ห้องผมอยู่เกือบทุกวันส่วนใหญ่ก็จะได้เห็นแค่เปลี่ยนเสื้อผ้า จนมาวันนึงหลังจากที่กินข้าวกันเสร็จเจ้าบอลก็ขอตัวไปทำการบ้าน ส่วนพี่หลินดูท่าทางเพลียๆพอล้างจานเสร็จก็รีบขึ้นห้อง ผมก็รีบไปที่รูประจำในห้องผมทันที กะว่าเธอจะต้องเปลี่ยนชุดอาบน้ำแน่ๆ แต่ผิดคาดเธอกลับหลับไปทั้งอย่างงั้นเลย ผมผิดหวังนิดๆ เลยไปอาบน้ำนอน แต่นอนไปได้ซักพักก็ต้องตื่นเพราะได้ยินเสียงดังมาจากห้องพี่หลิน ผมเลยเปิดไฟแอบดูอีกครั้งผมแทบไม่เชื่อสายตา ภาพที่เห็นคือพี่หลินนอนหงายอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าแต่ยังคงหลับอยู่ โดยมีเจ้าบอลคร่อมอยู่ที่หว่างขา หน้าอกขนาดคัพเอของพี่หลินข้างนึงกำลังถูกไอ้บอลดูดอย่างเมามัน ส่วนอีกข้างก็ถูกบีบอย่างแรง แล้วต้นตอของเสียงที่ทำให้ผมตื่นก็คือเสียงดัง พั่บๆๆ ของไอ้บอลที่กำลังซอยหีแม่มันอย่างรุนแรงนี่เอง ไอ้บอลเย็ดเเรงมาก มือก็บีบขยำนมพี่หลินอย่างรุนเเรง ผมแปลกใจมากที่พี่หลินไม่ยักตื่น ผมทำอะไรไม่ถูกใจนึกก็โกรธหลาน แต่อีกใจก็มีอารมณ์มาก ผมไม่ได้เห็นพี่หลินโดนเย็ดมานานแล้วตั้งแต่พี่ตั้มไม่อยู่ แล้วก็ยังเข้าใจความรู้สึกไอ้บอลมันด้วย ขนาดผมยังอยากเอาเลย เลยปล่อยให้มันทำต่อไป พร้อมกับชักว่าวไปด้วย บอลเอาท่าเดิมตลอดคงยังไม่ค่อยชำนาญ สักพักนึงมันคงใกล้เสร็จ มันช้อนก้นพี่หลินยกลอยจากเตียงเเล้วซอยเร็วเเละเเรงกว่าเดิมอย่างไม่กลัวหีแม่มันจะพัง ทำให้ตัวพี่หลินแหงนมาทางผมพอดี พี่หลินยังคงหลับไม่รู้เรื่อง หน้าอกขนาดใหญ่ของพี่หลินที่แหงนมาทางผมกระเพื่อมไปมาตามจังหวะเเรงเย็ดของลูกชายตัวเอง ทำให้ผมแทบเสร็จเลยทีเดียว ซอยไปได้ไม่นานเจ้าบอลก็เสร็จมันรีบชักออกมาคงกลัวว่าพี่หลินจะท้อง จากนั้นมันก็เอาควยมาจ่อที่หน้าพี่หลินน้ำว่าวพุ่งเลอะเปรอะเต็มหน้าพี่หลินไปหมด พอน้ำออกจนหมดเเล้วมันก็เอาควยยัดใส่ปากพี่หลินซอยอีกพักนึงคงเป็นการล้างควย ผมเองก็อยากทำยังงั้นบ้างแต่ได้แค่เสร็จกับกางเกงในของพี่หลิน พอเสร็จกิจไอ้บอลก็เช็ดเนื้อตัวเช็ดหน้าพี่หลิน แล้วจับแต่งตัวนอนเหมือนเดิม ผมรอจนได้ยินเสียงเจ้าบอลกลับห้องมัน จึงออกไปล้างมั่ง แล้วก็มานั่งคิดว่าจะทำไงกับเรื่องที่เกิดขึ้นดี

ไม่มีความคิดเห็น: