ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แอบดูเมีย

ผมอายุแ55 แล้วภรยาอายุ42 เรามีลูกชายคนหนี่งอายุ 18 ปีที่ผ่านมาผมกับภรรยาก็เย็ดกันตามปกติมาระยะหลังผมมักจะอ่อนตัวกลางคันทำไห้ภรรยาอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ ผมรู้สีกสงสารภรรยาเหมือนกันที่ทำให้เธออารมณ์ค้างบางครั้งเธอต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมเคยบอกให้เธอลองหาหนุ่มๆ ที่ชอบมาเย็ดเธอบ้างก็ได้ถ้าเธอต้องการเธอบอกอยากลองเหมือนกันแต่ไม่กล้ากลัวติดโรคกลัวอะไรไปสารพัด ผมสังเกตุดูระหว่างเย็ดกันถ้าผมบอกให้เธอลองหาหนุ่มๆมาเย็ดดูเธอจะมีอารมณ์มากเป็นพิเศษจนบางครั้งเธอขอขึ้นขย่มผมเองเลยทีเดียวทั้งๆที่แต่ก่อนเธอไม่เคยมีอารมณ์เงี่ยนจัดแบบนี้ยื่งเวลาเธอดื่มเหล้ามาบ้างละก็เธอจะเช็ กส์จัดมากๆ มีอยู่คืนหนึ่งผมกับภรรยาไปงานเลี้ยง ในงานเราทั้งสองก็ดื่มเหล้ากันไปบ้างพอสมควรพอมาถึงบ้านอาบน้ำเสร็จภรรยาคงเงี่ยนจัดเธอจัดการดูดควยผมจนแข็งแล้วขึ้นขย่มเองลยสักพักผมเสร็จก่อนแต่เธอยังไม่เสร็จเธอพยายามปลุกผมทุกอย่างแต่ของผมก็ไม่ยอมสู้จนเธอเลิกทำ และเดินออกจากห้องไป ตอนแรกผมคืดว่าเธอคงจะไปเข้าห้องน้ำ และผมก็นอนหลับไปรู้สืกตัวตี่นขึ้นมาอีกทียังไม่เห็นภรรยากลับเข้ามานอนด้วยความสงสัยเดินออกไปดูทึ่ห้องน้ำและห้องรับแขกก็ไม่มี พออดีเดินผ่านห้องลูกชายได้ยินเสียงร้องครางอย่างมีอารมณ์ของภรรยากับลูกชาย จึงออกไปนอกบ้านและแอบดูทางช่องหน้าต่างด้านข้างห้อง ภาพที่เห็นในห้องคือลูกชายผมนอนหงายอยู่บนเตียงโดยมีแม่ของเขาขย่มอยู่บนต้วลูกชายอย่างเมามัน ดูภรรยาเธอคงมีอารมณ์อย่างมากเพระเธอทั้งบดทั้งส่ายพร้อมรอ้งครวญครางเสียงดังตลอดเวลาสส่วนลูกชายก็ไม่ธรรมดาจับสะโพกของแม่พร้อมกับกระเด้งตอบกับแม่อย่างเมามันสักพักเมียร้องบอกแม่ไม่ไหวแล้วไม่ไหวน้ำแตกแล้วแล้วโอ้้ะๆๆๆๆอ้าๆๆๆภรรยาผมก็ฟุบลงไปนอนกอดกับลูกชายทั้งคู่คงจะเสร็จพร้อมกัน ผมยอมรับว่าเห็นแล้วมีอารมณ์อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนจนต้องช่วยตัวเองจนเสร็จตามไปด้วย แล้วผมก็กลับมานอนสักพักใหญ่ๆ ภรรยาถึงตามกลับเข้ามานอน ตอนเช้าตื่นมาผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เรื่องที่เห็นเมื่อคืน ผมสังเกตุดูภรรยากับลูกชายก็ทำตัวปกติธรรมดาหลังจากวันนั้นมาผมก็แอบดูภรรยากับลูกชายเย็ดกันเรื่อยมา ใจหนึ่งก็อยากเข้าไปร่วมด้วย แต่กลัวว่าทั้งคู่จะตกใจเลย ปล่อยไปแบบนี้ สงสารเมีย ด้วย ก้เลย แอบดูไปพลางๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น: