ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แผนการเสียว 16

หนิงบอกว่าพอยามดันท่อนเอ็นเข้ามาจนสุดหนิงใช้มือดันสะโพกเค้าไว้ แต่เค้าก็ใช้มือรั้งสะโพกหนิงแล้วกระแทกสวนจนหนิงจุก เค้าเร่งกระแทกใหญ่เลยหนิงบอกให้เค้าเบาๆเค้าก็ไม่สนใจ แถมยังพูดว่าหนิงเป็นเมียเค้าแล้ว เค้าเอื้อมมือมาเค้นนมหนิงจนเจ็บไปหมด ผมถามว่าแล้วหนิงเสียวมั๊ย หนิงมองหน้าผมแล้วพยักหน้า บอกว่ายามเอามือข้างนึงล้วงมาบี้ติ่งเสียวแล้วก็กระแทกไปด้วย หนิงบอกว่าพยายามฝืนไม่ให้มีอารมณ์ร่วมไปกับมัน แต่ข้างในก็เสียวแถมโดนบี้ติ่งเสียวอีกเสียวจนทนไม่ไหว ผมถามแล้วหนิงเสร็จมั๊ย หนิงบอกเสร็จตั้งหลายครั้งติดๆกันเลย หนิงอายมากเลยตอนเสร็จแล้วร่องหนิงมันตอดรัดท่อนของยามยวบๆแรงมาก จนยามพูดว่าผัวยังไม่เสร็จเลยเมียเสร็จแล้วเหรอจ๊ะ แต่ก็ไม่ยอมหยุดกระแทก มันเสียวต่อเนื่องจนหนิงเสร็จไม่รู้กี่ครั้งจนขาอ่อนเลย จนครั้งสุดท้ายไม่ทันระวังเสร็จพร้อมเค้า น้ำเค้าพุ่งเข้ามาจนร้อนวูบเลย หนิงบอกเค้าแล้วนะว่าไม่ให้ปล่อยใน แต่เค้าบอกว่าของหนิงตอดจนทนไม่ไหว แถมยังบอกว่าหนิงก็ชอบไม่ใช่เหรอตอดไม่หยุดเลย พอเค้าถอนออกหนิงบอกมันโล่งไปหมด น้ำเค้าก็หยดออกมาเป็นลิ่มๆเลย หนิงถามพี่ไม่หึงหวงหนิงบ้างเลยเหรอ ผมบอกทั้งหึงและหวงมากๆเลย แล้วทำไมพี่ให้พวกนั้น... พี่อยากให้หนิงมีความสุขมากๆไง หนิงยิ้มแล้วกอดผมแล้วพูดว่าหนิงไม่เอา แบบนี้อีกแล้วนะหนิงกลัวติดโรค ผมก็เริ่มหวั่นๆเหมือนกันหนิงบอกกับเชียรก็เหมือนกัน ผมบอกแล้วแต่หนิง หนิงตัดสินใจเองเลย จะให้มันช่วยบ้างบางครั้งพี่ก็ไม่ว่าอะไรนะ ผมเอื้อมมือไปเขี่ยร่องหนิงหนิงรีบจับมือผมไว้แล้วบอกว่าเดี๋ยวหนิงทำให้ แล้วหนิงก็ลุกขึ้นไปคุกเข่ากลางหว่างขาผม ใช้มือรูดท่อนเอ็นผมและค่อยๆใช้ลิ้นเลียไปตามท่อนถึงไข่ ดูดเลียไข่จนเปียกไปหมดสลับกับการดูดเม้มที่ส่วนหัวและอมรูดจนผมทนไม่ไหวกระฉูดใส่ปากหนิงเต็มๆ หนิงเม้มปากและกลืนลงไป ถามผมพี่ชอบมั๊ย ผมบอกชอบมากจ่ะหนิงอมยิ้มแล้วเดินเข้าห้องน้ำ ผมเพลียเลยเผลอหลับไปตื่นมาอีกทีเพราะความเสียวลืมตาดูไม่อยากเชื่อเลยหนิงกำลังผงกหัวขึ้นลงอมท่อนเอ็นผมอยู่ มันมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกเลยจริงๆ ผมเอื้อมมือไปลูบหัวหนิงเบาๆ หนิงคายท่อนออก ถามผมตื่นแล้วเหรอจ๊ะ แล้วก้มไปดูดต่อจนผมเสร็จ หนิงขึ้นมานอนกอดผม ผมถามไม่เหนื่อยเหรอ หนิงบอกหนิงก็อยากให้พี่มีความสุขมากๆหนิงรักพี่นะ หลังจากนั้นหนิงก็ใช้ปากทำให้ผมทุกวันวันละสองสามครั้ง ผมจะทำให้หนิงบ้างหนิงก็บอกว่าไม่เป็นไรหนิงยังเจ็บอยู่ มันเป็นช่วงที่ลงตัวที่สุด ผมบอกหนิงขอบใจนะที่ทำให้พี่พี่มีความสุขมาก หนิงบอกกับคนที่หนิงไม่ได้รักหนิงยังทำให้เค้าได้แล้วกับคนที่หนิงรักทำไมจะทำให้ไม่ได้ล่ะจ๊ะ ฟังคำนี้ผมถึงกับพูดอะไรไม่ออกเลย ผมถามแล้วยังเจ็บอยู่มากมั๊ยพี่พาไปหาหมอดีกว่า หนิงบอกไม่มากแล้ว แต่พรุ่งนี้จะไปตรวจดูพี่ไม่ต้องไปหรอกอายหมอเค้า พอรุ่งขึ้นหนิงก็ขึ้นแท๊กซี่ออกไปประมาณสัก11โมงได้ ผมก็กะว่าจะไปคุยกับยุทธว่าเกิดอะไรขึ้นวันนั้นทำไมถึงให้คนอื่นมารุมหนิง แต่กะว่าไปถึงคอนโดก่อนแล้วค่อยโทรบอกให้ยุทธออกมาตอนพักเที่ยง ผมขับไปถึงคอนโดกลับเห็นหนิงกำลังลงจากรถแท๊กซี่พอดีผมรีบเลี้ยวรถเข้าซอยข้างๆแทบไม่ทัน หนิงมาทำอะไรที่นี่ หรือจะมาให้ยุทธ ไหนบอกว่ายังเจ็บอยู่ไง ผมคิดไปต่างๆนาๆ รีบหาที่จอดรถหลบๆแล้วรีบตามไปดูหนิง +28

ไม่มีความคิดเห็น: