ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แม่..ผม..และหมอนวด 4

ลุงคำรณพลิกตัวแม่ให้นอนตะแคงแล้วดันดึงหมอนลงมาที่ด้านล่าง ดันขาของแม่ให้งอก่ายไปที่หมอน แม่ก็ขืนตัวแบบเขินๆนิดหน่อยแต่ก็ปล่อยให้ลุงแกจัดท่าตามสบาย ท่านี้ ยิ่งทำให้ก้นของแม่ผลิผายอวด ความงามมากขึ้น รวมทั้งกลีบเนื้อที่มองเห็นชัดถนัดตา เห็นกระจ่างชัดจนหมดสิ้นไม่ว่าจะรูตูดที่แง้มโชว์สีสวยอยู่ในร่องก้นขาว และรอยผ่าที่ผลิออกเล็กน้อยกลางสองแคมเนียนสะอาด เมื่อยามที่เราสองคน ช่วยกันนวดที่ก้นหรือต้นขา ความงดงามในจุดลับเร้นนั้นก็ผลิแหวกเป็นระยะตามจังหวะน้ำหนักกดของฝ่ามือ สีชมพูอ่อนๆในร่องหีของแม่เริ่มมองเห็นรำไรและแน่นอนอย่างที่สุดตรงนั้นมีน้ำใสเปียกชุ่ม...นี่เห็น ได้ชัดเลยว่า แม่เกิดอารมณ์ไปกับการสัมผัสของลุงคำรณและลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างผม... ............... ผมก้มลงจูบแก้มก้นแม่อีกครั้งแล้วนวดคลึงเบาๆพร้อมเพ่งพินิจความลับเร้นของแม่อย่างเต็มตา ก้นแม่หอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นน้ำมันหอมและกลิ่นตัวที่แสนเร้าใจ ผมแกล้งไล้ปลายนิ้วนวดเบาๆที่ร่องก้นของแม่และ แกล้งเฉียดไปสัมผัสที่รูตูดเหมือนไม่ตั้งใจ แม่สะดุ้งแล้วตีผมที่ต้นแขนและก็อมยิ้มเฉยๆไม่ว่าอะไร ลุงคำรณเริ่มรุกคืบด้วยการนวดที่ก้นจนรอยผ่าแหวกอ้าออกเป็นระยะๆและเริ่มใช้ปลายนิ้วนวดเฉียดแคมหีของแม่ ไปทุกที ยิ่งเข้าใกล้ๆกลีบเนื้อเนียนสวยก็ยิ่มแง้มอวดสีชมพูอ่อนของร่องหลืบภายใน นี่เป็นการนวดเพื่อปลุกอารมณ์ของมืออาชีพอย่างแท้จริง และก็แปลกที่ผมกลับไม่รู้สึกหวงแม่ แต่กลับอยากให้ลุงคำรณทำ อะไรที่ล้ำลึกมากไปกว่านั้น... ในที่สุดนิ้วโป้งของลุงคำรณก็มานวดคลึงอยู่แถวๆแคมอวบอิ่มของแม่ ผมเพ่งมองด้วยตาที่ไม่กระพริบ มันเป็นความงดงามเร้าใจที่จ่ออยู่ตรงหน้า แม่บิดตัวเบาๆเอามือปัดนิ้วของลุงคำรณแบบไม่จริงจังนัก แต่ลุงแกก็ยังนวดคลึงอยู่แถวๆนั้น ผมเลยช่วยสร้างอารมณ์ด้วยการบีบเบาๆพร้อมลูบไล้ไปทั้วแก้มก้นขาว เฉียดไปเฉียดมาอยู่แถวรูตูด พอเจอแบบนี้นำใสๆของแม่เริ่มไหลย้อยออกมาจากจากร่องหีมองเห็น ชัดเจน ............ ในที่สุดแม่ก็ทนไมไหว...”อูย...ลุงขา ชักนวดลึกเกินไปแล้วนะ นันทน์..รู้สึกยังไงไม่รู้...” “..เอ้อ..ผมก็อยากนวดให้คุณนายเสียวสนุกที่สุดน่ะครับ ตั้งใจยังงั้นจริงๆ....แล้วก้อ..เอ้อ...อะไรต่อมิอะไรของคุณนายก็ช่างน่านวดเสียจริงๆ ให้ผมนวดฟรีผมยังยินดีนวดเลยครับ” แม่ปรายสายตาคมหวานมามองหน้าลุงคำรณ..”แหม..ลุงก็ช่างพูดเนาะ...เอ้อ..นันทน์ว่า มันชักจะยังไงๆแล้วนะ...เนี่ย..นิ้วของลุงเกือบจะโดนตรงนั้นของนันทน์แล้วนะ....” “จะโดนตรงไหนก็น่าไปสนใจเลยนะครับ คุณนาย เจตนาผมคืออยากให้คุณนายเบาสบายตัวมากที่สุด เดี๋ยวพอนวดเสร็จคุณนายจะคลายเมื่อยหมดทั้งตัวนอนหลับสบายแน่ครับ ผมรับรอง” “งั้นเลยเหรอ..”แม่พูดยิ้มๆ”...ลุงนะ..เข้าใจพูดจาหว่านล้อมเสียจริงๆ...เอ้อ..ไหนๆก็มาถึงขั้นนี้แล้ว ไม่รู้จะอายอะไรนะ งั้นลุงนวดดีๆก็แล้วกันนะคะ ไม่เบาตัวจริงๆล่ะก้อน่าดูนะ” “ผมรับรองเลยครับ คุณนาย”ลุงคำรณพูดอย่างมั่นอกมั่นใจ ทีนี้การนวดเลยเริ่มกลายเป็นการสร้างความเสียวไปเสียแล้ว ลุงคำรณไล่นิ้วอย่างชำนิชำนาญไปตามร่องและรูก้นแล้ววนไล้ไปมาที่แคมอวบอิ่ม กดนิ้วหนักเบาสลับไปมาอย่างรู้จุด ผมเพ่งมองด้วยตา แทบไม่กระพริบพร้อมกับนวดน่องนวดต้นขาให้แม่ไปด้วย แม่หลับตาครางเบาๆอย่างมีความสุข ก้นขาวสวยขยับไปมาน้อยๆตามอารมณ์และจังหวะการไล่นิ้วของลุงคำรณ ผมทนไม่ไหวต้องเอามือไปกดท่อน เนื้อที่แข็งตั้งอยู่ในกางเกงวอร์ม ลุงคำรณมองเห็นแต่ก็อมยิ้มให้ผมอย่างเข้าใจ ครู่หนึ่งลุงคำรณก็จับตระโพกแม่แล้วดันให้แม่พลิกมานอนหงาย แม่อุทานเบาๆและพยายามบิดตระโพกขัดขืน จนลุงคำรณต้อง พูดจาหว่านล้อมอยู่ครู่หนึ่ง แม่จึงยอม แต่ก็ดึงผ้าเช็ดตัวมากองปิดตรงส่วนกลางลำตัวเอาไว้ มือยกขึ้นปกปิดดอกบังคู่งาม แต่เมื่อโดนลุงคำรณไล้ฝ่ามือนวดเคล้นไปจนทั่วเรือนร่างท่อนบนแม่ก็ทนแรงเสียดสีนั้น ไม่ไหวจึงยอมให้ดอกบัวคู่วามเป็นอิสระจากการปกปิด อวดความกลมกลึงเหมือนนมสาวๆกลางแสงไฟกระจ่าง ............... ลุงคำรณคลึงเคล้นเบาๆที่สองเต้าอะร้าอร่ามของแม่ จนหัวนมแม่ชูชันสู้ปลายนิ้ว ผมเห็นดังนั้นเลยก้มลงกระซิบกับแม่ “แม่ครับ เอ็มขอดูดนมแม่หน่อยได้ไหม เอ็มไม่ได้ดูดมานานแล้ว” แม่อุทานเบาๆอย่างขวยเขิน ส่ายหน้าปฏิเสธ แต่พอโดนผมคะยั้นคะยออ้อนวอนอยู่ครู่ใหญ่ก็โอนอ่อนผ่อนตาม ผมเลยนอนกอดแม่พร้อมดูดหัวนมอย่างมีความสุขจนบรรยายไม่ถูก หัวนมแม่แข็งชันและเอร็ด อร่อยอย่างที่สุด แม่อมยิ้มเขินๆลูบไล้หัวผม จูบที่เส้นผมและปล่อยให้ผมดูดนมทั้งสองเต้าเหมือนสมัยที่ผมยังเด็ก ผมตื่นเต้นและมีความสุขจนแทบคลั่ง....ผมดูดนมข้างหนึ่งและเอามือลูบไล้เบาๆที่นมอีกข้าง หนึ่ง หัวนมแม่แข็งขันอย่างรู้สึกได้ชัด “....ลูกจ๋า...พอหรือยัง ดูดนมแม่ยังกะเด็กเลยนะ...แม่ชักจะอายลุงแกแล้วนะ “ “ไม่..ไม่พอครับแม่ เอ็มอยากดูดนมแม่นานๆ เอ็มมีความสุขจัง อยากดูดนมแม่มานานแล้ว” “โอววว.....คิดอะไรก็ไม่รู้ ลูกน่ะโตจนจะเป็นหนุ่มแล้วนะ เค้าเลิกดูดนมไปตั้งนานแล้วนะ” “ผม..เอ็มเป็นลูกแหง่ไงครับ แม่ ...” “จ้าๆๆๆ”แม่พูดยิ้ม ลูบหัวผมอย่างรักใคร่..”ลูกแหง่ของแม่..ถ้าลูกอยากดูด แม่ก็จะให้ดูดนะ แต่เฉพาะวันนี้นะ จะนอนให้ลูกดูดนมทั้งคืน แต่วันอื่น นมนี้พ่อเค้าเป็นเจ้าของนะ...”แม่พูดจนทำเอาผมอด หัวเราะเบาๆออกไม่ได้ ผมเอาใบหน้าเกลือกกลิ้งที่สองเต้าของแม่ ทั้งดูดทั้งสูดดมความหอนหวานจนสะใจ ส่วนลุงคำรณก็นวดต่ำลงไปที่เอว ที่ลอนตระโพกและต้นขาของแม่ แม่ก็ปล่อยตัวตามสบายจนผ้าเช็ดตัวที่กองปิด กลางลำตัวเริ่มไหลหลุดไปทีละน้อย ลุงคำรณเอื้อมมือสอดเข้าไปใต้ผ้าเช็ดตัวนวดคลึงต้นขาและขาพับของแม่ ผมไม่รู้ว่าปลายนิ้วของลุงไปโดนอะไรมั่งแต่แม่ก็บิดตัวและส่งเสียงครางเบาๆไม่ขาดปาก ท่อน บนก็ถูกผมรุกล้ำดูดชิมความหอมหวานจากบัวคู่งาม หัวนมแข็งชันของแม่ที่อยู่ในปากผมเป็นอะไรที่ให้รสชาดหวานหอมที่สุด เป็นความรู้สึกเหมือนขึ้นสวรรค์ทั้งเป็น ผมเหลือบตามองเบื้องล่างก็เห็นลุงคำรณกำลังนวดแม่อย่างตั้งใจ ผ้าที่ปกปิดกลางลำตัวแม่เลื่อนเปิดเผยอจนเหลือแค่ปกคลุมเนินนูนของแม่เท่านั้นและตอนนี้เส้นไหมสีดำขลับเริ่มปรากฏให้เห็นบ้างแล้ว แต่แม่ดู จะไม่รู้ตัว เพราะแม่หลับตาพริ้มกอดผมอยู่ และปล่อยตัวสบายๆ ลุงคำรณเริ่มเลื่อนฝ่ามือไปบีนนวดใกล้ๆเนินนูนของแม่เข้าไปทุกที และในที่สุดฝ่ามือของลุงแกก็ค่อยๆปัดผ้าเช็ดตัวให้พ้นไปจากร่างขาวผ่องของ แม่ แม่อุทานเบาๆพยายามเอามือถึงผ้าเอาไว้ แต่ก็ช้าไปเสียแล้ว ตอนนี้ท่อนล่างของแม่ก็เลยไร้สิ่งใดๆปกปิด มองเห็นเนินนูนของแม่ที่มีเส้นไหมดำขลับแผ่ปกคลุมชัดถนัดตา อวบอูมโคกนูนท้าทายสายตา “ว๊าย!!...เอาผ้าออกทำไมคะ ลุง....”แม่อุทานเสียงสั่นระริก”โอย..นันทน์โป๊หมดแล้ว...” ลุงคำรณหัวเราะเบาๆ “แหม..ถึงขนาดนี้แล้ว...คุณนายจะอายทำไมครับ...ปล่อยให้ผมนวดให้เต็มที่เถอะครับ..นะครับ” “...แหม...จะไม่ให้อายยังไงคะ ลูกนันทน์อยู่ทั้งคน “ “..อืม...ที่จริงๆคุณเอ็มก็เห็นหมดแล้วน่ะครับ คุณนาย ผมว่าแกมีความสุขจะตายนะครับ ได้เห็นแม่เปลือยแบบนี้ ทำตัวให้สบายๆนะครับ มานวดกันให้สนุกดีกว่า ปล่อยคุณเอ็มแกได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เป็นประสบการณ์ชีวิตเถอะครับ”ลุงคำรณหว่านล้อมด้วยใบหน้ายิ้มละไม ผมเลยผสมโรงด้วยอีกคน “ถูกของลุงแล้วครับแม่...แม่ไม่ต้องอายหรอก แม่สวยจะตาย ผมก็เพิ่งได้มีโอกาสเห็นผู้หญิงโป๊นี่แหละครับ ผมตื่นเต้นจัง แม่ไม่ต้องอายผมนะครับ” พวกเราช่วยกันปลอบใจให้แม่คลายความชวนเขินจนในที่สุดแม่ก็ยิ้มออกมา ผมวาจริงๆแม่ก็สนุกไปกับบรรยากาศในตอนนั้นมากครับ แต่ความเขินอายก็เป็นวิสัยของผู้หญิง “....เฮ้อๆๆๆสามัคคีกันดีจัง....เอ้า...ไหนก็ไหนๆแล้ว นันทน์ยอมก็ได้ งั้น เอ้อ ก็นวดนันทน์ดีๆแล้วกันนะ นันทน์จะตามใจสักวัน” “ได้เลยครับ คุณนาย” ลุงคำรณรับคำพร้อมอมยิ้มความมีความสุข ................ แม่มองหน้าผมด้วยแววตารักใคร่ ก่อนจะดึงผมไปซบทีหน้าอก เหมือนเขินอายที่จะให้ผมเห็นของสงวนของแม่ ผมเลยเกลือกกลิ่งใบหน้าที่สองเต้ากลมกลึงแล้วดูดเม้มความแสนสุข เหลือบตาลงมองข้างล่างก็ เห็นลุงคำรณนวดเฟ้นไปที่ต้นขาของแม่และขยับฝ่ามือเฉียดไปมาที่เนินนูนอำไพ ผมเลื่อนฝ่ามือไปวนไล้นวดเบาๆที่เอวและหน้าท้องของแม่ ก่อนจะกระซิบแม่ว่า “แม่ครับ เอ้อ เอ็มขออนุญาตไปดูลุงเค้านวดแม่นะครับ เอ็มอยากเห็น เอ็มตื่นเต้นครับ” แม่อมยิ้มอย่างรู้ทัน “...แน๊....อยากดูลุงนวดแม่ หรืออยากดู...เอ้อ..อยากดู..หี..แม่นะ บอกมาตรงๆ” คำพูดของแม่ทำเอาผมตื่นเต้นสุดๆ “ก้อ....ทั้งสองอย่าง..อ่ะครับแม่..นันทน์อยากเห็น..อ้า นันทน์ยังไม่เคยเห็นของจริงเลยครับ ให้นันทน์ดูนะ” “ลูกพูดแบบนี้ แม่อายลูกจัง นี่แมก็อายลุงแกจะแย่อยู่แล้ว ..เอ้อ...ก็เอาเถอะ..แม่ก็โป๊หมดแล้ว ลูกอยากเห็นอะไรก็ตามใจ แต่อย่ามองนานนะ แม่อาย...” “ครับแม่” ผมรับคำพร้อมจูบแก้มแม่ฟอดใหญ่ ผมขยับตัวมานั่งข้างๆลุงคำรณและก้มลงมองสิ่งที่อยากเห็นที่สุดในชีวิตและก็อยู่ตรงหน้าผมนี่เอง เนินนูนของแม่ปรากฏอยู่ห่างแค่คืน เป็นเนินเนื้อรูปสามเหลี่ยมที่งดงามอย่างที่สุด โคกนูนอวบอิ่ม ท้าทายสายตา มีเส้นหมอยสีดำแผ่ปกคลุมไปทั่วฐานและกลีบแคมแต่ไม่ก็มากจนเกินไป ร่อยผ่าของร่องหียังเบียดสนิท มีรอยคล้ำเล็กน้อยแต่ก็เนียนสวยสะอาด นี่เป็นหีแรกในชีวิตที่ผมเห็น “....แม่จ๋า...”ผมครางออกมาอย่างลืมตัว...” เอ้อ..หีของแม่สวยจัง” แม่อุทานเบาๆอย่างขวยเขิน “ โอววว ลูกพูดซะแม่ตื่นเต้นเลย...โอววว...จ้า..สวยก้อสวย...สวยก็ดูสิ...แม่ให้ลูกดู” “ครับ..ขอบคุณครับแม่...แม่ของเอ็มใจดีที่สุด “ผมพูดเสียงสั่นและจ้องสำรวจเนินหีของแม่อย่างตื่นเต้นสุดขีด ................

ไม่มีความคิดเห็น: