ขายของ

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ครอบครัวสุดมั่ว ตอน แอบดูข้างบ้าน

ผมคนหนึ่งล่ะครับที่ชอบการแอบดูเป็น ชีวิตจิตใจเลยทีเดียว...ใครจะว่าผมเป็น โรคจิตก็คงไม่แปลกนัก..... เริ่มเลยแล้ว กัน.... บ้าน ที่ผมอาศัยอยู่ แต่ก่อนเป็นที่จัดสรร ใครใคร่ปลูกบ้าน ทรงไหน สไตล์ไหนก็ ปลูกได้ตามชอบใจ... ผมเองนั้นย้ายจาก ที่อยู่เก่ามาอยู่ที่นี่ได้สิบกว่าปีแล้วตั้งแต่ มีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง.... ผมรับราชการครับ จะกลับถึงบ้านบาง ทีก็เย็น บางทีก็มืดค่ำแล้วไม่เป็นเวลาที่ แน่นอน... ผมอยู่กับพี่สาวและพี่เขยรวม ทั้งหลานสาวสองคนกำลังเรียนชั้น ป.6 กับ ม.1 และก็แน่นอน.... ทั้งพ่อแม่ลูก ผม แอบดูจนหมดแล้ว และผมก็เสียน้ำควย ไปกับการชักว่าวไม่ใช่น้อยด้วยเช่นกัน ผมอยู่ของผมเป็นปกติ สุขเรื่อยมา.... จน กระทั่ง เมื่อวันหยุดสักสองเดือนที่แล้ว ผมเพิ่งสังเกตว่า ที่ข้างบ้านผม มีบ้านมา ปลูกใหม่ใกล้จะเสร็จแล้ว แต่รั้วบ้านยัง ไม่เรียบร้อยนัก.... ผมสังเกตว่าเจ้าของ บ้านเป็นชายสูงอายุ คงจะเลยหกสิบไป แล้ว ท่าทางใจดี อยู่กับเด็กผู้หญิงอายุก็ ราวสิบสี่สิบห้านี่แหละ เด็ก ผู้หญิงจะมาอยู่ตั้งแต่ราวบ่าย ๆ พอมืดก็กลับ ทำให้ผมสงสัยมาก ผมเลียบ ๆ เคียง ๆ ถามร้านค้าที่อยู่ภายในหมู่บ้าน เขาบอกว่าเป็นพ่อลูกกันมาซื้อปลูกบ้าน เพราะบ้านเก่ากำลังจะหมดสัญญา ผมหรือจะเชื่อง่าย ๆ เรื่องนี้จึงต้องมีการพิสูจน์ให้เห็นความกระจ่าง ประกอบความอยากรู้ตามสันดาน ผมวางแผนเงียบ ๆ จะเข้าไปแอบดูว่าสองคนนี้เป็นอะไรกัน แล้วเย็นวันหนึ่งผมเห็นเจ้า ของบ้านพากันเดินออกไปซื้อของ ผมเดินอ้อมไปอีกซอยหนึ่งแล้ววกเข้าทางหลังบ้านเป้าหมาย เรื่องนี้ผมชำนาญครับ ผมเข้าไปเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้าน ซึ่งเป็นห้องเล็ก ๆ ใต้บันได ผมแอบอยู่พักใหญ่ได้ยินเสียงเปิดประตู แล้วเสียงรองเท้าเดินมาทางผม "อ้อม ลืมปิดประตูหลังบ้านเหรอ" เสียงผู้ชายถาม "สงสัยว่าอ้อมออกไปล้างมือแล้วคงลืม" เสียงผู้หญิงตอบ แล้วเสียงปิดประตูลงกลอนดังกริ๊ก ผมใจหายวาบ ..แล้วจะออกไปอย่างไรนี่ ..ผมคิดในใจ "อุ๊ย..อย่ารังแกอ้อมซี ลุงโต" เสียง ของผู้หญิงทำให้ผมเลิกคิด แล้วผมก็ค่อยโผล่หน้าออกไปทีละน้อย สิ่งแรกที่ผมเห็นก็คือขาทั้งสี่ข้างทับซ้อนกัน ผมมองเลยขึ้นไป เด็กหญิงในชุดนักเรียนนั่งบนตักของชายที่ชื่อโต สองมือโอบตัวของอ้อมไว้ จมูกซุกไซ้แถวซอกคอ ผมเห็นแค่นี้ก็ควยลุกแข็งเลย ลุงโตยังปล้ำจูบจนอ้อมหมดเรี่ยวแรงปัดป้อง เธอคงเสียวสยิวน่าดู "ขอลุงเลียหีอ้อมก่อนนะ ..ลุงคิดถึงทั้งวันเลย" ลุง โตบอกแล้วขยับตัวให้อ้อมนั่งกับพื้นโซฟาข้าง ๆ อ้อมล้มตัวลงนอนหงายทันทีเหมือนรู้ใจกันแล้ว ลุงโตตลบกระโปรงนักเรียนขึ้นไปกองบนท้องน้อย มือรูดเอากางเกงในสีขาวลงไปทางปลายขาอย่างรวดเร็ว เนินหีของอ้อมลอยเด่นเห็นได้ชัด หมอยสีดำขึ้นประปราย ลุงโตใช้นิ้วเขี่ยไปที่เม็ดแตดจนอ้อมครางดังซี๊ดเบา ๆ แล้วลุงโตก้มหน้าลงไปจูบ เลีย อ้อมครางดังขึ้น "อูย..พอเถอะค่ะ..ลุงโต..เย็ดอ้อมดีกว่า..อ้อมเงี่ยนมากแล้ว" เด็กสาวร้องบอกให้ลุงโตเย็ดด้วยความเงี่ยน ลุงโตเงยหน้าขึ้นมา แล้วลุกขึ้น ถอดเสื้อกางเกงออกแทบจะพร้อมกับอ้อม ผมเห็นควยของลุงโตแล้วอดหัวเราะใจใจไม่ได้ มันแข็งตัวน่วม ๆ หัวถอกห้อยลง ขนาดไม่โตสมตัวเลย ตอนนี้อ้อมลุกขึ้นนั่งแล้ว เธอจับควยลุงโตใส่ปากแล้วออกแรงดูดหมับ ๆ จนสองแก้มบุ๋มน่ารักเชียว เธอดูดอยู่พักใหญ่แล้วคายควยออกมา ผมต้องตะลึงอีกครั้ง โอ้แม่เจ้า ตอนนี้ควยลุงโตผงาดง้ำ ขยายตัวออกมาอีกเกือบเท่าตัว ความยาวผมกะเอาประมาณสักเจ็ดนิ้วได้ อ้อมล้มตัวลงนอนหงายอีกครั้ง สองขาถ่างอ้า สองมือเกาะกุมที่เนินนมขาว ใช้นิ้วบี้ที่หัวนมเม็ดน้อย ๆ เพิ่มความเสียวให้ตัวเองมากขึ้น ลุงโตจ่อควยลงไปที่ปากรูหี แล้วกดเอวลงไป "หีอ้อมนี่..ลุงเย็ดที่ไรยังแน่นเหมือนเดิมเลย" ลุงโตพูด ตูดก็อัดท่อนควยให้จมลึกลงไปในรูหีอ้อมช้า ๆ "ควยลุงก็ถูกใจอ้อมมากเหมือนกัน..อ้อมเย็ดกับลุงไม่เบื่อเลย..อ้อมชอบใหญ่ ๆ ยาว..ๆอย่างลุงนี่แหละค่ะ" อ้อม ส่ายเอวรับการกระเด้าของลุงโตอย่างไม่ผิดพลาด จนควยยาว ๆ เข้าไปสงบนิ่งในรูหีอ้อมจนหมด ลุงโตก้มลงไปดูหัวนมอ้อมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เอวก็กระเด้าควยช้า ๆ ทั้งบดทั้งคลึงให้หมอยสีขาวประปรายขยี้กับหมอยสีดำบางเบาแทบจะประสานเป็น เนื้อเดียวกัน "เร็วเข้าเถอะค่ะ..มืดแล้ว..เดี๋ยวพ่อสงสัยหรอก" อ้อมร้องเตือน ลุงโตขยับเอวกระเด้า เร็วขึ้น "ลุงอยากเย็ดกับอ้อมนาน ๆ กว่าจะเย็ดกันอีกก็ต้องรอถึงพรุ่งนี้ " "ลุงทำบ้านให้เสร็จเร็ว ๆ ซิ..เราจะได้เย็ดกันบ่อยไง" อ้อมบอก ลุงโตกระเด้าควยเร็วขึ้น เสียงการเย็ดกันลั่นไปทั่วห้อง "ลุงจ๋า..อ้อมจะเสร็จแล้ว.." "รอลุงเดี๋ยว..ซี๊ด.." ลุงโตกระแทกควยทะลวงลงไปในรูหีไม่นับ "อูย..ออก..แล้ว..ลุง..ซี๊ด..เย็ดแรง ๆ ๆ..ๆ.." อ้อมแอ่นสะโพกค้างให้ลุงโตกระหน่ำควยลงมาอย่างถนัด "ลุงก็ออก..ออก..แล้ว" ลุงโตกระควยฉับ ๆ แล้วดึงออกมาจ่อที่ปากอ้อม น้ำขาวขุ่นพุ่งพรวดสู่โพรงปากที่อ้ารับอย่างทันท่วงที "อือ..อ้า..อูย.." อ้อม ดูดกลืนน้ำเงี่ยนของลุงโตจนแทบหมดพวงกระโปก ปลายนิ้วของลุงโตก็ขยี้ไปบนเม็ดแตดเป็นการตอบแทน แล้วอ้อมก็คายควยออกมา มันหดตัวเหี่ยวไร้พิษสง อ้อมมองยิ้ม ๆ "น้ำเงี่ยนลุงหวานจังค่ะ" เธอบอก ลุงโตพลิกตัวนั่งข้าง ๆ หายใจระรวย ตัวผมนั้นน้ำว่าวทะลักตั้งแต่ตอนที่ทั้งคู่กระเด้าเย็ดกันดังลั่นแล้ว ผมมองดูทั้งลุงหลานจูบกอดอาลัยอาวรณ์ชั่วครู่ อ้อมแต่งตัวชุดเดิม ลุงโตหยิบกระเป๋าสตางค์ออกมาแล้วส่งให้ปึกหนึ่ง "เอาไว้เป็นค่าแท็กซี่..รอเดี๋ยวลุงจะไปส่ง" แล้วทั้งคู่ก็ออกจากบ้านไป ผมหลบขึ้นชั้นบนซึ่งยังไม่เรียบร้อย แล้วปีนลงทางห้างนั่งร้านของช่างกลับเข้าบ้านอย่างสบายตัว

ไม่มีความคิดเห็น: