ขายของ

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ครอบครัวสุดมั่ว ตอน สนุกกันในครอบครัว

ผม ยังไม่กล้าเย็ดกิ๊บโจ๋งครึ่มนัก เกรงใจพี่สาวกับพี่เขย แม้บางครั้ง กิ๊บออกจากห้องผมตอนเช้า แทบจะสวนกับพี่ชัย ที่เปิดประตูออกมาไล่ ๆ กัน ผมทักพี่ชัยด้วยหน้าปูเลี่ยน ๆ พี่ชัยแอบเข้าไปเย็ดกิ๊บในห้องแทบทุกอาทิตย์ วันไหนพี่ชัยเข้าห้องกิ๊บ พี่ณาเลี่ยงมาเย็ดกับผม ช่างเป็นความสุขที่ทุกคนสรรหา .. เย็นวันหนึ่งผมนอนดูทีวีโดยมีก้อยทำการบ้านอยู่ข้าง ๆ ปีนี้ก้อยเรียนชั้นม.สอง รูปร่างของเธอบอบบางกว่ากิ๊บ ผมไม่ค่อยสนใจก้อยเท่าไหร่นัก เรียกว่าหุ่นก้อยไม่ใช่แบบที่ผมชอบ “น้าวี..ไม่เห็นช่วยก้อยทำการบ้านเหมือนพี่กิ๊บเลย” เธอเอ่ยทำลายความเงียบขึ้น “ก้อยไม่เคยถามน้าเลยนี่ อีกอย่าง พี่กิ๊บก็สอนก้อยไม่ใช่เหรอ” “แต่ก่อนน่ะใช่ พอพี่กิ๊บย้ายไปนอนคนเดียว ก็ไม่ค่อยมาสอนการบ้านให้ก้อยเลย” เธอทำเสียงน่าสงสาร “เอาน่ามีอะไรน้าจะช่วยแล้วกัน” “น้าช่วยทุกอย่างเลยหรือเปล่าคะ” ผมไม่ทันสะกิดใจคำพูดของก้อย ทุกอย่างแหละ ปากพูด ตายังไม่ละจากทีวีที่มีนักร้องสาววัยรุ่นกำลังเต้นเขย่านมกระเพื่อมไหว ๆ “วันนั้นก้อยเห็นแม่เข้าไปในห้องน้าวี” ผมสะดุ้งโหยง ลุกขึ้นนั่ง “ก้อยว่าไงนะ” ผมมองหน้าก้อยเขม็ง “ก้อยเห็นแม่เข้าไปในห้องน้าวี ก้อยสงสัย ตามไปดู เห็นน้าวีกับแม่ แก้ผ้าแล้วก็..” ก้อยหน้าแดงน้อย ๆ “ก้อยจะไปบอกพ่อ..แต่พอเปิดประตูห้องพ่อ..ก้อยเห็นพี่กิ๊บกับพ่อ เหมือนน้าวีกับแม่เลย” เธอพึมพำ เหมือนพยายามทำตัวให้ไม่เป็นที่สงสัย แต่ไม่พ้นสายตาผมหรอกครับ ใบหน้าที่แดงเรื่อ ขนลุกซู่ชูชัน..แววตาที่เยิ้มเชื่อม “ก้อยเล่าให้ใครฟังหรือยัง” ผมถามเสียงสั่น ๆ “ก้อยจะบอกพ่อกับแม่ ก็ยังไม่มีจังหวะสักที” “ดีแล้ว..ที่ก้อยบอกกับน้า..ก้อยรู้เรื่องทั้งหมดแล้ว ก้อยคิดยังไง” “ก้อยสงสัยว่า พี่กับน้อง พ่อกับลูก เออ..นอนกันได้เหรอคะ” “อือม..เรื่องอย่างนี้ เป็นเรื่องของคนสองคนที่ต่างเพศกัน..เออ..มันเป็นเรื่องของธรรมชาติน่ะ” ผมบุ้ยส่ง เพื่อให้ก้อยไม่คิดอะไรมากไปกว่านี้ “น้าวี..ก้อยอยากเห็นพี่กิ๊บกับพ่อใกล้ ๆ จัง” ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง ผมมองหน้าก้อย เธอหลบตาผม “ทำไมล่ะ” “ก้อยอยากรู้ว่าทำไมพี่กิ๊บถึงชอบ” เสียงของก้อยไม่มีทีท่าว่าเสแสร้ง “เอางี้น้าจะช่วย” “จริงเหรอน้า” สีหน้าของก้อยสดชื่นขึ้น “จริงซิ..ขอน้าเข้าไปในห้องก้อยหน่อยนะ” “ได้ค่ะ..ไปซิ.. “ แล้วเราสองคนก็มาที่ห้องของก้อย ผมมองข้างฝาที่ติดกับห้องของกิ๊บ มันแทบจะไม่มีช่องให้ดูเลย แต่ก็ไม่สุดความพยายามของผม ฝากระเบื้องแผ่นเรียบ ถูกตะปูคอนกรีตเจาะเป็นรู จนพอมองเห็นภายในห้องกิ๊บได้ ผมเจาะไว้สองรูเผื่อถูกอะไรมาบดบัง ผมให้ก้อยลองมองเข้าไปจนเป็นที่พอใจ แล้วเรารีบลงมาข้างล่าง “อย่าลืมมาเล่าให้น้าฟังบ้างนะ” ผมพูดล้อ ๆ กับก้อย เธอยิ้มอาย ๆ เวลาก็ผ่านไปเกือบอาทิตย์ ผมแทบไม่เจอหน้าก้อยเลย จนสาย ๆ ของวันเสาร์ ผมเจอกับก้อยอีกครั้ง “เป็นไงจ๊ะสาวน้อย ไม่เห็นมาเล่าให้น้าฟังบ้างเลยนะ” ก้อยหน้าแดง “พ่อไม่ค่อยมาห้องพี่กิ๊บเลย ก้อยคอยตั้งหลายวัน” “พอพ่อมา ก้อยมาเห็นก็เช้าแล้ว เลยไม่ได้เห็นของดีเลยใช่ม้า” ผมบอกยิ้ม ๆ ก้อยหน้าแดง “เอางี้มั๊ย ก้อยไปที่ห้องน้า มีที่ดูอย่างดี ดูได้เต็มที่เลย” ผมเสนอไปอย่างนั้นแหละ ไม่คิดว่าก้อยจะอยากดูมากมายอะไร ”จริงนะน้าวี” ก้อยแสดงอาการดีใจ “จริงซิ สักสองทุ่มก้อยเข้าไปอยู่ในห้องน้าเลย พอพ่อกับแม่เข้านอนน้าจะขึ้นไป” ผมบอกแผนคร่าว ๆ แล้วเราก็คุยกันเรื่องสัพเพเหระ สองทุ่มคืนนั้น ก้อยหลบขึ้นชั้นบนไปแล้ว เราสี่คนยังนั่งคุยหยอกล้อจนละครหลังข่าวจบ สามพ่อแม่ลูกขึ้นห้องนอนไปแล้ว ผมปิดบ้านดูแลความเรียบร้อย ก็เข้าห้องตัวเอง ก้อยนั่งหลบอยู่มุมตู้เสื้อผ้า เธออยู่ในชุดนอน ผมเตรียมอุปกรณ์ จนได้ที่ แล้วอุ้มก้อยขึ้นยืนบนโต๊ะที่กว้างพอคนสองคนยืนได้ มุมนี้มันอยู่ตรงซอกเสา แสงไฟสาดเข้ามาไม่ถึง ถ้าไม่สังเกตจะไม่เห็นเลย ก้อยมองลอดตามร่องที่ผมทำไว้ เธอยืนตัวแข็งทื่อ ผมก้มลงมองตาม พี่ชัยกำลังซุกหน้ากับโคกหีกิ๊บ พี่ณาดูดนมกิ๊บช่วยอีกทาง นิ้วมือของพี่ชัยกำลังแยงแหย่ร่องหีของพี่ณา ทั้งสามกำลังปรุงความสุขให้กันและกัน โดยไม่รู้ว่า กำลังแสดงหนังสดให้ลูกสาวคนเล็กดูอย่างสุดระทึกในใจ “ก้อยดูไปนะ..เดี๋ยวแม่จะมาหาน้า..ก้อยอย่าทำอะไรพิรุธนะ” ผมบอก เมื่อรู้ว่าไม่ช้านี้ พี่ณาต้องมาหาผมแน่ ๆ ในคืนวันศุกร์ เสาร์ เราสี่คนจะสนุกในโลกีย์กามอย่างอิ่มเอม แล้วก็จริงอย่างผมคาดคะเน พี่ณาเปิดประตูเข้ามาในสภาพเปล่าเปลือย เธอปลุกเร้าจนควยผมตั้งตระหง่าน แล้วลงมือควบอย่างเร่าร้อน ผมหันทางก้นให้ก้อยเห็นเต็มตาจะจะ เมื่อผมขึ้นควบตะบันควยใส่รูหีพี่ณาอย่างไม่ยั้ง พี่ณาอิ่มเอมสุขสม เธอกลับห้องไปเมื่อหนึ่งชั่วโมงให้หลัง ผมเสียน้ำไปครั้งเดียว พอลับหลังพี่ณา ผมรีบกลับมาที่ก้อย โดยไม่ได้นุ่งผ้านุ่งผ่อน เธอคงยืนจนขาแข็งแน่เลย ก้อยรออยุ่แล้ว เธอย่อตัวนั่งลง กำลังหย่อนขาลงมา เมื่อยมั๊ยก้อย ผมถามด้วยความสงสาร เธอส่ายหน้า แล้วเบือนหน้าไม่มองมาทางผม ผมพาเธอมาส่งที่ประตู แต่ก้อยกลับยืนนิ่งตรงนั้น เธอหันมามองผมที่ยืนเป็นชีเปลือยอยู่ตรงหน้า “น้าวีคะ..ก้อยอยากรู้ค่ะ..ทำไมทั้งพี่กิ๊บกับแม่ถึงได้ชอบ..เออ..เรื่อง นี้” สมองผมสับสน อย่างที่บอกไว้แล้ว หุ่นของก้อยไม่อยู่ในสมองของผม “ก้อยอยากรู้จริง ๆเหรอ” “ค่ะ” “มัน..เออ..จะเจ็บมากนะ..เมื่อถูกควยแยงลงไปครั้งแรก” ผมขู่กลาย ๆ “ถ้าเจ็บมาก พี่กิ๊บกับแม่คงไม่ชอบมันหรอกค่ะ” ก้อยยังบอกถึงความต้องการลึก ๆ ภายใน “ตกลง” ผมบอก แล้วใส่กลอนประตู กันไว้ก่อนครับ เผื่อใครเปิดเข้ามา ผมคงต้องแก้ตัวเป็นพัลวันแน่ ผมพาก้อยมาที่เตียง “ถอดชุดนอนออกซิ” ผมบอกเธอเบา ๆ แล้วก็จริงอย่างที่ผมคาดคิด ใบหน้าเธอขาว ๆ แดงเรื่อนิด ๆ ลานหน้าอกขาวเห็นกระดูกโปนเล็กน้อย เนินนมปูดขึ้นมาจากแผ่นอกเป็นกระเปาะเท่าส้มบางมด หัวนมเท่าเม็ดถั่วเขียว มันแข็งเป็นไตเลย หน้าท้องที่แบนราบ เอวคอดกิ่ว ต่ำลงไป หมอยเส้นบาง ๆ นับเส้นได้ กับเนินหี จะเรียกว่าเนินไม่ถูกนัก เป็นแผ่นเนื้อราบเรียบมีรอยผ่าแยกเล็กน้อย ต้นขาใหญ่กว่าต้นแขนผมเล็กน้อย ผมยืนมองรูปร่างก้อย ใจก็คิดว่า จะรับควยผมไหวเหรอ แต่เพื่อความต้องการของก้อย ผมต้องทำใจบ้างล่ะครับ ผมประคองก้อยให้นั่งลงบนเตียง สองแขนโอบก้อยเข้ามากอด จมูกซุกไซ้ไปตามซอกคอที่หอมกลิ่นสบู่ มันช่วยเสริมอารมณ์ผมให้ค่อย ๆ เคลิ้มตามช้า ๆ ก้อยครางฮือมือที่โอบกอดผมแทบจะหมดเรี่ยวแรงทีเดียว เธอล้มตัวลงนอนขวางเตียง สองขาห้อยเรี่ยกับพื้นห้อง แผ่นหีนูนขึ้นมาเล็กน้อย ผมซุกไซ้ไปบนแผ่นนม ผมเรียกไม่ผิดครับ เมื่อเธอนอนหงาย นมของเธอราบเรียบราวกับของผู้ชายทีเดียว ผมดูดหัวทั้งซ้ายทั้งขวา เพื่อให้เธอเกิดความเงี่ยนมากขึ้น น้ำหล่อลื่นในร่องหีจะทำให้เธอคลายความเจ็บได้ดี ผมจูบเรื่อยลงมาที่แผ่นหี ลิ้นของผมซอกชอนลงไปในร่องเหลือบ ก้อยครางซี๊ด ขาสั่นกระตุกแยกออกจากกัน ผมดูดดุนจนปากรูหีเป็นมันเหลื่อมด้วยน้ำเงี่ยนผสมน้ำลาย ผมไซ้หน้าขึ้นด้านบนอีกครั้ง มือจับควยที่ยังแข็งไม่เต็มที่ ผมชักเข้า ๆ ออก ๆ จนมันเริ่มแข็งได้ที่ ผมกลั้วหัวถอกกับน้ำเงี่ยนที่ปากรู แล้วจับหัวถอกกรีดลงไปที่ปากรูตูดขึ้นมาที่ร่องหี มันรีดจนปากรูแหวกออกงับหัวถอกผมไว้ ก้อยกัดฟันเป็นสันนูน สองมือกำผ้าปูที่นอนแน่น “ก้อยทนไหวมั๊ย” ผมถาม เมื่อเห็นอาการของก้อย เธอพยักหน้า “น้าวีเย็ดเข้ามาเลยค่ะ” เธอบอกเสียงเบาหวิว ขยับขาถ่างออกจนสุด ผมรู้สึกคล้ายมีหนังสะติ๊กมารัดที่คอคอดตรงหัวถอก ผมกัดฟันกดควยเข้าไปช้า ๆ เสียงดัง กึ๊บ ๆ เมื่อหัวถอกชำแรกลงในรูหีก้อยทีละน้อย ก้อยก็สั่นกระตุกเบา ๆ ทุกครั้งเช่นกัน ผมหยุดดันควยชั่วครู่ แล้วผ่อนลมหายใจออกช้า ๆ เพื่อระบายความเสียวที่หัวถอก “เข้าหมดแล้วเหรอคะน้าวี” ก้อยถามเสียงสั่น ๆ “เพิ่งเข้าไปได้นิดเดียวเอง ก้อยดูซิ” ผมก้มตัวประคองหัวก้อยให้ผงกขึ้นมาดู เธอมองดูท่อนควยที่ปักคารูหีอย่างตื่นตา ไม่มีคำพูดใด ๆ หลุดออกมา ผมกระเด้าควยให้ก้อยเห็นถึงความแข็งแกร่ง เธอนอนลงไปตามเดิม ความหนึบแน่นในรูหีเด็กอายุสิบสามมันช่างเร้าใจผมให้ฮึกเหิมอย่างมากมาย ก้อยก็ช่างมีความอดทนเป็นเลิศ ไม่เหมือนกิ๊บที่โดนควยผมครั้งแรก ถึงกับร้องลั่นเชียว ผมกดควยเข้าไปจนเกือบสุดยาว กระเด้าเข้า ๆ ออก ๆ ด้วยลีลาธรรมดา รูหีตีบ ๆ ขยายรับดุ้นควยผมอย่างเต็มที่ จนที่สุดไอ้เจ็ดนิ้วก็เข้าไปอัดแน่นในรูหีน้อย ๆ “เข้าหมดแล้วจ้ะก้อย” ผมก้มมองโคกหีที่แคมอูมขึ้นมาเพราะคาบควยผมอยู่ ก้อยเริ่มขยับเอวรับแท่งควยของผมช้า ๆ “น้าวี ทำไมมันเสียว จากปากรูถึงก้นรูเลยล่ะ” เสียงของก้อย ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความเจ็บจากการถูกเบิกเยื่อพรหมจารีเลย “ก็หีของก้อยมันรัดควยน้าตั้งแต่ปากรูถึงก้นรูนี่จ๊ะ” ผมบอกแล้วเริ่มกระเด้าควยด้วยความเสียว ภายรูหีขมิบตอดลำควยผมยิบ ๆ “ซี๊ด..มันรูหี..อะไรอย่างนี้” ก้อยแอ่นก้นขึ้นรับจนหลังไม่ติดพื้น “มันเสียวสนุกอย่างนี้นี่เอง..ก้อยชักชอบแล้วล่ะ” เธอมองผมด้วยตาที่หวานเชื่อม “ก้อยไม่โกรธพวกเขาแล้วใช่มั๊ย” “ค่ะ..ก้อยจะเข้าไปสนุกด้วยอีกคน” “น้าดีใจมากเลย ที่ครอบครัวเรา เข้าใจกัน” “น้าวีต้องเย็ดก้อยทุกวันนะ.ก้อยชอบควยน้าวีแล้วล่ะ” ก้อยเริ่มเป็นกันเองกับผมมากขึ้น รูหีที่ผอมแห้งมันให้รสชาติที่แปลกใหม่กับผมมากมาย ก้อยผวากอดผมครั้งแล้วครั้งเล่า เมื่อผมขยี้หมอยให้ถูกับเม็ดแตด เธอคงเสร็จสมไม่ต่ำกว่าสามสี่ครั้งแล้ว รูหีทีคับแน่นกลับหลวมนิด ๆ จากน้ำเงี่ยนที่ออกมามากมาย “ก้อยจ๋า..น้า..จะเสร็จแล้ว..น้ำจะแตก..ซี๊ด” ผมบอกด้วยเสียงสั่น ๆ ผมกระเด้าควยลงไปอย่างไม่นับ น้ำเงี่ยนพุ่งพรวดเข้าไปชโลมมดลูกเป็นครั้งแรก ก้อยกอดผมแน่น ผมขยี้หนอกหมอยจนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกันกับแผ่นหี ครู่ใหญ่ผมดึงควยที่เริ่มอ่อนตัวออกมา น้ำเมือกสีขาวปนแดงไหลตามออกมาปุด ๆ ก้อยนอนมองอย่างอ่อนแรง เมื่อพักสักครู่ ก้อยก็กลับไปห้องตัวเอง ปล่อยให้ผมนอนคิดถึงเรื่องเหลือเชื่อที่เกิดขึ้น จนหลับไปในที่สุด ก้อยเป็นไข้ ไม่ได้ไปโรงเรียนเกือบอาทิตย์ พี่ชัยกับพี่ณาช่วยกันดูแล จนก้อยหายดี ผมอยู่วงนอกไม่กล้าเข้าช่วยเหลืออะไรไปมากกว่านี้ได้ ก้อยกลับเป็นคนร่าเริงอีกครั้ง ผมก็ลืมเรื่องสัญญาที่บอกกับก้อยไปแล้ว แต่ก้อยไม่ลืม เด็กสาวเข้ามาหาผมที่ห้อง ต่อว่าผมนิดหน่อยแล้วเราก็บรรเลงเพลงกามกันอีกครั้ง เธอกระซิบบอกกับผมว่า ประตูห้องไม่ได้ใส่กลอน ดังนั้น คืนต่อ ๆ มา เราก็มีความสุขแทบจะไม่เว้นว่าง จนกระทั่งก้อยมีประจำเดือน ผมเกิดความกังวลเรื่องตั้งท้อง จึงทำให้ห่าง ๆ ก้อยไป รูปร่างของก้อยตอนนี้มีน้ำมีนวลขึ้นผิดกว่าแต่ก่อน จนพี่ชัยอดสงสัยไม่ได้ พี่ณาบอกว่า เธอได้ให้ก้อยกินอาหารเสริมยี่ห้อดัง ผมกับก้อยได้ยินแทบจะปล่อยเสียงหัวเราะก๊ากใหญ่ เพราะความจริงเรารู้กันแค่สองคน แล้ววันหนึ่งก้อยบอกกับผมว่า จะเข้าไปร่วมสนุกกับทั้งสามคน ให้ผมช่วยวางแผนให้ ปัดโธ่...เรื่องจับคนเย็ดกันนี่..ผมถนัดนัก..จึงบอกแผนการคร่าว ๆ ให้ก้อยฟัง..เธอหน้าแดงเรื่อ ผมเลยแอบจูบไปฟอดหนึ่ง ก้อยกลับจูบปากผมนิ่งนานเป็นการตอบแทน แล้วคืนวันศุกร์มาถึง ก้อยรู้สึกคึกคักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการแต่งกาย เสื้อยืดคอวีที่กว้านลึก กระโปรงสั้นคล้ายกระโปรงของพวกเชียร์ลีดเดอร์สีสดใสช่วยขับให้ผิวของก้อยขาว น่ารัก มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น พี่ณาเห็นเป็นคนแรกถึงกับเตือนก้อยเบา ๆ “ก้อยแต่งตัวโป๊เชียว..ไปเปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงไม่ดีกว่าเหรอ” “มันร้อนค่ะแม่ อีกอย่างก้อยอยู่ในบ้านไม่ได้ออกไปไหนสักหน่อย” แต่พอพี่ชัยมาเห็นอีกคน ผมสังเกตว่ามือที่ถือถ้วยกาแฟสั่นเล็กน้อย ตามองก้อยอย่างสงสัย และก้อยก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ช่วยพี่ณาทำงานอยางกระฉับกระเฉง ก้ม ๆ เงยๆ โดยหันทางก้นไปทางพี่ชัย ผมนั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ใกล้ เหลือบเห็นพี่ชัยไม่สนใจทีวีแล้ว เวลาก็ล่วงเลยจนเกือบสามทุ่ม ผมหลบขึ้นห้องมาก่อน ครูใหญ่เสียงพี่ชัย เดินคุยกระหนุงกระหนิงกับพี่ณา ผมรอชั่วครู่แล้วปีนขึ้นไปที่แอบดูประจำ ก็อย่างที่ผมคาดไว้ไม่ผิด ทั้งสามไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลย แต่ครั้งนี้ กลับเป็นพี่ณากับกิ๊บขึ้นไปนอนหยอกล้อกันบนเตียง พี่ชัยนั่งดูอยู่ห่าง ๆ แล้วเขาก็ทนไม่ไหว สองแม่ลูกหัวเราะคิกคักอย่างถูกใจ พี่ณาคุกเข่า ซบจมูกกับปากอยู่ในหว่างขาของกิ๊บ เธอส่ายสะโพกยั่วพี่ชัย เขาคลานเข้าไปประกบ แล้วกดควยแข็งพรวดเข้าไปอย่างไม่รีรอ สามพ่อแม่ลูกเย็ดกันอย่างสนุกสนาน ทันใดนั้น เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น ผมรีบลงจากโต๊ะที่ยืน รีบออกจากห้อง เห็นก้อยในชุดกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเล็ก ๆ ยืนอยู่หน้าห้องพี่ชัย ผมผลุบเข้าไปซ่อนตัวในห้องของก้อยซึ่งมืด มีเพียงแสงไฟจากห้องน้ำสลัว ๆ เสียงเปิดประตู ก้อยเดินนำหน้าพี่ชัยเข้ามา เขามีเพียงผ้าเช็ดตัวพันท่อนล่างไว้ “ตะกี้ยังติดอยู่เลยพ่อ” เสียงของก้อย “สงสัยหลอดมันคงขาดน่ะ” พี่ชัยบอกกับก้อย แล้วเขาหยิบเก้าอี้ใกล้ ๆ ที่ผมหลบอยู่ ผมงี้ใจหายแวบทีเดียว “ก้อยจับเก้าอี้ไว้นะ พ่อจะลองขยับหลอด” เขาบอกแล้วก้าวขึ้นไปยืนบนเก้าอี้ ชั่วครู่ไฟสว่างพรึบ ก้อยปล่อยมือจากเก้าอี้ ”อุ๊ย..ว๊าย.. “ เธอร้อง ผ้าเช็ดตัวที่กระโจมอก หลุดลงไป เธอรีบคว้ามัน แต่กลับไปคว้าเอาผ้าของพี่ชัยที่ยืนยักแย่ยักยันอยู่บนเก้าอี้ อย่างไม่ทันระวังตัว ผ้าเช็ดตัวหลุดติดมือก้อยลงมา “เอิ๊บ..อ้า” พี่ชัยร้องไม่เป็นภาษา แล้วตกลงมาปะทะกับก้อยไม่แรงนัก จนทั้งคู่ล้มลงกับพื้น โดยพี่ชัยนอนหงายอยู่ด้านล่าง ก้อยประกบอยู่ด้านบน สองพ่อลูกมองหน้ากันนิ่ง “กะ..กะ..ก้อยขอโทษค่ะพ่อ..อี๊ย์..ซี๊ด.. “ ก้อยครางฮือ ตาหยาดเยิ้ม ผมมองไปตรงสะโพกของก้อย เธอส่ายบดอัดกับท่อนเนื้อกับพี่ชัยอย่างเต็มที่ เขาถึงกับนอนตัวแข็งทื่อ “พ่อเอาอะไรมาตำ..หะ..หี..ก้อยเนี่ยะ” ก้อยเบี่ยงตัวลงมานั่งข้าง ๆ “อูว์ทำไมมันแข็งอย่างงี้ล่ะพ่อ” ก้อยไม่พูดเปล่า เอื้อมมือจับมันรูดขึ้น ๆ ลง ๆ “ก้อยเคยอ่านในหนังสือ ค่ะ อวย..ผู้ชายจะแข็งตัว เมื่อมีอารมณ์เพศ..แสดงว่าพ่อ..เออ..” ก้อยยังไม่ปล่อยกลับรูดควยเร็วขึ้น “ก้อย..อย่า..พ่อเสียว..” “โอ้ย..พ่อต้องเงี่ยนแน่ ๆ เลย.. “ ก้อยร้องอย่างดีใจ “พ่ออยากเออ..เย็ดก้อยมั๊ยคะ ก้อยแอบเห็นพ่อเย็ดพี่กิ๊บแล้ว..อยากให้พ่อ เย็ดก้อยมั่งจัง” ก้อยพูดออกไปตรง ๆ “จริงเหรอก้อย..” ”จริงค่ะ..ให้ก้อยลองเย็ดพ่อนะ” ก้อยพูดจบ ขึ้นไปนั่งคร่อมควยที่แข็งโชน แล้วจับหัวถอกมาเขี่ยที่แตด “ซื๊ด..ก้อยเอาควยใส่หีเลยซิ” พี่ชัยร้องบอกอย่างสุดเงี่ยน ก้อยกดหีลงมา หัวถอกบานพลาดจากรูหีลื่นเสยขึ้นไปโดนเม็ดแตดเต็ม ๆ ก้อยครางซี๊ดด้วยความเสียว “ให้พ่อเย็ดก่อนดีกว่า พอควยเข้าแล้ว ก้อยค่อยเย็ดเอง” “ดีเลยจ้ะ” ก้อยลุกขึ้นยืน แล้วขึ้นไปนอนถ่างหีอ้าบนเตียง พี่ชัยตามขึ้นไปนั่งยอง ๆ ที่หว่างขา แล้วจับหัวถอกเสียบลงไป “อ้า..หีก้อยแน่นจังเลย..” “ก้อยเคยใช้นิ้วตัวเองเท่านั้นนี่คะ” ก้อยส่ายเอวรับควยพี่ชัยอย่างเต็มใจ ควยพี่ชัยจมเข้าไปทีละน้อยจนหมด เขากระเด้าเนิบ ๆ ปากเม้มแน่น กัดฟันจนเป็นสันนูน ครู่ใหญ่ร่องหีขับน้ำเมือกออกมาช่วยให้ควยวิ่งเข้า ๆ ออก ๆ ได้ง่ายขึ้น “พ่อเย็ดก้อย..แรง ๆ ก็ได้..เย็ดกันสนุกดีอย่างนี้เอง” ก้อยส่ายเอวรับเป็นระวิง ทันใดนั้น ประตูห้องก็เปิดออก “อุ้ยต๊าย..พ่อกับลูกแอบมาเย็ดกันอยู่นี่เอง” เสียงนี้ทำให้ผมต้องเงยหน้าขึ้นมอง พี่ณากับกิ๊บนั่นเอง “พี่ชัยนี่ร้ายนะ เย็ดก้อยแล้วไม่บอกณาด้วย” “เออ..ซี๊ด..” พี่ชัยอยากจะอธิบายเรื่องราวให้กับเมียรัก แต่ความเสียวที่หัวถอก ทำให้เขาพูดไม่ออก “ปล่อยพ่อเย็ดก้อยก่อนเถอะแม่” “เรามาช่วยให้พ่อกับก้อยสนุกมาก ๆ ดีกว่าค่ะ” พี่ณาก้าวขึ้นไปบนเตียง เอื้อมมือลูบพวงกระโปกพี่ชัยเล่นอย่างมีอารมณ์ กิ๊บนอนคว่ำลงไป ใบหน้าเธอตรงกับหน้าอกที่เต่งตูมของก้อยพอดี เธอเม้มดูดอย่างอร่อยลิ้น ผมยืนดูสี่พ่อแม่ลูก เย็ดกันอย่างรานตา ควยแข็งแทบระเบิด ก้าวขาออกไปเงียบ ๆ กางเกงถูกถอดกองไว้แล้ว มือสาวควยจนแข็งปั๋ง จรดขาไปที่ด้านหลังของกิ๊บ เอื้อมลูบก้นขา ๆ และเลยไปที่พูหีที่ห้อยย้อย กิ๊บหันมาดู พอรู้ว่าเป็นผม แววตาหื่น ๆส่งมาให้ผมอย่างยวนยั่ว สองขาถ่างออกอย่างรู้ใจ ผมย่อขาลงจับควยเสียบเข้าไปอย่างเหมาะเหม็ง กิ๊บครางซี๊ด พี่ชัยกับพี่ณาหันมาดู “อ้าว..วี..เข้ามาเมื่อไหร่..” “ผมยืนกระเด้าหีกิ๊บเหยง ๆ มาตั้งแต่ พี่ชัยเย็ดก้อยแล้วล่ะ” “ดีจังเลย..ต่อไปนี้เราไม่ต้องปิดบังกันแล้ว” พี่ณาพูดอย่างดีใจ “วีช่วยพี่เย็ดแม่กับลูกสามคนบ้างก็ดี..พี่คนเดียวคงสู้ไม่ไหวแน่” พี่ชัยบอกยิ้ม ๆ ใบหน้าเยิ้มด้วยเหงื่อที่ย้อยออกมา “พี่ณาแอ่นหีมาซิ..ผมจะดูดแตดให้” พี่ณาทำตาม หญิงสาวครางแข่งกันระงม เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงทุกคนก็เสร็จสมในยกแรก พี่ชัยนอนกอดกับลูกสาวทั้งสอง ผมนอนให้พี่ณาดูดควยหมับ ๆ เรื่องที่ผมชื่นชอบคือการแอบดู..จนเลยเถิดมาถึงเรื่องภายในครอบครัวขอจบไว้ เพียงนี้..สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น: