ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

บังเอิญน้องมาเห็น

ผมก็เคยเย็ดกับแม่หลายครั้งเหมือน หลังจากที่พ่อตายไป ส่วนน้องชายและน้องสาวของผมยังเรียนกันอยู่ ผมนั้นทำงานช่วยเหลือพ่อแม่และน้องๆของผมมาตลอด ทุกคนในบ้านจึงกรงใจผม แม่ก็ถามผมเหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะมีเมีย ผมบอกยังไม่มีใครถูกใจเลย ส่วนแม่ผมนั้น หลังจากพ่อตายไม่นาน แม่ชอบแต่งตัวสวยๆโป๊ๆออกไปงานสังคมบ่อยๆ คืนหนึ่งแม่ผมไปงานเลี้ยงฉลองวันเกิดเพื่อนกลับมาตอนดึกๆมีผู้ชายขับรถมา ส่งแม่ถึงหน้าบ้าน คืนนั้นน้องชายและน้องสาวผมเข้านอนกันหมดแล้ว แต่ผมยังไม่นอนนั่งดูทีวีอยู่ แม่ผมกินเหล้าเมานิดหน่อยแต่ตาเยิ้มมากเลย แม่เรียกผมให้ช่วยประคองเข้าบ้านเพราะกลัวหกล้ม กลิ่นน้ำหอมที่แม่ฉีดพรมตัว หอมกรุ่นชวนมีอารมณ์ทางเพศมาก พอเข้าห้องนอนแม่นอนหงายบนเตียงเลย กระโปรงที่แม่ใส่ถลกขึ้นขนเห็นต้นขาที่ขาวนวลและเนินที่โหนกนูนอวบอูมของแม่ ที่มีกางในบิกินี่ตัวเล็กๆสีดำปิดเนินอยู่นิดเดียว ผมเห็นแล้ว ควยแข็งปั๊งโด่ขึ้นมาเลย ผมยืนคิดสับสนในใจและว้าวุ่นไปหมด ผมลองเอามือลูบคลำที่เนินหว่างขาของแม่เบาๆไปมา แม่ผมค่อยๆอ้าขาถ่างออก ผมใจสั่นไปหมดจิงตอนนั้น เลยตัดสินใจลองก้มลงดมที่เนินหีของแม่เบาๆและดมดอมไปทั่วเนินนูนที่อวบอูม ของแม่ที่ยังหอมกรุ่นไปด้วยน้ำหอม ผมจึงค่อยๆถอดกางเกงในของแม่ออก ที่กางเกงในของแม่มีน้ำเมือกขาวข้นของผู้ชายเปียกเลอะเจนถึงกระโปรง ผมรู้เลยว่า แม่ให้ผู้ชายเอามาแน่ๆ มือผมสั่นมากตอนนั้น ตั้งใจว่าจะชักว่าวเอาน้ำควยราดเนินแม่เท่านั้น พอถอดกางเกงในของแม่ได้แล้ว ผมก็ถอดกางเกงขาสั้นผมออก แล้วเข้าไปแทรกตรงกลางหว่างทั้ง2ข้างของแม่ ผมเอามือยันพื้นไว้ข้างหนึ่ง เอามืออีกข้างหนึ่งจับควยจ่อติดปากรูหีที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกขาวข้น เอ่อล้นเต็มปากรู ผมรูดควยชักว่าวตรงปากรูหีของแม่ ตาก็ดูเนินหีของแม่ไปด้วยตลอด จนควยผมเสียวขึ้นมาเต็มที่ ผมจ่อควยติดรูหีของแม่ จนควยผมสัมผัสน้ำเมือกเงี่ยนที่เอ่อท่วมปากรูร่องรูของแม่ ผมเลยดันควยพรือดเข้าไปในรูหีแม่จนสุดโคน น้ำควยของผมที่อั้นมานานก็ทะลักแตกพุ่งปรี๊ดๆๆๆเข้าในรูหีของแม่อย่างมากมาย จิง ผมเสียวสะท้านซาบซ่านไปหมด พอน้ำควยผมออกหมด แม่ผมครางซี๊ดเบาๆในลำคอ ร่องรูบีบรัดท่อนเอ็นของผมตุบๆๆจนรู้สึกได้ ผมนอนทาบทับลงบนร่างกายของแม่อย่างหมดแรง แม่ก็เอามือขึ้นโอบกอดผมไว้อย่างอบอุ่น ผมนอนแช่ท่อนเอ็นในรูของแม่และผมถามแม่ว่าไปนอนกับใครมาหรอ แม่ผมพูดว่ารู้ได้ไง ผมบอกว่า ก็ร่องรูของแม่มีน้ำเมือกเอ่อเต็มปากรูขนาดนั้น ทำไมจะไม่รู้ล่ะ แม่ผมบอกว่า เจอกันในงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อนแม่ ตอนกลับบ้านเขาขอมาส่งแม่ที่บ้าน แม่ก็ไปที่รถของเขา หลังจากนั้นเขาก็เอากันกับแม่ในรถของเขาจนเสร็จ เขาก็ขับรถมาส่งแม่ที่บ้านที่เห็นนั่นแหละ ผมบอกจนน้ำเต็มรูเลยนะ แม่ผมทำท่าอายๆเหมือนกัน แต่กระเด้าหีขึ้นเบาๆ ผมรู้ว่าคงเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีก ผมก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นในร่องรูของแม่อีกครั้งหนึ่งผับๆๆๆๆๆจนน้ำเงี่ยนของผมแตกคาร่องรูของแม่เป็นครั้งที่2 ผมก็ค่อยๆชักควยออกจากรูหีของแม่ ปล่อยให้น้ำควยของผมไหลย้อยออกมาจนเลอะง่ามขาของแม่ไว้แบบนั้น พอหายเงี่ยนแล้ว ผมก็รู้สึกละอายใจตัวเองเหมือนคับ ตอนเช้ามาแม่ก็ลุกทำอาหารให้ลูกๆกินกัน ผมไม่กล้ามองสบตาแม่ แม่เข้ามากอดไหล่และลูบหัว แต่แม่ผมไม่พูดอะไร คืนต่อมาผมนอนคิดถึงแต่เนินหว่างขาที่ขาวอวบอูมของแม่อยู่ตลอดเวลา ผมเลยตัดสินใจไปที่ห้องนอนของแม่ แล้วลองผลักประตูดูเบาๆ ปรากฏว่าประตูห้องนอนของแม่ไม่ได้ล๊อค ผมเปิดประตูห้องเข้าข้างในห้องนอน มองไปที่เตียงนอนที่ไม่มืดมากนัก เพราะไฟนอกบ้านสาดส่องเข้ามาพอมองเห็นว่าแม่ผมนอนหลับอยู่ ผมรีบถอดกางเกงตัวเองออกแล้วขึ้นเตียงไปนอนข้างๆแม่ด้วยใจสั่นระทึก ตื่นเต้นบอกไม่ถูกจิงๆคับ แต่ผมมีความอยากมากกว่าความกลัว ผมค่อยๆเอามือสอดเข้าไปใต้ผ้าห่ม เอามือเกาะกุมลูบคลำเบาๆเตรงเนินหน้าขาของแม่ แม่ผมเอามือขึ้นโอบกอดไหล่ผม พูดเบาๆว่าแล้วหรอ แม่ค่อยๆดึงตัวผมขึ้นทับบนตัวของแม่แม่อ้าขาออกจากกันให้ผมแทรกตัวเข้าตรงหว่างขา ตอนผมกับแม่ต่างก็รู้ความต้องการของกันและกัน ผมซุกไซร้ดูดเลียเต้านมของแม่อย่างลืมตัว ผมค่อยเลียลิ้นลงไปตามตัวของแม่แล้วมาซบหน้าลงตรงเนินนูนที่อวบอูมของ แม่ ผมซุกหน้าเกลือกลิ้งและดูดเลียร่องรูของแม่อย่างลืมตัวจิงๆ จนแม่ผมบอกว่าเอาเข้าไปเถอะไม่ไหวแล้วผมจึงได้จับท่อนเอ็นจ่อตรงปากรูแล้ว ดันพรืดยาวๆท่อนเอ็นของผมก็มุดเข้าไปในรูของแม่จนสุด จนหน้าท้องติดกัน ผมเริ่มกระเด้าเบาๆช้าสักครู่หนึ่ง ผมก็เร่งกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในรูของแม่แรงๆหนักหน่วงผับๆๆๆๆๆจนครู่ใหญ่แม่ผม ก็ครางซี๊ดกระเด้าหีขึ้นกระตุกเกร็งอย่างเสียวซ่านมากผมก็เร่งกระเด้าหนักๆ ผับๆๆๆแล้วส่งท่อนเอ็นเข้าจนสุดกลั่นในรูพร้อมๆกับน้ำเงี่ยนของผมก็แตกพุ่ง ปรี๊ดๆๆๆๆเข้าไปในรูของแม่อย่างมากมาย แม่กอดไหล่ผมร้องครางเบาๆในลำคออย่างเสียวซ่านในอารมณ์ คืนนั้นผมเสพสุขในร่องรูของแม่ตัวเองอย่างมีความสุขที่สุดถึง3ครั้ง จนหมดแรงคืนนั้นผมนอนในห้องของแม่จนถึงเช้า ตอนผมออกจากห้องนอนของแม่ น้องชายและน้องสาวผมมาเห็นพอดี แต่ไม่พูดอะไร ได้แต่มอง เขาก็คงรู้ว่าผมกับแม่นอนด้วยกันทั้งคืน ผมเองก็รู้สึกละอายใจตัวเองอยู่เหมือนกัน แต่เวลาเงี่ยนขึ้นมาทีไร ห้ามความต้องการของตัวเองไม่ได้สักที ส่วนผู้ชายคนที่เอากับแม่ผมในรถนั้น เขามีเมียอยู่แล้ว แต่ก็ยังไปมาหาสู่กับแม่ผมเป็นประจำเขาหลงเสน่ห์แม่ผมมาก เขาอยากได้แม่ผมเป็นเมียน้อยของเขา แต่แม่ผมบอกว่าไม่อยากมีพันธะกับใคร อยู่แบบนี้ดีแล้ว แต่เขาก็มีน้ำใจช่วยเหลือครอบครัวเรามาตลอด ขาดเหลืออะไร บอกเขาได้ ส่วน ผมกับแม่ก็ยังเสพสุขกันทุกค่ำคืน มีเพียงน้องผม2คนเท่านั้นที่รู้ว่าผมกับแม่มีอะไรกัน

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบมาก