ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แอบดูแม่เย็ดกับชายชู้

ตอนผม10ขวบนั้นขณะที่ผมนอนอยู่กะน้องชายหลังจากที่พ่อกะแม่ผมพาไปกินวันเกิดเพื่อนแม่มาผมพาน้องมานอนตอน4ทุ่มได้ช่วงนั้นผมก็ง่วงละจึงเผลอหลับไปเวลาผ่านไปผมก็สะดุ้งตืนเพราะมีคนเดินเตะขาผมแต่ไม่รู้เพราะว่าปิดไฟมีแต่แสงทีวีห้องผมห้องใหญ่แต่มีตู้เสื้อผ้า2ตู้กั้นไว้ผมกะน้องนอนคนละล็อคกะพ่อแม่ผมเลยมองผ่านช่องว่างตู้เห็นแม่ผมละก็อีกคนผมคิดว่าคงเป็นพ่อแต่ที่ไหนได้เป็นเพื่อนแม่ที่ทำงานดูแล้วอายุประมาณ20กว่าๆส่วนแม่ผม30ต้นๆเอง"พี่ดาจะดีหรอคับเด๋วพี่เขามาทำไง"ไม่มาหรอกเขาเมาหลับไปละพี่บอกพวกนั้นว่าพาเธอไปเข้าห้องนํ้ารีบเหอะจ๊ะพี่ต้องการเธอมากเลยนะผัวพี่เมาแล้วก็แบบนี้แหละหลับไม่สนใจความรู้สึกพี่เลย ผมตกใจทำไมแม่ผมถึงกล้าแบบนี้เล่นชู้กะเด็กรุ่นน้อง"แล้วลูกพี่ละ"นอนหมดละหลับตายลูกพี่ไม่ต้องห่วงแล้วแม่ผมก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดทำให้ผมเห็นสัดส่วนของแม่ขาวนมคล้อยนิดๆเพราะลูก2ละผมนึกอิจฉาไอหนุ่มคนนี้จิงๆที่จะได้มีsexกะแม่คนสวยของผมแล้วเพื่อนแม่ผมก็จับแม่นอนลงดูดนมแม่ผมครางเบาๆสักพักก็เลื่อนลงมาหว่างขาผมเห็นเต็มๆเพราะแสงทีวีมันส่องมาทางแม่ผมพอดีเพื่อนแม่จับแม่แหกขาออกละก็เลียไปที่โคกของแม่ผมเลียจนแม่ผมต้องจับหัวเขาบดไปที่โคกแล้วแม่ก็ร่อนใส่หน้าเขาสักพักเขาก็ลุกขึ้นหน้าเต็มไปด้วยนํ้ากามของแม่"พี่ผมไม่ได้เอาถุงยางมาคับ"ไม่ต้องหรอกจ๊ะพี่กินยาคุมอยู่แตกในเลยจ๊ะแล้วชายชู้ก็ถอดกางเกงกะกางเกงในออกผมนี่แทบไม่อยากเชื่อควยของชู้ใหญ่ยาวมากแข็งโด่ชี้หน้าแม่"ใหญ่ยาวกว่าผัวพี่อีกนะเนี่ยจ๊ะ"เย็ดเลยจ๊ะเด๋วข้างนอกเขาจะสงสัยชู้แม่ก็ผลักแม่นอนลงจับขาถ่างออกจ่อควยค่อยๆหายเข้าไปในกลีบ"อูยใหญ่จังเลยคับแน่นไปหมดเลยผัวน้อยพี่"ชู้แม่จับแม่กระเด้าอยู่สักพักก็จับแม่ผมเล่นท่าหมากระแทกอย่างแรงจนสักพักก้เสร็จ"ของพี่ดาสุดยอดเลยคับลูก2แล้วยังแน่นอยู่เลย"แม่ผมก็หยิบทิชชู่มาเช็ดคราบนํ้ากามของชู้"ปะแต่งตัวเร็วเธอเดินออกไปก่อนเลยนะใครถามบอกพี่ดูลูกอยู่พอดีตื่นรู้ปะจ๊ะ"คับ"แล้วเขาก็เปิดประตูออกไปแม่ผมก็เปิดไฟแต่งตัวแล้วก้เดินตามออกไป

ไม่มีความคิดเห็น: