ขายของ

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ครอบครัวสุดมั่ว ตอน ครอบครัวเอากันมันส์สุด

ผม กับกิ๊บหยอกเย้าคลอเคลียอย่างชื่นฉ่ำในอารมณ์ทั้ง ๆ ที่ร่างกายเปลือยเปล่า พอควยลุกแข็งชัน เราก็เย็ดกัน โดยไม่ได้ระแวงเลยว่าจะมีใครมาเห็น แล้วประตูห้องเปิดผางออกไปด้วยเสียงที่ดังพอสมควร วี..กิ๊บ.. เสียงเรียกชื่อของเราดังเหมือนตะโกน คุณพ่อ พี่ชัย เสียงของกิ๊บกับผมดังขึ้นเกือบพร้อมกัน “พ่อสังหรณ์ใจพิกล ไม่นึกว่าจะเป็นอย่างที่คิด” พี่ชัยทำหน้าดุดันเดินตรงมาที่เราทั้งสอง ซึ่งคว้าผ้าห่มมาปิดคลุมร่างกายแล้ว “พ่อจะทำอะไรน่ะ..มันเป็นความผิดของพ่อเองนะ” กิ๊บส่งเสียงค่อนข้างดัง “พ่อผิดยังไงฮึ..กิ๊บพูดมาสิ” พี่ชัยยังไม่ลดอารมณ์โกรธ “พ่อ..เออ..นอนกับหนูแล้ว..ออกไปไม่ปิดประตู..น้าวี..เห็นหนูนอนอยู่บนเตียง ยังมีน้ำพ่อขังในหอยหนู” กิ๊บเล่าเป็นตุเป็นตะ “คิดว่ามีใครมาทำร้าย พอหนูเล่าความจริงว่าคนที่ทำหนูคือ..” เสียงกิ๊บชะงักนิดหนึ่ง “พอเถอะกิ๊บ” เสียงของพี่ชัยอ่อนลง เขานั่งลงใกล้ ๆ เรา กิ๊บขยับเข้าไปกอดพ่อ “พ่ออย่าทำหน้าอย่างนั้นซิ..ไม่มีใครผิดใครถูกหรอกค่ะ..เพราะความอยากรู้ของ หนูเอง ตอนแรกน้าวีก็ไม่กล้าเย็ดหนูหรอก..แต่หนูก็ยั่วจนน้าวีทนไม่ไหวค่ะ” กิ๊บหาทางออกให้ผมได้อย่างไม่น่าเชื่อ เด็กผู้หญิงตัวเล็ก วัยยังไม่เต็มสิบห้ายังคิดได้ถึงเพียงนี้ “หนูอยากให้พ่อกับน้าวี ไม่ทำให้หนูมีความสุขพร้อม ๆ กันคะ” กิ๊บเงยหน้ามองพี่ชัยด้วยแววตาที่หยาดเยิ้มยวนยั่ว พี่ชัยโอบกอดตอบ สายตามองมาทางผมเหมือนต้องการคำตอบ “เรื่องมาถึงเพียงนี้แล้ว..เรามาช่วยกันทำให้กิ๊บมีความสุขตามต้องการดีมั๊ย ครับ” ผมโพล่งออกไป โดยที่คิดว่า ไม่มีอะไรดีกว่านั้น “พ่อช่วยอุ้มหนูไปอาบน้ำหน่อยซิ..เนื้อตัวมันเหนียวไปหมดแล้ว” กิ๊บออเซาะ “เดี๋ยวผมมานะครับ” ผมรีบบอกแล้วหยิบกางเกงขาสั้นสวม เดินออกจากห้องทันที ปล่อยให้กิ๊บกับพี่ชัยสนุกกันสักพักแล้วจะเข้ามา สบทบทีหลัง ผมกลับมาที่ห้อง อาบน้ำชำระกายแล้ว ทำน้ำเย็นเหยือกใหญ่ ยกมาที่ห้องของพี่ชัย เสียงพี่ชัยกระแทกควยเย็ดหีกิ๊บลั่นห้อง ผสมกับเสียงครางอย่างสะใจของหลานสาวคนเก่งของผม พี่ชัยจับขาสองข้างของกิ๊บพาดบ่า เอวส่งท่อนเอ็นวิ่งปรูดปราดเข้า ๆ ออก ๆ ในรูหีกิ๊บเป็นระวิง ผมมองแก้มตูดที่เกร็งจนบุ๋มเมื่อพี่ชัยกระเด้าควยลงไปในแต่ละครั้ง เต้านมที่ไหวเผยิบสั่นคลอนตามแรงกระทุ้งของดุ้นควย ผมเข้าไปช่วยบี้หัวนมที่คัดแข็งด้วยความเงี่ยนที่ทวีขึ้น แล้วผมก็งัดท่อนควยออกจากกางเกงส่งไปที่ปากจิ้มลิ้มของกิ๊บ เธอรีบอ้างับ ออกแรงดูดอยากหื่นกระหาย เสียงพี่ชัยคราง ฮือ ติด ๆ กันแล้วเกร็งตัวส่งท่อนควยฝังลงไปในรูหีแนบแน่น ชั่วครู่ก็ดึงควยที่เปียกมันลื่นออกมา ล้มตัวลงนอนหายใจหอบ ๆ ข้าง ๆ ลูกสาว ผมเข้าสวมรอยต่อจากพี่ชัยอย่างรวดเร็ว และครึ่งชั่วโมงต่อมาก็ล้มแผ่ ตามพี่ชัยไปอีกคน .. ผมหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ พอตื่นขึ้นมาก็ไม่เห็นใครแล้ว ผมกลับไปที่ห้องทำความสะอาดร่างกายจนสดชื่น เมื่อลงมาชั้นล่าง เจอพี่ชัย กิ๊บและก้อยนั่งกินอาหารอยู่ ผมเข้าไปสบทบ ครู่ใหญ่กิ๊บขอตัวพาก้อยไปสอนการบ้านเหลือผมกับพี่ชัยสองคน พี่ชัยเผยความในใจให้ผมฟังจนหมดสิ้น พี่ชัยกับพี่วรรณา พี่สาวผม ได้คุยกันถึงเรื่องของกิ๊บ เมื่อเห็นว่าร่างกายเติบโตกว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ทั้งสองปรึกษากันว่า จะสอนเรื่องการคบเพื่อนชายและการป้องกันตัวเมื่อถึงภาวะจำเป็นที่เลี่ยงไม่ ได้ของอารมณ์เพศของหนุ่มสาวสมัยใหม่ “พี่คิดว่าณา..เธอคงดีใจที่รู้เรื่องนี้” “พี่ชัยจะเล่าเรื่องของผมให้พี่ณาฟังด้วยหรือเปล่าครับ” “คิดว่า เอาไว้สักพักหนึ่งก่อน” พี่ชัยบอกด้วยแววตาที่มีความสุข .. และตลอดเวลาสามวันผมปล่อยให้พี่ชัยมีความสุขกับลูกสาวอย่างเต็มที่ โดยผมแอบดูด้วยความสุขเช่นกัน ก็ของมันชอบนี่ครับ เมื่อพี่ณากลับมาบ้าน พี่ชัยยังทำตัวเป็นปกติคืนแรกเขาทำหน้าที่สามีจนพี่สาวผมหลับคาอกทีเดียว ผมแอบดูทุกครั้งเมื่อไม่เห็นกิ๊บเล่นกับก้อย แล้วผมก็ได้ตื่นเต้นกับเรื่องที่ตัวเองชื่นชอบ หลังจากข่าวจบ พี่ชัยไล่ให้ก้อยเข้านอน เราทั้งสามยังดูละครหลังข่าวเกือบชั่วโมง ผมแกล้งหาวหวอด ๆ แล้วเลี่ยงเข้าห้องนอน ผมรอชั่วครู่ ไฟที่ห้องรับแขกก็ดับ ผมได้ยินเสียงคุยเบา ๆ ผ่านห้องไป ตาผมสว่างโพลง เข้าไปประจำตำแหน่งเดิม พอสายตาผมชินกับแสงไฟในห้องของพี่ชัย ผมเห็นพี่ณากับกิ๊บนั่งอยู่บนเตียง ทั้งคู่สวมชุดนอนบาง ๆ พี่ชัยนอนหงายฟังด้วยใบหน้ายิ้ม ๆ อยู่ด้านใน เขาสวมชุดนอนเรียบร้อย ผมเงี่ยหูฟังภายในห้องไม่ยากเย็นนัก “แม่ไม่อยู่บ้าน พ่อสอนอะไรกิ๊บบ้างจ๊ะ” เสียงของพี่สาวผมนุ่มนวล “สอนหลายอย่างเลย ทั้งการบ้าน การเรือน” กิ๊บเล่าอย่างเริงร่า “เล่าให้แม่ฟังบ้างซิ..พ่อสอนอะไรเรื่องการเรือน” แม่กับลูกคุยกันโดยมีพี่ชัยหลับตาพริ้มอยู่ใกล้ ๆ “พ่อสอนเรื่องการพูดจาเพราะ ๆ การทำตัวให้เหมาะสมกับกาลเทศะ แค่นั้นเหรอ” “ยังมีอีกค่ะ..เรื่องการครองเรือน เมื่อถึงวัยอันสมควร” “พ่อสอนยังไงจ๊ะ” “พ่อสอนหมดเลยค่ะ..เกี่ยวกับ..เออ..ร่างกายของผู้ชาย ของผู้หญิง” “อู้ว..แม่ตื่นเต้นจัง..เล่าต่อซิ” “พ่อเอา..เออ..เครื่องเพศ..ของผู้ชาย” “ไม่เอาจ้ะ..พูดตรง ๆ เลย..แม่จะได้เข้าใจว่าหนูรู้จริงหรือเปล่า” “ค่ะ..” กิ๊บหน้าแดงเรื่อ ขยับเข้าไปใกล้ ๆ พี่ชัยที่นอนหงายใกล้ ๆ “พ่อให้หนูจับควย..แล้วบอกถึงความสำคัญ..บอกวิธีการทำให้ผมทำงานได้ ทำงาน..ตรงนี้นะที่ทำงานได้” พี่ณาจับไปบนเป้ากางเกงนอนที่เป็นตำแหน่งควยของพี่ชัย “ไม่ใช่ค่ะแม่..หนูหมายความว่า..เย็ดทำให้เกิดลูกได้” “นั่นแหละจ้ะ..หนูต้องบอกว่าเย็ดนะ..ไม่ใช่ทำงาน..เล่าต่อซิ..พ่อสอนอะไร อีก” “ค่ะ..พ่อสอนให้หนูทำให้มันแข็ง..แล้วก็..เออ.. “ “แล้วอะไรจ้ะ” “พอแข็งแล้ว..พ่อก็ใส่เข้ามาในหอยหนู” “อุ๊ย..นี่พี่ชัยเย็ดลูกแล้วเหรอ” พี่ณาเขย่าตัวพี่ชัยที่แกล้งหลับ “ณาลองดูหีกิ๊บซิ..ผู้ชายคนไหนเห็น ก็อดเย็ดไม่ได้” พี่ชัยบอกพึมพำ มีรอยยิ้มน้อย ๆ ที่มุมปาก “จริงเหรอจ๊ะ..ไหนให้แม่ดูหน่อยซิ” พี่ณาคะยั้นคะยอให้กิ๊บถอดชุดนอนออกจนโล่งโจ้ง “อูว..สวยจริง ๆ ด้วย..หมอยเรียงกันเหมือนแม่ตอนสาว ๆ เลย” พี่ณา เอามือล้วงเข้าไปลูบคลำที่เนินหีกิ๊บ “อูย..ซี๊ด..แม่..มันเสียวนะ” “เสียวมากมั๊ยจ๊ะ” กิ๊บพยักหน้าที่เหยเก “จริงด้วย น้ำเงี่ยนแฉะเลย” พี่ณายกนิ้วชี้ที่เปียกเยิ้มขึ้นให้กิ๊บดู “ถ้ากิ๊บเงี่ยน แม่อนุญาตให้เย็ดกับพ่อได้จ้ะ..แม่ก็อยากดูเหมือนกัน พ่อกับลูกเย็ดกัน” พี่ณาบอกด้วยอาการลิงโลด “หนูทำให้ควยพ่อแข็งซิ” พี่ณาดึงกางเกงนอนของพี่ชัยหลุดออกไป พี่ชัยคงใช้งานเมื่อคืนก่อนหนักไปหน่อย ท่อนควยอ่อนตัวพาดอยู่บนหน้าขา กิ๊บจับมันขึ้นมาเขย่าเบา แล้วอ้าปากดูดจ๊วบจ๊าบอย่างคล่องแคล่ว พี่ณาช่วยถอดเสื้อของพี่ชัย และกลับมาถอดชุดนอนของตนเองจนเปลือยเปล่าเช่นเดียวกับสองพ่อลูก แล้วล้มตัวนอนเคียงข้างพี่ชัย พี่ณากับพี่ชัยจูบกันอย่างดูดดื่ม โดยมีกิ๊บดูดควยจนแข็งโชน “เก่งจังเลยลูกแม่..เย็ดเลยซิจ๊ะ” เธอบอก แล้วรีบกุลุกุจอจับควยจ่อให้ตรงร่องหีลูกสาว เมื่อกิ๊บนั่งคร่อมมาบนท่อนควย “กดหีลงมาเลย..อูว..แตดปลิ้น น่าดูจัง” “แตดแม่มีมั๊ยจ๊ะ..” “นี่ไง..ซี๊ด..พ่อกำลังบี้..ซี๊ด..อยู่นี่ไง..อูย.. “ พี่ณาแอ่นโคกหีทีมีนิ้วพี่ชัยเขี่ยเม็ดแตดเล่นอยู่ ตามองร่องหีลูกสาวอมท่อนควยผัวเข้าไปเกือบหมดดุ้นแล้ว “น่ารักจัง..กิ๊บกระเด้าให้พ่อน้ำแตกเลยนะจ๊ะ” พี่ณายุลูกสาวที่ เริ่มกระเด้าหีช้า ๆ พี่ชัยเอื้อมมือมาช่วยบีบบี้เต้านมขาว ๆ ของจิ๊บ เพิ่มความเงี่ยนให้ลูกสาวมากขึ้น กิ๊บกระเด้าหีเหมือนจ๊อกกี๊ควบม้าเข้าเส้นชัย เสียงดังฟุบฟั่บจากร่องหีที่ถูกควยเสียบเข้า ๆ ออกๆ พี่ณามองดูด้วยใจระทึก ความเงี่ยนที่เห็นพ่อกับลูกเย็ดกัน ทำให้เธอต้องใช้นิ้วระบายอารมณ์ที่พลุ่งพล่านของตัวเอง ไม่ผิดอะไรกับผมที่งัดเอาท่อนควยมาสาวตามจังหวะการเย็ดของกิ๊บ ครู่ใหญ่ พี่ชัย จับกิ๊บโก้งโค้งแล้วส่งดุ้นควยเข้าไปในพูหีที่ย้อยออกมาทางด้านหลัง กิ๊บร้องครางอย่างสะใจ พี่ชัยยังไม่มีทีท่าว่าน้ำจะออก แม้จะเปลี่ยนหลายท่าทาง แล้ว กิ๊บก็คงสะใจ ส่ายหี แอ่นนมให้พ่อเชยชมอย่างไม่อายสายตาของพี่ณาเลย ทั้งสองเย็ดกันจนไม่สนใจว่าพี่ณาเลี่ยงออกประตูห้องไป ผมเห็นเช่นนั้น รีบลงจากจุดที่แอบดู กะว่าพี่ณาเดินผ่านมาถึงหน้าห้อง ผมเปิดประตูผลั่วะ เจอพี่ณาในสภาพเปลือยเปล่าที่ชะงัก หันมาทางผม และอย่างไม่รอช้า “พี่ณามาที่ห้องผมเถอะ..ผมจะเย็ดแก้เงี่ยนให้” ผมบอกออกไปอย่างไม่ชักช้า มือดึงพี่ณาเบา ๆ เธอเดินเข้าห้องผมเหมือนถูกมนต์สะกด ขณะที่ผมงับประตูปิด ผมเห็นแสงไฟจากห้องของก้อย หลานสาวคนเล็ก แวบเข้าตา แต่ผมไม่สนใจแล้ว พอพาพี่ณามาถึงเตียง ผมผลักเบา ๆ พี่ณานอนหงายผลึ่งอวดโคกหีอูม หมอยพริ้วไสว ผมฟุบหน้าลงไป แลบลิ้นเลียไปทั่วแคมหีทั้งสองข้าง แล้วตวัดเม็ดแตดที่เต้นระริกเพราะความเสียวเข้าปากดูดจ๊วบจ๊าบด้วยความ เงี่ยน “วี..พอเถอะ..เย็ดพี่เถอะ..พี่เงี่ยนมากแล้ว” เสียงพี่ณาเตือนสติผมให้ลุกขึ้นอวดท่อนควยยาว ๆ ใหญ่ ๆ กว่าของพี่ชัยให้พี่ณาเห็นเต็มตา ผมสาวควยสองสามทีแล้วจ่อหัวถอกง้ำไปที่ร่องหี ที่ผ่านการมีลูกมาสองคนแล้ว ผมวิ่งสวบเข้าไปไม่ยากเย็น พี่ณาสูดปาก ด้วยความเสียวสยิวที่ร่องหี ผมกระเด้าควยหนัก ๆ จนควยจมเข้าไปในรูหีจนหมด หมอยของเราพันกันยุ่งไปหมด ผมมองหน้าพี่ณานิ่ง “ควยผมเย็ดมันกว่าของพี่ชัยมั๊ยครับ” “บ้าวีนี่..รีบเย็ด ๆ เข้าเถอะ เดี๋ยวพี่ชัยรู้ บ้านก็แตกหรอก” “ทำไมบ้านแตก พี่ถูกน้องเย็ดเหรอ..พี่ชัยอาจจะขอบคุณผมก็ได้ ที่ช่วยแบ่งเบาภาระที่หนักบ่า..ฮิ..ฮิ” “ตาวีบ้า..ดูซิ..ทำควยพอง ๆในรูหีพี่อีก” “หีพี่น่าเย็ดนี่..เดี๋ยวขอผมเย็ดสองทีนะ” “มักมากนักนะ อูย..กระเด้าเบา ๆ ควยวีมันยาว กระแทกมดลูกพี่ทุกทีเลย..เออ..แล้ววีรู้ได้ไงว่า..พี่เดินผ่านหน้าห้อง” “หีพี่นี่เย็ดมันจริง ๆ ครับ..ถ้ารู้งี้ ผมเย็ดตอนสาว ๆ แล้ว” “วีน้องบ้า..ยังไม่ตอบพี่เลย” พี่ณาส่ายก้นเดี๊ยะเมื่อผมแทงควยงัดเม็ดแตด “เรื่องอะไรบ้างที่ผมไม่รู้..ตอนนี้พี่ชัยกำลังทำอะไรผมยังรู้เลย” ผมบอกยิ้ม ๆ เอวยังส่งท่อนควยแซะซ้ายขวา เกาจนทั่วรู คิ้วพี่ณาขมวดเข้าชนกัน “วีรู้หมดแล้วเหรอ” ผมพยักหน้า “แต่ไม่ต้องห่วงครับ..เรื่องแบบนี้..มันเป็นความสุขภายในครอบครัว..ดีกว่าไป ใจแตกที่อื่น” ผมบอก แล้วจับพี่ณาโก้งโค้งกดควยเข้าทางด้านหลัง “เสียงดังฟุ่บฟั่บดีจัง วันหลังผมของลองยัยกิ๊บบ้าง พี่อย่าห้ามผมนะ” ผมขอเย็ดหลานซะเลย “พี่ไม่ว่าหรอก แต่พี่ชัยกับกิ๊บนะซิ..อีกอย่างถ้ากิ๊บเต็มใจพี่ก็ไม่ว่าหรอก” ผมดีใจสุด ๆ กระหน่ำหีพี่สาวเป็นการตอบแทน จนพี่ณาครางฮือ ๆ ผมเย็ดพี่จนเมื่อยเอวไปหมด สุดท้ายพี่ณาขึ้นขย่มซะผมน้ำแตกกระจายเลย

ไม่มีความคิดเห็น: